ZingTruyen.Info

Darling [Taekook] [ABO]

Chap 14

meiiowlera

*Ai mà hỏng nhớ con trai út tập đoàn Samsing thì xem lại chap 1 nghen^^
_______

Kang Linhoon vừa ăn trưa trở vào, thấy hắn đang gọi điện liền im lặng bước đến bàn làm việc. Lặng lẽ ở một bên âm thầm quan sát hắn, nhìn thấy hắn khẽ nhíu mày một cái. Khuôn mặt lộ ra biểu cảm khó chịu thấy rõ, có vẻ như rất không muốn trả lời cuộc điện thoại này.

"Cậu ta đến đây có chuyện gì?"

"Thưa giám đốc, cậu ấy muốn bàn bạc một số công việc ạ."

"Nói lại rằng tôi đang rất bận, không có thời gian tiếp khách."

"Vâng ạ."

Điện thoại ngừng kết nối. Kim Taehyung tiếp tục làm việc, xem nhân vật nào đó như một con côn trùng bay ngang qua. Tiếng kêu của con côn trùng đó phát ra khiến hắn bực dọc nhưng rồi nó cũng bay đi mất, chẳng thể làm gì được hắn cả.

Lại nói cái cậu Bae Jinhae cũng lì đòn thật nhỉ? Cậu ta quên mất thân phận của mình là ai rồi à? Samsing đâu phải là một tập đoàn nhỏ, danh tiếng từ lâu đã phổ biến ra cả thế giới. Bản thân y là con trai ruột của ông Bae mà không giữ thể diện đến nổi muốn tìm hắn. Hay y bị chứng mất trí nhớ tạm thời, quên mất chuyện bỏ thuốc hắn nên mới còn mặt mũi chạy tới đây.

Trong buổi hẹn hôm đó, hắn đã nghĩ cậu ta thế nào nhỉ?

Hoà nhã, biết điều sao?

Có lẽ mắt của hắn đang mờ dần theo tuổi tác rồi.

Vừa mới thôi nghĩ về Omega kia, điện thoại trên bàn lại đổ chuông lần thứ hai.

"Thưa giám đốc, mặc dù tôi đã nói với cậu ấy ngài rất bận nhưng cậu ấy vẫn khăng khăng muốn tìm ngài. Cậu ấy bảo thay mặt cha mình đến, muốn hợp tác với công ty chúng ta."

Mi tâm lại nhăn nhó đến khó coi, Kim Taehyung thở mạnh ra một hơi như để kiềm chế cảm xúc. Hắn đã thể hiện rõ là không muốn gặp nhưng có vẻ con người này hơi cố chấp rồi. Nếu hắn còn không ra mặt nói chuyện trực tiếp với y thì có thể cái điện thoại này của hắn sẽ cháy luôn mất.

"Đưa cậu ấy đến gặp tôi."

Nói xong lập tức cúp máy.

"Thư kí Kang, anh đi chuẩn bị cho tôi một cốc cà phê đen, pha đậm một chút."

Kang Linhoon nhận việc liền chấp hành, trong đầu đang suy đoán thử xem Kim Taehyung đang muốn hại ai mất ngủ.

Chưa đến ba phút sau, trong phòng chủ tịch đã có thêm một vị khách nữa. Bae Jinhae dáng người vốn mảnh mai, gương mặt xinh đẹp lại mềm mại. Nên dù có diện một cây vest trông cũng không ra khí chất của một bậc nam nhi là mấy. Nhân viên lễ tân sau khi hoàn thành nhiệm vụ liền chào giám đốc, quay người đóng cửa.

Vẫn là nụ cười đó, một nụ cười kín đáo trên khuôn miệng nhỏ nhắn. Đó là nhận xét của hắn về lần đầu gặp y, còn bây giờ hắn ta đến nhìn cũng thật chán ghét. Kim Taehyung ngồi trên ghế chủ tịch, đôi tay đan lại đặt trên đùi, mắt nhìn thẳng vào đối phương. Nói nhẹ là lười mở miệng trước, nói nặng là không muốn nói chuyện cùng.

