ZingTruyen.Info

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng

Chương 129 : Dự Tuyển Đại Tái - Đối Chiến Tượng Giáp Tông ! (2)

hawill

Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại chiến ngày thứ ba rốt cuộc cũng bắt đầu.

Mười trong hai mươi tám đội ngũ đi vào giữa sân. Cách bố trí đã có sự khác biệt với ngày đầu tiên, ngoại trừ lôi đài bọn Đường Tam thi đấu là vẫn giữ nguyên ở vị trí trung tâm, xung quanh đó còn bố trí thêm bốn lôi đài với độ lớn tương đương nhau. Như vậy nơi đây đã có tới năm lôi đài chiếm diện tích rất lớn. Tuy nhiên Thiên Đấu Đại Hồn tràng vẫn có thể chứa được tới 8 vạn người cùng lúc xem các cuộc chiến nên không có vẻ gì là chật chội cả.

Toàn bộ hai mươi tám đội ngũ trong ngày thi đấu thứ ba này chia làm ba tổ, Sử Lai Khắc học viện thuộc về tổ số bảy và sân đấu là chính giữa. Bởi vì trận đấu ngày hôm qua bọn họ bộc phát lực quá mức kinh khủng, hơn nữa đối thủ của bọn họ cũng là đội cực mạnh - Tượng Giáp học viện, cho nên bọn họ được bố trí tại võ đài trung tâm. 

Đây là giải đấu quan trọng mấy năm mới tổ chức một lần, hơn nữa với hồn sư tham dự đều là đối tượng tuyển chọn từ khắp nơi nên hôm nay khách quý đến xem so với trận đấu khai mạc không khác là mấy. Chẳng những giới quý tộc cao quý nhất cả nước cũng đều tập trung để xem, ngay cả đế quốc hoàng đế Tuyết Dạ Đại Đế cũng vẫn ngồi tại vị trí trung ương như hôm trước, chỉ là hôm nay có đến bốn người ngồi bên cạnh hắn, thay vì hai người như hôm trước.

Ngoài Tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông Trữ Phong Trí cùng Bạch kim giáo chủ Tát Lạp Tư ra, hai người mới thì một trong hai vị đó là Phong Hào đấu la của Thất Bảo Lưu Ly tông, Cốt đấu la Cổ Dong. Người còn lại thì có vẻ tương đối quái dị. Đừng nói rất nhiều vị khách quý đều nhìn hắn mà ngay cả khán giả cũng chú ý đến sự có mặt của hắn. 

Bởi vì người này hình dáng bên ngoài có chút đặc thù. Thân thể người này thật sự vô cùng khổng lồ, mặc dù hắn ngồi tại đó nhưng thân thể của hắn so với người thường lúc đang đứng còn muốn cao hơn nhiều. Người này thân thể phỏng chừng cao hơn hai thước rưỡi, một mình hắn chiếm đến ba chỗ ngồi, hắn ngồi ngay ngắn thì trông giống như một ngọn núi thịt vậy. Làn da ngăm đen, một đôi mắt to tựa như chuông đồng. Trên làn da ngăm đen của hắn tựa hồ hiện lên một tầng quang mang đặc thù. Cả người ngồi ở chỗ đó khiến người khác cảm thấy uy thế kinh khủng toát ra từ cơ thể hắn. Râu tóc bạc trắng, nhìn qua ít nhất đã ngoài bảy mươi tuổi rồi.

Hắn chính là Tông Chủ Tượng Giáp Tông - Thiên Tượng Hồ Diên Chấn. Người hôm nay lên sàn thi đấu có trực hệ đệ tử gia tộc hắn - Thiếu Tông Chủ Tượng Giáp Tông - Hồ Diên Lực .

Cổ Dong híp mắt mỉm cười nói :

- Xem ra, lần này đại hội cao cấp hồn sư học viện tinh anh toàn đại lục càng ngày càng có ý tứ. Quả nhiên là giới trẻ đang quật khởi mạnh mẽ. Phong Trí, lúc đầu ngươi đoán hồn sư giới đang đến thời điểm hoàng kim ta còn có chút hoài nghi nhưng hiện tại xem ra không hề sai rồi. Chỉ là không biết trong vòng chung kết sẽ còn có đội ngũ dạng nào xuất hiện nữa. Đối thủ hôm nay của Sử Lai Khắc học viện chính là người của Tượng Giáp Tông, chẳng lẽ ngươi vẫn xem trọng bọn họ sao ?

