ZingTruyen.Info

Đế chế : Ngày của Quỷ Đen

Chương 1 : Những sự kiện đầu tiên

Alexfieero

Những con lợn đen bắt đầu kêu réo khi mặt trời bắt đầu lên ở bên cánh rừng thưa xanh u ám. Kông khí ẩm ướt từ trận mưa đêm qua vẫn còn đó. Người mổ lợn đã đến và mua 3 con lợn để lấy thịt như mọi ngày, nhưng hôm nay ông ta chỉ lấy có 2 con vì lí do gì thì ông ta không muốn nói.
"LẤY 2 CON THÌ TÔI SẼ TRẢ CHO 2 CON." Ông ta rít lên để át tiếng mấy con lợn.
"Tại sao hôn nay ông lại lấy có 2 con thế." Bố tôi hỏi.
"Ông không biết gì à, có người nói trong làng đang có một con mụ phù thủy thít dùng máu lợn để uống." Ông ta nói nhỏ đi vì vừa chặt đầu một con lợn lớn.
"Tôi đã nói với ông là đừng tin vào mấy chuyện ma quỷ rồi mà." Bố tôi nói.
"Rồi ông sẽ phải tin mấy chuyện đó thôi ông già ạ." Ông ta nói.
Sau khi bán 2 con lợn cho người mổ lợn xong thì tôi và bố trở vào nhà, mẹ đang đứng chờ . Trong gia đình của tôi thì tôi là người phải làm nhiều việc hơn em vì tôi là anh cả. Chúng tôi bắt đầu ngồi xuống và ăn sáng trong im lặng. Không ai nói một tiếng nào vì mẹ tôi nói như vậy dễ dẫn đến nghẹn.
"Hôm nay là ngày đầu tiên nên con phải cố gắng nhé." Mẹ tôi lên tiếng đầu tiên
Tôi gật gù trong im lặng . Hôm nay tôi sẽ được đi đến chổ ở của thầy giáo của tôi , thầy Corn. Phải, họ của thầy ấy là Corn.
Sau bữa ăn, tôi bắt đầu thu dọn đồ rồi xuống nhà để tạm biệt gia đình. Theo như tôi biết thì bạn tôi cũng đến ở nơi ấy một thời gian như tôi.
Khi ra ngoài tôi thấy rất nhiều người đứng ở bên đồi.
" Qua đó xem có chuyện gì đi." Một giọng nói phát ra phía sau tôi. Đó là Jack, một người bạn của tôi. Jack là hàng xóm của gia đình tôi nên chúng tôi khá thân.
"Ừ." Tôi đáp lại.
2 Chúng tôi chạy lên đồi thì thấy rất nhiều người bàn tán chuyện gì đó nhưng mặt họ tỏ ra vẻ lo lắng. Khi tiến vào trong, mặt tôi không còn một giọt máu. Trong sự kinh hoàng tôi nhận ra đó là một cái xác, nhưng điều đáng sợ là tôi biết cô ấy là ai và tại sao chết. Tên cô ấy là Hannah John và chết vì những nhát dao chém khắp người. Quần áo cô ta dính đầy máu và nước mưa từ trận mưa đêm hôm qua.
"Cô ta đã bị mụ phù thủy giết hại." Một người nói .
Mọi người bắt đầu la ầm lên, những em bé khoảng 7 tuổi khóc ầm lên vì sợ.
"Đi thôi, tớ bắt đầu sợ rồi đấy và chúng ta có hẹn mà." Jack nói.
Tôi nhớ lại là cả nhóm đã hẹn nhau ở cửa hàng bán tạp hóa của ông William John, người đang khóc và ôm lấy xác của người vợ quá cố.
Tôi và Jack chui ra khỏi đám đông rồi tiến xuống làng. Trên đường đi tôi luôn nghỉ đến khuông mặt của cô Hannah khi cô ấy còn sống, cô ấy rất tốt bụng và hiền lành. Ai có thể chém cô ấy nhiều nhát như thế chứ, bổng tôi nhớ tới những lời suy đoán của mọi người về cái chết của cô ấy. Là do một mụ phù thủy đã làm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info