ZingTruyen.Info

[Hoàn edit] DI CHÂU - Oản Đậu Giáp (3S, Cao H)

❣Chương 28❣ Tắm rửa (H)

ThienThien0909

Editor: Dương Minh Thư
_________

Nghe tiếng chân đã xa dần của bọn hạ nhân cuối cùng Ân Ly cũng yên tâm. Xoay người đi vào nội thất. Nàng thắp nến lên nhìn kĩ cảnh tượng dâm mỹ trên giường, mới bình tĩnh không lâu giờ lại phiền muộn, dâm dịch dính đầy quần áo, chăn nệm. Làm nàng thật sự đau đầu!

Tuân Du đang nhàn nhã nằm trên ghế nhìn gương mặt lúc trắng lúc đỏ của nàng, biết chắc là nàng đang lo lắng. Hắn đứng dậy, canh lúc nàng không chú ý, khom lưng bế nàng lên đi vào tịnh thất*

*Tịnh thất: phòng tắm

Không màng Ân Ly giãy giụa, hắn cởi quần áo nàng ra, ôm thân thể mềm mại thả vào trong bồn. Ân Ly tưởng hắn để nàng tắm trước không ngờ hắn bỏ nàng vào rồi cũng cởi quần áo của mình ném đi, để lộ cơ bắp cứng rắn, vật giữa hai chân không biết xấu hổ ngóc đầu lên, Tuân Du nhấc chân bước vào.

Ân Ly né qua một bên, cầm khăn che ngực muốn chạy ra ngoài, mới nâng nửa người thì bị cánh tay của người kia kéo lại, ném khăn trong tay nàng ra. Ân Ly chống trước ngực hắn, đỏ mặt nói: "Điện hạ tắm trước đi."

Tuân Du không trả lời, hắn ôm nàng đặt trên đùi, cằm tựa vào vai nàng thoải mái thở ra. Hai người cùng ngâm mình trong nước nóng không một tiếng động, mặt của Ân Ly tựa vào ngực hắn, nghe từng tiếng tim đập mạnh trong lòng có cảm giác thỏa mãn. Giống như nhiều năm thiếu đi nay được lấp đầy.

Tuân Du nâng cằm nàng lên, cúi đầu hôn xuống, nhẹ nhàng lưu luyến, môi lưỡi khiêu khích nàng. Ân Ly bị hắn mê hoặc, không chịu được mà vòng tay qua cổ hôn hắn. Thân trên kề sát khuôn ngực rắn chắc, hai tiểu anh đào bị ép đến biến dạng.

Ân Ly đối với người mình nguyện ý giao phó rất ỷ lại tin tưởng, đời trước như thế, đời này cũng vậy. Lúc đó nàng như vậy mà đi sâu vào tâm trí của hắn đến nỗi đến chết cũng không quên. Bây giờ nàng chủ động đáp lại chọc cho Tuân Du động tình

Bàn tay dọc theo sống lưng duyên dáng dừng lại vuốt ve cái mông vểnh lên và cái đùi thon dài của nàng, thỉnh thoảng còn chen chút vào giữa hai chân trêu ghẹo tiểu mật huyệt, rất ôn nhu sắc tình. Dục vọng vừa mới phát tiết lại ngẩng cao đầu, cọ mông nàng

Tuân Du hôn nàng, tách hai chân nàng ra để nàng ngồi trên bụng hắn. Ân Ly đang say sưa chơi đùa với chiếc lưỡi của hắn, răng môi quấn quít hoàn toàn không chú ý tới sự khác lạ dưới thân, càng không ý thức được nguy hiểm rình rập. Hai người càng hôn càng sâu, nàng ôm chặt hắn để tìm kiếm chút hơi thở.

Hoa huyệt dính sát vào cơ bụng, khiến Tuân Du cảm giác được nàng đang động tình, mật dịch tràn ra dính đầy trên người hắn. Cái cảm giác này làm hắn thêm hưng phấn, mạnh mẽ điều chỉnh cái mông, tách cánh hoa ra kề sát côn thịt.

Tuân Du nhận ra hoa huyệt của nàng đang muốn hút hắn vào, so với nước ấm còn ấm áp hơn. Thậm chí hắn còn tưởng tưởng tiểu huyệt phấn nộn bao lấy nam căn không ngừng cắn nuốt. Hắn khó mà kìm lòng trước sự dụ hoặc này, tuy cùng nàng thân mật nhưng chỉ mới vào phân nửa, thật ra đó là một loại tra tấn ngọt ngào đối với hắn

Tuân Du bóp mông nàng, để toàn bộ mật huyệt cọ xát vào thân gậy. Quy đầu chen vào hai bối thịt, lỗ nhỏ quét qua tầng tầng lớp lớp thịt non, lâu lâu còn tham ăn mút vào không nhả ra, sau đó rút ra chọt chọt âm hạch, hai viên thịt cũng không rảnh rỗi đến an ủi hoa huyệt đang trống rỗng kia.

Ân Ly phát hiện dưới thân thay đổi, thân gậy nóng bỏnh dính sát hoa huyệt, thậm chí nàng còn cảm nhận được gân xanh nhô lên ma sát thịt non, lông mao thô cứng chạm đến tiểu huyệt làm nàng vừa đau vừa ngứa. Ân Ly cúi đầu nhìn, nam căn to lớn theo động tác của hắn mà ló ra thụt vào, nàng bị cảnh dâm mỹ trước mắt khơi mào, chủ động nhón chân, đong đưa cái eo ma sát côn thịt

Tuân Du đưa tay mò xuống, tách cánh hoa rộng ra để toàn bộ mật huyệt có thể bao lấy gậy thịt. Hắn bị động tác của nàng làm cho thở gấp, hầu kết di chuyển lên xuống, nhẫn nại cúi đầu hôn nàng, dường như đang cổ vũ bé ngoan hiểu chuyện.

Nước trong bồn lay động, mềm mại lướt qua da thịt, ôn nhu triền miên...

Ân Ly kiên trì không lâu thì hết sức, động tác chậm lại. Mà côn thịt của Tuân Du càng to ra, thấy nàng không có sức, đứng dậy bế nàng quay lưng lại, tách cánh hoa một lần nữa chui vào, để nàng kẹp chặt rồi nhanh chóng luật động. Những ngón tay không quên an ủi âm hạch phía trước.
Lúc này hắn rất thô bạo, dù sao cũng nhịn lâu như vậy rồi. Hắn kề sát nàng, dai dai âm hạch đâm vào rút ra mãnh liệt. Toàn bộ nườc trong bồn đều bắn tung tóe ra ngoài. Viên thịt theo cử động của hắn va chạm đến đến tiểu huyệt.

Ân Ly mê mang, cắn chặt ngón tay không dám rên ra tiếng, nàng phát ra vài tiếng thở dốc.

Cả phòng tràn ngập âm thanh bạch bạch kích động, cùng với tiếng nam nữ thở dốc dâm mỹ lạ thường.

Tuân Du đang vô cùng phấn khích, hôn từ cổ đến thùy tai nàng, vươn đầu lưỡi liếm vành tai, cuối cùng lúc Ân Ly không để ý vói vào chỗ mẫn cảm của nàng liếm mút.

Nàng giật mình, cả người run lên, động tác của hắn nhanh hơn. Trong chốc lát, nàng được hắn đưa lên đỉnh cao của tình ái.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

18/8/2020

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info