ZingTruyen.Info

Dị Độ Trọng Sinh Chi Thiên Âm.Tác giả: Y Di Lỗ Đặc.

Chương 16.

Omeoluoi

Chương 16

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Ba bước chạy thành hai bước, ngay khi sắp vọt vào trong cửa hàng nhạc khí Nấm, Thiên Âm vội vàng dừng lại. Muốn được nhận vào làm không phải hẳn là dùng trạng thái tốt nhất của bản thân đi vào sao ? Nghĩ vậy Thiên Âm liền vội vàng đứng ngay ngoài cửa đem các số liệu của mình điều chỉnh một phen.

Chiều cao : thêm một chút. Bề ngoài: điều chỉnh cho thành thục một chút ! Âm thanh: chuyển sang quang não; quần áo . . . khụ, hẳn là không cần đổi. Rồi, cứ vậy đi !

Phổ Lỗ – một người đàn ông béo mập, cũng là chủ cửa hàng nhạc khí Nấm. Là cửa hàng duy nhất được phép buôn bán các loại nhạc khí cổ xưa , với bối cảnh thâm hậu của hắn cũng không phải không có quan hệ , hắn chịu ở lại một cửa hàng bán nhạc khí nho nhỏ như thế này làm ông chủ cũng bởi vì thật sự rất yêu thích mà thôi. lynzmix.wordpress.com Những kẻ có tiền ở đảo Minh Đức rất nhiều, bởi vậy nhạc khí cổ giá cả trên trời cũng không lo không bán được. Mà kĩ thuật giả thuyết mới nhất có thể đem số liệu nhạc khí trong hiện thực tái hiện một cách hoàn mĩ trong thế giới ảo này. Nhạc khí ảo so với nhạc khí thật rẻ hơn nhiều, cũng vừa lúc thực hiện được lý tưởng của hắn – đem cổ nhạc khí mở rộng đến tận tầng lớp bình dân !

Nhưng nhạc khí ảo vẫn còn là kĩ thuật mới, bởi vậy Phổ Lỗ cần dùng phương thức tuyên truyền hiệu quả nhất cũng chính là thuê người trực tiếp biểu diễn mẫu các nhạc khí này. Ở trong Vạn Dặm thế giới, khoảng cách cũng không phải vấn đề lớn gì. Mà vấn đề lại là phải đi đâu tìm được người có thể sử dụng được nhiều loại nhạc khí cổ như vậy đây, Phổ Lỗ cũng không định mỗi loại nhạc khí lại thuê một nhạc sư khác nhau . Cho nên ngay sau khi phát ra thông báo tuyển dụng Phổ Lỗ cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần nghiêm chỉnh đối đãi và cò kè mặc cả.

"Xin chào, tôi đến nhận lời tuyển dụng." lynzmix.wordpress.com

Cùng với tiếng chuông gió thanh thúy treo bên cánh cửa là tiếng thiếu niên vang lên. Thân ảnh đứng ngược sáng thoạt nhìn thon dài mà tinh tế, Phổ Lỗ không khỏi nheo mắt lại, đứng dậy đón chào.

──────────×────×────────────

"Ông ơi ── "

Thời gian cơm chiều, Thiên Âm chạy xuống lầu hô to gọi nhỏ. Lần này ngay cả tên đều tiết kiệm, trực tiếp gọi ông, gọi đến Carrotte tâm hoa nộ phóng (trong lòng nở hoa = vui sướng)

"Tiểu Thiên đói bụng rồi sao ? Cơm chiều một lúc nữa là xong rồi. Đi rửa tay trước đi." Carrotte ở bên bàn ăn bận rộn, yêu thương nhìn thiếu niên "không quy củ."

Thiên Âm nghe lời chạy đi rửa tay. lynzmix.wordpress.com

"Ông nội, cháu đồng ý đi học. Nhưng cháu muốn được tự mình chọn trường."

Lão nhân nghe vậy đầu tiên là sửng sốt , sau đó cả khuôn mặt già nua lập tức như lão cúc hoa nở rộ "Được, được. Đi đến trường là tốt rồi. Đi học đương nhiên muốn chọn trường thích hợp. Cứ việc chọn, không cần lo lắng học phí."

Thiên Âm múc canh cho Carrotte "Ông đồng ý rồi nha, không được phép đổi ý đâu đó. Cháu quyết định trực tiếp học lên trung học. lynzmix.wordpress.com Trên thực tế, tuổi của cháu cũng nên thi vào trung học rồi mà không phải quay về cấp 2 học cùng một lũ nhóc con, sẽ trở nên ngu dốt mất ."

"Trung học ?" Carrotte dừng lại động tác húp canh "Khụ . . . . Tiểu Thiên nếu thi đỗ vào được thì ông cũng không có ý kiến gì. "

"Dạ !" Thiên Âm cười tủm tỉm mạnh mẽ gật đầu, giống như đã nắm chắc phần thắng vậy.

"Vậy . . . . Tiểu Thiên đã quyết định thi vào trường nào chưa ?" Carrotte thực nghi hoặc. Thiếu gia lúc trước cũng không thông minh lắm, hơn nữa nằm ở trong bệnh viện suốt một năm, theo lý thuyết mà nói cậu hẳn là còn thua cả một học sinh cấp 2 bình thường mới đúng, lẽ nào thiếu gia tìm phải một trường học lừa tiền ?

"Có ạ . . . " Thiên Âm miệng nhồi đầy thức ăn. Tay nghề của Carrotte trước sau như một hoàn mỹ, ô ~ ngon quá đi. lynzmix.wordpress.com

"Là . . là . . . trung học phụ thuộc . . . . học viện âm nhạc Christine. Tên của học viện là tên của người sáng lập ra nó, nghe nói ở Tây đại lục cũng rất nổi danh."

"Cháu thích là được rồi . . ." biết tên là tốt rồi, Carrotte tin tưởng mình có thể tra được tất cả tư liệu về nó. Nghĩ vậy cũng ăn tâm ăn cơm, thuận tiện lại hỏi một câu "Sao Tiểu Thiên lại nghĩ tới việc thi vào loại trường năng khiếu này ?"

Kỳ thật Carrotte càng muốn hỏi một câu: Bằng tư chất của cháu có nắm chắc thi đậu không . . .

Thiên Âm cũng không thể nói là ông chủ cửa hàng mình chuẩn bị làm thêm đề cử cho cậu, bởi vậy mượn nhét đồ ăn vào miệng mà qua loa có lệ nói lynzmix.wordpress.com "Mới trước đây . . . ở Lancet, đã học qua . . ." sau đó kết hợp với ánh mắt mê mang, biểu tình suy sụp.

Tâm của Carrotte lập tức tê rần ── sát chiêu. ( Shoorin : bé Thiên học xấu zòi nha (─‿‿─) )

"Khụ . . . . nếu không muốn cũng không cần nhớ nữa. Đều đã qua rồi, ngoan ngoãn ăn cơm đi."

"Dạ ! Ông ơi, con muốn mua chút đồ, đến trường cần dùng."

"Không thành vấn đề, cần bao nhiêu tiền cứ lấy." lynzmix.wordpress.com

"Sẽ không cần nhiều lắm đâu . . . "

... ...

...

Khụ, tác giả muốn khẩn cấp cho Tiểu Thiên đi học, tiểu công đến bây giờ vẫn chưa có lên sân khấu, tác giả bị quần chúng hội đồng zòi * khóc * / (ㄒ o ㄒ) / ~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info