ZingTruyen.Info

Đập nồi bán sắt đi học

94

TranKhanhVinh

Chương 94: Thẳng tiến không lùi

Tác giả: Hồng Thứ Bắc

“Đó là…… Tinh thú đàn?” Hoắc Kiếm đứng ở đại lâu trên đỉnh hướng nơi xa hắc ám nhìn lại, thậm chí bọn họ đứng ở này đều có thể cảm thấy mặt đất ở chấn động.

“Đưa tới nhiều như vậy cao giai tinh thú?” Nghe được quảng bá thanh Tư Đồ Gia theo bản năng nói, “Damocles trường quân đội những người đó điên rồi đi.”

Thái Ngô Đức làm giáo đội tổng binh, lãnh giáo đội đứng ở phía sau che chở Ứng Tinh Quyết bên này, hắn lặng lẽ hướng nơi xa nhìn lại, không biết vì cái gì, hắn cảm giác việc này cùng Vệ Tam phỏng chừng thoát không được quan hệ.

Vệ Tam vẫn là A cấp đều có thể làm đến Samuel đi cùng Bình Thông Viện liên thủ, cuối cùng thành công đắc tội hai sở trường quân đội, hiện tại đột nhiên thăng lên 3S cấp, không giảo đến long trời lở đất liền không phải nàng phong cách.

Dù sao lấy Thái Ngô Đức ngắn ngủi nhân sinh kinh nghiệm tới giảng, đắc tội ai đều không cần đắc tội Vệ Tam, nhớ năm đó hắn ở 3212 tinh cũng là cái thiên chi kiêu tử, còn không phải bởi vì khi dễ Vệ Tam trong ban người, kết quả bị theo dõi, cả ngày bị nàng đè nặng đánh.

Tới rồi đế quốc, bởi vì bị người đè nặng đánh đều thói quen, ngày thường càng thua càng đánh, tố chất tâm lý cường đến liền lão sư đều nhìn không được, cho hắn khai tiểu táo.

Ai, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, nói nhiều đều là nước mắt.

Thái Ngô Đức đứng ở giáo đội phía trước nhất, nghĩ thầm không biết bọn họ trường quân đội có thể hay không bắt được tổng quán quân. Lúc trước cùng trong ban đồng học cùng nhau đè ép đế quốc, sau lại nhìn đến dự thi danh sách thượng có Vệ Tam sau, hắn lại trộm áp một bút Damocles trường quân đội.

Bất quá…… Thái Ngô Đức hướng phía trước mặt chủ chỉ huy nhìn thoáng qua, hẳn là vẫn là bọn họ đế quốc có thể thắng đi, mặt khác trường quân đội nhiều nhất cũng là toàn viên 3S, chủ chỉ huy chính là siêu 3S tồn tại. Tổng không thể Vệ Tam từ B cấp lên tới 3S cấp, còn có thể hướng lên trên lại nhảy một nhảy, lại không phải nhảy thiên hầu.

……

“Ta đi xem.” Tư Đồ Gia quay đầu lại đối Ứng Tinh Quyết nói, thấy hắn không có phản đối, trực tiếp từ đại lâu nhảy xuống, rơi vào đêm tối, giây tiếp theo nhận phong mở ra cánh lên không, lập tức triều nơi xa bay đi.

Tư Đồ Gia điều khiển nhận phong hướng tinh thú đàn bên kia phi, để sát vào mới phát hiện phía trước có năm người, cư nhiên chỉ có Damocles trường quân đội chủ lực đội.

“Đó là Đế Quốc trường quân đội điểu nhân?” Vệ Tam từ tinh thú thân thượng rút ra bản thân đao, “Bọn họ không rút kỳ, lưu lại xem diễn đâu.”

Điểu nhân?

Kim Kha mấy người phản ứng một hồi, nhìn cách đó không xa Tư Đồ Gia cánh mới hiểu rõ.

Hoắc Tuyên Sơn hai chân đặng ở phi hành tinh thú bụng, ở không trung quay cuồng hai vòng: “Ngươi quản sở hữu nhẹ hình cơ giáp đơn binh kêu điểu nhân.”

“Không có.” Vệ Tam chờ đối diện tinh thú xông tới, ngay sau đó bay lên không, lộ ra đuổi tới sau lưng Liêu Như Ninh, nàng rơi xuống đất cùng Liêu Như Ninh trao đổi vị trí, đối phó bên kia tinh thú, không quên giải thích, “Ngươi không phải, mặt khác trường quân đội người quá nhiều, nhớ không rõ tên.”

