ZingTruyen.Info

Đất nước dâm loạn

Quản gia, người hầu và đầu bếp (p1)

chandoidaukho

Trong nhà của 3 người có 1 quản gia tên Frank 25t tóc nâu, mắt tím, cao 1m80, 1 người hầu tên Fina 24t tóc tím, mắt xanh lục, cao 1m65 và 1 đầu bếp chuyên nấu ăn tên Fanco 26t tóc vàng, mắt nâu, cao 1m85. Cả 3 người làm việc ở biệt thự này được 5 năm rồi và trong biệt thự chỉ có ba người làm và 3 người chủ. Công việc chính của họ là chăm sóc 3 người. Việc của quản gia Frank mỗi ngày là đưa đón và quản lí biệt thự, anh là một người nghiêm túc trong công việc không có một sai sót, nhưng trong sâu thẳm anh là một người dâm đãng, phía dưới của lúc nào cũng ướt. Cô hầu gái Fina thì mỗi ngày phải dọn dẹp trong biệt thự với sự giúp đỡ của máy móc và gọi 3 người dậy vào buổi sáng. Cô là một cô gái hiền lành dễ thương và chăm chỉ nhưng bên trong cô cũng là người nứng tình mọi lúc mọi nơi. Anh đầu bếp Fanco là người lớn tuổi nhất và là đầu bếp giỏi, những món ăn anh nấu ngon tới mức có thể nuốt luôn cả lưỡi. Anh là một người ấm áp, tỉ mỉ nhưng cũng là người luôn cảm thấy thiếu cái gì đó cắm vào bên trong mình. Điều đặc biệt là 3 người là vợ chồng chồng của nhau.
Hôm nay là một ngày như thường lệ, nhưng có một điều đặc biệt là bụng của 3 người, cả 3 người đang mang bầu. Bụng của 3 người đã rất to vì sắp sinh, cả 3 đều mang thai 9 tháng. Frank mang thai 1 còn Fian và Fanco mang thai đôi. Vì mang thai nên trong họ khá cồng kềnh nhất là Fina và Franco. Bụng họ trông như một trái bóng bơm căng hết cỡ vậy. Mặc dù vậy, họ vẫn phải làm công việc của mình. Fina khệ nệ một tay ôm bụng, một tay vịn cầu thang đi lên tầng để gọi 3 người Jen dậy. Ở trong phòng bếp, Frank vừa đi ôm bụng vào để xem Fanco nấu xong bữa chưa để đem ra cho 3 người thì thấy Fanco đang dùng một cái dương cụ đồ chơi đút vào trong mình, thấy vậy Frank cất tiếng: " Anh vẫn còn nứng à, sáng nay rõ ràng em đã bắn đầy cho anh rồi còn gì". Fanco thấy chồng mình nói vậy lên tiếng đáp:" Anh biết là vậy nhưng anh vẫn cảm thấy chưa đủ". Vì từ khi mang thai  nhu cầu của 3 người tăng lên  rất nhiều nên họ luôn làm mọi lúc mọi nơi, nhưng vì ba người có công việc khác nhau nên khi gặp nhau là điên cuồng làm. Frank thấy vậy cũng không chịu được vì anh cũng đang cảm thấy cần được làm ngay bây giờ và cảnh vừa rồi cũng khiến dương cụ của Frank cứng lên trong quần khiến quần lồi lên như một túp lều nhỏ. Frank đến gần chồng mình vén váy chồng lên, vì từ khi mang bầu to Fanco chỉ mặc váy và không mặc quần sịp nữa Frank cũng vậy nên rất thuận tiện cho việc đưa vào. Frank tự cởi quần mình từ từ rút cái dương vật giả ra khỏi cúc hoa của Fanco rồi đưa dương cụ của mình vào trong. Nhờ có dương cụ giả mở đường và cũng đã có nước ở cúc hoa nên rất nhanh Frank đã đâm thẳng vào trong. Cả hai rên lên sung sướng , Frank bắt đầu đưa đẩy, Fanco thì một tay chống ở bàn bếp một tay xoa bụng bầu của mình kêu lên: " sướng quá, mạnh lên mình ơi, đâm em đi, anh đang chào hỏi con mình đó, sướng quá đi". Thấy Fanco kêu lên như vậy khiến Frank càng ra vào nhiệt tình hơn rồi cũng nói: " anh cho em, anh đang chào con chúng ta này". Sau một hồi cao trào, Frank bắn đầy vào trong Fanco, Frank nghỉ ngơi 1 lúc nhưng chưa rút , bụng bầu của Frank đặt trên lưng Fanco nên Fanco cảm thấy em bé đạp trong bụng Frank, Fanco lên tiếng: " con đạp hả anh?". Frank:" ừ nó cảm thấy ba đó mà".
Sau đó, Frank từ từ rút ra khỏi Fanco và nhét dương cụ lại vào trong chồng mình vì anh biết chồng mình rất thích giữ lại tinh dịch của mình và được cắm một cái gì đó để lấp đầy cúc hoa.
