ZingTruyen.Info

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng

Chương 133 : Phái Bình Hành - Phái Cực Đoan (1)

hawill

Tuyết Dạ Đại Đế thủy chung vẫn là vẻ mặt mỉm cười, ngẫu nhiên cùng tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly tông Trữ Phong Trí thấp giọng nói vài câu gì đó.

Sau lưng bọn họ, ba vị giáo ủy của Thiên Đấu hoàng gia học viện lúc này đang dùng ánh mắt vô cùng phẫn nộ nhìn kĩ Tuyết Tinh thân vương. Mà vị thân vương này hôm trước đã bị Tuyết Dạ đại đế giận dữ khiển trách lúc này cũng không nói một câu nên lời. Cho dù hắn tưởng tượng, cũng không thể ngờ Sử Lai Khắc học viện lại là một chiến đội có tiềm lực đến như vậy. Trong lòng không khỏi âm thầm hối hận, lúc đầu không nên nghe tứ hoàng tử Tuyết Băng đem những người này đuổi đi. Nếu không những danh dự này đều thuộc về Thiên Đấu hoàng gia học viện rồi.

Trong khu vực dành cho những đội tham gia thi đấu.

Các đội viên mặc đồng phục bạch nguyệt của Thương Huy học viện trong mắt đều lộ ra một thần sắc lo lắng. Bọn họ thế nào cũng không nghĩ tới đối thủ bị người quản lý cười nhạo lại cường đại như vậy, ngay cả Tượng Giáp học viện cũng bị đánh bại. Phải biết rằng lúc trước họ gặp Tượng Giáp học viện cũng là thất bại thảm hại.

Mà Thương Huy học viện lần này do hồn thánh Thời Niên mang đi mục tiêu chính là cố gắng tiến vào vòng chung kết. Lúc này bọn họ đã thua một trận, nếu như tiếp tục thua thêm một trận nữa thì khó mà hoàn thành được mục tiêu đề ra. Bọn họ tự nhiên hiểu được, lúc trước giễu cợt Sử Lai Khắc học viện, trong trận đấu nhất định đối thủ sẽ đòi nợ. Vạn nhất bị như đội hình hai của Thiên Đấu hoàng gia học viện phế đi, thì bọn họ kể như xong rồi.

Những đệ tử này tại Thương Huy học viện đều là phi thường xuất sắc, nhưng trong cuộc đời đệ tử cũng chỉ có một lần duy nhất được tham gia cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại chiến toàn đại lục, bọn họ nào nguyện ý từ bỏ dễ dàng như thế chứ ? Bọn họ không có đủ tự tin còn có thể vào vòng trong như Tượng Giáp học viện.

Một vòng đấu cứ như thế trôi qua rất nhanh. Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại chiến cũng đã thuận lợi trải qua sáu vòng đấu. Trong đó đạt được sáu trận thắng liên tiếp có ba học viện, Sử Lai Khắc là một trong số đó. Trừ trận thứ hai gặp Tượng Giáp tông là mang đến một ít phiền toái, bốn đối thủ sau đó đều là dễ dàng chiến thắng. Sử Lai Khắc thất quái chỉ cần xuất ra Đường Tam, Đái Mộc Bạch cùng Tiểu Vũ ba người mà thôi. Đối thủ của bọn họ không có đến một gã hồn sư trên bốn mươi cấp.

Cũng đạt được sáu trận thắng là Lôi Đình học viện cùng Thần Phong học viện.

Hôm nay là ngày dự tuyển thứ tám, cũng là vòng đấu thứ bảy. Đối thủ của Sử Lai Khắc học viện chính là Áo Tái La học viện đã có được hai trận thắng. Cũng vì đối thủ hơi yếu cho nên trận đấu của bọn họ cũng không được xếp ở trung tâm, bởi vì tâm điểm của ngày thi đấu hôm này là hai đội mạnh va chạm, đó là Tượng Giáp học viện và Lôi Đình học viện.

Diệp Phi Linh đứng ở trên tầng thứ 2, mấy lượt này nàng không có giúp Phất Lan Đức làm quảng cáo nữa, bởi vì tiền bán áo đồng phục , cờ cổ động, bông cổ vũ Sử Lai Khắc học viện đã kiếm một mớ lớn rồi.

Hơn nữa nàng đang chờ, chờ tới khi gặp Thiên Thủy học viện . Bọn họ rất xinh đẹp, cũng là một đối thủ cực mạnh . Võ hồn dung hợp kỹ của bọn họ đã khiến đội này đạt được liên thắng, nàng đang đợi.

Đợi xem võ hồn dung hợp kỹ của họ mạnh, hay là Thời Gian Phong Tỏa của mình có thể chặn đứng bọn họ.

Chiến ý trong mắt phát cuồng, Diệp Phi Linh mặc dù không phải người cuồng tu luyện, nhưng đây chính là sự ganh tỵ giữa các nữ nhân. Tâm tính ganh đua phân cao thấp này chính là mồi châm cho sự điên cuồng của nàng.

Cùng lúc đó, trên đài.

