ZingTruyen.Info

Đất nước dâm loạn

Ngày đầu tiên đi học

chandoidaukho

Một đêm cuồng hoan, cả 6 người ôm nhau ngủ trên chiếc giường King size. Sáng hôm sau, người hầu của nhà Taylor lên gõ cửa gọi 6 người dậy. 3 người Jay và James thì bụng mới hơi nhô nên dễ dậy, chứ Jen (vì mang thai đôi) và nhóm Taylor thì bụng cũng khá lớn rồi nên mãi từ từ mới dậy. Cả 6 người mặc đồng phục chỉnh tề xuống ăn sáng, bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và nóng hổi được mang lên khiến cho 6 người no nê. Ăn sáng xong 6 người cùng chờ xe buýt đến đón, ở trường cấp 3 quý tộc có dịch vụ đưa đón học sinh tận nơi bằng xe buýt không người lái cao cấp của trường, mỗi lớp có 1 xe riêng, và nếu học sinh không muốn đi xe buýt thì cũng có thể đi xe riêng của nhà mình. Sau 15 phút xe buýt đến, 6 người lên xe, trên xe đã đầy đủ người của lớp, 6 người là tốp cuối cùng. Ở trên xe mọi người trò chuyện với nhau vô cùng vui vẻ từ chuyện chịch đến chuyện mang thai, và điều háo hức nhất là họ sẽ được học gì trong ngày đầu tiên này. Lớp của bọn Jay có 24 học sinh, trong đó có 21bạn đã mang thai đủ các tháng và 3 bạn nữa là chưa có bầu. Sau khoảng 45 phút thì xe đã đến nơi, mọi người khệ nệ ôm bụng xuống xe và đi vào trường, họ vào lớp ngồi vào vị trí đã được sắp xếp từ hôm qua và chờ cô Riha đến. Cô Riha vào lớp mọi người đứng dậy chào cô, cô gật đầu chào mọi người, sau khi mọi người an tọa, cô Riha nói:" Chào mừng các em đến với buổi học đầu tiên là cách làm tình khi mang bầu và chăm sóc sức khỏe sinh sản". "Tiết đầu tiên của chúng ta là" cách làm tình khi mang bầu và buổi chiều các em sẽ được thực hành những gì đã học vào buổi sáng". Cô Riha giảng hay tới mức mà tất cả các học sinh của trường rất thích tiết học của cô.
Ở trường này dạy học kết hợp giữa lí thuyết và thực hành, buổi sáng là lí thuyết, buổi chiều thì thực hành. Sau 4 tiết buổi sáng thì mọi người được nghỉ trưa, sau tiếng chuông hết tiết mọi người ùa ra khỏi lớp cùng nhau hướng tới căng tin của trường ở tầng 1. Căng tin của trường là một đại sảnh rộng chứa được học sinh toàn trường và giáo viên mà không hề chật chội, các món ăn vô cùng đầy đủ dinh dưỡng. Nhóm Jay và Taylor xách bụng cùng nhau đến căng tin, lúc 6 người đến nơi thì căng tin đã đầy người, với đủ các độ bụng. 6 người chọn món ăn xong thì tìm chỗ ngồi nhưng đa số đã đủ chỉ có thừa đúng một bàn có hai người ngồi. Họ đi đến thì hoá ra là cặp  Kilian và Kevin thế là 6 người ngồi vào bàn và nhóm Jay giới thiệu cặp phu phu cho nhóm Taylor và thế là tám người vừa ăn vừa nói chuyện một cách rất vui vẻ. Đang ăn gần xong thì đột nhiên bên bàn bên cạnh vang lên một tiếng póc và nước chảy ra, thì ra có một học sinh nam bị vỡ ối, ở một bàn cách đó khá xa thì cũng có 1 bạn nữ vỡ ối, tiếng kêu đau của hai người khiến tất cả mọi người chú ý. Giáo viên môn sinh sản đến kiểm tra cho hai học sinh đó và bảo vợ(chồng) của 2 học sinh đưa hai bạn đến phòng sinh ở bên cạnh căng tin và gọi các học sinh năm nhất đi cùng đến phòng sinh của trường để xem cách sinh sản.
