ZingTruyen.Info

Darling [Taekook] [ABO]

Chap 12

meiiowlera

Jungkook vừa đi khuất sau cổng kí túc xá đã bị một bàn tay nắm lấy kéo vào trong bóng tối. Cậu còn chưa kịp phòng vệ thì một giọng nói quen thuộc cất lên: "Là tớ nè."

Haeyeon vì lo cho cậu cứ chần chừ không muốn về lại phòng nên quyết định đứng lại đây đợi cậu. Chẳng hiểu sao nhìn Jungkook và giám đốc Kim là cô lại cảm thấy có gì đó không đúng. Jungkook trước giờ rất đáng yêu lại còn vui vẻ, vậy mà lúc nãy cô vô tình bắt gặp ánh nhìn khó chịu của cậu dành cho giám đốc. Còn nói về giám đốc thì cứ thỉnh thoảng là liếc nhìn Jungkook, giống như kiểu vô ý nhưng thật ra là cố tình mà ở gần cậu.

Cô không biết giữa hai người có quen biết từ trước hay không nhưng mà nó lạ lắm.

Vừa rồi cô chỉ muốn bảo đảm sự bình an cho bạn mình nên mới nán lại chờ cậu, hoàn toàn không phải là vì muốn săm soi chuyện riêng của người khác đâu.

"Cậu chưa về phòng à? Sao lại ở đây? Doạ tớ đau tim chết đi được ấy." Jungkook xác nhận được đối phương là Haeyeon mới bình tĩnh trở lại, nắm tay cũng thả lỏng dần. Chậm tí nữa là cậu mang tiếng đánh con gái nhà người ta rồi.

"Tớ sợ tối nên muốn đợi cậu đi chung."

"Haeyeon mà còn sợ tối cơ đấy." Jungkook nhìn điệu bộ khép nép của cô liền châm chọc.

"Cậu tự nhiên nói nhiều thế, về phòng thôi, tớ mệt quá luôn đây này."

________

Kim Taehyung sau khi nhìn Jungkook bước vào kí túc xá cũng lái xe trở về nhà. Còn chưa kịp đặt chân vào trong phòng khách đã nghe động cơ xe máy từ xa vang lại gần. Hắn theo phản xạ nhíu mày quay đầu lại nhìn, muốn xem tên thanh niên đã khuya còn dám nẹt bô trước cửa nhà hắn.

"Tên thanh niên" trong suy nghĩ của hắn ngang nhiên chạy xe thẳng vào trong sân. Trên người lại diện một quần áo bó sát, ngoại trừ chiếc motor Yamaha YZF R3 màu xanh bạc thì cả người đều là màu đen. Không phải ai xa lạ, đó là Kim Ha Young - Alpha nữ duy nhất trong dòng dõi của nhà họ Kim.  vừa trở về sau chuyến du lịch dài ngày với bạn bè ở núi Gyeryongsan.

Nhận ra đứa em gái "dịu dàng" của mình, Kim Taehyung chỉ để lại một ánh mắt lạnh lùng rồi bước vào nhà. Thật ra hồi bà Woo mang thai, hắn chính là người mong bà sẽ sinh ra bé gái nhất. Trong tiềm thức của Kim Taehyung lúc ấy, em gái sinh ra sẽ là một Omega rất đáng yêu lại rất ngoan ngoãn, bảo đâu nghe đấy. Như vậy, hắn sẽ cố gắng phấn đấu thành một người anh trai mẫu mực, hết lòng bảo vệ và yêu thương em gái của mình. Nhưng mà mọi lí tưởng đó đã vụt tắt khi Ha Young đi mẫu giáo.

Cô bé suốt ngày bám theo mấy cậu trai ở trường chơi lego, thậm chí còn lớn gan đánh nhau lúc lên trung học. Đến năm mười sáu tuổi thì phân hoá thành Alpha, bây giờ đã trở thành nhà thiết kế ô tô hợp tác với thương hiệu ô tô C.A.R nổi tiếng tại Hàn Quốc. Em gái "dễ thương" của hắn không có đủ mỏng manh để hắn bảo vệ. Kim Taehyung cảm thấy hắn có thêm em trai thì đúng hơn.