Ngày hôm nay Tượng Giáp học viện chiến Lôi Đình học viện. 

Phất Lan Đức mặc dù có chút bận rộn, nhưng vẫn bỏ thời gian đi tìm tư liệu đối phương cho Đại Sư. Ngoại trừ Đường Tam ở phía dưới chuẩn bị chiến đấu, Diệp Phi Linh, Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh ngồi nghỉ ngơi.

Đại Sư đối với việc nhị đồ đệ không xuất hồn kỹ rất vừa lòng, ba kẻ phụ trợ này, chờ tới lúc thích hợp sẽ cho họ lên. Còn nếu như đối thủ không mạnh lắm, để họ gia tăng kinh nghiệm thực chiến cũng được.

- Nào, ba người các ngươi tới đây, quan sát trận này cho kỹ !

Đại Sư chỉ tay vào đài trung tâm chính giữa. Đang lúc hắn chuẩn bị thuyết giảng, nhóm người Đường Tam lục tục kéo lên, tìm tới vị trí các vị sư phụ, chỉnh tề ngồi ngay ngắn thành một đội.

- Sao các ngươi lại lên đây rồi ? Đối thủ bỏ cuộc sao ?

Đại Sư sững sờ hỏi. Đường Tam nhẹ gật đầu, đáp :

- Vâng, sư phụ, bọn họ sau khi thấy con cùng Đái Lão đại và Trúc Thanh lên đài liền giơ cờ trắng đầu hàng !

Diệp Phi Linh bụm miệng cười. Như này là sợ võ hồn dung hợp kỹ đó hả ?

Đại sư mỉm cười nói :

- Các ngươi đã biểu hiện ra thực lực làm một số học viện hơi yếu bỏ cuộc, chuyện này rất bình thường, không cần kinh ngạc như thế. Các ngươi có thể nhân cơ hội này đi xem một chút trận đấu giữa Lôi Đình học viện cùng Tượng Giáp học viện. Hai đội mạnh này có thể gây cho các ngươi uy hiếp nhất định. Biết mình biết người trăm trận trăm thắng ! Thông qua mấy trận đấu gần đây, ta đối với tất cả các đối thủ đều có hiểu biết sơ bộ. Ở trong giải đấu này, uy hiếp đến các ngươi chỉ có năm chiến đội. Cũng chỉ có năm chiến đội này có thể ẩn dấu thực lực. Ở trong năm chiến đội này, Tượng Giáp học viện các ngươi đã gặp mặt, xem như nguy hiểm nhưng cũng đã thắng được bọn họ. Khả năng ẩn dấu thực lực cũng nhỏ nhất. Dù sao hồn cốt của Hồ Diên Lực đã bại lộ, nghe nói Tượng Giáp tông tông chủ Hô Diên Chấn mỗi ngày đều phải cùng ở một chỗ với đệ tử gia tộc, chỉ sợ Hồ Diên Lực bị người khác để ý !

- Ngoại trừ Tượng Giáp học viện ra, bốn chiến đội có thể uy hiếp các ngươi bao gồm Thần Phong học viện, Lôi Đình học viện, Thiên Thủy học viện cùng Sí Hỏa học viện. Các ngươi hẳn là cũng phát hiện, từ cái tên mà nói, bốn học viện này đại biểu cho bốn loại năng lực cường mạnh Phong - Lôi - Thủy - Hỏa. Hơn nữa Tượng Giáp học viện đại biểu cho năng lực phòng ngự thổ, được xưng là Thiên Đấu đế quốc ngũ đại nguyên tố học viện, sau lưng mỗi học viện đều có bối cảnh nhất định !

Tượng Giáp học viện bối cảnh sau lưng trực tiếp nhất, do chính Tượng Giáp tông thành lập. Bốn học viện khác cũng đồng dạng có bối cảnh không tầm thường, như Lôi Đình học viện sau lưng kì thực là Lam Điện Bá Vương Long gia tộc ủng hộ, chỉ bất quá phương thức ủng hộ gián tiếp như cho một số đệ tử bàng hệ gia nhập học viện, còn trực hệ đệ tử thì do gia tộc bồi dưỡng. Chỉ có Ngọc Thiên Hằng gia nhập Thiên Đấu hoàng gia học viện. Mặc dù là bàng hệ, nhưng thực lực bàng hệ đệ tử của Lam Điện Bá Vương Long gia tộc cũng rất mạnh. Thực lực của cái Lôi Đình học viện không thể xem thường. Thần Phong học viện, Thiên Thủy học viện cùng Sí Hỏa học viện bối cảnh là gì ta không biết, nhưng ta cảm giác được cũng rất không tầm thường, các đặc điểm của bọn họ, đối với các ngươi mỗi đội đều rất khó đối phó ! Nhất là Thiên Thủy học viện kia có hai nữ đệ tử có võ hồn dung hợp kỹ Băng Phượng Hoàng thực lực phải nói là còn nhỉnh hơn võ hồn dung hợp kỹ của Chu Trúc Thanh và Đái Mộc Bạch !