Trữ Phong Trí mỉm cười nói :

- Tại sao lại không chứ? Tượng Giáp tông thực lực mặc dù không tệ, nhưng khuyết điểm của bọn họ lại hết sức rõ ràng. Với sự thông minh như vậy của Đường Tam, thêm vào lý luận đứng đầu Hồn sư giới của Đại Sư chỉ điểm, chỉ cần bọn họ toàn lực trong trận này thì chiến thắng hẳn là không phải vấn đề nữa. Chờ một chút, như thế nào lại như vậy...... ?

Đang lúc nói chuyện, Trữ Phong Trí đã thấy được song phương đi lên trung tâm sàn đấu. Sử Lai Khắc Thất Quái hắn đều đã được gặp qua, lúc này chứng kiến Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh cùng Kinh Linh ba người đi đầu tiên. Khi không thấy con gái mình tiến lên thì Trữ Phong Trí lập tức hiểu được, trận này Sử Lai Khắc học viện vẫn không mang toàn lực ra ứng phó.

- Ồ, vẫn bảo vệ công chúa nhà chúng ta à ? Ha ha, đáng xem, đáng xem !

Cốt Đấu La nhìn đội hình chiến đấu, vui vẻ cười lớn. Trữ Vinh Vinh không có lên thi đấu, hắn ngược lại là thở phào một cái , bởi vì cái đám quỷ cốt đột này chính là khắc tinh của nàng.

Mặc dù đội viên của Sử Lai Khắc học viện đã có chuẩn bị tâm lý nhưng khi bọn họ chính thức nhìn thấy đối thủ của mình thì vẫn không khỏi hít mạnh một hơi. Bọn này mà là người sao?

Bảy tên đội viên của Tượng giáp học viện bước từng bước vào sân đấu trung tâm, cả sàn đấu đều theo tiếng bước chân của họ mà không ngừng run rẩy. Đạp chân trên sàn đấu căn bản không giống như là bảy người, mà là bảy tòa núi nhỏ.

Toàn bộ chúng đều gần như cởi trần, trong số bảy tên học viên tham gia thi đấu của Tượng Giáp học viện thì người có vóc dáng lùn nhất cũng là cao đến hai mét, người cao nhất thậm chí đã hơn 2 mét rưỡi, đứng trước mặt Sử Lai Khắc học viện hoàn toàn ngạo nghễ nhìn đời.

Cùng với chiều cao của bọn họ chính là khối lượng kinh khủng. Chỉ bằng vào ước lượng thì Đường Tam cũng có thể phán đoán người nhẹ nhất cũng có đến ba trăm cân mà tên nặng nhất thậm chí còn nặng hơn năm trăm cân.

Đầu tóc hai bên cạo sạch, chỉ còn một đoạn tóc giữa đỉnh đầu buộc lên trông giống như đuôi ngựa. Làn da ngăm đen cùng với thân thể quá mức cường tráng này không hề có chút thô kệch mà còn có vẻ hơi ngăn nắp. Bảy người cùng đứng một chỗ trông như một dãy tường thành ngăn chặn hết cả tầm nhìn của đội viên Sử Lai Khắc học viện.

Đứng ở chính giữa là tên có vóc dáng kinh khủng nhất, hắn tiến lên từng bước, hai chân giẫm mạnh xuống sàn đấu khiến sàn đấu không ngừng phát ra thanh âm rầm rầm kịch liệt.

- Tượng Giáp học viện chiến đội, đội trưởng Hồ Duyên Lực. Bốn mươi ba cấp phòng ngự hệ chiến Hồn Tông ! - Vị đội trưởng này có thanh âm ẩn chứa sự tức giận, những thớ thịt trên người hắn không ngừng rung động theo mỗi đợt thanh âm vang lên, con ngươi trong đôi mắt nhỏ tí của hắn trừng lên nhìn Đái Mộc Bạch đang che mặt, hung quang không hề che giấu mà lóe ra.

