ZingTruyen.Info

De Nhat Thi The Edit

Chương 179

Học viện quân sự ở khu đông thành B vốn là nơi để bồi dưỡng các tướng lĩnh cao cấp trong quân đội, nhưng nay lại trở thành doanh địa huấn luyện của Mộ thị, ở đây có tổng cộng bốn, năm vạn binh lính, đều là người dưới chướng Mộ Duyệt Thành.

Ngày thường, những người sống ở tòa nhà bên kia cùng với một số ít binh lính ngồi xe tải đi tới đây huấn luyện, đến trưa sẽ lái xe quay về ăn cơm và nghỉ ngơi, đến xế chiều thì có thể tới đây tiếp tục huấn luyện.

Xe của Mộ Duyệt Thành lái tới cổng lớn, quân nhân gác cổng lập tức giơ tay chào với xe của Mộ Duyệt Thành.

Trên xe, Mộ Duyệt Thành liên tục giải thích tình hình trong quân đội cho Mộ Nhất Phàm, mong con trai mình có thể mau chóng tiếp quản một phần công việc trong tay ông.

Sau khi Mộ Nhất Phàm nghe xong liền hỏi: “Vậy Nhất Hàng thì sao? Nó làm gì trong quân đội?”

Mộ Duyệt Thành hơi chau mày: “Tuy nó có năng lực tiếp quản tập đoàn Mộ thị, nhưng dù sao nó cũng chưa từng đi lính, không biết dẫn lính đi làm nhiệm vụ thế nào, gặp tình huống đột ngột phát sinh cũng không biết xoay xở ra sao, cho nên giờ ta vẫn chưa cho nó tiếp xúc với công việc ở doanh địa, trước mắt mới chỉ để nó học cách dẫn người sống trong tòa nhà đi tìm vật tư, đợi nó qua bài sát hạch của ta, ta sẽ cho nó tiếp xúc với công việc ở bên này, nếu không binh lính bên này sẽ không nguyện ý phục tùng nó.”

Nói tới đây thì xe dừng lại.

Mộ Nhất Phàm và Mộ Duyệt Thành cùng nhau xuống xe.

Cậu lính đi qua bên cạnh xe lập tức cúi chào Mộ Duyệt Thành: “Mộ thượng tướng.”

Mộ Duyệt Thành chào lại, xoay người nói với Mộ Nhất Phàm: “Giờ con định thế nào.”

Mộ Nhất Phàm đưa mắt nhìn binh lính đang huấn luyện đằng xa: “Con muốn đi dạo nhìn một chút, rồi quay về chọn người.”

“Có cần ai đi chọn người cùng con không?”

“Không cần đâu.”

Mộ Nhất Phàm không quay đầu mà đi về phía sân tập huấn, đầu tiên đứng bên ngoài nhìn binh lính được huấn luyện nghiêm ngặt, lúc này mới hỏi một cậu lính đi ngang qua: “Xin hỏi đồng chí, cậu có biết Cao Phi, Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc không?”

“Không biết.”

Mộ Nhất Phàm phải đi hỏi thêm mấy cậu lính nữa, mới biết năm người này ở ký túc xá bên kia.

Anh đi về phía ký túc xá, lại bị lính canh gác bên ngoài tòa nhà cản lại: “Đây là ký túc xá của binh lính, nếu muốn đi vào tìm người thì phải đăng ký.”

Mộ Nhất Phàm không ngờ sau mạt thế rồi mà quy định vẫn nghiêm ngặt như vậy, không thể làm gì hơn là vừa đăng ký vừa hỏi: “Đồng chí, anh có biết Cao Phi, Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc ở tầng mấy không?”

“Tầng năm.” Cậu lính gác đáp gọn.

“Cảm ơn anh.”

Mộ Nhất Phàm đặt bút xuống, đi lên tầng năm của ký túc xá, chợt nghe thấy ở phòng 510 phát ra tiếng ồn ã.

“Cao Phi, mấy ông đang làm cái gì đấy?”

“Phải đấy, mấy ông muốn thu thập quần áo đi đâu?”

Mộ Nhất Phàm vừa nghe đã thấy bất ổn, rảo bước tới phòng 510, liền trông thấy một nhóm người đang chặn bên ngoài cửa.

Anh nhón chân lên nhìn vào trong phòng ký túc, thấy mấy người mặc đồ lính đang thu dọn quần áo và đồ dùng hàng ngày của mình vào trong vali.