Frank kéo quần lên rồi hôn chồng rồi cúi xuống sờ bụng chồng và nói: "các con ngoan đừng quấy bố để bố làm việc", rồi nhắc chồng nhanh chóng chuẩn bị bữa sáng. Frank ra ngoài chuẩn bị xe để đưa bọn Jen đi học. Fina sau khi gọi 3 người dậy, đưa thức ăn sáng và tiễn ba người đi học thì quay lại dọn dẹp bát đĩa. Vào trong bếp thấy Fanco đang ngồi trên ghế lấy tay tự giải quyết, thì đặt bát đĩa vào máy ấn khởi động rồi đi đến chỗ Fanco hôn anh một cách nồng nhiệt rồi  nói" để em giúp anh", rồi  đưa tay ra nắm lấy nam căn của Fanco.  Cô từ từ quỳ xuống lấy miệng ngậm vào nam căn của Fanco và bắt đầu liếm mút. Fanco cảm thấy phát điên vì sung sướng, sau một hồi Fanco  bắn vào trong miệng Fina. Nhưng nam căn của Fanco vẫn chưa mềm xuống, anh để Fina hai tay chống trên bàn bếp rồi vòng ra đằng sau vén váy Fina lên, thấy bên dưới đã chảy đủ nước, anh nói:" em ướt rồi"  anh đưa nam căn của mình vào hoa huyệt đã ướt dầm dề của Fina vào bắt đầu ra vào. Một tay anh giữ đùi của Fina một tay xoa bụng rồi ra vào mãnh liệt. Fina thấy sướng nói" nữa đi, mạnh lên chồng ơi, thích quá", thấy vợ mình nói vậy, Fanco càng ra vào mạnh hơn. Sau đó anh xoay vợ lại đối mặt với mình, hai cái bụng bầu chạm nhau , anh xoa ngực vợ mình rồi xuống đến rốn, điều đó khiến Fina càng mẫn cảm hơn, Fina cũng sờ ngực và rốn của Fanco lại khiến anh thúc vào mạnh hơn. Sau một hồi Fanco bắn vào trong Fina rồi rút ra, tinh dịch trào ra và rơi đầy sàn bếp. Sau đó,  Fina kéo váy lên ngồi xuống lau tinh dịch dưới sàn bếp , hôn chồng rồi đi làm việc tiếp.
Sau khi Frank đưa 3 người Jen đến trường rồi lái xe đến siêu thị để mua thêm đồ ăn và đồ dùng còn thiếu trong nhà.
Khi đang lái xe trên đường, anh thấy một cặp đang làm tình trên đường, hai người đều bụng to mà làm tình ngay giữa phố khiến Frank cảm thấy rạo rực và nam căn của anh thì phồng lên trong quần. Lái xe về nhà, nhìn thấy Fina đang dọn dẹp ở phòng khách thì Frank tiến đến sờ mông cô, thấy cô bị giật mình, Frank lên tiếng:" là anh, anh nứng quá, cho anh nhé ". Fina cảm thấy an tâm hơn và gật đầu. Thấy cô gật đầu, Frank  quay người cô lại để cô chống tay vào ghế rồi anh vén váy cô lên,kéo quần xuống rồi nhanh chóng cắm vào bên trong Fina. Khi Frank tiến vào, hoa huyệt của cô tự động siết lấy nam căn của anh khiến anh phát điên. Mỗi cú thúc của anh khiến cô cũng sướng không kém. Sau đó, anh xoay người cô lại rồi hôn cô một cách ngấu nghiến. Fina cũng hôn đáp lại anh, bụng hai người chạm nhau, cô lấy tay xoa lên bụng anh, khiến anh càng thúc nhanh hơn. Sau một hồi thì cuối cùng Frank cũng bắn vào trong cô. Họ cùng nhau thở hổn hển, ,anh vẫn đang ở trong cô hai bụng vẫn chạm nhau và họ cảm thấy con họ đang đạp nhau. Frank nói:" chúng nó đang chào hỏi nhau kìa". Fina cũng đáp:" đúng vậy, chúng cũng cảm thấy bố mẹ chúng đang ở bên nhau". Sau khi nghỉ ngơi xong, Frank rút nam căn của mình ra, Fina giúp anh kéo quần lên, rồi hôn anh và đi làm tiếp.
Nhà của họ ở đằng sau biệt thự, một căn nhà rộng rãi hai tầng với một phòng ngủ rộng rãi cho ba người và một phòng tắm lớn và một phòng sinh đủ cho 3 người. Vì đây là lần thứ 4 họ mang thai nên họ có thể tự sinh ở nhà.
Vì 3 người Jen đều mang thai nên công việc của Fanco được tăng lên, anh phải nấu lượng gấp đôi và đôi khi phải dậy giữa đêm để nấu vì 3 người Jen thèm ăn.
Frank rất xót chồng, anh nói:" để em nói với cô cậu chủ để anh nghỉ nhé, vì anh mang bầu  rất to rồi mà vẫn phải làm đêm". Fanco an ủi chồng: " không sao anh vẫn làm được mà với lại anh cũng nên đi lại nhiều cho dễ đẻ". Anh hôn chồng rồi làm việc của mình.

         

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info