ZingTruyen.Info

[ Đam mỹ ] Trái tim ta đã không còn dành cho mấy người !

Chương 23 (nước thịt )

HiuphatPhat

           Bạch Ngư đè Linh xuống , mạnh tới mức đầu y rơi xuống một cái ' CỐP ' . Y nhíu mày vì đau , đôi mắt mờ mịt không biết gì nhìn lên , Linh sững người đôi mắt hắn rất đáng sợ ít nhất mà y thấy còn có sự điên cuồng và dục vọng trong nó khiến Linh ngờ ngợ ra là mình trong hoàn cảnh nào ... y biến sắc vùng vẫy dữ dội nhưng với thể lực yếu ớt bị hao mòn của y so với Bạch Ngư bao năm tu luyện thì biết ai hơn rồi nên y vừa vùng vừa cầu xin tha . Nãy giờ hắn thở mạnh đang cố kìm nén dục vọng điên cuồng ấy nhưng người dưới thân lại không yên phận cứ đòi thoát ra . Bực tức Bạch Ngư rống lên :

            - Ngươi còn vùng vằng nữa thì ngươi đừng trách ta thượng ngươi !!!

            Bỗng nhiên Linh cọ tới một vật cứng rắn nào đó ... Bạch Ngư tới cực hạn , hắn nhanh chóng chiếm lấy đôi môi xin tha kia ... " Ưm đúng là rất ngọt rất mềm giống như trong suy nghĩ của hắn " rồi lưỡi hắn tiến tới mọi ngóc ngách . Linh làm sao chịu được cố đẩy Bạch Ngư ra nhưng không thể , đến lúc y chịu không nổi rồi hắn mới luyến tiếc dừng lại , Linh như được giải thoát thở hồng hộc bởi vì hôn quá lâu nên nước bọt không kịp nuốt mà rơi xuống khóe miệng nhìn y bây giờ rất dâm đãng .

              Đợi cho Linh thở đủ rồi hắn ngay lập tức hôn lên môi rồi từ trên hôn xuống dưới trải đầy hôn ngân , đôi tay hắn không rảnh rỗi mà xoa nắn cơ thể y . Ngang hai đầu quả anh đào mê người ấy Bạch Ngư trực tiếp dùng lưỡi mà liếm mút phát ra tiếng ' chụt chụt ' , y đươc sự tận tình tình chăm sóc của Bạch Ngư , Linh trực tiếp bị kéo vào dục vọng , khoái cảm cứ tăng dần khiến y không chịu nổi mà rên rỉ cầu xin :

             - Ưm ...aa...ư Ng ... a Ngư tha... cho ... ta đi ! 

               Hắn dừng lại một chút rồi tiếp tục xoa nắn , ngậm vào hai quả anh đào của Linh mà làm công việc nãy giờ của mình như chưa nghe gì . Đến lúc khoái cảm tới giới hạn y bắn ra , phun hết lên người đối diện mà mệt mỏi dựa vào hắn . Bạch Ngư môi xuống liếm cái chỗ tinh dịch đó , miệng hắn nhếch lên nói :

            - Thật ngon !

             Câu nói thành công làm Linh đỏ mặt , không phải vì người trước mắt mà là vì xấu hổ . Bạch Ngư nhìn lên mặt y , khuôn mặt y giờ đã nhuộm một tầng đỏ ửng , đôi mắt mê ly đó thì bị nhuốm đầy dục vọng . Bạch Ngư sững người ...

             Bỗng có tiếng lính canh vọng vào :

             - Đại vương , tam đại điện hạ muốn gặp ngài ! [ ý là ba bọn kia muốn gặp nha ]

              - Ân ! Bạch Ngư có chút bực , tiếc nuối vì phải dừng việc mình làm .

            Nhìn đến người đang trong lòng mình thở dốc này , hôn má y rồi ngay lập tức lấy một bộ y phục trong hộc tủ ra mặc cho y , xong bế Quả Linh lên giường [ đừng hỏi tui , cái này ngục giam đặc biệt nhoa ] mà rời đi ...nhưng khi ra ngoài rồi tâm tư hắn suy nghĩ một điều là mình có yêu Linh không ...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

          Ui ta đã gắng bao công sức cuối cùng cũng xong chương này , nhớ ủng hộ bình chọn a ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info