ZingTruyen.Info

Di Do Trong Sinh Chi Thien Am Tac Gia Y Di Lo Dac

Chương 14

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Ngôi nhà mới của Thiên Âm và Carrotte là một tiểu lâu hai tầng dựng bằng gỗ Hắc Đàn. Trên tầng có hai phòng ngủ và một phòng tắm ở giữa, ngoài ra còn có một hành lang nhỏ. Tầng một có phòng khách, nhà ăn và một gian phòng ngủ. lynzmix.wordpress.com Bên trong phòng ngủ có một phòng tắm riêng. Từng căn phòng cũng không lớn nhưng bố trí phù hợp, ấm áp. Trước và sau nhà đều có sân nhỏ, sân đằng trước mọc đầy cỏ nhỏ mà sân đằng sau lại toàn cỏ dại mọc cao tới tận eo của Thiên Âm.

Lúc phân phòng, Thiên Âm vốn định để Carrotte và mình cùng ở tầng hai nhưng Carrotte lại cố ý ở tầng một, giải thích là tầng hai muốn lưu cho Thiên Âm có không gian học tập, sau này đến trường còn có phòng để làm thư phòng . . .

Đến trường ? Thiên Âm tự động xem nhẹ vấn đề này, trong lòng tự động bày trừ với những nơi tập trung đông người . lynzmix.wordpress.com Hơn nữa, thành tích lúc trước của mình có vẻ siêu cấp tồi tệ, đến trường sao ? Còn không phải là đi chịu tội hay sao?. . . . bỏ qua bỏ qua. (¬_¬)

Carrotte từ trung tâm thị trấn thuê được một cái máy cắt cỏ, động cơ ầm vang long trời lở đất, đem hai cái sân sửa sang một chút. Dựa theo kinh nghiệm làm việc ở nhà giàu thế gia nhiều năm của Carrotte, đối với hiện tại phải làm như thế nào để khiến căn nhà này trở nên xinh đẹp gọn gàng hơn hoàn toàn không là vấn đề gì. Thiên Âm thì thành thành thật thật ngồi ở một bên sơn hàng rào mới dựng.

"Ông Carrotte, tiền của chúng ta còn lại bao nhiêu ?" Cẩn thận không để sơn dính lên người, Thiên Âm sơn xong một lớp ván gỗ.

Carrotte đang điều khiển máy móc tiến hành xới đất, màu đất đen nhánh tỏa ra hương bùn đất.

"Trừ đi tiền mua phòng ở và trang hoàng, mua dụng cụ trong nhà và hoàn thiện một số giấy tờ chứng nhận, hiện tại chúng ta còn 15 W tiền liên bang."

Ngừng một chút, tựa hồ nghĩ tới điều gì lại tiếp tục bổ sung.

"Tiểu Thiên yên tâm, vẫn dư dả trả tiền học phí cho cháu. Ông để dành 10 W , vẫn đủ duy trì đến lúc cháu lên đại học. lynzmix.wordpress.com Hai người chúng ta bình thường cũng không tiêu mấy, còn 5 W cũng đủ cho chúng ta sống thoải mái rồi, ông sẽ đi Vạn Dặm Thế Giới tìm xem có công việc lao động nào có thể nhận không. Lão nhân sống đến tận giờ cũng đầy mình kinh nghiệm . . . "

Carrotte không nhanh không chậm nói, một bên làm việc một bên thao thao bất tuyệt. Thiên Âm nghe đến đầu cũng muốn nổ tung rồi. Nói tới nói lui thì vô luận như thế nào cậu cũng phải đến trường. Rồi còn nói cái gì mà nằm ở bệnh viện suốt một năm, chẳng những chiều cao không có tăng lên mà còn lùn hơn trước nên nhất định phải tìm một trường học tốt để không bị khi dễ vân vân . . .

Trường học nổi danh ở Minh Đức rất nhiều, Carrotte hoàn toàn không lo không có trường thu nhận Thiên Âm. Trong đầu ông đang liên tưởng đến hình ảnh Thiên Âm mặc bộ đồng phục cấp ba, ngoan ngoãn nhu thuận đi đến trường, hoàn toàn quên mất việc trước khi bị thương Thiên Âm đã từng là một đứa trẻ hư – dù sao thì hình tượng lúc trước và bây giờ cũng kém nhau quá xa.

Thiên Âm cảm thấy nếu cứ tiếp tục nói về đề tài này thì nhất định không ổn.

"Cái kia . . . cháu thấy hơi mệt, cháu lên lầu trước !" lynzmix.wordpress.com

Bỏ lại chổi sơn, Thiên Âm trốn về phòng mình. Carrotte nhìn công cụ trên mặt đất lộ ra nụ cười giảo hoạt.

Đã sớm kêu thiếu gia về phòng nghỉ ngơi còn cố tình không chịu, bây giờ còn không phải ngoan ngoãn về phòng sao ? Hắc hắc... ( Shoorin : ông cũng phúc hắc quá đê~ (¯―¯٥))

Trở về phòng, Thiên Âm nhìn khoang thuyền hình trứng, gối đầu mềm mại ấm áp cùng với cái bàn với góc cạnh nhẵn nhụi, Thiên Âm suy sụp cúi đầu, có chút ủ rũ nằm vật xuống khoang thuyền.