Lúc này ba người cơ giáp kỳ thật đã có lớn lớn bé bé vết thương, cố tình một có cơ hội liền bắt đầu nói chuyện phiếm.

Ngược lại đem phòng phát sóng trực tiếp người xem gấp đến độ quá sức.

【 cầu xin các ngươi câm miệng, đừng nói chuyện! Tiết kiệm điểm sức lực, mặt sau còn có như vậy nhiều sao thú! 】

【 vì cái gì bọn họ một chút đều không khẩn trương, ta xem đến tâm đều nhảy ra ngoài. 】

【 nói bọn họ đánh bao lâu thời gian, năm cái giờ? Vẫn là bảy tiếng đồng hồ? 】

【 không chú ý, bất quá bọn họ ngạnh sinh sinh đánh tới chung điểm phụ cận tới, đã không sai biệt lắm có thể thấy đại lâu. 】

……

Tư Đồ Gia phi ở giữa không trung, cách bọn họ còn có một khoảng cách, hắn nhìn một hồi, cuối cùng xoay người muốn trở về hội báo.

“Hiện tại liền đi, không nhiều lắm lưu sẽ? Nơi này nhiều như vậy tinh thú, các ngươi xác định không cần?” Vệ Tam thấy Tư Đồ Gia phải đi, triều hắn bên kia hô, “Đều là tài nguyên đâu.”

Đã xoay người Tư Đồ Gia nghe thế câu: “……” Damocles trường quân đội người không bệnh đi?

Hắn quay đầu triều phía dưới nhìn nhìn, lại không tự giác ở trong lòng tính tính, giống như…… Là có thể đoái không ít tài nguyên.

Nhận phong giương cánh, phản hồi chung điểm, Tư Đồ Gia ở bước lên mái nhà trước liền thu cơ giáp, từ giữa không trung nhảy xuống, đơn đầu gối rơi xuống đất.

Hắn lập tức triều Ứng Tinh Quyết bên kia đi đến: “Là Damocles trường quân đội chủ lực đội.”

Cơ Sơ Vũ: “Chỉ có chủ lực đội?”

Tư Đồ Gia gật đầu: “Chưa thấy được bọn họ giáo đội, bọn họ chủ chỉ huy trên người tựa hồ có thứ gì, những cái đó tinh thú vẫn luôn hướng hắn cái kia phương hướng đi.”

Đứng ở kỳ hạ Ứng Tinh Quyết ngước mắt: “Các ngươi ngửi được cái gì hương vị?”

Mọi người sửng sốt, Cơ Sơ Vũ trực tiếp bắt lấy mặt nạ bảo hộ, bại lộ ở có độc trong không khí, hắn nghe thấy một hồi: “Mùi hôi hương khí.”

Cốc Vũ đường đua một năm mở ra một lần, bên trong hoàn cảnh ác liệt, không khí không riêng có độc còn không dễ ngửi, mặt nạ bảo hộ có thể hữu hiệu lọc cách ly khí vị, bắt đầu có một tia như có như không khí vị, mọi người không để ý, chỉ đương bình thường.

“Damocles trường quân đội khả năng được đến cái gì hảo tài liệu.” Công Nghi Giác nhíu mày, hắn làm cơ giáp sư, biết số ít thiên nhiên tài liệu khí vị sẽ hấp dẫn tinh thú, càng hấp dẫn tinh thú, thuyết minh cái loại này tài liệu phẩm chất càng cao.

“Từ ngày đó buổi tối bắt đầu, Cốc Vũ đường đua tinh thú liền ngo ngoe rục rịch.” Ứng Tinh Quyết lúc ban đầu tự nhiên không biết là nào sở trường quân đội, hắn chỉ là ở trong nháy mắt kia, cảm giác đến sở hữu tinh thú cảm xúc, lúc này mới nhanh chóng quyết định muốn Đế Quốc trường quân đội đội ngũ dẫn đầu đuổi tới chung điểm, để ngừa ngoài ý muốn.

Đệ nhất vị, cần thiết là Đế Quốc trường quân đội.

Lưu tại này, hắn muốn biết là cái gì khiến cho tinh thú dị động.

“Muốn cướp sao?” Tư Đồ Gia nói thẳng.

“Không cần.” Ứng Tinh Quyết đi xuống kỳ đài, đứng ở đại lâu bên cạnh, “Bọn họ nếu dám mang theo tài liệu hướng chung điểm, ai đều đoạt không được.”

Mọi người nhớ tới năm đó đại tái thượng Damocles làm được sự, nhóm người này chính là không muốn sống chết cân não, dám lôi kéo người cùng chết.

