ZingTruyen.Info

[Quyển1][EDIT] Mạt thế trọng sinh nữ vương: Đế thiếu, quỳ xuống!

Chương 222 + 223

thanhty1412

Edit by Thanh tỷ

Chương 222: Lâm Hải

Tần Nhất nhìn qua gian phòng lớn trước mắt, trong lòng tràn đầy lãnh ý, nhưng trên mặt vẫn là bộ dáng nhu thuận động lòng người, đi theo sau Hứa Ninh tiến vào phòng nghị sự.

Vừa mới đi tới cửa, từng đợt mùi thơm gay mũi theo gió mát lướt qua, mùi thơm ngọt có chút phát ngấy khiến Tần Nhất nhịn không được nhíu mày.

Đợi đi vào, Tần Nhất liền trông thấy một người đàn ông trái ôm phải ấp ngồi trên ghế cao, từng trận tiếng cười vui vẻ truyền đến.

Lâm Hải đang chơi vui vẻ với Lệ Lệ, mạnh mẽ hôn một cái xuống miệng nhỏ của cô ta. Khi nghe thấy tiếng cười duyên khanh khách của người trong ngực, một cỗ tà hỏa từ bụng dưới xông lên.

Đang lúc gã chuẩn bị bổ nhào lên người mỹ nhân thì nghe thấy tiếng mở cửa, Lâm Hải híp híp mắt, đợi khi nhìn rõ người tới là Hứa Ninh, giọng nói có phần không vui: "Có chuyện gì?"

Bị người quấy rầy trong lúc đang hăng hái, Lâm Hải đương nhiên không vui nổi, chỉ là gã nhớ người này là tâm phúc của Minh đệ, liền nhịn xuống tính tình hỏi.

Lúc hỏi, Lâm Hải còn không quên kéo Sở Sở ngồi bên cạnh qua, nhìn gương mặt băng lãnh ngọc khiết của Sở Sở, Lâm Hải cũng không để ý Hứa Ninh đang ở, hung hăng hôn một cái.

Hứa Ninh ho khan mấy tiếng, anh ta cũng không nghĩ tới bản thân đến không đúng lúc như vậy. Nhưng người đã dẫn tới, anh cũng chỉ có thể kiên trì nói: "Lão đại, lần này ra ngoài nhặt được một mỹ nhân, cố ý đưa tới cho lão đại."

Nói xong, Hứa Ninh thô lỗ kéo Tần Nhất qua, trên mặt không còn sự ôn hòa lúc đầu, đây mới là bộ mặt thật của Hứa Ninh.

Trong lòng Tần Nhất cười lạnh, nhưng trên mặt vẫn là vẻ không thể tin nhìn Hứa Ninh, thân thể gầy yếu run lẩy bẩy: "Đại thúc, sao thúc lại gạt tôi."

Đối mặt với sự lên án của Tần Nhất, Hứa Ninh ngoảnh mặt làm ngơ. Anh ta cười tủm tỉm chỉ chỉ khuôn mặt tuyệt mỹ của Tần Nhất: "Lão đại, anh nhìn xem cô gái này."

Lâm Hải nghe cảm thấy rất hứng thú, chuyển mắt nhìn Tần Nhất một chút, lập tức tròng mắt liền không thể rời đi, đúng là mỹ nhân tuyệt mỹ.

Một đôi mắt phượng đen nhánh thanh tịnh, cánh môi mềm mại đỏ tươi căng đầy, mũi ngọc nho nhỏ xinh xắn, hàng lông mày thanh tú, lúm đồng tiền dễ thương, đường cong hai má trơn mịn, da trắng nõn nà, thiếu nữ mỹ lệ thanh thuần tuyệt sắc, hiển nhiên là một tuyệt đại mỹ nhân quốc sắc thiên hương.

Lâm Hải nhìn đến ngây dại, gã vẫn cho rằng Sở Sở bên người đã là một cô gái tuyệt mỹ, ai ngờ bây giờ còn có một người so với Sở Sở càng đẹp hơn.