Chính mình đã 15 tuổi rồi, nhưng sao cảm thấy càng sống càng lùi về vậy? Trước kia 12, 13 tuổi cũng đã bắt đầu đánh nhau bỏ học rồi mà . . .

Ánh mắt nhắm lại, tiến vào Vạn Dặm Thế Giới.

Chuyến đi giữa bầu trời sao mỹ lệ mà ngắn ngủi chấm dứt, lynzmix.wordpress.com Thiên Âm từ bầu trời đầy sao từ từ hạ xuống, chạm đất, không chút sợ hãi.

Chung quanh tỏa ra từng đợt quang bình to nhỏ vờn quanh bên người cậu, xoay tròn lưu chuyển. Thiên Âm quét vài lần thấy không có gì đặc biệt cải biến.

" ID : Thiên. Bề ngoài : mơ hồ. Chiều cao: Mặc định =) Giới tính : Mặc định. Âm thanh: . . . Ừm, thử dây thanh đã tái sinh đi, đặt ra "Khôi phục" .

Đẩy ra cánh cửa quang ảo, Thiên Âm bước vào một vầng sáng chói mắt.

Bang ──────

Một đám pháo hoa chúc mừng nổ tung trên bầu trời xanh, từng đóa hoa nhẹ nhàng tán ra bốn phương tám hướng.

Thiên Âm phát hiện mình đang đứng ở một sân khấu rộng lớn, bên trong phân bố vô số những sân khấu nhỏ, không ngừng có ánh sáng hiện ra ở trên những sân khấu này, khi cột sáng biến mất trên sân khấu sẽ xuất hiện một bóng người. lynzmix.wordpress.com Đây chính là lối vào thế giới ảo của đảo Minh Đức . Dưới sân khấu lớn là biển rộng, các góc cạnh được sử dụng xảo diệu tạo thành một đường cung bay lơ lửng trên mặt biển. Cả kiến trúc là một màu trắng, trắng đến có chút chói mắt ~ Thiên Âm híp mắt, chính xác là mặt trời quá mức chói mắt mới đúng. Từng cơn gió biển không gặp cản trở mà thổi qua, Thiên Âm đứng tại chỗ khoảng 5 phút thì bên tai vang lên một giọng nữ êm ái.

"Hoan nghênh đến với đảo Minh Đức ~" ánh sáng nhỏ vụn chiếu vào trên người Thiên Âm, cậu quay đầu lại, một cô bé đáng yêu cao 30 cm, sau lưng mọc ra đôi cánh trong suốt đang bay lơ lửng ở trước mặt cậu.

"Xin chào, có thắc mắc gì có thể hỏi tôi. Tôi là hướng dẫn viên A748 – CC, ngài có thể gọi tôi là CC. Để không chậm trễ những người khác đăng nhập, trước tiên ngài có thể rời khỏi lối vào được không?"

CC chỉ chỉ sân khấu nhỏ dưới chân Thiên Âm, ý bảo cậu rời khỏi đó.

Thiên Âm ngượng ngùng cười cười, rời khỏi lối vào. Sau khi đi xuống cậu liền nhìn kĩ CC trước mặt. lynzmix.wordpress.com

Mái tóc quăn xanh biển, đôi mắt lam to tròn lấp lánh, da thịt trắng nõn , nửa người trên chỉ có một chiếc áo tắm hai mảnh màu xanh nước biển, mà nửa người dưới lại là một chiếc váy ngắn đến kì cục, sau lưng đôi cánh nhỏ trong suốt không ngừng vỗ.

Thực sự là rất dễ thương!

"Xin chào, CC. Tôi lần đầu tiên tới đảo Minh Đức , xin cho tôi một bản đồ hướng dẫn được không?" Cổ họng có chút ngứa, a~ đúng là dùng không quen . . .

Ánh mắt của CC lóe sáng một chút, trên mặt đột nhiên chuyển biến thành nụ cười so với trước càng thêm nhiệt tình.

"Không có vấn đề !" Tay nhỏ bé ở giữa hư không vung lên, một bản đồ điện tử tinh xảo xuất hiện ở trong tay "Một phần bản đồ cấp A, xin ngài nhận lấy ~ ^o^ có vấn đề gì có thể tùy thời gọi CC nha ~ CC luôn chờ đợi cuộc gọi của ngài!"

Thiên Âm cười nói cám ơn CC, cầm lấy bản đồ tìm đường đi.

Nhưng cậu lại không biết bình thường bản đồ miễn phí phát cho khách du lịch phải là cấp C, vậy vì nguyên nhân gì mà khiến cho hướng dẫn viên A748 – CC lại đưa cho Thiên Âm bản đồ cấp A chuyên dụng dành cho khách quý ? lynzmix.wordpress.com Đây chính là phải trả tiền. Thiên Âm đương nhiên không biết điều này, cậu tưởng tấm bản đồ trên tay này chỉ là vật dụng bình thường dành cho người đăng nhập mà thôi. Còn CC thì đã biến mất giữa không trung, chờ đợi mệnh lệnh kế tiếp của đầu não trung tâm .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info