ZingTruyen.Info

Đất nước dâm loạn

Quản gia, người hầu và đầu bếp (p2)

chandoidaukho

Đến tháng sau, ngày dự sinh của cả 3 người gần đến, mà cả ba vẫn luôn đi làm chăm chỉ. Vào một buổi chiều cuối tuần, Frank chở Fina và Fanco đi mua sắm, họ đến một trung tâm thương mại cao cấp để mua quần áo cho trẻ em và đồ mặc thêm cho mình. Họ đi xem xét một vòng mua được rất nhiều quần áo rồi dừng chân ở một cửa hàng chuyên bán đồ tình thú cao cấp, trang trí trong cửa hàng vô cùng tình thú, những món đồ chơi đến quần áo đều được thiết kế bằng vật liệu an toàn và cảm giác như thật. Nhân viên trong tiệm là người rất chuyên nghiệp về vấn đề tình thú này. Trong tiệm lúc này cũng có một cặp nam nam đến mua hàng, họ cũng đang mang bầu.
Hôm nay trong tiệm là một nhân viên nam mắt nâu, tóc xanh lục, cao 1m90 và đang mang bầu 6 tháng, cậu ta trong vẫn còn trẻ và mặc một bộ quần áo tình thú của cửa hàng. Bộ quần áo này làm lộ bụng bầu cùng với bờ mông căng mẩy của cậu ta khiến Frank và Fanco trở nên cứng lên. Họ đi xem một lượt rồi, Fina nhìn thấy một cái dương cụ đồ chơi loại dành cho phụ nữ đeo để cho vào đàn ông, cô liền thấy lấy nó và một bộ đồ tình thú dây, cô mặc nó và đi đến hỏi Frank và Fanco. Hai người nhìn thấy Fina mặc như vậy, liền ôm bụng đến chỗ cô, cởi quần của mình, hai cái dương cụ đã dựng đứng và cứng từ lâu liền cắm vào hai nơi phía dưới của Fina. Họ làm tình ngay tại cửa hàng, tiếng rên của họ khiến cho cặp nam nam cùng nhân viên kia tiến đến. Họ cũng đã cứng từ rất lâu rồi, thấy nhóm Frank làm vậy họ không nhịn được nữa mà tiến đến hỏi:" chúng tôi tham gia cùng được không"?. Frank đáp:" được chứ mọi người cùng vui, tôi cũng cần ai đó cắm vào mình". Cả 3 người tiến lên, cậu nhân viên ra đằng sau Frank đưa cái của cậu vào trong Frank, bụng cậu ép vào lưng Frank. Cặp nam nam kia thì một người ở đằng sau Fanco cắm vào cúc hoa và chồng của cậu thì cắm vào cậu.  Mọi người đều là bụng áp bụng hoặc bụng áp lưng cùng nhau ra vào, trong cửa hàng vang lên những tiếng rên và tiếng bạch bạch đầy dâm đãng. Sau khi làm đủ họ trả tiền cho cửa hàng rồi ra về.
Về đến nhà họ cùng nhau ăn cơm chiều rồi cùng nhau ở phòng khách xem tivi. Fanco ngồi trên sô pha trước tivi, Frank ôm bụng đến gần hôn chồng mình một cách ướt át rồi từ chuyển xuống bộ ngực to của Fanco mút một chút trên đó để thưởng thức sữa của anh rồi dần dần di chuyển xuống dưới sâu hơn, anh nặng nề quỳ xuống ngậm lấy dương vật của chồng mình, Fina sau khi rửa bát xong cũng nặng nề đi ra phòng khách với hai người chồng của mình. Từ khi mang thai, trừ khi đi làm về đến nhà là họ luôn khỏa thân để tiện làm tình và bây giờ họ cũng vậy. Thấy Frank đang liếm mút cho chồng, Fina cũng ôm bụng tiến đến lại gần rồi hôn anh rồi ngồi xuống.  Sau khi Fanco bắt vào miệng của Frank,  anh nuốt tinh dịch của chồng mình nặng nề đứng lên rồi cũng ngồi lên sô pha. Ba người vừa xem chương trình họ yêu thích là hành trình sinh con của người nổi tiếng, họ vừa xem vừa xoa bụng của nhau. Đêm đó họ làm tình với nhau cuồng nhiệt.