Lâm Hải cười to, khen ngợi Hứa Ninh: "Khá lắm, chuyện này làm không tệ, chút nữa sẽ bảo người nâng đẳng cấp cho cậu."

Hứa Ninh muốn chính là cái này, anh ta cực kỳ ái muội nháy nháy mắt với Lâm Hải: "Vậy lão đại, em lui xuống trước, chúc lão đại chơi vui vẻ."

Hứa Ninh nhanh chóng lui ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại bốn người Tần Nhất.

Lâm Hải vẻ mặt dâm tà nhìn Tần Nhất từ trên xuống dưới, Lệ Lệ bên cạnh Lâm Hải thì trừng to mắt nhìn chòng chọc vào Tần Nhất, ghen ghét căm hận trong mắt không cần nói cũng biết. Chỉ là bên trong đôi mắt phượng đạm mạc của Sở Sở cũng có vài tia ghen ghét.

Phụ nữ, đối với người đẹp hơn mình, đều sẽ có chút cảm giác không ưu thích đối phương.

Lệ Lệ tức giận cắn cắn phấn môi mình, dục vọng vui vẻ trong mắt Lâm Hải làm sao cô ta lại không nhìn ra. Chỉ là ánh mắt quét đến trên người Sở Sở, mắt hạnh của Lệ Lệ đảo vòng, sau đó uốn éo trong ngực Lâm Hải, dịu dàng nói.

"Chúc mừng Trại chủ lại thu nhận được thêm một vị mỹ nhân, vị muội muội này thật là xinh đẹp, ngay cả Lệ Lệ cũng không nhịn được bị cô ấy hấp dẫn. Sở Sở muội muội, muội nói xem có đúng không?"

Sở Sở lạnh lùng nhìn Lệ Lệ một cái, không nói chuyện, im lặng ngồi trên ghế.

"Ha ha." Lâm Hải nhéo nhéo gương mặt Lệ Lệ: "Yên tâm, cho dù anh có cô ấy cũng vẫn như cũ sẽ sủng các em."

Nói xong, Lâm Hải trực tiếp ôm Sở Sở đặt ngồi trên đùi mình, tay không tự chủ được mò vào trong áo Sở Sở sờ loạn.

Chương 223: Lâm Minh

Tiếng thở thô dát của người đàn ông vang lên, Tần Nhất mắt lạnh nhìn Lâm Hải ở trước mặt cô trình diễn một màn hương diễm sống động.

Chỉ là trong lòng cô có chút hoài nghi, người bị Lâm Hải đặt ở dưới thân kia thật sự là Sở Sở mà tiểu đội Vân Hoán muốn tìm sao? Theo như đám người Vân Hoán nói, tính tình Sở Sở cương liệt, chuyện cô ta không muốn làm không có bất kỳ người nào có thể ép buộc cô ta, cho dù là chết.

Mà Sở Sở trước mặt, cô có thể thấy được khinh thường dưới đáy mắt cô ta, nhưng cô ta lại không có bất kỳ phản kháng, mặc cho người đàn ông trên người mình muốn làm gì thì làm.

Xem ra cô phải tiếp cận Sở Sở này, Sở Mặc Hòa có nói qua, phía sau tai phải của Sở Sở có một nốt ruồi son nhàn nhạt, chỉ là cô phải tiếp cận cô ta như thế nào đây...

Lâm Hải cũng may còn nhớ rõ nơi này còn có một mỹ nhân, sau một phen đã nghiền, mặc dù không có làm thật, nhưng cũng làm cho gã được thư giải không ít. Gã vẫn để Sở Sở ngồi trên đùi mình, thanh âm khàn khàn hỏi Tần Nhất vẫn luôn đứng ngơ ngác giữa phòng

"Em tên là gì?"

Tần Nhất sợ hãi nhìn Lâm Hải một chút, mắt phượng ướt sũng giống như nai con nhìn Lâm Hải vừa phát nhiệt một trận.

"Kiều Kiều, tôi tên Kiều Kiều." Tần Nhất mềm mềm nhu nhu nói.

