ZingTruyen.Info

Đam Mỹ -

1-Tiểu oa nhi dâm dãng và người cha tinh trùng thượng não

trthnga

"A~ ân ân ~ ba ba ...Nhanh lên một chút... Thật sâu... Thật thoải mái... Ô
... Không được..dùng sức... A~...ân~ a a~ thật thoải mái.. " Tôi nằm úp sấp quỳ gối trên giường nhỏ, giống như mẫu cẩu mà thừa nhận ba ba trừu sáp, mồ hôi nhẽ nhãi, dương v** đong đưa tích đầy tinh d*ch, thí mắt dùng sức phun ra nuốt vào đại dương v** của ba ba, thoải máu đến gần chết.

"Tiểu Cảnh mút thật là lợi hại... Ba ba dùng sức thao Tiểu Cảnh... Làm chết con... Để Tiểu Cảnh thoải mái đến tận trời... Thao chết con... Ba ba thao con có sướng hay không... " Ba ba dùng sức cắm đại dương v** vào mật huyệt khiến tôi dục tiên dục tử từng chút từng chút, giống như đang đóng cọc, hai tay cũng không ngừng vuốt ve đầu v* phấn nộn của tôi, tring căn phòng nho nhỏ tràn đầy thanh âm renri damdang cộng với tiếng trừu sáp "nhóp nhép".

"A..A... Ba ba ... Thật là giỏi... Tiểu Cảnh... Cũng bị người .... Thao sướng chết... A... Thật sâu... Làm đến ruột... Tiểu Cảnh muốn được.... Ba ba thao cả đời.... Thí mắt ... Sắp bị chơi hỏng... Thao chết con.... Ba ba... Ba ba..." Ba ba thật lợi hại tôi cảm giác nửa người dưới của mình bị thao đến hoá thành nước, thí mắt thoải mái nóng rực lên, khoái cảm từ thí mắt xông lên đại não, thoải mái khiến muốn sống :v.

"Thí mắt của Tiểu Cảnh thật nhiều nước... Ba ba thao rất thoải mái... A... Ba ba thao chết con a... Con này dâm oa... Con này yêu tinh... Khiếm thao a..." Ba ba nghe được tôi dâm kêu càng thêm hưng phấn, sau đó liền tăng nhanh tốc độ trừu sáp, hai tay vuốt ve cánh mông đầy đặn của tôi, nhìn thí mắt phấn nộn của tôi bị người thao đến đỏ bừng, hộc ra bạch dịch, cắm toàn bộ dương v** to đen vào trong, sau đó laii rít ra toàn bộ, mang theo tao thịt đỏ tươi, hai mắt càng thêm đỏ ngầu, thao thêm vài trăm cái nữa, mới đổi sang tư thế khác, lật người tôi trở lại, tách hai chân trắng mịn có chút thịt ra, đặt lên vai, sau đó liền tiếp tục trừu sáp.

"Ba ba ... Đừng rút ra thao con tiếp đi..." Bởi vì đại dương v** của ba ba rời khỏi trong chốc lát mà tôi thanh tỉnh lại, thí mắt lập tức khát khó nhịn ra sức mấp mấy, tiếp tục bị thao đến thất thần, cái miệng nhỏ nhắn phấn nộn vô ý thức mở ra, để cho nước bọt chảy xuống, hoà với mồ hôi trên người, sau khi ba ba bắn tinh qua một lần liền trượt xuống giường. Tôi cảm giác ba ba thấy tôi bị người thao đến thất thần, tôi đã sắp chống đỡ hết nổi, trái lại trong lòng lại cảm thấy vui vẻ, sung sướng, tôi hi vọng ba ba bị tôi mê hoặc, sẽ mãi mãi thao tôi như thế này.

"Con yêu tinh... Làm chết con... Ba ba muốn thao con cả đời... Con đồ khiếm thao... Làm con... Đâm thủng thí mắt của con..." Ba ba thấy tôi bị  thao đến thất thần, cả người tôi theo sự trừu sáp của đại dương v** mà không ngừng đong đưa, hai đầu v* kịch liệt run rẩy, một thân đâm thịt trắng tuyết cũng run không ngớt, càng thêm không chịu đựng nổi, giống như bị một con mắt của dã thú nhìn qua không bỏ sót bất cứ thứ gì, liền mạng dùng đại dương v** thao thí mắt của tôi, hận không thể nhét nốt hai quả trứng vào thao cùng, hai cái trứng của  ba ba liên tục đánh lên cánh mông đô đô của tôi.

"Ba ba... A... A ... Con... Không được... Con trai damdang... Cũng bị ba ba thao sắp chết.... Dương v** của ba ba thật lớn a... Muốn bắn... A a a ... " Tôi nhìn vào khuôn mặt anh tuấn của ba ba, thét lên một tiếng rồi bắn ra tinh dịch đã không biết là lần thứ mấy bắn, hậu hu*** cũng ra sức co rút lại, đầu óc trở nên trống rỗng.

" Con trai ngoan.... Com trai ngoan... Chúng ta cùng nhau.... Ba đều cho con... Đều cho con... Đút con ăn no... Bắn chết con... A..." Ba ba nói rồi, dùng sức trừu sáp thêm vài cái nữa, cuối cùng cũng không chịu nổi khoái cảm ngập đầu, mà bắn ra tinh dịch lần thứ 2 của đêm nay.

"A a a a ... A .. " Tôi bị tinh dịch nóng hổi của ba ba bắn ra khiến cho không ngừng run rẩy, chỉ có thể phát ra tiếng kêu a a a .

Trong phòng quanh quẩn là tiếng thở dốc kịch liệt của 2 chúng tôi.

Một lát sau, sau khi ba ba đã nghỉ ngơi đủ, người dùng một tay vuốt ve cánh mông trắng nõn đầy đặn, tay còn lại đùa giỡn đầu v* của tôi, dương v** lại bắt đầu trướng lên.

"Ba ba... Người thật là hãm a... Người thao người ta đến gần chết đây này, đầu v* vẫn đang đâu, người ta vẫn chưa có nghỉ ngơi đủ a... Ân.." Tôi nhìn thẳng  vào gương mặt đầy mồ hôi của ba ba, cơ thể cường tráng, khiến cho cả gương mặt đều đỏ bừng lên, đôi môi phấn nộn vểnh lên kháng nghị, bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng đánh lên lồng ngực của ba ba.

Ba ba nhìn tôi một cách gian ác, bao lấy  bàn tay nhỏ bé của tôi, cười vô liêm sỉ nói :" Con này tiểu dâm oa, rõ ràng con muốn bị ba ba thao, còn dám oan uổng cho ba ba, phải trừng phạt, đến đây nào con con trai ngoan, ăn nó đi. "

Tôi nhìn đại dương v** khiến cho mình vừa yêu vừa hận kia đang ở ngay trước mặt, không chần chừ mà ngậm lấy nó, vừa m** vừa li** , hậu huyệt không tự chủ được mà chảy ra tinh dịch. Liếm đến khu nó trở nên cứng rắn, ba ba đè tôi nằm úp sấp lên trên bàn học, thẳng thắt lưng một cái liền cắm vào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info