Ha Young đối với cái vẻ mặt nghìn ngày như một của anh trai mình cũng đã quen. Cô gấp gáp đỗ con xe yêu quý của mình vào gara rồi vội chạy vào nhà.

"Má mi ơi, công chúa của mẹ về rồi đây." Giọng nói của cô con gái duy nhất trong nhà họ Kim ngân dài từ cửa chính vào đến phòng khách.

Kim Taehyung vào trước cô, hắn ngồi trên ghế sô pha muốn uống chút trà để làm ấm cơ thể. Nhưng nghe xong giọng điệu của "công chúa" lại chẳng muốn uống tiếp.

Ha Young nhanh chạy đến ôm chầm lấy bà Woo, hôn thật mạnh lên má của bà rồi lại ôm lấy ông Kim và bà nội. Trực tiếp làm ngơ với hắn. Cả nhà nhìn cậu con áp út và con gái út đấu đá nhau đến chán nên chẳng nói năng gì.

Mặc dù đã qua cái tuổi hai mươi nhưng tính cách Ha Young vẫn còn có phần trẻ con và náo động. Cô công chúa duy nhất của nhà họ Kim từ bé đã được nuông chiều, đúng là hơi trẻ con nhưng không thuộc dạng tiểu thư kiêu kỳ. Vẫn là một người hiểu chuyện, tính cách có phần thẳng thắn và năng động quá mức thôi.

"Mau ngồi xuống đây nào, con đi về đường xa có thấy mệt không? Hay để mẹ chuẩn bị cơm cho con?"

"Không cần đâu ạ, con đã ăn trên đường về rồi."

"Xin phép ba mẹ và bà nội, con lên phòng." Tiếng Kim Taehyung cất lên làm gián đoạn màn đối thoại tình cảm của hai mẹ con Ha Young.

"Nè, em còn có chuyện muốn nói với anh đó."

Hắn dừng bước, trong đầu nghĩ không biết cô em gái này lại muốn kiếm chuyện gì với hắn.

"Em có chuyện gì thì mau nói nhanh đi?"

Ha Young hắn giọng, đứng thẳng lên, đi đi lại lại mấy bước, làm ra điệu bộ như một nhà phân tích.

"Con xin thông báo cho cả nhà biết, Kim khó tính của nhà chúng ta đã có người yêu rồi."

Toàn bộ thành viên trong nhà trố mắt nhìn Ha Young, họ vẫn đang bất ngờ, ngỡ ngàng và ngơ ngác với lời mà cô vừa nói. Chỉ riêng Kim Taehyung, hắn bước tới gần cô, đôi lông mày nhíu lại tưởng chừng như sắp nối thành một hàng ngang trên trán.

"Anh nhìn em chằm chằm như thế làm gì? Trông em xinh lắm đúng hông?"

"Em nói nhảm ít thôi, đừng có bày trò nữa."

"Ai nói em bày trò chứ? Rõ ràng lúc nãy em định ghé qua công ty tìm anh lại thấy anh với một anh trai nào đó ngồi trong xe, cả hai tâm tình với nhau lâu ơi là lâu. Sau đó anh còn cười với người ta, đợi người đi khuất bóng mới luyến tiếc trở về. Em nói có đúng hay không?"

Kim Taehyung đỡ trán, hắn không ngờ vài lời dặn dò của hắn dành cho thực tập sinh của mình vào mắt em gái lại trở thành cảnh tâm tình của lứa đôi. Lại còn cái gì "luyến tiếc trở về"? Trí tưởng tượng của cô bé cũng quá phong phú rồi đó.

"Sao hả? Anh không cãi lại được chứ gì?"

Mẹ Kim chợt nhớ lại, không phải bà vừa bảo Kim Taehyung đưa Jungkook và bạn của cậu về à? Nhưng bạn của cậu là con gái, vậy người Ha Young nói là Jungkook sao?

"Taehyung à, con với Jungkook yêu nhau sao?" Mẹ Kim lên tiếng hỏi hắn.

"Ồ, ra là mẹ cũng biết anh trai đó. Anh có người yêu rồi mà còn lén lút giấu gia đình nữa đấy?"

Hắn nhẹ cốc đầu cô một cái lại lắc đầu trả lời: "Mẹ à, con với Jungkook chỉ đang bàn bạc về công việc sắp tới. Còn người mà em nói là thực tập sinh của công ty anh không phải người yêu nào đó đâu. Em ít đọc tiểu thuyết mạng lại đi, suy nghĩ bay ra ngoài vũ trụ luôn rồi."