Ứng Tinh Quyết sườn mặt hỏi Công Nghi Giác: “Ngươi biết nói tài liệu trung, có nào một loại không thể che chắn hơi thở?”

Công Nghi Giác không có hai chữ vừa đến bên miệng, đột nhiên cả kinh: Damocles trường quân đội kia bang nhân vì cái gì vô dụng chém giết tinh thú đổi có thể che chắn tài liệu đồ vật?

Giống hiện tại ba người liều mạng đối phó cuồn cuộn không ngừng tinh thú, đồ cái gì?

Trừ phi…… Đổi chỗ không có thích hợp che chắn hộp.

Liên Bang phát triển đến bây giờ, còn tìm không đến thích hợp che chắn hộp, hoặc là là tài liệu mới, hoặc là là hiếm thấy đến đổi chỗ đều không có tài liệu.

Công Nghi Giác giờ phút này sinh ra cùng Tư Đồ Gia đồng dạng ý tưởng: “Bọn họ mệt mỏi đối phó tinh thú, chúng ta khi đó động thủ, không nhất định sẽ……”

Ứng Tinh Quyết giơ tay, ý bảo hắn không cần lại nói: “Hoắc Kiếm, Tư Đồ Gia các ngươi đi chém giết tinh thú, chọn 3S cấp.”

Tư Đồ Gia sửng sốt: “Thật muốn đi?”

Cơ Sơ Vũ nghe vậy lạnh lùng nói: “Cao giai tinh thú triều không dễ dàng gặp gỡ, đặc biệt là phía trước sân thi đấu, hiện tại là tích lũy tài nguyên tốt nhất thời cơ, ngươi có cái gì bất mãn?”

Tư Đồ Gia: “…… Không có.” Hắn chỉ cảm thấy lại qua đi, có điểm thật mất mặt, đặc biệt bị cái kia Damocles đơn binh sau khi nói qua.

……

“Vệ Tam, ngươi cơ giáp phần lưng bị hao tổn, lại tùy ý đi xuống, sẽ ảnh hưởng hai tay phát lực.” Ứng Thành Hà ở cơ giáp khoang nội nhìn ba người cơ giáp số liệu theo thời gian thực, “Tìm cơ hội, làm ta tu.”

“Tu cái gì tu.” Vệ Tam đôi tay chuyển đao, bước nhanh tiến lên, cùng tinh thú răng nhọn đối thượng, “Ngươi đãi ở cơ giáp khoang nội, đừng ra tới!”

Bọn họ chỉ cần dừng lại hạ, tinh thú liền bốn phương tám hướng vây lại đây, Vệ Tam đã không đếm được đây là lần thứ mấy bổ ra vòng vây.

Liêu Như Ninh cùng nàng đưa lưng về phía bối, Hoắc Tuyên Sơn ở không trung đối phó phi hành tinh thú, hai người chống đỡ mặt sau tinh thú, Vệ Tam tắc phụ trách phía trước mở đường.

Kim Kha cắn răng: “Ta cho các ngươi năm phút thời gian tu hảo.”

Vệ Tam đôi tay nắm đao đem, hướng chân sườn lôi kéo, hợp đao nháy mắt biến thành hình quạt đao, nàng xuyên qua ở hai đầu cao giai tinh thú trung gian, gần người thịt bác, Chu Giáng trên mặt đều là vết máu: “…… Đâu ra năm phút?”

Vừa dứt lời, phía trước tinh thú liền đột nhiên động tác chậm lại, tại chỗ đảo quanh.

“Mau!” Kim Kha trầm giọng kêu.

Là cảm giác công kích!

Ở cực hạn dưới tình huống, Kim Kha mạnh mẽ ngộ đạo như thế nào vận dụng cảm giác đi công kích tinh thú.

Ứng Thành Hà trước hết từ cơ giáp khoang nội xuống dưới, chung quanh tất cả đều là tinh thú, Vệ Tam dọa nhảy dựng, lập tức thao tác cơ giáp, chạy đến hắn bên người.

“Chỉ huy đều lợi hại như vậy sao?” Vệ Tam một bên cảnh giác quanh thân tinh thú, một bên nhìn Kim Kha nói.

Không cần động thủ, trực tiếp động động cảm giác, liền tinh thú đều không cần gần người.

Nguyên · kỹ thuật nhân viên · Vệ Tam mộ, nàng cũng tưởng loại này quang động động đầu óc là có thể làm sự kỹ năng, đối mặt này đó xú xú, xấu xấu tinh thú, đơn binh thật sự quá khó khăn.