Sáng hôm sau khi thức dậy Frank và Fanco đều cảm thấy nhâm nhẩm đau và có những cơn gò, họ biết rằng hôm nay sẽ sinh nhưng vì đây là lần mang thai thứ 4 nên họ đã có kinh nghiệm. Họ vẫn đi làm như  thường, Fina thì vẫn chưa cảm thấy đau nên cô chú ý đến hai người chồng của mình hơn, vì cô chắc họ sẽ sinh trước mình.
Đến quá buổi trưa, cơn đau và gò của Fanco  và Frank bắt đầu đau nhiều hơn cứ 30 phút lại đau, và bắt đầu ngắn hơn, bụng của họ trĩu xuống thành hình quả lê, dù vẫn chưa vỡ ối. Đến buổi chiều các cơn đau và gò trở nên rõ ràng và dồn dập hơn. Sau khi hoàn thành hết công việc trong biệt thự, họ đi về nhà, về đến nhà họ liền cởi hết quần áo, đi lên tầng và vào phòng sinh.  Fanco và Frank trở nên đau hơn nhiều, Fina kiểm tra cho chồng của mình, Frank thì mở được 5 phân còn Fanco thì mới mở được 3 phân. Frank thấy chồng mình mở chậm, liền vòng ra sau anh, cắm dương vật của mình và chồng rồi ra sức thúc để giúp anh mở nhanh hơn. Khoái cảm bất ngờ khiến Fanco cảm thấy vừa đau vừa sướng. Fina thì ngồi trên bóng sinh để thúc sinh, sau một lúc cô cũng bắt đau và có cơn gò. Sau khi phóng thích vào chồng mình thì bỗng có 1 tiếng bóp nhỏ từ phía sau của Frank, anh đã vỡ ối đằng sau đằng mở đủ. Frank rút ra khỏi chồng và bắt đầu rặn, Fina đã mở đến 8 phân các cơn gò cũng đến nhiều hơn và cô cũng đau hơn nhưng vẫn đến kiểm cho Fanco thì thấy anh cũng đã mở đủ nhưng vẫn chưa vỡ ối. Cô ôm bụng  ngồi xuống nam căn đang căng cứng của chồng  và đón lấy những cú thúc của anh. Sau một cú thúc đột nhiên Fanco vỡ ối và anh bắt đầu rặn.
Anh vừa dựa vào người vợ mình vừa rặn, bên kia thì Frank đã rặn ra được đầu con, anh dừng lại một chút để lấy sức. Anh đi đến chỗ chồng mình, đưa tay xoa bụng anh, rồi kiểm tra giúp chồng xem xem con ra đến đâu rồi. Đúng lúc này thì nước ối của Fina vỡ tử cung mở đủ và bắt đầu rặn và cơn co thắt tiếp theo của Frank cũng tới. Fanco cũng có cơn co thắt và thế là cả 3 người cùng nhau rặn. Sau 1 tiếng póc lớn, con trai của Frank được sinh ra với tiếng khóc vang dội và đầu của đứa đầu tiên trong cặp sinh đôi của Fanco đã ra ngoài, Fina thì đầu tóc đen lấp ló ở cửa mình. Frank sau khi vệ sinh và cắt dây rốn cho con thì đặt con vào trong nôi rồi đến chỗ vợ chồng mình để giúp đỡ hai người. Fina cùng Fanco cùng lúc có cơn co thắt, cả 2 cùng rặn và đứa trẻ đầu tiên của Fanco và đầu đứa đầu tiên của Fina đã ra ngoài. Frank đỡ con, cắt dây rốn đặt thằng bé cạnh anh trai, rồi quay qua Fina, hôn cô rồi đưa dương vật vào cúc hoa của cô. Anh bắt đầu động, khoái cảm dâng lên khiến Fina vừa đau vừa sướng, cô vừa cố gắng rặn đứa con của mình. Frank thúc đến đâu là cô rặn ra đến đó. Sau một cú thúc mạnh với tiếng kêu đau sung sướng của Fina và tiếng khóc khỏe mạnh của một cậu bé. Frank cắt dây rốn rồi cũng đặt con vào nôi. Fina cùng Fanco nằm nghỉ  một lúc, Frank thì qua cho ba đứa bé bú vì anh biết vợ và chồng mình còn 2 đứa nữa cần ra. Sau khoảng 2 tiếng nghỉ thì Fanco và Fina vỡ ối, cả hai nắm tay cùng rặn và sau 3 hơi, hai đứa bé gái cùng ra đời. Họ ôm cả 5 đứa trẻ về giường và cùng nhau ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info