Lâm Hải tà khí cười một tiếng: "Kiều Kiều đúng không, thật đúng là cái tên dễ nghe. Về sau em sẽ ở lại đây, làm người phụ nữ của tôi, nơi này sẽ không có bất kỳ kẻ nào dám bắt nạt em."

Tần Nhất đang muốn nói chuyện, một giọng nam ôn nhuận vang lên: "Nơi này của Trại chủ đúng là vô cùng thoải mái dễ chịu."

Tần Nhất quay đầu, liền nhìn thấy một người đàn ông trẻ tuổi đi đến.

Gương mặt trắng trẻo lộ ra góc cạnh lãnh tuấn rõ ràng, con ngươi đen nhánh như hắc diệu thạch thâm thúy hiện ra màu sắc mê người. Hàng lông mày đậm, chiếc mũi cao thẳng, dáng môi tuyệt mỹ, cao quý cùng ưu nhã, mắt phượng xinh đẹp chói mắt toát lên sự nghiêm nghị anh khí, sóng mắt nhìn như yên ả nhưng thật ra lại che giấu ánh mắt sắc bén như ưng.

Lâm Hải thấy rõ người tới, vội vàng lôi kéo Sở Sở cùng nhau đứng lên, mặt mày mỉm cười nói: "Minh đệ, nói bao nhiêu lần rồi, kêu tôi đại ca là được, gọi Trại chủ khách khí quá. Nhưng sao Minh đệ lại tới, không phải nói muốn nghỉ ngơi một phen sao?"

Người này chính là Minh ca sao? Trong mắt phượng của Tần Nhất hiện lên một đạo ám quang, đuôi phượng mỹ lệ giương lên một vòng mỉa mai.

Lâm Minh chỉ mặc một chiếc áo len màu trắng, nhìn ôn nhuận như ngọc, cười yếu ớt: "Ừm, nghe Hứa Ninh nói lần này tìm được một mỹ nhân tuyệt sắc, cho nên tới xem một chút."

Nói xong, Lâm Minh quay đầu nhìn về phía Tần Nhất. Đợi khi trông thấy gương mặt nghiêng nước nghiêng thành của Tần Nhất, trong mắt phượng ôn hòa hiện lên từng trận kinh diễm.

Tần Nhất trên mặt tỏ ra ngốc ngốc ngây thơ, nhưng trong lòng cười lạnh không thôi. Người tên Lâm Minh này không đơn giản, thoạt nhìn như ôn nhuận, kì thực rất lạnh lùng, nhìn như kinh diễm, nhưng đáy mắt lại là một mảnh lạnh lẽo.

Trong lòng Lâm Hải kinh ngạc, gã biết người em trai này của mình không gần nữ sắc, trước đó gã kín đáo hay công khai đưa cho Lâm Minh không ít phụ nữ, ai ngờ Lâm Minh đều thấy chướng mắt.

Nhưng Kiều Kiều này hình như có chút không giống.

Lâm Hải vẫn cười như cũ, yêu thương nhìn Lâm Minh: "Thế nào, Minh đệ coi trọng Kiều Kiều? Nếu Minh đệ thích, vậy thu cô ta đi."

Tần Nhất rõ ràng cảm nhận được lúc Lâm Minh nghe được cái tên Kiều Kiều này, mắt phượng dừng một chút.

"Kiều Kiều sao, quả nhiên là người còn yêu kiều hơn hoa. Nếu đại ca đã chịu nhịn đau cắt thịt, vậy tôi liền nhận lấy." Lâm Minh hướng Lâm Hải nói.

Lâm Hải vung tay lên: "Vậy mới đúng chứ. Minh đệ, đàn ông dù sao vẫn không nên bạc đãi chính mình, Kiều Kiều này liền cho Minh đệ."

"Cảm ơn đại ca." Lâm Minh nói lời cảm ơn với Lâm Hải, sau đó liền muốn mang theo Tần Nhất rời đi. Ai ngờ Sở Sở một mực không lên tiếng đột nhiên mở miệng.

"Lâm Minh, Kiều Kiều là người Trại chủ nhìn trúng trước, anh đoạt người như thế không tốt lắm đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info