Đái Mộc Bạch cũng không yếu thế chút nào, tiến lên từng bước, mặc dù khối lượng của hắn không đủ tạo nên hiệu quả rung động mãnh liệt nhưng khí thế lại không kém so với bọn họ :

 - Sử Lai Khắc học viện chiến đội, đội trưởng Đái Mộc Bạch. Bốn mươi bốn cấp cường công hệ chiến Hồn Tông !

- Trận hai của vòng thứ hai dự tuyển tái chính thức bắt đầu !

Cả năm trận đấu đều được tiến hành cùng nhau, sau tiếng hô của trọng tài phía sân trung tâm thì cả 4 sân khác cũng vang lên tín hiệu bắt đầu thi đấu. Năm trận đấu gồm 10 đội tham gia, mỗi đội 7 người như vậy tổng số có 70 thành viên tham gia thi đấu, tựa hồ ngay lúc này cả 70 người đều phóng thích hồn hoàn của mình. Bỗng chốc cả Thiên Đấu đại đấu hồn tràng đều trở nên huyễn lệ hẳn lên. Tiếng hoan hô vang trời của khán giả cũng đồng thời bộc phát.

Thú võ hồn thì biến đổi hình dạng còn Khí võ hồn thì triệu hoán ra, trong phút chốc đã tràn ngập đủ loại ánh sáng của Hồn Hoàn.

- Nhìn, mau nhìn ! Trời ơi !

Đám đông bắt đầu la hét nhìn về phía sàn đấu chính giữa . Sử Lai Khắc chiến đội đã thay đổi trang phục chiến đấu, mặc dù cái màu xanh biếc kia rất dị, nhưng lại khiến cho đội Sử Lai Khắc trở nên riêng biệt độc lập tỏa sáng.

Diệp Phi Linh cầm một lá cờ màu trắng in hình đồ án quái vật Sử Lai Khắc xanh biếc, đứng ở phía dưới nhảy lên trên tầng hai  của Thiên Đấu Đại Hồn Trường, liên tục vẫy , đồng thời còn thâu tóm 7 cái trường bào kéo dọc xuống để lộ một câu khẩu hiệu quảng cáo : '' Hương hoa thơm ngát - sự lôi cuốn kỳ diệu - Kì hương hoa lộ hân hạnh tài trợ ! ''

Trữ Phong Trí cùng Cốt Đấu La không khỏi cảm thấy buồn cười, nhưng cũng đồng thời tán thưởng cách làm của Sử Lai Khắc học viện. Cách quảng cáo như thế này rất đặc biệt, cũng khiến người xem thật sự rung động. 

Lần này không chỉ có những người lên sàn thi đấu thay đổi trang phục, mà ngay cả những người phía dưới cũng mặc trang phục màu xanh biếc kiểu dáng khác biệt vô cùng đẹp. Phất Lan Đức đã bắt đầu cho người ở bên ngoài tiến hành chuẩn bị một lượng lớn áo cổ vũ, tối đa ngày kia là có thể bắt đầu bán.

- Sử Lai Khắc học viện ! Sử Lai Khắc học viện !

Diệp Phi Linh nghe được âm thanh hô lớn, lúc này mới từ trên cao nhảy xuống, hiệu quả đã đạt thành, không cần trở thành tiêu điểm chú ý làm gì .

- Vâng, quả thực là một màn trình diễn quảng cáo vô cùng rung động của Sử Lai Khắc học viện ! Bây giờ chúng ta tiếp tục xem quá trình chiến đấu của Sử Lai Khắc học viện cùng Tượng Giáp Tông học viện xem sao nhé !

Khán giả sau một màn trình diễn quảng cáo ngắn ngủi liền chú ý tới cuộc thi đấu theo lời người phát thanh . Thế nhưng điều khiến họ kinh hãi vô cùng là bảy người Tượng Giáp Tông thì ba người ở giữa đều có bốn cái hồn hoàn phân biệt là 2 vàng, 2 tím còn bốn người còn lại đều là 2 vàng 1 tím.

Chiến đội của Sử Lai Khắc học viện sẽ làm sao để đối chiến với một học viện có lực lượng mạnh mẽ đến như vậy đây ?

Cùng chờ xem nhé !!!

*************************************************

~~(^w^)~~ Nói thương em đi hay là đấm một đường quyền ?



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info