Mộ Nhất Phàm vừa nhìn liền biết bọn họ muốn đi, trong lòng thầm nghĩ không ổn rồi.

Theo thiết lập trong tiểu thuyết của anh, năm người Cao Phi, Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc mới đầu đều không có dị năng.

Sau mạt thế, thoạt đầu họ còn có thể lấy súng và dao ra chiến đấu với tang thi, nhiều lần mang được một số lượng vật tư lớn về cho đội, đóng góp được không biết bao nhiêu công lao và thành tựu cho đoàn của Mộ Duyệt Thành, là những binh lính tinh anh trong đội.

Nhưng sau trận mưa đen, động thực vật biến dị, ngay cả một bộ phận tang thi cũng có dị năng, nếu những binh lính bình thường như Cao Phi, Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc ra khỏi thành, hầu như đều bị tang thi tấn công.

Nếu theo các dị năng giả ra ngoài tìm vật tư, tuy có thể bảo toàn tính mệnh, nhưng lại gây cản trở cho các dị năng giả, dần dà, trong đội có một hiện trạng, là dị năng giả phụ trách đi tìm vật tư, còn người không có dị năng thì phụ trách công việc hậu cần.

Thế nhưng binh lính quen chinh chiến sa trường, sao có thể ngày ngày ở trong doanh địa mà làm việc nội trợ như đàn bà?

Một ngày hai ngày còn được, nhưng về lâu về dài, trong lòng cảm thấy ngột ngạt, cũng cảm thấy mình trở nên hèn nhát, sinh ra ý muốn rời khỏi đội ngũ, một mình ra ngoài xông xáo.

Năm người Cao Phi, Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc chính là như vậy, bọn họ không muốn làm con rùa rụt cổ, trốn trong doanh địa mà rửa chén giặt quần áo, quả thật như mấy bà giúp việc.

Hơn nữa, có đôi khi còn phải chịu các dị năng giả khác nổi đóa.

Bởi những dị năng giả bây giờ đều có cảm giác mình ưu việt hơn người bình thường, ra ngoài bị uất ức hay bị thương thì sẽ quay về tìm người phát tiết.

Nhất là mấy người dị năng giả hệ hỏa, tính tình tương đối gắt gỏng, lúc khó chịu nói rất nhiều lời khó nghe, thậm chí còn dùng dị năng để giả vờ tấn công đối phương, đến khi thấy bộ dạng hoảng sợ của họ mới cảm thấy vui vẻ.

Về lâu về dài, trong lòng những người bình thường đều ít nhiều cảm thấy oán hận, tuy rằng phần lớn dị năng giả trong đội không biểu hiện quá rõ ràng, nhưng mơ hồ có thể cảm thấy tư thái cao cao tại thượng của họ.

Cao Phi, Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc cũng bởi vì không chịu nổi, nên mới nảy sinh ý muốn rời đi trong đầu.

Mộ Nhất Phàm lấy lại tinh thần, lập tức lớn tiếng hỏi: “Ai là Cao Phi, Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc?”

Mọi người nghe thấy tiếng đều quay đầu, trông thấy một chàng trai cao gầy đứng ngoài cửa.

Cao Phi nghi hoặc hỏi: “Tôi là Cao Phi, anh là..?”

Mộ Nhất Phàm nhìn về phía chàng trai có làn da màu lúa mạch nhận mình là Cao Phi: “Cậu là Cao Phi? Thế Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc đâu?”

“Tôi là Trần Hạo.”

“Tôi là Đặng Hiểu Nghị.”

“Tôi là Chu Toàn.”

“Tôi là Khổng Tử Húc.”

Bốn người còn lại đều trả lời.

Mộ Nhất Phàm đảo mắt nhìn qua khuôn mặt năm người kia, phát hiện họ đều có một đặc điểm chung, đó là cả người toát ra khí tiết chính trực, khiến người ta vừa nhìn liền nảy sinh hảo cảm: “Năm người chuẩn bị một chút, theo tôi cùng đi tìm vật tư.”

“Sao?” Năm người sửng sốt.

Những người khác đều thốt lên thành tiếng.

“Bọn họ không có dị năng, ra thành tìm vật tư thì khác gì chịu chết, sao có thể để họ đi tìm vật tư được?”

“Đúng đó.”

“Anh là ai? Nhìn cách anh ăn mặc không giống người trong quân đội chúng tôi.”

Mộ Nhất Phàm nhìn mấy cậu lính ngoài cửa, sau đó lại nhìn về phía năm người trong phòng ký túc: “Còn không đi.”

