ZingTruyen.Info

Đất nước dâm loạn

Trường cấp 3 Quý tộc (p2)

chandoidaukho

Quay lại với trường cấp 3 Quý tộc. Sau khi cho học sinh về, cô Riha bê bụng bầu đôi đủ tháng và dự là hôm nay sẽ sinh của cô nặng nề về phòng giáo viên, bụng cô trĩu xuống như hình quả lê và có các cơn co thắt nhẹ. Phòng giáo viên lúc này có đầy đủ giáo viên nên rất náo nhiệt và đương nhiên tất cả các thầy cô đều đang mang thai ở các thời kì khác nhau. Cô Riha chào hỏi mọi người và ngồi về chỗ của mình. Cô đang lên kế hoạch dạy cho hôm sau, thì các cơn co thắt bắt đầu dồn dập hơn một chút, cô biết là mình sắp đẻ nên đứng dậy đi lại một chút cho dễ đẻ, hôm nay cũng có một vài người đẻ nên trên hàng lang của phòng giáo viên cũng có vài giáo viên đang đi lại. Cô đi đến văn phòng của thầy hiệu trưởng, cô gõ cửa, thấy tiếng đáp lại, cô mở cửa bước vào thì thấy một cảnh vô cùng kích thích. Thầy hiệu trưởng lõa thể cùng với chiếc bụng căng to đang quỳ trên ghế sô pha với một người bụng to không kém đang làm tình với nhau, đó là thầy hiệu phó của trường. Thầy hiệu phó là một người đàn ông cơ bắp tóc xám mắt vàng cao 1m90 và tuổi sấp sỉ hiệu trưởng, cô Riha bước vào với gương mặt không lấy làm ngạc nhiên và vì cô đã quen với nó. Vì sao vậy, vì hai người này là cha của cô. Đúng vậy là cha ruột sinh ra cô, thầy hiệu trưởng tên là Ray năm nay 50 tuổi , thầy hiệu phó tên Rem 49 tuổi, còn cô Riha 31 tuổi. Cả 3 bố con hôm nay sẽ sinh.
Vì đang trong cơn hứng tình Ray không biết con mình đến, còn Rem đã nghe thấy tiếng gõ nên biết, sau một cú thúc mạnh và tiếng rên đau sướng của Ray thì Rem bắn hết trong Ray. Sau đó, ông rút nam căn ra khỏi chồng và để anh nằm ngửa trên ghế nghỉ ngơi, vì Ray mang thai 4 nên bụng Ray trông to như một quả bóng sắp vỡ vậy, đã thế anh còn lõa thể lại khiến Rem càng nứng hơn, mặc dù mới bắn nhưng nam căn của ông lại dựng lên nữa, nhưng ông biết chồng mình và mình sắp sinh nên để anh nghỉ ngơi lấy sức sinh, mặc dù đã cao tuổi nhưng Ray và Rem vẫn muốn sinh con vì hai người thích cảm giác vừa sinh con vừa làm tình và mang thai làm tình nên Ray và Rem đã có rất nhiều con và có lẽ đây là những đứa con cuối cùng của họ. Vì ở đất nước này được sinh con từ 16 tuổi đến 50 tuổi. Sau khi nghỉ ngơi, thì các cơn co thắt của Ray đến càng ngày càng ngắn lại còn 10 phút, của Rem thì sau chồng một chút. Thấy con gái của mình đến hai người rất vui, thấy con bảo là mình cũng sắp đẻ thế nên là 3 bố con cùng nhau đến phòng sinh dành cho giáo viên của trường. Họ đi đến trước cửa phòng sinh đã nghe thấy nhiều tiếng rên rỉ đau sướng và tiếng khóc của trẻ em.Ở trong phòng sinh chia làm hai khu khu khô và khu ướt rộng khoảng 100m², khu khô là có ghế sinh và sàn sinh, còn khu ướt là khu có bể để sinh dưới nước. Trong phòng sinh đã có khoảng 20 người ở đó và đang lõa thể làm tình . Có người đã sinh xong đang ôm con trong lòng, có người thì vừa rặn vừa được thúc, thấy 3 người đến mọi người trong phòng sinh chào hiệu trưởng và tiếp tục công việc đang đang dở.
Rem đến kiểm tra cho con gái trước, ông đưa ngón tay vào âm đạo thấy con mới mở được 8 phân nên bảo con đi lại hoặc ngồi bóng sinh hoặc làm tình một lát để thúc sinh, các cơn co thắt của Rem cũng nhiều hơn sau đó quay sang chồng, thấy anh đang rên rỉ đó các cơn co thắt đã rút xuống 1 phút, ông cho  ngón tay vào lỗ đẻ đang rỉ nước của chồng thấy anh đã mở được 10 phân và vỡ ối rồi nên đưa anh qua khu ướt để sinh, Ray đang rất đau nhưng ông biết Rem cũng đau không kém mình, ông cố gắng chống lại cơn đau và xem giúp chồng, ông đưa ngón tay vào lỗ đẻ của chồng cũng thấy chồng cũng đã