ZingTruyen.Info

[Hoàn edit] DI CHÂU - Oản Đậu Giáp (3S, Cao H)

💎Chương 40💎 Động phòng (1)

ThienThien0909

Editor: Dương Minh Thư
_________

Mật dịch tràn ra khỏi hoa cốc như đầm nước, lỗ nhỏ cao trào co rút lại, vật cứng rắn chống đỡ trước mật huyệt chậm rãi cắm vào. Vừa cứng vừa thô ráp, Ân Ly than nhẹ, cúi đầu thấy ngón tay hắn vừa cắm vào nước liền tràn ra.

Vật này so với lưỡi còn lợi hại hơn nhiều, ở trong nơi mềm mại của nàng không ngừng moi đào, như đang tìm kiếm thứ gì đó. Ân Ly giơ tay bắt lấy tay hắn, muốn kéo nó ra, ngược lại giống như nàng muốn hắn cắm sâu vào.

"Ưm..." Ân Ly cắn môi dưới, nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ, nàng giương chân mặc hắn làm. Mật dịch chảy ra càng nhiều, hắn động càng nhanh, từ một ngón tay cắm vào giờ đã thành ba ngón.

Lúc này bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, người nọ nghe thấy tiếng rên trong phòng như có như không thì ngây người, không dám gõ nữa, xoay người chạy ra sảnh tìm Tấn An công chúa bẩm báo.

Công chúa nghe người hầu bẩm báo thì thở dài, bà vốn cho rằng Tuân Du ở trong phòng lâu quá không ổn, cho người đi gọi. Tên kia một chút thời gian cũng không kịp đợi, muốn là làm! Thở dài, đứng dậy đi về hướng yến phòng để tiếp đãi khách khứa.

Lúc này Ân Ly chỉ cảm thấy toàn thân trướng lên, không thể nghe động tĩnh bên ngoài. Cả người bị hắn gây chú ý, ngón tay hắn cắm vào hai chân nàng, di chuyển đến khi đưa nàng lên đỉnh.

Cả hai chân Ân Ly đều xụi lơ trên giường, nhẹ nhàng thở dốc, mặt mày ửng hồng

Tuân Du rút ngón tay ướt dầm dề ra, hơi ngồi dậy, cởi bỏ bộ hỉ phục trên người ném xuống đất. Từ trên giường lấy ra hộp thuốc mỡ, bôi trên vật đã trướng đến phát đau, lại bôi một ít ở mật huyệt của nàng

Chuẩn bị xong hết, vật cứng để trước miệng mật huyêt nhẹ nhàng ma sát, lát sau mật dịch và thuốc mỡ hòa tan đi vào.

Lần này bởi vì ngón tay và thuốc mỡ hỗ trợ nên thông thuận một chút, nhưng mật huyệt vẫn rất gắt gao. Trên trán hắn gân xanh nổi lên, vẫn cố nhẫn nhịn, động tác nhẹ nhàng.

Rốt cuộc đụng phải một tầng mỏng kia, Ân Ly khép mắt, nhẹ nhàng thở dốc. Tuân Du cứng rắn thúc một cái liền phá tan tầng mỏng mềm mại kia.

"A!" Ân Ly cảm thấy hạ thân trướng đau không thôi, toàn thân giống bị người ta cắt thành hai nửa, lát sau nàng lấy lại tinh thần, đôi mắt lấp lánh ánh nước. Trước nay nàng đều được nuông chiều, nào đâu chịu khổ như vậy.

"Hức...Đau..." Nàng dùng hết sức đẩy hắn ra, lại để mật huyệt kẹp gậy thịt gắt gao, chọc cho Tuân Du phải hít một ngụm khí lạnh.

Hắn cũng không chịu nổi, lúc này bị nàng kẹp chặt như vậy hắn mới vào được phân nửa, nửa còn lại vẫn còn bên ngoài. Thật muốn mạnh mẽ cắm vào mới tốt, nhưng biết đó là không thể. Chỉ có thể nhẫn nại an ủi nàng.

Hắn áp xuống người nàng, ngậm lấy vành tai nàng nói: "A Di ngoan, một lát sẽ tốt thôi..."

Bất luận động tác gì của hắn lúc này đều làm nàng mẫn cảm không thôi, khi hạ người xuống thì cự vật càng cắm sâu, khiến nàng khóc càng dữ dội hơn.

Tuân Du thấy thế duỗi tay nhẹ nhàng xoa nắn chỗ giao hợp, thỉnh thoảng còn ấn lên viên châu hồng hồng cỡ ngón tay nàng
Ân Ly dần nín khóc, đỏ mắt đánh hắn rồi thương lượng: "Đau quá, ngài ra ngoài đi, ta dùng tay giúp ngài được không."

