ZingTruyen.Info

[Quyển1][EDIT] Mạt thế trọng sinh nữ vương: Đế thiếu, quỳ xuống!

Chương 288 + 289

thanhty1412

Edit by Thanh tỷ

Chương 288: Chị gái Tần Nhất yêu quý

Đối với Tần Kiều Kiều mà nói, Sở Sở và cô chị gái riêng kia của cô ta giống nhau. Lúc nhàm chán cô ta có thể coi bọn họ thành sủng vật mà trêu đùa một phen, lúc không vui có thể tùy ý nhục mạ.

Sở Sở cười lạnh, khuôn mặt đẹp đẽ tinh xảo tràn đầy mỉa mai: "Hừ, Tần Kiều Kiều, cô cho rằng cô là ai."

Nhìn thấy bộ dáng âm dương quái khí của Sở Sở, Tần Kiều Kiều tức giận: "Thái độ của cô đây là sao, lượn đi, tôi không muốn làm bạn với cô nữa."

Sở Sở thản nhiên ngồi xuống, đầu lông mày đều chứa ý giễu cợt. Cô ta ném tờ giấy lên mặt Tần Kiều Kiều, trong giọng nói lộ rõ ý cười trên nỗi đau của người khác: "Trước tiên xem hết cái này đã, sau đó cân nhắc xem có muốn đuổi tôi đi hay không."

Tần Kiều Kiều tức giận cầm lấy tờ giấy, trong lòng lại thầm ghi nhớ, chút nữa nhất định phải cáo trạng với anh trai, để anh trai dạy dỗ tiện nhân Sở Sở này.

Thế nhưng sau khi xem xong, mặt Tần Kiều Kiều trắng bệch, hoàn toàn không còn chút vênh váo nào. Trong đôi thủy mâu tràn đầy vẻ không thể tin, cánh môi hồng dần tái đi, cánh tay đang nắm chặt tờ giấy run rẩy: "Cái này, chuyện này sao có thể, làm sao có thể! Đây không phải là sự thật, nhất định là cô đang lừa tôi, cô lừa tôi."

Tần Kiều Kiều đột nhiên như phát điên bổ nhào vào người Sở Sở, đôi thủy mâu hiện lên sự ngoan lệ. Chuyện này không phải là thật, nếu là thật... Tần Kiều Kiều rùng mình một cái, cô ta sẽ phải chết!

Sở Sở cũng không phải nữ sinh yếu đuối, tùy tiện đã đẩy được Tần Kiều Kiều ra. Cô ta ưu nhã khẽ vuốt lại tóc, trong mắt chứa ý cười giễu cợt: "Tần Kiều Kiều, cô cũng đừng lừa mình dối người, rõ ràng trong lòng cô cũng tin tưởng, không phải sao? Nhưng bây giờ chuyện quan trọng nhất vẫn là giải quyết tiện nhân kia, hoặc là khiến thanh danh của cô ta hoàn toàn trở nên tồi tệ xấu xa."

Tần Kiều Kiều trong nháy mắt liền tỉnh táo lại, không sai, bây giờ không phải lúc cô ta tranh cãi với Sở Sở, mặc kệ chuyện này có phải thật hay không, Tần Nhất không thể sống!

Tần Kiều Kiều lạnh giọng, trong đôi thủy mâu không còn vẻ ôn nhu đáng thương như trước kia: "Tôi nghe cô, nếu cô đã có vật này thì đương nhiên cô biết người ở nơi nào. Nói cho tôi, coi như tôi thiếu cô một cái nhân tình."

Đôi mắt Tần Kiều Kiều trở nên ngoan lệ, không nghĩ tới người chị gái yêu quý của cô ta vậy mà cũng đến căn cứ Z.

Sở Sở cười lạnh, mắt xếch lưu chuyển đa tình: "Hừ, người ở nơi nào? Tần Kiều Kiều, chúng ta đều bị cô ta lừa, cô biết chị gái cô là ai không? Chính là nam thần công tử mới nổi trong căn cứ, Tần Nhất."

