ZingTruyen.Info

ĐẢO CHÍNH ( ĐAM MỸ ) [HOÀN]

Chap 54: Ngọt ngào

710nbky

Mọi chuyện ổn thoả đâu vào đấy, hai người về đến nhà thì ăn tối, sau bữa tối La Tử Kỳ được Lãnh Âu Thần " hầu hạ" chơi đùa một phen ở phòng tắm xong, nhìn đồng hồ điểm 8h hơn, Lãnh Âu Thần liền đi vào bếp tự tay pha một bình trà ô long La Tử Kỳ thích uống đem 3 chiếc bánh ngọt mà cậu thích xếp vào khay tự mình bưng lên phòng sách

Mở cửa, vừa đúng lúc La Tử Kỳ họp với đối tác nước ngoài xong, anh nghe cậu dùng tiếng anh thành thạo nói lời khách sáo rồi tạm biệt với họ, kết thúc La Tử Kỳ xoa mi tâm hơi mỏi của mình đóng laptop lại, Lãnh Âu Thần vòng qua bàn làm việc đen cậu bế lên, La Tử Kỳ lúc đầu còn hơi ngại ngùng cảm thấy kì quái, sau dần cũng quen, giống như con gấu koala vòng tay ôm anh, La Tử Kỳ phát hiện Lãn Âu Thần cực kỳ thích xem cậu là tiểu hài tử, hết ôm lại hôn ngày càng quá đáng!

Ôm người đến nệm trải ở cửa sổ sát đất, khay bánh và trà đã để sẵn ở đó, giúp cậu chỉnh lại tư thế thỏa mái trong lòng mình sau đó liền gót một ly trà cho La Tử Kỳ " Anh biết em thích uống trà nhưng thói quen tối nào cũng uống trà không tốt tí nào! Sau này phải hành chế!"

La Tử Kỳ cười cười " Anh không muốn cho em uống, tại sao lại còn đi pha?" Nhận lấy ly trà từ tay anh, đưa lên miệng nhâm nhi vài ngụm, là trà ô long cậu thích nhất, nhưng anh đã pha nhạt đi để cậu uống nhưng vẫn có thể dễ ngủ! Thật tốt nha!

" Bánh này cũng quá nhiều đường, phải hạn chế!" Đem bánh phô mai tươi bỏ vào một cái dĩa nhỏ, dùng muỗng múc một góc đưa đến tận miệng cậu

La Tử Kỳ há miệng đón lấy miếng bánh, nhai kĩ nuốt chậm, nghiên đầu ngắm nhìn gương mặt yêu nghiệt của Lãnh Âu Thần " Muốn lấy lợi lộc gì sao? Nói đi, đừng có mà lấy lòng em!" Cậu cầm lên một bàn tay của Lãnh Âu Thần, so với hai bàn tay cậu hợp lại còn to hơn mà chơi đùa, tay anh vì cầm súng và trải quá huấn luyện khắc nghiệt có phần chai sạn, sờ rất thích! Không giống tay La Tử Kỳ mềm mại như con gái vậy...

Lãnh Âu Thần hôn lên vàng tai của La Tử Kỳ, rồi lại đưa lưỡi ra liếm láp " Chúng ta bàn kế hoạch đám cưới đi!" La Tử Kỳ bị anh chọc tê dại, trong miệng phát ra âm thanh mềm dẻo, giống như tiếng mèo kêu " Đừng đùa nữa, umm.... anh có phải quá gấp không?"

" Không gấp tí nào, anh muốn có đang phận !!!" Lãnh Âu Thần nói ra một câu với cùng nghiêm túc sau lại mò xuống cổ La Tử Kỳ bắt đầu hôn hít rồi chuyển sang ngậm mút

Cả người La Tử Kỳ tê dại, ôm lấy đầu anh cắn răng không để bản thân phát ra những âm thanh kì quặc, cơ thể cậu rất nhạy cảm nha! Khó khăn lắm La Tử Kỳ mới thở ra một hơi yếu ớt trả lời " Em nghe anh!"

Tình cảm hai người nếu nói sâu đậm thì vẫn chưa đến mức thiên trường địa cửu, nhưng trải qua nhiều chuyện, cộng với tính cách của cả hai, mối quan hệ cộng sinh này sớm đã hình thành với cùng vững chắc! Phía bên La Tử Kỳ thì quá đơn giản, nhưng mà phía Lãnh Âu Thần thì cậu hơi lo, dù gì gia tộc Lãnh cũng là cán bộ nhà nước lâu đời, đối với chuyện hôn nhân đồng tính có lẽ cũng không cởi mở đâu nhỉ? Đặc biệt Lãnh Âu Thần lại là cháu đứt tôn nữa chứ...

" Chuyện bên em rất đơn giản, nhưng về phía nhà anh.." La Tử Kỳ đáng thương nói ra suy nghĩ của bản thân

Lãnh Âu Thần từ trong lõm vai của cậu ngóc đầu lên, nhìn thẳng vào mắt La Tử Kỳ hùng hồ tuyên bố
" Anh đã sớm nói chuyện chúng ta cho ông rồi, em yên tâm ông rất hiện đại, cũng không có phản đối, chỉ là có lẽ sau này em phải cực khổ một chút, dù gì hiện tại chỉ còn anh là cháu đứt tôn!"

La Tử Kỳ còn chưa kịp lên tiếng Lãnh Âu Thần lại nói tiếp " Tất nhiên nếu em không muốn mang thai, anh cũng không ép em phải có baby, chuyện nối dỗi gia tộc anh sẽ tìm cách, vợ của anh không vui anh sẽ không ép!"

La Tử Kỳ cảm động, đồng thời cũng cảm thấy buồn cười, anh yêu chiều cậu như thế cậu nào dám để anh có lỗi với gia tộc, có baby cũng tốt, đó là mình chứng tình yêu hai người mà, cậu vô cùng thích !

" Ngốc! Ai nói em không muốn có baby chứ, em yêu anh như vậy mà!" Dứt lời liền chủ động hôn môi anh, đây là lần đầu tiên La Tử Kỳ chủ động hôn Lãnh Âu Thần!!!

Thoáng cái thế giới xung quanh như sụp đổ Lãnh Âu Thần hừng hực khí thế đảo khách thành chủ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info