"Chào giám đốc Kim, đã lâu không gặp." Bae Jinhae vẫn là không kiên nhẫn mà lên tiếng trước.

Hắn nhếch môi, còn "đã lâu không gặp" cơ đấy. Xém chút nữa hắn thực sự nghĩ y bị mất trí nhớ rồi. Vì người bình thường không ai mặt dày đến thế này cả.

"Cậu Jinhae, mời ngồi." Dù sao thì hiện tại y vẫn là khách, hắn cũng không nên vô lễ quá.

Cùng lúc đó thư kí Kang trở vào với tách cà phê đen còn hơi nóng trên tay. Anh đương nhiên nhận ra được người đang ngồi đối diện với giám đốc của mình là ai. Con trai cưng của tập đoàn Samsing thì cũng được xem là nhân vật lớn trong tầng lớp thượng lưu ở Hàn Quốc rồi. Theo phép lịch sự, Kang Linhoon đặt cốc cà phê trên bàn, chào y bằng thái độ niềm nở, sau đó đứng sang một bên để giúp Kim Taehyung tiếp khách.

"Không biết có công việc gì lại khiến đích thân cậu Jinhae đây phải đến tận đây tìm?"

Bae Jinhae không gấp gáp, cẩn thận nâng tách cà phê lên thưởng thức. Chưa kịp nuốt xuống hết, nét mặt y đã nhăn lại vì vị đắng bất ngờ.

Đắng như thế này, là muốn trả thù y đấy à? Bởi vì y đã tặng hắn một đêm mất ngủ nên bây giờ trả ngược lại cho y sao? Không ngờ, giám đốc Kim vậy mà có tâm "để ý" những chuyện nhỏ như thế này, chỉ là một tách cà phê cũng phải chuẩn bị thật "chu đáo".

Mặt khác, Kim Taehyung tâm tình có vẻ vui hơn một chút vì trông thấy cái gương mặt nhăn nhó của y.

"Hôm nay, tôi đến đây với tư cách là người đại diện cho tập đoàn Samsing. Chúng tôi nhận thấy nghệ sĩ công ty của anh rất phù hợp với tiêu chí quảng bá cho chiến lược mới của chúng tôi, vậy nên muốn thảo luận với anh về vấn đề hợp tác. Hay cụ thể hơn, chúng tôi muốn mời cậu Do Seheung đại diện cho sản phẩm sắp ra mắt của tập đoàn chúng tôi. Không biết ý kiến của ngài Kim như thế nào?"

Thư kí Kang đứng ở một bên lập tức kinh ngạc. Do Seheung có sức hút mãnh liệt đến mức nào mà có thể thu được "con cá lớn" này cơ chứ? Lại còn để con trai cưng của ông Bae tự mình đến tìm. Đúng là tuổi trẻ tài cao nha.

Tiếng vang của tập đoàn Samsing không hề nhỏ, LITA Entertainment mặc dù đã dần có vị thế trong những năm gần đây nhưng vẫn chưa thể sánh kịp với các "ông lớn" trong ngành giải trí. Chuyện Samsing hợp tác với các idol Kpop không phải là chưa từng thấy, điểm mặt sơ qua lại đều là những tên tuổi có sức hút mạnh. Nói như vậy không có nghĩa là hắn tự nhận nghệ sĩ của công ty mình thua kém, mà hắn đang nghi ngờ lần hợp tác này có phải chỉ là một lá chắn cho những toan tính của Bae Jinhae hay không.

Lần trước y không đạt được ý nguyện của bản thân, vậy cho nên rất có thể muốn tìm cách chèn ép sự nghiệp của hắn. Hoặc cũng có thể là muốn tiếp tục tiếp cận hắn.

