ZingTruyen.Info

Dam My Tinh Dich Moi Ngay Deu Tro Nen Dep Hon Cong Tu Vu Ca

Xin chào mọi người, đã hai tháng kể từ ngày mình cập nhật chương mới nhất cho mọi người, mình rất xin lỗi khi đến bây giờ mới có thể ra thông báo chính thức cho mọi người.

Hai tháng nữa là mình có một kỳ thi vô cùng quan trọng, cho nên mình muốn gác bỏ mọi sở thích cá nhân để tập trung ôn tập học hành. Mình cũng đã định sẽ lên bài thông báo cho mọi người nhưng vì một số lý do cá nhân nên phải chậm trễ đến hôm nay mới lên bài được.

Tình Địch mình đã edit đến gần cuối chặng đường, cụ thể là chương 180 (Chỉ còn hơn 10 chương nữa là kết thúc). Nhưng vì chưa thời gian làm từ chương 152 -> 180 trong chỉ hơn 2 tuần vào cuối tháng 2, mình vẫn chưa beta và đọc lại cẩn thận, cho nên mình sẽ up phần này vào ngày 15/6, sau khi mình đã thi xong, có thời gian chăm chút hơn cho blog cá nhân. 

Hy vọng mọi người kiên nhẫn một chút, có thể trong khoảng thời gian này mình sẽ up lẻ tẻ vài chương, nhưng chắc chắn không thể theo lịch trình như trước kia đâu ạ.😥😥😥

Mình nhất định sẽ không bỏ truyện, bộ truyện này thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với mình, thế nhưng mình thật sự không thể trích thời gian để đọc và chỉnh sửa, edit thêm các chương mới cũng như sửa lại các chương cũ nên mong mọi người hãy cố gắng đợi đến 15/6 và chờ mong sự trở lại của Tình Địch nha. 

Tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người~

Love you all, 

Rena

Nói thế thôi nhưng mà nếu có thời gian vẫn sẽ cố gắng up chương nha. Hic bây giờ phải học từ 4h đến 12 rưỡi tối, ngủ còn chưa đủ 5 tiếng chứ đừng nói đến edit 😪😪😪

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info