Tuân Du nào chịu, thật vất vả mới tiến vào được, làm gì có chuyện nàng vừa dỗ đã đồng ý, hôn hôn lên miệng nàng nói: "A Di ngoan, tân nương ai cũng đều như vậy... Ta ôm nàng được không, ôm làm." Dứt lời thì cánh tay nhanh chóng luồn qua kéo nàng vào ngực mình.

Vật kia đang trong cơ thể nàng lại hướng vào trong làm Ân Ly kêu lên: "Điện hạ, A Di thật sự rất đau, đừng động."

Tuân Du kiềm chế, cắn chặt răng. Ôm nàng vào lòng, chính mình ngồi trên giường hai tay chống đỡ cái mông nàng không cho vật cứng cắm quá sâu, hôn lên mặt nàng nhẹ nhàng nói: "A Di tự làm được không, bổn vương cũng rất khó chịu, A Di giúp ta..."

Ân Ly giang hai chân, ngồi xổm bên hông hắn, giữa mật huyệt cắm một gậy thịt nổi đầy gân xanh rất to, cái mông được Tuân Du đỡ lấy, dâm mĩ lạ thường. Nàng dường như vô lực, hai tay chống trên vai trần trụi của hắn, ngẩng đầu nhìn.

Lúc này hai mắt hắn đỏ ngầu, sắc mặt trướng đến đỏ bừng, trên người lấm tấm mồ hôi, cắn chặt răng. Ân Ly thấy hắn khó chịu như vậy vẫn rất bận tâm thương hắn, nàng mềm lòng

Động tác ngây ngô nâng mông lên, chủ động vuốt ve cự vật.

Mỗi lần nàng dùng sức chống chân nâng lên, mật huyệt đều sẽ không tự chủ mà co rút lại, sau khi ngồi xuống thì đem gậy thịt tiến vào cơ thể, Tuân Du không nhịn nữa, phát ra tiếng rên rỉ.

Âm thanh trầm thấp, mang theo mùi vị tình dục nồng đậm. Phảng phất chui vào lòng nàng, tê tê dại dại. Nàng ngước mắt nhìn hắn, bộ dạng động tình gợi cảm cực kỳ. Nàng phát hiện mình cũng có thể khiến hắn thất thần.

Nàng nâng mông, động tác vuốt ve nhanh hơn, tuy rằng vẫn trướng đau, nhưng nhìn biểu tình của hắn khiến nàng thêm thỏa mãn.

Tuân Du khép hờ mắt nhìn nàng, tay đỡ mông dời lên bao lấy hai con thỏ nhỏ, nhẹ nhàng vân vê, môi lưỡi ngậm lấy nụ hoa hồng hồng đã dựng thẳng lên, dùng hàm răng tinh gặm cắn, nhẹ niết. Một bàn tay lặng lẽ đi đến hạ thân, ngón cái xoa nắn ấn nhẹ vào viên châu trước mật huyệt.

Toàn thân Ân Ly mềm nhũn ra, mất đi cánh tay chống đỡ dưới mông, kiên trì có chút vất vả, cự vật quá to nàng không dám vuốt ve quá sâu, chỉ ma sát phần đầu, phân nửa còn ở bên ngoài. Mà giờ hắn lại trêu chọc nàng, khiến nàng không chịu được nhanh chóng ngã quỵ xuống người hắn, gậy thịt phía dưới cũng lấy đà tiến vào sâu trong người nàng, chọc thẳng đến hoa tâm!

"A..." Trên giường truyền đền hai tiếng rên rỉ, một người là đau, một người là sảng khoái khó tả. Tuân Du cảm thấy mình khai phá được rồi, phía trong tầng tầng lớp lớp thịt mềm như mấy trăm cái miệng nhỏ dùng sức liếm mút chính mình, thật là vui sướng lạ thường, hận không thể lập tức nâng eo nàng lên mạnh mẽ thọc vào rút ra, nhấm nháp hương vị tinh tế mất hồn.

Ân Ly lại đau, nàng không kịp đề phòng, cự vật lại nhanh chóng tiến vào, rất to, giống như đâm thẳng đến dạ dày, nàng đau đến nước mắt chảy ròng ròng. Tuân Du kéo nàng vào ngực, cúi đầu hôn xuống yêu thương, một mặt giúp nàng nhẹ nhàng xoa nắn chờ đến khi thích ứng.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Chờ ăn thịt mà cực ghê vậy đó

5/2/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info