ZingTruyen.Info

ĐẢO CHÍNH ( ĐAM MỸ ) [HOÀN]

Chap 52: Bí ẩn phía sau

710nbky

Sau khi Quan Vũ đi ước tầm một giờ sau có một người đàn ông cao gầy, mặc vest trang trọng đi vào, hắn ta thoạt nhìn chắc đã ngoài 50 dáng vẻ chính là toát lên mùi của lão làng lâu năm

Lúc nhìn lướt qua Lãnh Âu Thần cũng không có kinh ngạc lắm chỉ là hơi ngoài ý muốn, lại nhìn đến trên người La Tử Kỳ ánh mắt liền rét lạnh!

" Cậu ta bị làm sao?" Người đàn ông bảo trì khoảng cách với hai người Lãnh Âu Thần giọng nói trầm nhẹ vang vọng cả căn nhà hoang

" Ngủ!" Lãnh Âu Thần không quan tâm ông ta là thần hay quỷ, chỉ cần nhắc đến người trong lòng anh điều toát lên vẻ dịu dàng cưng chiều mà đáp

" Ha! Sắp chết rồi mà vẫn vô tư nhỉ?"

" Cậu trai trẻ... à không phải nói là Lãnh thiếu- thượng tá quân đặc chủng bộ binh tác chiếc MID nhỉ?"

Lãnh Âu Thần tỏa khí! Người biết được cái thân phận này của anh thì chắc không dễ chơi rồi, anh thu lại đang vẻ lưu manh tuỳ ý, bắt đầu nghiên cứu người đối diện, cố gắng nhớ ra thân phận ông ta...nhưng chính là người bình thường tiếp xúc xã giao anh chẳng nhớ ai !"

" Ông là ai?" Lãnh Âu Thần trực tiếp hỏi rõ luôn, anh không thích vòng vo, đặc biệt là người trong lòng bất cứ lúc nào cũng có thể tỉnh dậy anh không muốn cậu đối mặt nguy hiểm!

Hắn ta không có lập tức trả lời câu hỏi của Lãnh Âu Thần mà nhàn nhã tìm một cái thùng phi cũ gần đó phủi bụi đất ngồi xuống " Tôi biết nếu cậu đã cố ý đến thì chắc chắn có chuẩn bị, tên Quan Vũ đó chẳng giúp được gì...có lẽ giờ cũng không còn mạng!"

" Cho nên... tôi cho cậu cơ hội cuối cùng, tôi muốn cùng La Tử Kỳ tính toán ân oán riêng không muốn liên lụy người vô tội, cậu đi đi"

Lãnh Âu Thần nhớ đến một sự việc, anh nhìn người đàn ông có hứng thú hỏi " Liên quan đến cha mẹ của Tử Kỳ?"

Người đàn ông kia thoáng cái đanh mặt, sát khí không tự chủ toát ra, một luồng oán niệm làm Lãnh Âu Thần không khỏi tò mò " Cậu đừng nhiều lời! Nếu không đi thì lúc xuống dưới đừng trách La Tử Kỳ rằng cậu ta liên luỵ cậu!"

" Ông nói muốn tính toán ân oán với Tử Kỳ nhưng rõ ràng lời nói của ông phát ra chẳng có tí nào gọi là thù hận nhiều lắm cùng chỉ là thương hại và lạnh nhạt...lại giống như đồng cảnh ngộ?" Lãnh Âu Thần giỏi nhất là đánh giá và phân tính suy nghĩ tâm trạng của người qua lời nói và hành động của họ

Người đàn ông này... hơi khó hiểu nhưng anh nhìn ra ông ta không có quá ác ý đối với La Tử Kỳ, chỉ có...giống như muốn trút giận tìm người giải quyết lửa hận trong lòng mà người ông ta muốn " chết thay " chính là La Tử Kỳ!

Người đàn ông đó đứng lên, cởi đi bộ vest bên ngoài, bên trong áo sơ mi trắng là một cái áo được gắn bom tính giờ! Lãnh Âu Thần lạnh léo quét mắt, còn 20 phút, anh liền âm thầm bắt đầu tháo dây trói, đồng thời tìm hiểu nguyên nhân ông ta muốn đồng quy vu tận với La Tử Kỳ " Vì sao?"

" Gia tộc họ La thiếu nợ tôi! Gia đình La Tử Kỳ thiếu nợ tôi! Nhiều năm sống trên đời này tôi chỉ có một ý niệm là trả thù nhưng mà tôi lại không ngờ rằng bản thân mình yếu đuối như vậy, nhìn từng người trong gia tộc đó sống qua ngày cũng không vui vẻ gì lại không nỡ ra tay, nhưng cuối cùng tôi lại tìm được một người duy nhất vẫn vô tư, đó là La Tử Kỳ! Nếu không phải vì lòng tham của gia tộc họ La thì đứa em trai bé bổng cùng gia đình tôi cũng đang không chôn cùng cha mẹ La Tử Kỳ, nếu cha mẹ La Tử Kỳ sớm hơn chịu quay về thì thảm kịch đó đã không xảy ra! Đúng vậy từ đầu đến cuối mọi thứ đều đã là một thảm kịch!"

❤️ Mn hãy thương cho cái thân già của mình, dù là trong thời gian nghỉ dàiiiiii hạn vì dịch bệnh nhưng mình vẫn có quá trời quá đất chuyện để làm luôn!!!
Mình sẽ cố gắng tích cực cố gắng quyết tâm cố gắng ra chap mới chạy nước rút á nên mong mn đừng hờn giận bỏ đi ❤️ Hãy giữ gìn sức khỏe nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info