Giáo viên môn sinh sản là một thầy giáo trẻ khoảng 30t cao 1m90 tóc nâu mắt hổ phách và đang mang thai 3 đủ 9 tháng, và dự sinh trong nay mai. Thầy ôm cái bụng bự mang theo học sinh đến phòng sinh dành cho học sinh, thầy bắt đầu nói:
" Chào các em năm nhất, thầy tên là Chris và thầy sẽ chỉ cho các em cách sinh sản sao cho các em có thể sinh ra các em bé một cách an toàn nhất và thầy chỉ hướng dẫn thôi còn sau này các em sẽ tự thực hành."
"Như các em đã thấy thì hai bạn học sinh này đã đau đẻ và vỡ ối rồi nhưng chưa đến lúc sinh vì cổ tử cung của họ chưa mở đủ. Để rặn thì cổ tử cung của các em phải mở đủ 10 cm." Rồi thầy đưa tay vào lỗ dưới của học sinh nữ
" Bây giờ bạn nữ đã mở được 2 phân, các em lên sờ vào bạn đi để biết." Sau đó thầy quay qua sờ lỗ của  bạn nam và cũng bảo học sinh lên sờ.
Nhìn một vòng khắp phòng sinh thì đây là một phòng rộng gần bằng căng tin trường và bên cạnh phòng sân khấu của trường. Phòng sinh này có thể chứa được nhiều học sinh cùng sinh một lúc mà lúc này ở trong phòng sinh cũng đã có một số học sinh đang sinh và đã sinh xong đang nghỉ.
" các em đã sờ hết rồi đúng không, bây giờ để giúp hai bạn này dễ đẻ thì ta cần mở rộng tử cung và kích thích sinh bằng cách làm tình, bây giờ vợ chồng của hai em ấy sẽ làm hai em ấy, còn các em sẽ thực hành các tư thế đã được dạy ở tiết học buổi sáng tại đây nhé", vậy là một màn làm tình tập thể được diễn ra ở phòng sinh và trong phòng sinh tràn ngập tiếng da thịt bạch bạch chạm nhau, cùng với tiếng rên rỉ giữa khoái cảm và đau đớn khi sinh con.
Thầy Chris nhìn thấy học sinh làm tình thì thầy cũng rất nứng nhưng vợ thầy đang dạy ở lớp khác nên thầy chỉ tự vuốt mình cho đỡ nứng, thầy cũng có thể làm với học sinh nhưng thầy không làm vì thầy rất yêu vợ của mình nên thầy không bao h quan hệ với người khác, 3 đứa trong bụng thầy là thụ tinh trong ống nghiệm bởi thầy muốn trải nghiệm cảm giác mang thai và sinh con như vợ mình. Vợ thầy tên là Christina 29t cao 1m67 tóc tím đậm và mắt màu xanh biển nhạt, cô cũng là một giáo viên trong trường dạy về năng khiếu.
Sau khi các học sinh làm tình xong thì thầy Chris đến kiểm tra lại cho hai học sinh sắp đẻ kia, thầy kiểm tra cho cả hai thì thấy cả hai bạn đã mở đủ nên bảo hai bạn lên bàn sinh, rồi thầy bắt đầu hướng dẫn sinh:" các em thấy đấy các cơn co thắt tử cung hay gọi là đau đẻ đã xảy ra nhiều hơn khoảng 2 phút/cơn thì lúc đó các em có thể rặn và rặn theo cơn co thắt nhé." Hai bạn học sinh rặn theo cơn co, sau hai hơi rặn thì đầu của hai đứa bé ra khỏi lỗ đẻ của hai bạn. Các học sinh năm nhất vừa nghe giảng vừa lấy tay xoa bụng của mình. Sau khoảng 1 tiếng thì hai đứa bé đã được sinh ra vừa đúng lúc chuông tan học reo, thầy Chris giảng nốt cho các học sinh về vệ sinh sau sinh và lưu ý thì cho học sinh ra về, hai bạn đẻ mẫu thì nằm nghỉ trên bàn rồi ôm con về sau.