Đừng có hỏi hắn lấy đâu ra tự tin để cao ngạo như thế, đi mà hỏi tại sao ba mẹ hắn lại có thể sinh ra một người con quá xuất sắc như hắn đi.

Nhưng cho dù là ý đồ gì đi chăng nữa, trong lần hợp tác này LITA Entertainment vẫn là bên có nhiều lợi ích hơn. Đại diện cho một sản phẩm của một tập đoàn có tiếng tăm như thế không phải là chuyện tầm thường.

Lại nói Do Seheung hiện tại rất được lòng người hâm mộ. Một idol xuất thân từ một nhóm nhảy đường phố, vượt qua sự phản đối của gia đình và hoàn cảnh khó khăn để được ra mắt, nghe qua đã khiến người khác rất cảm phục rồi. Còn là kiểu người ngoài lạnh trong nóng, điềm tĩnh, trưởng thành, cứ như là nam thần học đường vậy. Nếu như lần này hắn đồng ý hợp tác nhất định sẽ giúp sự nghiệp của Do Seheung thăng tiến rất nhiều.

Thật lòng thì hắn không muốn cùng Omega này có thêm bất kì mối quan hệ nào nữa, thậm chí là đối tác công việc cũng không. Nhưng việc này có liên quan đến nghệ sĩ của hắn, vì vậy hắn không thể muốn từ chối là từ chối. Đây là cơ hội vàng mà biết bao người ngoài kia mơ ước có được, tốt xấu gì hắn vẫn phải tôn trọng sự quyết định của Do Seheung.

"Vì đây là công việc liên quan đến cá nhân của nghệ sĩ công ty tôi nên tôi muốn để cậu ấy trả lời. Nhưng hiện tại Do Seheung không có mặt ở đây, tôi sẽ liên lạc và hỏi ý kiến của cậu ấy sau rồi thông báo cho cậu Jinhae biết. Như thế có ổn không?"

Bae Jinhae mỉm cười hài lòng, xem ra hắn có muốn không đồng ý cũng không được. Hợp đồng hợp tác với Samsing không dễ kí, ai lại có thể chối từ chứ? Không uổng công y dành tận mấy ngày trời để thuyết phục ông Bae.

"Tôi cũng không vội, nếu ngài đã nói thế thì tôi đương nhiên sẵn lòng chờ đợi lời hồi đáp. Trước mắt, tôi gửi ngài bản hợp đồng này để ngài xem xét cho thật kĩ."

Kim Taehyung nhận lấy hợp đồng, chăm chú đọc từng quy định trong đó. Quả nhiên là tập đoàn lớn, làm việc vô cùng chuyên nghiệp, điều khoản đưa ra rất hợp lòng đôi bên.

"Được rồi, cảm ơn cậu Jinhae đây đã để mắt đến Seheung. Tôi sẽ sớm cho cậu câu trả lời. Nếu không còn việc gì quan trọng thì cậu có thể về."

"Aiyo chủ tịch Kim sao lại thô lỗ với đối tác của mình như vậy chứ?"

Bae Jinhae lên tiếng trách móc, Kim Taehyung lớn gan đến mức không xem y ra gì hay sao? Muốn đuổi khéo y đi à? Không sao, người càng khó chinh phục lại càng thú vị.

"Công việc cũng đã bàn bạc xong, xin hỏi cậu Jinhae còn cần gì à?"

"Ăn cùng tôi một bữa cơm chẳng hạn? Ít gì tôi cũng là đối tác lớn của công ty anh đấy."

"Cơm của cậu, tôi không dám ăn đâu cậu Jinhae à."

Hắn thực sự suy nghĩ không thừa, không biết lần này lại muốn giở trò gì với hắn. Nhưng mà lúc này Kim Taehyung hắn bận lắm, không có thời gian rảnh rỗi để chơi mấy cái trò ấu trĩ kia.

