ZingTruyen.Info

De Nhat Thi The Edit

Chương 2 °°°NAM CHÍNH

\(^o\) (/o^)/   ヾ( ´・∀・`)ノ

Tiết Thanh Minh, người đến tế tổ đặc biệt nhiều, làm cho đại lộ ùn tắc, xe chạy khó khăn.

Khi Mộ Nhất Phàm đi đến thôn Thủy Hương ở ngoại ô thành phố G, đã là buổi chiều 13h18p.

Hắn xuống xe, đầu tiên là giả vờ đến một cửa hàng nhỏ để mua mấy thứ đèn cầy giấy tiền linh tinh, sau đó, vội vàng chạy lên núi.

Lúc này chính là thời gian mọi người chạy về quê bái tế, đâu đâu cũng có tiếng khẩn cầu tổ tông phù hộ và tiếng pháo đinh tai nhức óc, nhang khói nghẹt thở giống như mây mù phủ đầy toàn bộ đỉnh núi.

Mộ Nhất Phàm nhớ rõ trong tiểu thuyết không nói rõ tường tận tên đồng đội cùng với thời gian địa điểm nam chính bái tế, chỉ hời hợt nói là vào buổi chiều, lúc nắng gắt, địa điểm ở giữa sườn núi, cho nên, hắn cũng không xác định nam chính lúc này còn ở thôn Thủy Hương hay không, chỉ có thể mờ mịt tìm kiếm trên đỉnh núi.

May mắn là mồ mả trên đỉnh núi là xây vòng quanh đường lên núi, tìm kiếm cũng không khó.

Mộ Nhất Phàm vừa tìm kiếm nam chính, vừa lục tìm ký ức trong thân thể này.

Trước đó, bởi vì vẫn bị vây trong khiếp sợ vì xuyên vào trong truyện mạt thế do mình viết ra, chưa kịp xem bộ dáng của nam chính, bất quá, không hề nghi ngờ nam chính Chiến Bắc Thiên và phát tiểu* của hắn trong hiện thực trùng tên trùng họ, về phần diện mạo…

*phát tiểu: tiếng Bắc Kinh, chỉ bạn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, thường xuyên cùng một chỗ. Tương tự như: thanh mai trúc mã.

Mộ Nhất Phàm chưa kịp từ trong trí nhớ của thân thể này tìm ra bóng dáng của nam chính, trước mặt đã xuất hiện một thanh niên cao ngất, mạnh mẽ thu hút sự chú ý, đồng thời, bước chân đột nhiên ngừng lại.

Thanh niên kia cao khoảng 1m9, mặc áo sơ mi màu đen bó sát người, phía dưới là chiếc quần màu xanh lá của quân đội và một đôi giày quân đội màu đen, kết hợp đơn giản, vẫn không thể che giấu được khí tức cường thế vô tình toát ra trên người. Khuôn mặt tuấn mỹ kiên nghị, dưới ánh nắng, làn da màu tiểu mạch phát ra sáng bóng vững chắc, đôi môi mỏng mím thành một đường thẳng, làm cho người ta cảm giác có chút lãnh đạm kiên định, đôi mắt thâm thúy bình tĩnh xuất thần nhìn chằm chằm ngôi mộ trước mặt, mâu quang lại bán đứng tâm tình giờ phút này của y, lộ ra đau thương và tự trách sâu trong nội tâm của y.

Mộ Nhất Phàm khiếp sợ đứng tại chỗ, mắt càng mở càng lớn, vẻ mặt không dám tin nhìn chằm chằm đối phương.

Hắn không cần đến hỏi cũng có thể hết sức chắc chắn thanh niên kia chính là nhân vật truyền kỳ dưới ngòi bút của hắn —— Chiến Bắc Thiên!

Đương nhiên, cũng không liên quan đến bộ dạng của đối phương cực kỳ tuấn mỹ, cũng không phải khí phách của đối phương thoạt nhìn có bao nhiêu cường thế, mà là ——

Đối phương lại TMD* cùng bộ dạng phát tiểu của hắn giống nhau như đúc!

*Một câu chửi thề, đại khái giống như mẹ nó, con bà nó, mụ nội nó…

Ngọc Hoàng đại đế đại gia, có phải ngài vì ta động sát ý, mới cố ý làm ra việc này hay không?

Thật sự là thao a!

Lúc ấy khi miêu tả bề ngoài của nam chính, hắn tại sao lại ngu ngốc như vậy, lại vừa nhớ tới bạn tốt vừa miêu tả bộ dạng của nam chính.

Hiện tại hay rồi, bộ dạng nam chính và phát tiểu của hắn giống nhau, muốn hắn làm thế nào ra tay được?

Mười loại thủ pháp giết người tàn nhẫn nghĩ ra dọc đường, hắn thấy dùng trên người của mình cho rồi, xong hết mọi chuyện!

A ~ phi*! (tỏ vẻ trách cứ hoặc phỉ nhổ)

Nếu hắn có thể làm như vậy, đã sớm làm, cũng sẽ không sau một ngày một đêm buồn rầu, mới nghĩ đến loại chuyện thiếu đạo đức xử lý nam chính này!

Thời điểm Mộ Nhất Phàm trong lòng rít gào thảo nê mã*, đột nhiên một tiếng ‘Cạch’ vang lên, cái túi trong tay lại thủng một lỗ, mấy thứ tế tổ mua trước đó rơi hết xuống đất.

*thảo nê mã: một câu chửi tục

Mộ Nhất Phàm đột nhiên hoàn hồn, chỉ thấy Chiến Bắc Thiên phía trước cách đó không xa nghe tiếng nhìn lại đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info