ZingTruyen.Info

De Nhat Thi The Edit

Chương 5 °°° Lão tử thật sự là nợ ngươi

   °( @_@ )°_______°( @_@ )°
Thời điểm Mộ Nhất Phàm lo lắng diễn biến cốt truyện sẽ thoát khỏi tầm tay của hắn, Chiến Bắc Thiên đột nhiên dừng bước, bất động tại chỗ thật lâu.

Hắn nghi hoặc quay đầu, chỉ thấy Chiến Bắc Thiên dùng sức lắc đầu, tiếp theo như là mất đi tất cả khí lực, cả người ngã về phía sau.

Mộ Nhất Phàm kinh hãi, nhanh chóng bắt lấy tay Chiến Bắc Thiên, kéo người vào trong lòng:
_ “Nè, nè, anh không sao chứ?”

Hắn liên tục gọi vài tiếng, thậm chí còn dùng sức vỗ vỗ mặt đối phương:
_ “Chiến… Anh làm sao vậy? Anh đừng làm tôi sợ nha?”

Mộ Nhất Phàm thấy Chiến Bắc Thiên vẫn không có phản ứng, thật cẩn thận thăm dò dưới mũi, xác định còn thở, thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

May mắn không phải là chết.

Bất quá, một người đang yên lành sao lại đột nhiên bất tỉnh nhân sự?

Mộ Nhất Phàm tưởng rằng thân thể Chiến Bắc Thiên xảy ra chuyện, cuống quít cầm di động gọi cho trung tâm cấp cứu, nhưng vừa ấn xuống hai con số, hắn liền dừng lại.

Hắn thật khờ, Chiến Bắc Thiên bỗng nhiên ngất xỉu, không phải chính là thời cơ tốt nhất để hắn ra tay sao?

Hơn nữa, nếu hắn không đoán sai, Chiến Bắc Thiên đột nhiên ngất đi, rất có khả năng là vì linh hồn y sắp trọng sinh, cho nên, hắn nhất định phải vào lúc trước khi Chiến Bắc Thiên trọng sinh, xử lý người này.

_“Tiên sinh, cần giúp đỡ sao?” Nhà bên cạnh đang tảo mộ quan tâm hỏi.

Mộ Nhất Phàm lấy lại tinh thần, vội vàng lắc đầu:
_ “Không cần, không cần, bạn tôi chỉ là bị cảm nắng.”

Ở đây quá nhiều người, cũng không phải chỗ tốt ra tay, hắn nhanh chóng cõng Chiến Bắc Thiên cao trên 1m9, chạy nhanh xuống núi.

Mộ Nhất Phàm tìm đến xe của mình, cố hết sức đem người kia ném tới ghế sau, thở hổn hển, lau đi mồ hôi trên trán, thầm chửi một tiếng:
_“Bà nó, lão tử thật sự là nợ ngươi.”

Có ai bi đát giống như hắn vậy?

Rõ ràng muốn xử lý nam chính, trái lại thay nam chính cản một viên đạn, hiện tại nam chính hôn mê chính là thời gian tốt để giết người, nhưng hắn còn phải làm cu li đem nam chính cõng xuống núi, lại chọn nơi không có ai giải quyết.

_“Hi vọng trước khi về nhà, cậu còn không tỉnh lại.”

Đêm đến, Mộ Nhất Phàm lái xe trở lại biệt thự của mình, sau đó, đem người vào đại sảnh, ném tới sô pha.

Hắn vỗ vỗ mặt Chiến Bắc Thiên, xác định còn không tỉnh lại, nhanh chóng thực hành kế hoạch giết nam chính.

Mộ Nhất Phàm lướt qua đại sảnh, xem xem có công cụ giết người hay không, rất nhanh, ánh mắt rơi trên dao gọt trái cây trên bàn.

Hắn nhanh chóng cầm lấy dao, đột nhiên giơ lên, nhưng mà, khi hắn nhìn khuôn mặt tuấn tú giống như đúc với phát tiểu của mình, con dao làm sao cũng không đâm xuống được.

Hắn thật tình không hạ thủ được, trong hiện thực, cùng Chiến Bắc Thiên là anh em tốt, có chuyện gì đều là Chiến Bắc Thiên thay hắn gánh, có phiền toái gì cũng là Chiến Bắc Thiên thay hắn giải quyết, làm cho hắn thế nào xuống tay được?

Thế nhưng, hắn không giết Chiến Bắc Thiên, thì không trở về thế giới nguyên lai, và lại, còn nhận sự tra tấn tàn khốc của nam chính.

Mộ Nhất Phàm nghĩ đến đây, dũng khí giết người lại nhấc lên.

_“Người anh em, tôi thật sự không muốn giết cậu, đợi trở lại hiện thực, tôi nhất định sẽ đối xử tốt với cậu.” Hắn hung hăng hôn mấy cái trên trán Chiến Bắc Thiên, phát ra tiếng chụt chụt.

Mộ Nhất Phàm đưa tay chà một cái trên đùi, dùng quần lau đi mồ hôi trong lòng bàn tay, tiếp theo, thở sâu, lại giơ lên dao gọt trái cây:
_“Ta hiện tại đang ở trong truyện, ta hiện tại đang ở trong truyện, người này là giả, là giả, ta phải giết y thì có thể trở lại hiện thực…”

Hắn nhắm mắt lại, run rẩy hai tay, liều mạng thôi miên chính mình trước mắt hết thảy đều là giả.

Cùng lúc đó, Mộ Nhất Phàm trong lòng kiên quyết, nhắm ngay tim Chiến Bắc Thiên, dùng sức đâm xuống.
¶¶¶¶¶¶

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info