Con ngươi Tần Kiều Kiều hơi co lại, trong thanh âm lộ ra rét lạnh: "Hóa ra là cậu ta, hóa ra lại là cậu ta..."

Trách không được, trách không được cô ta bị cái gọi là trùng tên trùng họ đáng chết kia làm mờ mắt. Thế nhưng nhớ tới thái độ của Tần Nhất đối với cô ta, Tần Kiều Kiều có chút hơi nghi hoặc. Tại sao thái độ của tiểu tiện nhân kia lại chuyển biến lớn như thế? Trước tận thế chị ta còn một mực cung kính với cô ta.

Trong mắt Sở Sở cũng lộ ra sự hung ác: "Chính là cậu ta, chúng ta đều bị cô ta lừa. Nhưng Hoán ca ghét nhất có người lừa anh ấy, hơn nữa anh ấy còn đặc biệt chán ghét nữ sinh. Lần này tôi chống mắt lên xem, tiểu tiện nhân kia bị xử lý như thế nào."

Cô ta muốn vạch trần thân phận của Tần Nhất, cô ta muốn toàn bộ người trong căn cứ đều biết người bọn họ tôn xưng là nam thần căn cứ, chẳng qua chỉ là một tên lừa gạt. Cô ta càng muốn để cho Vân Hoán thấy rõ bộ mặt thật của tiểu tiện nhân kia.

Tần Kiều Kiều tâm tư khẽ động: "Cô nói..."

Sở Sở cười quỷ dị: "Cô qua đây, chúng ta có thể làm..."

Thời gian ba tháng, căn cứ có không ít thay đổi. Căn cứ trưởng hiện tại là một dị năng giả hệ mộc có thể thúc đẩy rau quả lúa gạo sinh trưởng. Vì vậy, bên trên đặc biệt quy hoạch một khu đất bằng trống khá tốt ở trong căn cứ, chuyên dùng để gieo trồng thực vật.

Dị năng giả hệ mộc và dị năng giả hệ thủy có thể tới đó làm nhiệm vụ, lúc này, Trương Tuệ đang kiên nhẫn tưới nước cho rau quả trong khu đất.

Chương 289: Dị năng của Trương Tuệ

Một tháng trước, Trương Tuệ may mắn thức tỉnh dị năng hệ thủy, sau đó bà liền đến nơi này làm việc. Có một phần thu nhập ổn định, lại thêm thân phân dị năng giả, thời gian này sống cũng tốt hơn nhiều so với trước kia.

Chỉ là trong một lần ra ngoài làm nhiệm vụ, Lan Hương không may đã mất mạng. Haizz, Trương Tuệ thở dài, đây đều là mệnh.

"Dì Tuệ, dì Tuệ, bắp cải trắng đó không cần tưới nhiều nước như vậy đâu." Một giọng nữ dễ nghe vang lên.

Trương Tuệ trong nháy mắt hoàn hồn, lập tức thu lại dị năng, nhìn thiếu nữ tươi tắn đầy sức sống chạy tới, bên trong đôi mắt hiện lên sự từ ái: "Biết, là dì Tuệ thất thần. Đúng rồi Ổn Ổn, sao giờ cháu mới tới, có chuyện gì sao?"

Người tới là Vương Ổn Ổn, bên trên khuôn mặt tươi tắn tràn đầy ý cười. Nhìn thì nhu nhược khiến người ta muốn bảo vệ thật tốt, thế nhưng Trương Tuệ biết, nha đầu này là một nữ hán tử, cứng cỏi lại bất khuất.

Nghe Trương Tuệ hỏi, ý cười trên mặt Vương Ổn Ổn phai nhạt mấy phần. Từ ba tháng trước, sau khi người phụ nữ kia nói cho cô biết Tần Nhất đã chết, cô liền chuyển ra khỏi biệt thự của Vân Hoán. Không có Tần Nhất, cô chả có lý do gì để tiếp tục ở lại biệt thự chờ người.

