ZingTruyen.Info

Đất nước dâm loạn

Sinh tại trường

chandoidaukho

Quay lại trường cấp 3, cuộc sống học tập của 6 người nhóm Jay và Taylor thuận lợi ngày nào cũng làm tình và xem đẻ nhưng lần này là nhóm đẻ sẽ là nhóm Taylor. Từ sáng cả 3 đã cảm thấy bụng đã trĩu xuống và nhâm nhẩm đau rồi, hôm nay vẫn như thường ngày cả 3 đứng trước cửa chờ xe buýt tới, xe đến cả ba bước lên thì thấy mọi người đang làm tình tiếng cơ thể va chạm cùng với tiếng rên rỉ khiến cả 3 vô cùng nứng mặc dù mới làm tình trong bữa ăn sáng  nhưng vẫn luôn muốn chỉ cắm vào nhau nên nhìn thấy các bạn mình làm tình cũng thấy muốn làm.
Taylor vén váy Tiana luồn tay xuống dưới xoa mông của cô rồi dần dần tiến vào âm đạo đang chảy đầy nước dâm của cô, Tiana thì quay lưng tay chống vào ghế
" ưm, chồng mau cắm dương vật của anh vào đi, em không chịu được nữa rồi"
" hừ, đồ dâm đãng, sáng nay cho em ăn no rồi mà vẫn ướt như vậy sao"
" ưmmm, em chỉ muốn các anh cắm em suốt thôi"
Dứt lời thì Taylor đâm lút cán vào trong Tiana, đồng thời bụng anh cũng chạm vào lưng cô, hai người cùng rên lên thỏa mãn, rồi Taylor bắt đầu nhấp
" bạch... bạch...bạch"
" ưm... mạnh... mạnh nữa lên chồng ơi  em sướng quá, con đang đạp em"
Sau 3 cú thúc mạnh thì Taylor phóng tinh vào trong Tiana, ở bên cạnh thì Tim đang tự vuốt mình, Taylor sau khi rút ra khỏi vợ thì qua Tim đâm vào lỗ huyệt đã chảy đầy nước của anh
" ưm, chồng anh nhẹ chút, anh chạm vào con rồi"
" anh sẽ đâm cho con ra luôn"
Taylor vừa nói vừa đâm mạnh vào Tim, dương vật của Tim thì kẹp giữa 2 cái bụng to, mỗi cú thúc của Taylor khiến 2 cái bụng ma sát làm Tim vô cùng sung sướng. Sau một cú thúc mạnh thì cả hai người đều phóng tinh.
Cả xe cứ làm tình đến khi xe dừng ở trường, mọi người ôm bụng cùng đi vào lớp.
Theo truyền thống của đất nước này thì những đứa bé đầu tiên của những người mang thai lần đầu sẽ phải sinh ở nơi công cộng để mọi người cùng được chào đón sinh mệnh mới, cho nên nhóm Taylor cùng với các bạn học đã mang thai đủ tháng sẽ sinh trước toàn trường. Buổi sinh được tổ chức ở trong hội trường của trường, tất cả mọi người sẽ đến xem và chúc cho họ sinh con thuận lợi.
3 người Taylor và những người sẽ sinh được đưa vào trong phòng chờ ở bên cạnh hội trường, họ được ăn no và tắm rửa trước khi bước ra hội trường. Trên hội trường đã chuẩn bị đủ dụng cụ chỉ chờ họ ra, trong phòng chờ lúc này, sau khi được ăn, tắm rửa đầy đủ và các cơn đau đã đến rất gần 3 người Taylor vừa ôm nhau vừa xoa bụng:
" ummm... em đau... con đang đòi ra nè" (Tiana kêu)
" ummm...ráng lên em... anh cũng đau  nè...um... chúng ta sắp được gặp con rôi" (Tim vừa xoa bụng vừa an ủi)
" aagg... ừ ráng lên" ( Taylor an ủi)
" vậy hay chúng ta làm một chút trước khi ra hội đi em thèm được đâm vào quá" ( Tim nói)
" em thật là thiếu... đâm...đến đây với anh"( Taylor bảo)
Tim tiến đến chỗ Taylor đưa lỗ hậu đầy nước ngồi lên cái dương vật đang căng cứng của Taylor rồi nhấp, các cơn đau đẻ cùng với các cơn khoái cảm khiến họ phát điên
" ummm...aaa...ư... sướng quá...đau quá ... mạnh nữa đi anh, làm cho em đẻ đi anh"
" hừ...ummm...đồ thiếu đâm... anh đâm cho con ra luôn"
Hai người đang đâm đến cao trào thì bị gọi ra hội trường, hai người tách ra nắm tay Tiana rồi cùng nhau đi ra. Họ được phân ba bàn đẻ ở gần nhau, cả ba nằm lên, đặt chân lên giá và được các bác sĩ kiểm tra, cả ba đã mở được 5 phân các bác sĩ bảo họ đi lại một chút cho mở nhanh và dễ sinh. Họ vừa đi vừa làm quen với những bạn cũng đang ở đó, sau khoảng 1 h họ đã mở đủ và đau rất nhiều nên nằm trên giường chuẩn bị rặn. Ở bên dưới hội trường mọi người đang nhìn vào họ và đang chúc mừng cho họ.
Ba người cùng nắm tay và cùng rặn, mọi người ở dưới đều hồi hộp cùng chờ đợi những sinh mệnh mới ra đời.
Trên hội trường thì tiếng rặn và tiếng rên rỉ vang lên, đến khoảng 13h thì những tiếng khóc của trẻ sơ sinh vang lên, cả trường đều đứng lên vỗ tay  chúc mừng, 3 người Taylor thì cũng đã sinh được 2 trai và 2 gái. Họ vui mừng ôm con và cùng nhau về nhà nghỉ ngơi, vì những người sinh con sẽ được nghỉ 3 ngày.
Nhóm Jay sau buổi học thì đến thăm 3 người .
Khi nhóm 3 người Jay đến nhà Taylor thì thấy 3 người đang vừa cho con bú vừa đang làm tình, ở đất nước này có một loại thuốc mà làm cho cơ thể sau khi sinh có thể phục hồi như cũ và cũng giúp mang thai sớm mà không có tác dụng phụ, mọi người dân đất nước này đều uống thuốc này ngay sau khi sinh.
3 người Jay bước vào thấy nhóm Taylor đang khỏa thân ngồi trên sô pha đang cho con bú, Tim thì vừa ôm con cho bú vừa ngồi trên dương vật của Taylor nhấp, Tiana thì ngồi ôm 2 con ở hai tay cho bú. 3 người Jay liền khệ nệ ôm bụng cùng tham gia với họ.
Khi con của nhóm của Taylor được hơn 1 tháng thì họ cũng mang thai.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info