Nói xong, anh không nán lại lâu hơn, xoay người đi xuống dưới tầng.

Năm người Cao Phi lấy lại tinh thần, liếc mắt nhìn nhau, sau đó theo sau.

Mộ Nhất Phàm không đợi họ đặt câu hỏi, đã tự giới thiệu về mình: “Tôi là Mộ Nhất Phàm, các cậu tới chỗ người dẫn nhóm đi làm đơn xin lấy xe và súng đạn, tôi tới phòng làm việc của Mộ thượng tướng đợi mấy cậu, đến lúc đó sẽ phê chuẩn cho các cậu.”

Năm người nghe thấy đối phương họ Mộ, hơn nữa chỉ khác tên của Mộ Nhất Hàng mỗi một chữ, nhanh chóng nhận ra thân phận của đối phương, hai mắt sáng lên, thế nhưng lại nhanh chóng tối xuống.

Cao Phi nói: “Anh dẫn chúng tôi đi ra ngoài làm nhiệm vụ thật sao, nhưng mà, ban nãy anh cũng nghe thấy rồi đấy, chúng tôi không có dị năng, sẽ làm liên lụy tới các anh.”

Mộ Nhất Phàm làm như không nghe thấy lời Cao Phi nói, thúc giục: “Mau đi xin đơn đi.”

Sau khi xuống tầng, anh liền đi thẳng tới phòng làm việc của Mộ Duyệt Thành.

Năm người phía sau nhìn nhau, Trần Hạo hỏi: “Cao Phi, ông nói xem anh ta có muốn dẫn chúng ta ra ngoài tìm vật tư thật không?”

Cao Phi lắc đầu: “Tôi không đoán được, trông anh ta có vẻ muốn dẫn chúng ta đi thật, nếu không sao lại bảo chúng ta đi xin đơn. Nếu chỉ muốn đùa giỡn chúng ta, việc gì phải phí công như vậy, mấy ông nói sao?”

Chu Toàn gật đầu: “Mặc kệ thật hay giả, cũng phải thử một lần xem, dù sao thì chúng ta cũng dự định sau khi rời khỏi doanh địa sẽ ra ngoài tìm vật tư, giờ có thể xin đạn và súng tới tay, vậy lại càng tốt hơn.”

Cao Phi gật đầu: “Đi, chúng ta đi xin đơn.”

Năm người đi về phía kho vũ khí.

Mộ Nhất Phàm đi xa quay đầu nhìn lại, thấy qua hồi lâu mà họ chưa về ký túc, thở phào một hơi, chỉ lo năm người này không chịu theo anh đi tìm vật tư.

Thật ra vốn là anh muốn làm quen với năm người một chút, sau đó từ từ bồi dưỡng gây dựng sự hiểu biết và mối quan hệ giữa đôi bên, sau đó sẽ ra khỏi thành rèn luyện tìm vật tư.

Nhưng không ngờ anh tới lại gặp cảnh họ muốn thu dọn đồ đạc rời đi, không thể làm gì hơn là bèn gọi họ đi nhận nhiệm vụ.

Chỉ như vậy, họ mới có cảm giác mình vẫn có ích cho đội ngũ, mới không muốn bỏ đi nữa.

Mộ Nhất Phàm đi tới phòng làm việc của Mộ Duyệt Thành.

Mộ Duyệt Thành đang nghe binh lính báo cáo trông thấy Mộ Nhất Phàm tới, giơ tay lên để hai cậu lính trước mặt dừng lại, hỏi: “Thế nào? Có chọn được ai muốn dẫn theo bên mình không?”

“Có, con vừa chọn được năm người, đợi lát nữa đi ra ngoài tìm vật tư.”

Mộ Duyệt Thành cảm thấy hứng thú hỏi: “Tên là gì?”

“Cao Phi, Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc.”

Mộ Duyệt Thành thoáng chau mày lại.

Đương nhiên ông biết năm người đó, năng lực của họ rất tốt, chỉ tiếc là không có dị năng.

“Con chắc là họ chứ?”

Mộ Nhất Phàm khẳng định gật đầu.

“Nhưng mà…”

Mộ Duyệt Thành đang muốn nói gì đó, ngoài cửa có cậu lính chạy tới hô: “Báo cáo.”

“Có chuyện gì?” Mộ Duyệt Thành nhìn về phía cửa.

“Có người tự xưng là lính của Chiến gia nói muốn gặp thượng tướng.”






Chương 180 °°° Con của tên vương bát

Mộ Nhất Phàm chau mày lại.