Cho dù mấy người Lâm Bạch mời cô ở lại, nhưng Vương Ổn Ổn vẫn quyết định chuyển ra ngoài, sau đó nhận nhiệm vụ thúc đẩy thực vật sinh trưởng. Cô không tin thiếu niên thanh lãnh sáng rỡ như nguyệt kia sẽ tùy tiện chết đi như vậy, cô muốn ở chỗ này chờ cậu trở về.

Ba tháng qua, Vương Ổn Ổn thỉnh thoảng sẽ đi lượn một vòng qua biệt thự, cô muốn xem xem phải chăng Tần Nhất đã trở về.

"Không có dì Tuệ, chẳng qua là do cháu ngủ quên. Đúng rồi, Sơ Tuyết và Cốc Tiệp vẫn chưa tới sao?" Vương Ổn Ổn không muốn nói chuyện này cho những người khác, cô dời chủ đề.

Trương Tuệ cũng không nghi ngờ gì, nghĩ đến hai cô gái nhỏ khác, cười lắc đầu: "Dì đoán chắc cũng ngủ quên như cháu rồi."

Đang nói, Khâu Sơ Tuyết và Cốc Tiệp đi đến. Vương Ổn Ổn cười đi tới nghênh đón, một tay ôm lấy Cốc Tiệp, tay kia nhéo nhéo gương mặt la lỵ: "Hai người sao lại đến trễ như vậy, không đúng giờ gì cả."

Ánh mắt Khâu Sơ Tuyết nhàn nhạt, ngậm ý cười: "Còn nói bọn tôi, không phải cậu cũng mới đến à. Vừa rồi chúng tôi đi phía sau thế đã nhìn thấy cậu rồi, đừng hòng chối cãi."

Cốc Tiệp mặt không thay đổi đẩy Vương Ổn Ổn ra, mắt hạnh nhìn thẳng Vương Ổn Ổn, nhưng không nói lời nào. Vương Ổn Ổn bị Cốc Tiệp nhìn đến run rẩy, biết tính thối của Cốc Tiệp, Vương Ổn Ổn cũng không trêu chọc cô ấy nữa, ho khan một tiếng: "Cái gì vậy chứ, Sơ Tuyết, sao cậu cứ thích vạch trần khuyết điểm của tôi thế."

Khâu Sơ Tuyết xoa đầu Vương Ổn Ổn, khóe miệng cong lên: "Được rồi, không trêu cậu nữa, hôm nay sẽ có một dị năng giả mới đến."

Vương Ổn Ổn có chút ngạc nhiên xen lẫn tò mò, thật ra nhiệm vụ công việc ở nơi này khá nhiều và nặng, vật tư có được cũng không nhiều. Nói thật, người nguyện ý tới đây làm kỳ thực rất ít.

"Là ai vậy?"

Cốc Tiệp mím mím môi, gương mặt xinh xắn đáng yêu vẫn đơ như cũ: "Không biết tên, nhưng nghe nói là một dị năng giả hệ mộc."

Vương Ổn Ổn vui vẻ: "Thật sao, tốt quá rồi! Nơi này chỉ có một mình tôi là hệ mộc, tới một người nữa thì không còn gì tốt hơn."

Cô là hệ mộc, phụ trách thúc đẩy hạt giống sinh trưởng. Khâu Sơ Tuyết là hệ hỏa, phụ trách nhiệt độ (độ ẩm). Dì Tuệ là hệ thủy, phụ trách tưới nước. Còn Cốc Tiệp sức lực lớn, làm một chút việc vặt linh tinh ở đây.

Nói thật, một mảnh đất lớn như thế, dựa vào một dị năng giả hệ mộc nho nhỏ như cô thì có chút khó khăn, hiện tại có thêm một người nữa đến thật đúng là quá tốt.

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền xuất hiện. Vương Ổn Ổn vừa dứt lời, một người phụ nữ trung niên nhưng dáng vẻ rất đẹp đi đến. Đôi mắt xán lạn như sao, giọng nói ôn nhu dễ nghe: "Tôi là Tôn Chỉ Lan, là dị năng giả hệ mộc mới tới."

Trương Tuệ liếc mắt nhìn sang, sau đó "ầm" một tiếng vang lên.

Sao, sao lại có thể là bà ấy?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info