- Đại Sư, chỉ là băng hệ thuộc tính, không phải để ta đốt một cái là tan sao ?

Mã Hồng Tuấn không phục nói.

- Ồ, nhưng ngươi có thể đốt được mãi không , khi cả 7 người bọn họ đều là băng hệ thuộc tính ? Với tầm cỡ hồn lực của ngươi tối đa chỉ có thể chống chọi được với 3 người, số còn lại nếu nhưng không có người ngăn cản, ngươi cũng không thể kịp thời hỗ trợ đồng đội, nhất là băng tuyết dưới năng lực của bọn họ mơ hồ hình thành một cái băng tuyết vực, chỉ cần ngươi bước vào đều sẽ bị hàn khí xâm lấn đông cứng. Đây là điểm duy nhất mà ta cảm thấy kiêng nể cái học viện toàn là nữ như thế này, thực lực rất mạnh, không có điểm yếu !

- Danh sách tham gia vòng chung kết chỉ có năm, cho nên các ngươi nếu muốn thành công vượt qua vòng loại, như vậy phải có một trong năm học viện kia bị loại. Năm nguyên tố học viên quan hệ mật thiết với nhau, nếu như ta đoán không sai, tất sẽ có hành động viện trợ nhau. Cho nên các trận đấu sau này đối thủ của các ngươi càng ngày càng mạnh. Muốn nắm giữ vận mệnh của mình trong tay, muốn không hề lo lắng lọt qua vòng loại, tốt nhất tại mỗi trận đấu đều giành chiến thắng, lấy mạch toàn thắng tiến vào vòng sau !

- Rõ ! - Mọi người trong Sử Lai Khắc chiến đội đồng thanh gật đầu.

Trận đấu của vòng bảy đã bắt đầu, đại sư lập tức chỉ ra mười đội đang tham dự thi đấu bên dưới bao gồm cả Thần Phong học viện cùng Thiên Thủy học viện. Khiến Đường Tam kinh ngạc nhất chính là tất cả đội viên của Thần Phong học viện đều có khả năng phi hành.

Điều này không nghi ngờ sẽ khiến đối phương cực kì đau đầu. 

Mà Thiên Thủy học viện đội viên toàn là nữ, mà tất cả lại đều là mỹ nữ. Đối thủ của bọn họ còn chưa có động thủ, Xương cốt đã nhuyễn mất một nửa, làm thế nào mà thi đấu được đây?

Dùng thời gian ngắn nhất, Thiên Thủy học viện không quá giấu diếm thực lực dành được chiến thắng cho mình.

Thần Phong học viện hình thức công kích cũng khá đơn giản. Đội viên bọn họ cứ như là bảy con chim ưng bay lượn trên không trung không ngừng lao xuống công kích, nắm giữ tiết tấu vô cùng tốt.

Riêng Lôi Đình học viện lại càng trực tiếp, 7 người dự thi đều mang theo lôi nguyên tố. Mỗi lần công kích đều như lôi đình vạn quân, sau khi ba lượt phủ xuống, đối thủ của họ đã không còn người nào có thể đứng được.

Thông qua quan sát mấy trận đấu này, Đường Tam thấp giọng nói :

- Sư phụ, sao năm cái nguyên tố học viện này đội viên thi đấu lại không có sự phối hợp chứ ? Bất luận là Tượng Giáp học viện hay hai cái học viện này, tất cả đều cùng là hồn sư cùng một loại tính chất. Như vậy mặc dù trên một phương diện trở nên rất mạnh, nhưng nhược điểm cũng trở nên vô cùng rõ ràng. Một khi bọn họ không thể đem sở trường của mình phát huy, sẽ không phải hoài phí sức lực sao ?

Đại Sư than nhẹ một tiếng, đáp :

- Đây là sự khác biệt của Thiên Đấu đế quốc cùng Tinh La đế quốc. Thiên Đấu đế quốc cao cấp hồn sư học viện lấy ngũ đại nguyên tố học viện làm chính. Lần này, ngoại trừ cái Hoàng Đấu chiến đội của Thiên Đấu hoàng gia học viện, có thể tiến vào ba đội đứng đầu cũng chỉ có thể một trong các ngũ nguyên tố học viện này !

- Chính như lời ngươi nói, ngũ học viện này tuyển chọn đệ tử rất cực đoan. Đối lập với Tinh La đế quốc theo hướng bình hành rất khác biệt. Như vậy vừa có lợi lại vừa có hại. Khi bọn hắn gặp phải đối thủ có thuộc tính bị họ khắc chế thường chỉ cần một kích tất thắng. Nhưng khi đối thủ khắc chế mình, cũng sẽ trong thời gian ngắn bị bại trận. Nhưng nhiều năm rồi, ngũ đại nguyên tố học viện lại không có chút ý tứ nào muốn thay đổi phương thức tham chiến của chính mình, ngươi có biết là vì sao không ? 

Đường Tam mịt mờ lắc đầu. Hắn kỳ thực không hiểu , phương thức tuyển chọn như vậy thì có ý nghĩa gì cơ chứ ? Lý do là gì ?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info