"Jungkook là người vừa giúp mẹ con lấy lại túi xách từ tụi cướp lúc chiều nay. Nhà chúng ta đã mời thằng bé cùng cô bạn của thằng bé ở lại dùng cơm thay lời cảm ơn. Trời cũng tối nên mẹ con đã nhờ anh con đưa hai đứa về." Ba Kim ngồi im lặng quan sát sự việc, ông cho rằng Ha Young đã hiểu lầm Jungkook là người yêu hắn liền đưa ra lời giải thích.

"Thực tập sinh thì sao chứ? Ba à nhỡ đâu anh trai con thật sự lén lút yêu đương với thực tập sinh đó thì sao? Còn nữa, em hỏi anh, bạn của anh Jungkook gì đó đâu? Em chỉ thấy mỗi ảnh bước ra từ xe anh thôi. Anh nói thử xem công việc gì mà phải nói riêng với mỗi mình anh trai kia chứ? " Ha Young phản bác.

"Chuyện công việc của riêng Jungkook thì anh nói cho em ấy nghe là đủ rồi."

"Hẳn là "em ấy" cơ đấy?"

"Jungkook nhỏ tuổi hơn anh, anh gọi "em ấy" thì có gì không được?"

Cả nhà ba người, ba mẹ Kim và bà nội không phải chưa từng được chứng kiến cận mắt màn battle rap của hai anh em. Nhưng mà lần combat này thật sự rất hấp dẫn, bởi vì đây là lần đầu tiên mọi người có thể tìm ra được "người yêu tin đồn" của Kim Taehyung.

Mặc dù từ khi hắn bước sang tuổi hai mươi tám và khăng khăng không muốn kết hôn, cả nhà đã sắp xếp rất nhiều đối tượng xem mắt cho hắn. Ấy mà hắn rất dứt khoát, chẳng nể nang ai mà qua lại với người đó cho dù chỉ là một lần đi xem phim chung. Hắn không muốn mập mờ với bất kì ai, hắn không thích thì sẽ từ chối thẳng thừng không để lại hi vọng cho đối phương. Vậy nên trước giờ khó có ai trở thành người yêu dù chỉ là tin đồn của hắn.

"Vậy còn tại sao sau khi anh ấy bước xuống xe rồi anh vẫn trông theo người ta chưa chịu về? Không phải anh nói thời gian của anh là bạc là vàng, chỉ để lãng phí cho công việc thôi à?"

Taehyung hơi ngập ngừng, hắn đối với Jungkook không có chút tình cảm nào đâu, lúc đó cũng chả hiểu tại sao lại không muốn về ngay. Chỉ là khi trông thấy bộ dáng hớn hở chạy vào của Jungkook sau khi nghe mình nói, khiến hắn trong lòng hắn có chút vui vẻ. Quả thật thì hắn cũng ở lại để xác nhận cậu có vào trong an toàn hay không, nhưng việc đó bình thường mà?

"Jungkook là thực tập sinh của công ty, lại còn giúp mẹ bắt cướp, vậy nên anh chỉ đợi em ấy vào kí túc xá an toàn. Vả lại mẹ cũng dặn dò anh phải chờ Jungkook bước vào nhà rồi mới được trở về."

Ha Young cảm thấy anh trai mình ngoài khó tính ra còn vô cùng cố chấp. Đôi mắt của cô không mờ đến mức không nhìn vẻ mặt của hắn lúc ấy. Rõ ràng là cười vui hơn lúc nhìn thấy cô trở về nữa.

"Em vừa mới biết anh làm ông chủ tốt bụng đến như vậy nha. Anh mau thú nhận đi, cả nhà đều mong anh sớm có người yêu thì anh cần gì phải giấu?"

"Anh không có thì thú nhận cái gì?"

"Em không tin." Đột nhiên cô dừng nói, lại gần hắn ghé sát tai hắn thầm thì gì đó.

"Anh chắc không nghĩ ra hơn một tháng trước, em đã gặp anh và anh trai đó ôm ấp nhau ở bãi đỗ xe của nhà hàng The Restaurant đâu nhỉ?"

_______
#meii

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info