ZingTruyen.Info

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」

Chap 144 : Yujin.

hitorilpd

"Bây giờ thì hãy nghiêm túc nào hahaha!"

Sau câu nói từ Yoshimi, bầu không khí xung quanh cô khác hẳn. 

Thường ngày trong lớp học, cô rất ít khi giao tiếp với những người khác, mà đa phần lớp S đều như vậy bởi lẽ họ đều là con của quý tộc, họ kêu ngạo về sức mạnh, về quyền lực của mình, dù trong lớp họ có quen biết nhau, nhưng chỉ thông qua gia đình, nếu có nói chuyện thì cũng chỉ nói về những đều xa xỉ chứ không nói về những điều như 'ngày hôm nay cậu thế nào', 'món ăn bữa tối cậu ra sao' như những kẻ bình thường. 

Nhưng trong lớp S, có một nhóm tập hợp lại với nhau, họ trò chuyện với nhau rất vui vẻ mà không quan tâm vai vế của nhau là gì. Họ khiến Yoshimi rất khinh bỉ, ở chung một lớp với những kẻ thấp kém như thế, cô thật sự chẳng dễ chịu chút nào và bấy giờ người đang đấu với cô, Yujin cũng là một trong tổ nhóm đấy, đúng vậy, đó là nhóm của Ougi, nó không khỏi cho những người khác chú ý.

Và đây là cơ hội để cô dạy cho họ biết thế nào là lễ hộ--- à nhầm, lễ độ. Cô sẽ cho họ biết kẻ sinh ra đã đứng giữa quyền lực và sức mạnh là như thế nào, như người đời thường ca ngợi cô, thiên tài.

Cô đã được Thánh kiếm đời trước đến chơi nhà trong một mùa xuân, ngài ấy đã chỉ dạy cô rất nhiều về kiếm thuật khiến cô có thể tự tin đánh bại bất cứ ai về kiếm kĩ chỉ trừ một kẻ, đó là Thánh kiếm đời bấy giờ, với sức mạnh và triển vọng có thể hơn cả Thánh kiếm của đời trước.

Quay trở lại với trận đấu. Một lần nữa cô đưa mình vào thế tấn công, nhưng lần này khác lần trước. Thế tấn công bình thường của cô thì đưa hông mình thấp xuống chỉa kiếm thẳng về phía địch, nhưng thế này, cô đứng thẳng, đưa tay không cầm kiếm về phía sau, tay giữ kiếm của mình để thẳng chéo.

Không khí xung quanh cô thay đổi, thở lấy một hơi dài, cô tập trung lượng ma lực của mình vào trong thanh kiếm, dần dần, thanh kiếm bỗng có những ngọn gió bao quanh.

Một kĩ năng duy nhất cô  được 'trao cho' từ Thánh Kiếm đời trước, đó là cho nguyên tố vào thanh kiếm của mình, đấy không hẳn là tuyệt kĩ, vì đơn giản thì ai cũng có thể làm được, vấn đề ở đây là tốn rất nhiều ma lực, tuy nhiên, cô không tốn lấy một giọt năng lượng nào để thực hiện hoá lửa, bởi ma lực mà đang tiêu hao chính là ma lực của tinh linh gió, thậm chí tinh linh gió còn đang bao bọc lấy thanh kiếm còn có rất nhiều lợi ích khác.

Đối với những kiếm kĩ không có được tinh linh lửa Trung cấp, khó lòng có thể sử dụng được, thậm chí có đi chăng nữa thì khó có thể trung hoà giữa cả hai để có thể kết hợp với nhau.

Nhưng đối với Yujin, nó không quá là bất ngờ, bởi Ougi đã tặng cậu một cô nhóc tinh linh hạng thấp hồi đó, nhưng khi rèn luyện với nhau, con tinh linh đó đã trở thành một tinh linh lửa trung cấp. Tuy nói là trung cấp, nhưng tiềm năng mà cậu thấy nó phát triển thành Cao cấp là rất sẽ nhanh, đâu đó tầm 100 năm nữa thôi, mỗi tinh linh trung cấp đều có hình dạng và hình dạng của nó là một con thằn lằn nhỏ với cái sừng nhỏ ở trên.

Tất nhiên Yujin cũng làm được như cô gái kia, chưa tính cả việc Phong là nguyên tố hỗ trợ Hoả nữa..

Nhưng đây chưa phải là lúc để cô sử dụng nó, cả việc ma lực tinh linh tuy lấy từ môi trường nhưng vẫn rất hao tốn ma lực của tinh linh mỗi khi chúng sử dụng, nếu sử dụng hết, chúng sẽ trở về trạng thái 'bất động' và chờ hồi phục, và cả tinh linh của cô cũng là tinh linh lửa nên tiêu tốn rất nhiều ma lực hơn tinh linh gió nên cô sẽ để dành cho những trường hợp quyết định

Yoshimi tăng thêm tốc độ nhờ vào hỗ trợ của tinh linh gió bên mình, cô lao đến với một tốc độ nhanh hơn ban nãy rất nhiều, tung nhát chém đầu tiên lên giữa ngực của Yujn, khi nhát chém sắp chạm tới, Yujin đã nhanh chóng lui về sau một ít để né lấy cú chém đó.