"Thư kí Kang, anh đưa cậu Jinhae dùng một bữa đi, lấy thẻ của công ty thanh toán."

Kang Linhoon đột nhiên nhận trọng trách to lớn này rất muốn phủi bỏ. Quan sát cách nói chuyện của hắn liền có thể hiểu được hắn không hề muốn tiếp đãi người kia. Có thể là giữa hai người họ xảy ra hiềm khích hay mâu thuẫn gì đấy. Nhìn sắc mặt của y đi, anh không khác gì rơi vào tình cảnh "bánh mì kẹp thịt".

"Ngài một chút cũng không nể mặt tôi? Ngài biết rõ người tôi muốn đi cùng là ngài."

Bae Jinhae rời khỏi ghế ngồi, từng bước tiến về phía Kim Taehyung. Hắn ta không hề quan tâm đến y, vẫn vô cùng thong thả.

Tỏ vẻ nguy hiểm cái gì? Hắn không có sợ chỉ thấy buồn cười thôi.

"Điều này không được quy định trong hợp đồng. Hơn nữa tôi vẫn chưa kí vào đó, chúng ta vẫn chưa trở thành đối tác chính thức. Tôi còn rất nhiều việc phải làm, đã nói xong công việc thì tôi xin phép tiễn khách."

Kim Taehyung nói xong liền đứng lên trở về bàn làm việc. Bae Jinhae ngay lập tức kéo hắn lại.

Y không tin mình đã bỏ ra nhiều công sức để đem đến cho hắn một món hời béo bỡ như vậy, mà hắn vẫn không thể đối đãi với y tốt hơn dù chỉ một chút. Trước giờ Bae Jinhae chưa bao giờ thất bại và lần này cũng không được phép thất bại.

Trợ lí Kang trố mắt nhìn, hoá ra là Omega này đến đây vì Kim Taehyung sao. Nhưng mà y làm sai cách rồi, hắn không thích những người bám dai như thế. Càng tìm cách theo đuổi hắn chỉ khiến hắn cảm thấy phiền phức thôi. Muốn có được hắn thì để hắn thích đối phương trước đã.

"Cậu Jinhae à, lôi kéo như vậy nhìn không hay đâu."

"Kim Taehyung..."

Cốc cốc cốc

Đột nhiên có tiếng gõ cửa, hắn ra hiệu cho thư kí Kang mở cửa. Bae Jinhae cũng buông tay, trở về vị trí của mình.

"Giám đốc Kim, tôi muốn trao đổi một chút với anh về kịch bản."

Là Jungkook đến, sau đêm hắn đưa cậu và Haeyeon trở về kí túc xá, cậu đã lĩnh hội được rất nhiều điều. Vậy nên bài cảm nhận về nhân vật vừa viết xong liền hào hứng muốn nghe hắn nhận xét. Thời hạn mà Kim Taehyung cho cậu vẫn còn lâu mới đến nhưng cậu không muốn chậm trễ. Vì thế đã dành cả đêm qua để hoàn thành bài cảm nhận, sáng nay lập tức mang đến cho hắn xem.

Cứ ngỡ trong phòng chỉ có mỗi hắn và thư kí ấy mà lại có thêm một ánh mắt nữa nhìn chằm chằm cậu. Trong đầu Jungkook khẽ đánh toang một cái, vừa rồi phấn khích quá nên có hơi lớn tiếng một chút. Kim Taehyung chắc là đang tiếp khách đi, trông vị khách này có vẻ rất quan trọng. Cả hắn cũng nhìn thẳng cậu nữa, cậu vừa làm sai gì rồi phải không.

"Được, ở đây nói không tiện. Tôi và em đến phòng luyện tập nói."

Khác với suy nghĩ của cậu, hắn rất nhanh đã kéo cậu đi. Trước khi ra khỏi còn dặn dò Kang Linhoon chuẩn bị xe cho Bae Jinhae trở về.

____
#meii


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info