Thực ra thì cả ngày hôm nay thầy Chris đã cảm thấy bụng mình trĩu xuống và cũng có một vài cơn gò rồi, thầy cũng không chú ý vì nghĩ đó chỉ là cơn co thắt giả nhưng khi đang hướng dẫn cho học sinh thì các cơn co càng nhiều hơn, thầy biết là mình sắp sinh nên cho ôm bụng tới phòng sinh của giáo viên. Đến phòng sinh của giáo viên đã có một số người ở trong đang đẻ, anh nhìn thấy vợ mình Christina đang ngâm mình trong nước quay lưng về phía anh, anh cởi quần áo bước vào bồn với vợ, vợ anh cũng đang mang bầu đôi 9 tháng và hôm nay là ngày dự sinh. Anh đến bên vợ và ôm cô từ đằng sau, hai tay anh vòng lên ôm lấy bộ ngực căng sữa đang vểnh lên và lấy ngón tay vê vê núm vú của cô, bụng của anh áp vào lưng của cô. Bị tấn công bất ngờ cô định hét lên nhưng sau khi trấn tĩnh lại thì thấy đó là chồng mình nên cô ngồi yên lại để mặc cho chồng mần cái cần mần. Sau khi vân vê ngực vợ một hồi và khơi lên dục vọng của vợ thì anh đưa tay xuống xoa cái bụng đã gò cứng của vợ , còn vợ anh thì đưa tay ra đằng sau sờ vuốt dương vật của chồng. Chris bị vợ nắm lấy dương vật rên lên 1 tiếng nhỏ, từ lúc mang thai nam căn của anh lúc nào cũng bán cương, lúc nhìn học sinh làm tình anh cũng đã căng lên rồi nhưng bây giờ được vợ mình sờ vào khiến dương vật của anh càng căng cứng. Anh nâng mông vợ đưa hai ngón tay vào âm đạo  của cô rồi anh nói:" em yêu, em mở được 5 phân, anh làm cho con ra nhé". Chưa cần đợi vợ đồng ý, anh liền đâm vào hoa huyệt cô cùng với nước một cách nhanh chóng khiến Christina kêu lên sung sướng: " chồng anh làm em sinh con đi", khoái cảm cảm đến từ chồng và nước làm cô nhấp theo những cú thúc của chồng . Hai người làm tình một lúc khi các cơn đau rút xuống và cổ tử cung của cả hai đã mở đủ, Chris vẫn cắm vào vợ nhưng ở cúc hoa và bế cô theo kiểu si tè ra khỏi bồn ngâm và sang phòng khô sinh. Khi anh đặt vợ cũng theo tư thế doggy xuống thì hai người cùng vỡ  ối, anh và vợ một người quỳ 2 chân, một người quỳ 4 chân bắt đầu rặn, do Chris vẫn đang cắm vào vợ và cô đang rặn khiến cúc hoa kẹp chặt dương vật của anh làm anh vừa đau vừa sướng, anh vừa thúc vừa dựa vào đó để rặn. Lúc anh phóng tinh vào trong thì đầu của con anh và vợ cũng đã ra khỏi lỗ đẻ, hai người nghỉ lấy hơi một chút rồi khi cơn co thắt đến hai người cùng rặn và hai em bé đầu tiên ra đời. Chris cắt dây rốn cho hai đứa rồi để vợ mình cho bú, khi hai đứa bú no thì vỡ ối lần hai,  Christina  đặt hai đứa nằm sang bên rồi quay sang chồng mình thấy anh cũng đang đau giống mình nên cô cảm thấy hạnh phúc khi có một người chồng như anh . Hai người ôm lấy nhau, mặt đối mặt và cùng nhau rặn, sau khoảng 1 tiếng thì đứa cuối cùng của Christina  và đứa thứ 2 của Chris ra đời, Christina cắt dây rốn rồi ôm hai đứa cho bú. Chris  thì đang cố rặn nốt đứa cuối cùng của anh, sau 1 tiếng thét dài  thì đứa cuối cùng cũng ra đời. Hai vợ chồng Chris hạnh phúc khóc vì họ đã có thêm thành viên trong gia đình. Sau khi vệ sinh sạch sẽ, hai vợ chồng ôm con về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info