Anh còn tưởng Chiến lão gia sẽ nhịn thêm mấy ngày nữa rồi mới tới tìm Mộ gia tính sổ, thật không ngờ nhanh như vậy đã tìm tới đây, điều này nói rõ tình hình thương tích của Chiến Lôi Cương vô cùng nghiêm trọng, nghiêm trọng đến mức đã chọc giận Chiến Quốc Hùng.

Mộ Duyệt Thành nghe thấy hai chữ “Chiến gia”, hừ một tiếng: “Xem ra bởi vì chuyện con trai bị thương mà Chiến lão quân ủy muốn gọi ta tới nói chuyện.”

Thử ngẫm xem lúc con ông bị thương, Chiến gia bọn họ đã đối xử thế nào với Mộ gia?

Họ tránh không muốn gặp, muốn làm như không biết chuyện này.

Giờ đến phiên người nhà họ Chiến bọn họ bị thương, mới biết cái gọi là sốt ruột.

Mộ Nhất Phàm nhìn ra Mộ Duyệt Thành không có ý muốn gặp người nhà họ Chiến, bèn nói với cậu lính đứng ở cửa: “Bảo anh ta lên đây.”

Cậu lính đứng ở cửa nhìn Mộ Duyệt Thành, Mộ Duyệt Thành lại nhìn Mộ Nhất Phàm, suy nghĩ một chút, chau mày lại gật đầu: “Để anh ta lên đây đi.”

Nếu đã nói cho con trai giải quyết chuyện này, vậy để con trai ông giải quyết.

Huống hồ mới đầu ông cũng không có ý định xích mích với Chiến gia, nếu không phải nhiều lần Chiến Nam Thiên ra tay công kích Mộ Nhất Hàng, mà Chiến gia lại lần nữa không muốn điều tra rõ chuyện này, Mộ gia và Chiến gia cũng đã không nháo tới mức này.

Giờ có người muốn đổ cho Mộ gia tội gây thương tích cho người nhà họ Chiến, khiến người nhà họ Chiến nảy sinh hiểu lầm với Mộ gia bọn họ, đây cũng không phải điều mà ông muốn thấy, mà Mộ gia họ cũng không thể để bị lợi dụng như vậy.

Năm phút sau, cậu lính của Chiến gia cầm thiệp mời đưa tới trước mặt Mộ Duyệt Thành.

Mộ Duyệt Thành cầm lên nhìn một chút: “Buổi trưa hôm nay? Tới doanh địa của Chiến gia dùng bữa?”

“Vâng. Chiến lão quân ủy mong Mộ thượng tướng có thể tới đúng giờ, có thể giải quyết cho tốt chuyện giữa hai nhà.”

Mộ Duyệt Thành buông thiệp mời xuống, nhạt giọng nói: “Đã biết.”

Cậu lính của Chiến gia kính lễ với Mộ Duyệt Thành, sau đó xoay người rời khỏi phòng làm việc.

Mộ Duyệt Thành cũng cho sĩ quan đang báo cáo lui ra ngoài, sau đó cười lạnh một tiếng, nói với Mộ Nhất Phàm: “Ta sẽ không tới dùng bữa này, chuyện này giao cho con làm.”

Mộ Nhất Phàm gật đầu: “Vâng, sau khi ăn ở Chiến gia xong, con sẽ dẫn đội ra ngoài thành tìm vật tư luôn.”

Mộ Duyệt Thành không phản đối: “Con định dẫn bao nhiêu người đi?”

“Thêm cả con vào thì là sáu người.”

Mộ Duyệt Thành tỏ vẻ ngạc nhiên: “Con định dẫn năm người đám Cao Phi đi thôi sao?”

“Vâng.”

Vốn là Mộ Duyệt Thành muốn phản đối, nhưng ông lại muốn xem năng lực con trai mình tới đâu, nên không nói gì: “Có thể về trong mười ngày không? Ta định mười ngày sau sẽ mời lãnh đạo các doanh địa tới tham dự hội nghị.”

“Chắc là có thể.”

Đúng lúc này, đám Cao Phi cầm đơn xin lấy xe và súng đạn tới, Mộ Duyệt Thành đưa mắt nhìn qua tờ đơn, bèn ký tên mình lên đó.

Trước khi họ cầm đơn xin về, nghiêm túc dặn dò: “Phải đặt an toàn lên hàng đầu đấy.”

“Vâng ạ.”