*Xoẹt!*

Tưởng rằng không trúng nhưng lại trúng! Đó là khả năng ảo diệu của nhát chém kèm theo gió, tuy lưỡi kiếm thật không trúng, nhưng lưỡi kiếm ảo, chính là lưỡi gió khó có thể nhìn thấy được đã chém rách một ít áo của Yujin.

Không quá bất ngờ bởi cô đã biết trước được điều này, không chỉ gia tăng tốc độ, tinh linh gió còn phụ trợ cho cô gái kia rất nhiều khiến cho Yujin cũng gặp khó khăn. Nếu bây giờ mà cứ tiếp tục thụ động như thế này chả khác gì lại tạo cho cô gái kia thêm lợi. Vì thế Yujin quyết định tấn công.

Yujin lao đến, tuy không nhanh như cô gái kia để có thể gây khó khăn nhưng thứ cô muốn chỉ rất đơn giản.

Thấy Yujin lao đến tấn công minh, Yoshimi liền đỡ lấy đòn tấn công của Yujin, dùng sức gió, Yoshimi cố gắng lấy thế thượng phong cho cô bằng cách tấn công liên tục bằng tốc độ ra đòn của mình. Càng lúc cô càng gia tăng lượng gió của bản thân mình, cũng là thời điểm mà Yujin mong chờ nhất.

Khi lượng gió trở nên đủ nhiều để bao phủ khắp cả thanh kiếm lẫn tay Yoshimi, cũng là lúc Yujin sử dụng đến tinh linh lửa của mình.

Kết nối với tinh linh lửa trong lúc cả hai đang cố gắng đọ sức lực với nhau bằng cách rì chặc hai thanh kiếm, tất nhiên kiểu gì thì Yoshimi cũng có được lợi thế bởi cô được tinh linh gió giúp đỡ, nhưng chính suy nghĩ đó, khinh thường đối thủ, không chịu tìm hiểu về đối thủ đã khiến cô bại trận. Thanh kiếm của Yujin bùng nổ một ánh lửa đó, nó nhanh chóng lan nuốt lấy thanh kiếm của Yoshimi và trở nên to lớn hơn, cho đến khi ngọn lửa cháy xuống tay cô, cô đã chịu không nổi và buông đi thanh kiếm của mình. Yujin không bị gì bởi chẳng có lấy ngọn gió nó bám lấy cô cả, khi cô bùng lửa lên cô cũng đã nhanh chóng phóng xa đi nơi khác đi tránh bị ảnh hưởng và dù sao cô cũng là chủ nhân của ngọn lửa đó, đồng thời ngưng biến đổi thanh kiếm của mình.

"Chúng ta đã có người chiến thắng ! Bởi vì Yoshimi đã đánh văng thanh kiếm của mình kèm với vết bỏng trên tay rất nặng khiến cho cô không thể có quyến thi đấu được nữa !"

Ai cũng có thể thấy vết bỏng đôi bàn tay của Yoshimi, nó đang rất tệ hại, nhưng không có nghĩa là không trị được, chỉ là làm cô ta bỏng đến mức độ đôi tay xuất hiện nhiều vết bỏng như thế, Yujin cũng thấy bản mình quá đáng. Khi cô định tiến tới để xin lỗi, Yoshimi đưa cho cô một ánh mắt hận thù.

"Con ả tiện nhân ! Mày chưa bao giờ nói mày có tinh linh lửa ! Kể cả việc mày dám làm bỏng đôi bàn tay quý giá của tao ! Hãy nhớ lấy ngày hôm nay ! Con tiện nhân khốn khiếp !"

Những lời lăng mạ của Yoshimi được gửi thẳng tới Yujin. Yujin rất bất ngờ, từ ban đầu, cô định tiến đến và xin lỗi cô gái kia nhưng không ngờ bản thân lại bị lăng mạ đến vậy khiến cô nói không nên lời. Còn cô gái kia thì nhanh chóng ngoảng mặt bước đi vào trong.

"Xin lỗi.."

* * *

Bên trong phòng chờ của các thí sinh, Yuji trông có vẻ rất căng thẳng bởi tiếp theo là  bản thân, sau khi nhìn thấy chị mình chiến thắng, cô không khỏi vui mừng, cũng lấy chiến thắng của chị mình làm niềm tin cho bản thân.

Nhưng đối thủ tiếp theo của Yuji là một cô gái với mái tóc ánh vàng, con gái của Công tước, cũng là một trong top 7 người được cho là có tiềm năng phát triển nhất trong lớp S, cô là Extralia Ayato.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info