Ứng Thành Hà vội vàng cho nàng hiện trường sửa chữa cơ giáp, tay đều mau di ra tàn ảnh, căn bản nghe không thấy nàng nói chuyện.

“Hảo!” Ứng Thành Hà từ Vệ Tam cơ giáp thượng nhảy xuống, hướng Kim Kha bên kia kêu.

Cơ giáp khoang nội Kim Kha vẻ mặt tái nhợt thu hồi cảm giác, phía trước tinh thú liền nháy mắt triều bọn họ điên cuồng công kích.

Vệ Tam che ở Ứng Thành Hà phía trước, hình quạt đao vung lại biến trở về hợp đao, một người ở phía trước mở đường.

Nàng mặt ngoài dường như không có việc gì cùng vài người nói chêm chọc cười, kỳ thật ở cơ giáp khoang nội, chảy ra máu mũi thậm chí làm ướt cổ áo, nhưng từ đầu chí cuối, không có đình chỉ quá chiến đấu.

Không riêng nàng, sau lưng mặt khác bốn người cũng chưa từng có thả lỏng quá.

Phát sóng trực tiếp hiện trường.

“Lá gan đủ đại.” Ứng Nguyệt Dung nhìn màn ảnh nội Damocles trường quân đội chủ lực đội, cũng không biết là đang nói không trâu bắt chó đi cày Kim Kha, vẫn là không ngừng tìm cơ hội, trực tiếp ra cơ giáp cấp ba vị đơn binh duy tu Ứng Thành Hà.

“Lần này đối Damocles trường quân đội mà nói, hẳn là lợi lớn hơn hại.” Tập Hạo Thiên nói, “Bọn họ chủ chỉ huy hiện tại đã bắt đầu dùng tới cảm giác công kích.”

Sinh tử chi gian tiến bộ lớn nhất.

Đến nỗi Damocles dẫn đầu lão sư bên kia, Hạng Minh Hóa đã bình tĩnh không xuống dưới, bắt đầu âm thầm run chân, thấp giọng không ngừng nói: “Nhanh lên, nhanh lên!”

Giải Ngữ Mạn ngăn trở mặt khác trường quân đội dẫn đầu tầm mắt, đá Hạng Minh Hóa một chân: “Bình tĩnh một chút, Vệ Tam ở đâu.”

Hạng Minh Hóa: “Nàng ở, ta mới khẩn trương.”

Vệ Tam không yên ổn nhân tố quá nhiều.

Hắn một hồi lo lắng Vệ Tam thân thể ăn không tiêu, một hồi lại lo lắng Vệ Tam khả năng đột nhiên làm sự.

“Đế Quốc trường quân đội người tới.” Giải Ngữ Mạn ngửa đầu nhìn màn ảnh.

Chẳng qua Hoắc Kiếm cùng Tư Đồ Gia cũng không có trực tiếp dừng ở Damocles trường quân đội bên kia, ngược lại chạy đến bên cạnh, từ sau sườn phương quét cắt tinh thú.

“Thiết, còn không phải đã trở lại.” Liêu Như Ninh thanh đao đặt ở chết đi tinh thú da lông thượng chà lau sạch sẽ vết máu, “Đế Quốc trường quân đội những người đó như thế nào hồi buông tha tốt như vậy cơ hội.”

“Vệ Tam, ngươi đi rút kỳ, không cần lo cho chúng ta.” Kim Kha nhìn phía trước bắt đầu gia tăng tinh thú, đột nhiên nói, “Động tác mau, đệ nhị sóng tinh thú muốn chạy tới.”

“Đã biết.” Vệ Tam ngửa đầu triều chung điểm đại lâu nhìn lại, mái nhà thượng đứng Đế Quốc trường quân đội người, những người đó chính nhìn về phía bọn họ nơi này.

Nàng đem đao hồi hợp lại thành ban đầu đại đao, nắm thật dài đao đem, hai chân dùng sức, triều chung điểm đại lâu chạy đi, đại đao kéo tại hậu phương, thấy thú sát thú, lấy sát vì thủ, thẳng tiến không lùi.

“Cái này Vệ Tam đao có điểm ý tứ.” Công Nghi Giác đứng ở đại lâu đỉnh tầng hướng nơi xa hạ xem, kinh ngạc nói, “Ta còn không biết Ứng Thành Hà có thể làm ra loại này vũ khí.”

Tác giả có lời muốn nói: Vệ Tam: Nói cái gì đâu?

ps: Tuy rằng đến muộn, nhưng là ta còn có đệ nhị càng!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info