Năm người Cao Phi vui vẻ và kích động, thật không ngờ Mộ Duyệt Thành sẽ đồng ý cho họ ra ngoài tìm vật tư, hơn nữa cũng không hỏi han gì, trực tiếp ký tên mình xuống đơn.

Năm người cầm đơn xin được xe, súng, đạn, thực vật và nước, sau đó thu thập hai bộ quần áo rồi cùng Mộ Nhất Phàm rời khỏi doanh địa.

Ra khỏi doanh địa, Mộ Nhất Phàm liền nói: “Về tòa cao ốc Mộ thị trước, sau đó tới doanh địa của Chiến gia dùng bữa rồi mới ra khỏi thành.”

“Vâng.”

Sau đó, bầu không khí lại trở nên yên tĩnh, không ai dám tùy ý mở miệng.

Mộ Nhất Phàm lướt nhìn qua bọn họ, để ý trong mắt họ lộ vẻ căng thẳng và hưng phấn, nhưng mặt vẫn nghiêm lại không nói lời nào, thoạt nhìn vô cùng nghiêm túc.

Đây không phải cảnh mà anh muốn nhìn thấy, anh mong mọi người có thể vừa nói vừa cười, như vậy mới có thể tăng độ thân thiết giữa họ.

Mộ Nhất Phàm nhướn nhướn mày: “Sao mọi người không nói gì vậy? Bầu không khí trong xe yên tĩnh quá, khiến tôi khó thích ứng được, mọi người cũng đừng câu nệ, có thể coi như tôi không tồn tại, nói Mộ thượng tướng là ‘đồ con rùa’ cũng không sao.” (đồ con rùa: vương bát)

Năm người đều trợn to mắt nhìn anh.

Chưa có ai dám nói Mộ thượng tướng là ‘đồ con rùa’, hơn nữa, người nói ra lại chính là con của ông.

Đặng Hiểu Nghị nín hồi lâu, nhỏ giọng nói: “Thế chẳng phải anh là con của con rùa sao?” (Con của con rùa: đồng nghĩa với trứng của rùa = vương bát đản = đồ vô sỉ)

Mộ Nhất Phàm bật cười ha hả: “Chỉ cần là nói đùa, không ảnh hưởng tới toàn cục là được, tôi cũng không muốn cả đường đi bầu không khí cứ căng thẳng trầm lặng như vậy, phải rồi, sau này mọi người gọi tôi là Nhất Phàm là được rồi.”

Anh đã nói như vậy, năm người kia cũng từ từ cất tiếng nói chuyện.

Thấy Mộ Nhất Phàm không có chút khó chịu nào, mọi người càng nói càng lớn gan, sau đó Trần Hạo tò mò hỏi: “Nhất Phàm, chúng tôi sẽ đi tìm vật tư sao?”

“Đúng thế, có chuyện gì sao? Hay là cậu không tin vào năng lực của mình, tôi đã đọc các chiến công của cậu ở chỗ bố tôi, thành tích rất tốt mà.”

Ánh mắt Trần Hạo tối xuống: “Đó là chuyện trước kia, giờ chúng tôi không có dị năng, năng lực không thể bằng trước đây được.”

“Đừng tự coi nhẹ mình, nếu là người tầm thường thì không thể sinh tồn trong buổi mạt thế được.” Mộ Nhất Phàm suy nghĩ một chút, lại nói, “Thật ra giờ làm người thường, chưa chắc cả đời đã làm người thường.”

Thật ra trong tiểu thuyết của anh, cũng có người từ người thường trở thành dị năng giả, chỉ khi gặp nguy hiểm cực độ, mới có thể bộc phát năng lực ra.

Thế nhưng, tỉ lệ này còn thấp hơn dị năng giả hấp thu tinh hạch của dị năng giả thì có thể trở thành dị năng giả song hệ.

Trong số Cao Phi, Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc, chỉ có Cao Phi mới có thể trở thành dị năng giả, về phần bốn người còn lại….

Mộ Nhất Phàm nghĩ tới đây, nheo mắt lại.

Ánh mắt năm người Cao Phi sáng lên: “Nhất Phàm, anh nói vậy là có ý gì?”

“Ý của tôi là người thường cũng có cơ hội trở thành dị năng giả, chỉ là tỷ lệ này rất nhỏ, trong một vạn người, chưa chắc đã có một.”

Dù tỷ lệ thấp bao nhiêu, tin tức này cũng đủ để năm người họ vui vẻ: “Thật sao? Sao tôi chưa từng nghe thấy chuyện này.”