mở đủ nhưng chưa vỡ ối nên tập trung hơn vào việc rặn của mình. Hai người cùng bước vào bể sinh, trong đó đã có năm người đang ngồi, trong đó có một người đang rặn và đã thấy đầu của em bé, hai người bám lấy nhau cùng đung đưa cái bụng để làm giảm cơn đau, Ray thấy dương vật của chồng mình đang dựng đứng nên ông quỳ xuống và khẩu giao cho chồng, ông đang mút chăm chú thì cơn co đến ông liền bỏ cuộc và rặn mạnh khiến cho Rem vừa đang hứng vừa đau lại bị cụt nhưng thấy chồng mình đang rặn nên ông bỏ qua vì mình cũng đang đau. Sau lần rặn này, Ray lấy lại hơi nhưng con chưa xuống ông bảo chồng làm cho mình, ông quỳ xuống theo tư thế doggy để chồng đưa nam căn vào, Rem đưa vào và bắt đầu thúc vừa mới thúc được vài cái thì Rem vỡ ối, mà thế là hai người cùng rặn trong khi Rem vẫn ở trong Ray. Sau khi hết cơn thì Rem lại tiếp tục thúc vào chồng, cơn gò lần này lớn hơn và cả hai rặn một hơi dài thì đầu của hai đứa bé ra khỏi lỗ đẻ của của hai người. Đột nhiên có hai thầy giáo cũng đang trong cơn đau đẻ đến chỗ Rem đang đứng và nói: "Tôi giúp  các ông nhé", được sự đồng ý của cả hai hai thầy giáo đó một người vân vê núm của Rem, người còn lại thì tiến đến hôn và vân vê núm của Ray. Với sự giúp đỡ của hai thầy giáo, khoái cảm và đau đẻ, hai em bé đầu tiên của hai người đã cất tiếng khóc. Hai người vui mừng cảm ơn hai thầy giáo kia, bế con lên cắt dây rốn ra khỏi bể sinh sang khu khô để sinh tiếp vì bên kia còn con gái nữa.
Họ thấy con gái của mình đang được thúc bởi một thầy giáo, thấy con gái cùng với thầy giáo kia cùng vỡ ối, Rem cùng Ray đặt hai đứa trẻ vào nôi rồi tiến đến chỗ con gái, Rem thì kiểm tra cho con gái còn Ray kiểm tra cho thầy giáo kia thấy con gái đã mở đủ và có cơn rặn nên cô Riha bắt đầu rặn, cùng lúc đó túi ối thứ 2 của hiệu trưởng và hiệu phó vỡ và cơn gò tiếp theo đến, vậy là cả bốn người cùng bắt đầu rặn cùng với những người ở đó. Sau hai hơi rặn đầu của 4 đứa bé được đưa ra khỏi cơ thể của bố mẹ chúng, 4 người nghỉ lấy hơi, và 15 phút sau bốn đứa trẻ đã ra đời với tiếng khóc vang dội. Thầy giáo kia sau khi nghỉ ngơi xong thì cắt dây rốn vệ sinh mình xong thì chào tạm biệt 3 bố con rồi ôm con về.
3 bố con sau khi nghỉ thì lại tiếp tục vòng tiếp theo, Riha và Rem sẽ là đứa cuối cùng vì Rem bầu tam thai, Riha thì đôi nên chỉ còn mỗi Ray là còn phải vượt cạn thêm một lần nữa. Nhưng may là Ray mặc dù đã 50 nhưng vẫn còn khỏe mạnh nên không sao. Sau khi cắt dây rốn đặt con vào trong nôi, thì các cơn gò tiếp theo đến và túi ối vỡ. Ba bố con nằm xuống cùng nắm tay nhau dạng chân ra và bắt đầu rặn, sau hai hơi thì đầu của ba đứa trẻ đã ra khỏi cơ thể của ba mẹ chúng. Và sau ba hơi rặn thì chúng đã ra đời hòa theo tiếng khóc của những đứa bé khác ở đó. Rem sau khi kết cắt dây rốn và đưa con vào nôi thì quay lại giúp chồng mình, mặc dù đã khá mệt sau khi sinh ba đứa nhưng Rem vẫn còn rất khỏe để giúp Ray. Ông đến bên chồng mình, hôn lên môi chồng, sờ lên ngực và vân vê núm của chồng giúp chồng nhanh sinh. Riha thì ở một bên nghỉ ngơi và cho con và em của mình bú sữa. Nhờ sự giúp đỡ của chồng và cơn nứng tình nên đứa con cuối cùng của Ray cũng chào đời. 3 bố con tắm giặt sạch sẽ rồi ôm các cơn của mình về nhà, Riha thì được hai ông chồng cũng đang bầu đón về, còn Rem và Ray thì tự lái xe về.
Về đến nhà Rem và Ray sau khi cho các con bú no thì hai người làm một hiệp, sau khi xong thì ôm nhau ngủ cho tới sáng.
Bên Riha cũng vậy sau một cuộc làm tình đầy dâm đãng thì cả 3 người cũng ngủ tới sáng mặc dù vậy nhưng Riha vẫn phải dậy sớm đi làm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info