“Tôi có thể xác định chuyện này là thật, còn có một chuyện nữa, trước khi ra khỏi thành tôi cần nhắc mấy cậu, theo tôi đi tìm vật tư, bất kể có bao nhiêu nguy hiểm, cho dù khả năng còn sống rất xa vời, các cậu cũng không được buông bỏ hy vọng sống của mình, chỉ cần có ý chí kiên định và mạnh mẽ, sẽ có thể chiến thắng tất cả, giữ lấy hy vọng sống cho mình, biết chưa?”

Cao Phi, Trần Hạo, Đặng Hiểu Nghị, Chu Toàn, Khổng Tử Húc cảm thấy trong lời Mộ Nhất Phàm nói dường như ám chỉ điều gì đó, bèn ghi nhớ trong lòng.

Sau một hồi chuyện trò, năm người đều cảm thấy Mộ Nhất Phàm là một người dễ nói chuyện, bọn họ cũng không còn câu nệ như trước nữa, bắt đầu thả lỏng người, vừa nói vừa cười lái xe tới tòa cao ốc Mộ thị.

Đầu tiên Mộ Nhất Phàm lên tầng bảy mươi chín bảo Mộ Duyệt Bân chuẩn bị tới doanh địa của Chiến gia ăn, sau đó quay về phòng thay một bộ trang phục chỉn chu, sau đó mới quay trở lại xe.

Không bao lâu sau, Mộ Duyệt Bân cũng đưa năm người họ đi cùng, một chiếc xe khác theo sau xe họ đi tới doanh địa của Chiến gia.

Dọc đường tới doanh địa của Chiến gia, trong lòng Mộ Nhất Phàm khó tránh khỏi căng thẳng.

Lần này đây anh đại diện cho Mộ gia đi tới gặp Chiến Quốc Hùng, hẳn cảm giác sẽ không giống trước đó. Không thể cười đùa tí tửng như những lần trước, nhất định phải cư xử một cách nghiêm túc.

Nói gì thì nói, một tiểu bối như anh đi vấn an trưởng bối, hơn nữa, trưởng bối còn là một nhân vật lớn, hiển nhiên trong lòng sẽ có áp lực.

Năm người Cao Phi ngồi trên xe cũng cảm nhận được Mộ Nhất Phàm khác với trước đó, trông anh có vẻ trầm lặng hơn nhiều.

Nhưng cũng không trách được, giờ họ đang tới Chiến gia dùng bữa cùng Chiến lão quân ủy cơ mà, sao không căng thẳng được.

Thử nghĩ xem Chiến lão quân ủy là ai?

Đây chính là một nhân vật có tiếng vang lớn ở thành B, là một quân nhân đã cống hiến không biết bao nhiêu cho quốc gia, uy tín rất cao trong giới quân nhân, dù là trước mạt thế hay bây giờ, tất cả mọi người đều tôn kính ngưỡng mộ Chiến lão gia ba phần.

Giờ Mộ thượng tướng không tự mình đứng ra, lại cho con trai tới, có cảm giác như cố ý tự cao tự đại khiến Chiến lão gia phải khó chịu.

Lúc này Mộ Nhất Phàm đâu chỉ căng thẳng, anh còn phải nghĩ xem nên ứng phó với ông ấy kiểu gì, nhất là trước khí thế cao thượng, tuyệt đối không được để thua đối phương.

Nửa giờ sau, xe tới doanh địa của Chiến gia.

Cao Phi đưa thiệp mời cho binh lính, sau khi binh lính thấy thiệp mời, liền mở rộng cửa cho họ đi vào.

Lúc xe lái vào doanh địa, bầu không khí trong xe cũng trở nên nghiêm túc hơn.

Đám Cao Phi không khỏi nhìn về phía sân huấn luyện, tất cả mọi người đều đang chăm chú huấn luyện, dù là binh lính bình thường không có dị năng, cũng tích cực rèn luyện thể chất của mình, để cơ thể thêm cường tráng hữu lực.

Xe dừng trước cổng một tòa nhà, Cao Phi quay đầu nói với Mộ Nhất Phàm đang nhắm mắt trầm tư: “Nhất Phàm, tới rồi.”

Mộ Nhất Phàm không động đậy.

Năm người thấy anh bất động, cũng ngồi yên lặng.

Qua hồi lâu, Mộ Nhất Phàm mới từ từ mở đôi mắt trong suốt nhưng hết sức bình tĩnh ra, nhạt giọng nói: “Xuống xe.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info