ZingTruyen.Info

Dam My Tinh Dich Moi Ngay Deu Tro Nen Dep Hon Cong Tu Vu Ca

Diêm Thiết Phong, ngay khi nhìn thấy Phương Phượng Mĩ, đã hỏi bà về công ty.

Phương Phượng Mĩ tuy có năng lực, nhưng dù sao bà cũng đã rời công ty nhiều năm, không quen với việc kinh doanh và nhân sự của công ty, hiện tại mỗi khi từ công ty trở về, hai vợ chồng đều nói chuyện công ty nửa ngày.

Hôm nay cũng vậy, trước khi lên lầu, Phương Phượng Mĩ nói với Thẩm Kim Đài: "Khoảng thời gian này Thu Trì đã tìm người thiết kế lại phòng, con chưa thấy phải không, bảo Thu Trì đưa con đi xem đi."

Thẩm Kim Đài quay đầu nhìn lại Diêm Thu Trì.

Sau khi hai vợ chồng họ Diêm lên lầu, Diêm Thu Trì nói: "Đi, cho em xem."

Thẩm Kim Đài đi theo hắn lên lầu, vừa vào phòng, đã bị Diêm Thu Trì quấn lấy, đè sau cánh cửa rồi hôn lên.

Hắn dường như rất thích làm chuyện này sau cánh cửa.

Nhiều ngày không có thân mật, Thẩm Kim Đài bị hắn hôn đến mềm hai chân, cậu đã hơi quên cảm giác thân mật, hiện tại chỉ bằng một nụ hôn, cảm giác lập tức trở lại.

Giữa thanh thiên bạch nhật, lại ở nhà nên không thể làm nhiều hơn, nhưng cho dù là hôn nhẹ, Diêm Thu Trì hôn nửa ngày cũng không chán, chơi đi chơi lại.

Cuối cùng Thẩm Kim Đài sợ hắn hôn tới sưng môi mình mà đẩy hắn ra, thở hổn hển nhìn về phòng, nói: "Giấy dán tường cũng thay đổi?"

Diêm Thu Trì một tay chống lên cửa, lau khóe miệng, ngồi dậy "ừ" một tiếng: "Màu sắc được không?"

Thẩm Kim Đài gật đầu: "Đơn giản tao nhã."

Phòng của Diêm Thu Trì trước đây rất đơn giản, phòng rộng, ít đồ đạc, nhìn hơi trống trải, hiện tại đã thiết kế lại, thêm một số đồ trang trí, nhìn ấm áp rất nhiều.

Thẩm Kim Đài đi vào bên trong, đột nhiên chú ý tới Diêm Thu Trì đi theo phía sau chính mình, cậu mới vừa quay lại, đã bị Diêm Thu Trì đẩy ngã xuống giường, đè cậu xuống hôn một nụ hôn rất dài, ôm chặt cậu, còn kẹp chặt hai chân của cậu.

Thẩm Gia Ngôn vừa hơ khô thẻ tre, trong lòng tràn đầy ấm áp, cũng không có cự tuyệt, hai người hôn nhau nửa ngày.

Sau khi hôn xong, hai người nằm trên giường một lúc, Diêm Thu Trì ôm lấy cậu hỏi han vài chuyện về bộ phim.

Diêm Thu Trì có rất nhiều động tác nhỏ, một chốc lại sờ sờ tay, một chốc lại sờ sờ mặt, một chốc lại cố gắng thò tay vào trong quần áo.

"Hợp đồng của em với Quý Phong giải trí, sắp hết hạn rồi sao?"

"Không, vẫn còn hơn sáu tháng." Thẩm Kim Đài nói, "Hôm qua, chủ tịch Quý cũng gọi cho em, hẹn em nói chuyện gia hạn hợp đồng."

"Nói chuyện sớm như vậy, hắn có lẽ là sợ em không gia hạn." Diêm Thu Trì nói: "Bất kể hắn đưa ra điều kiện gì, em cũng không nên đồng ý hắn."

Thẩm Kim Đài "ừm" một tiếng, nói, "Em muốn mở studio của riêng mình."

Minh tinh tự mở studio cá nhân, không hiếm trong làng giải trí, sao lớn đã vững cánh cũng sẽ tự mình solo, như vậy tự do hơn, tự mình làm ông chủ, nhận công việc gì, làm việc gì, làm việc như thế nào, đều có tiếng nói riêng của mình, thứ hai là không phải chia phần trăm cho công ty, tiền kiếm được đều rót vào túi của mình.

Cậu cảm thấy hiện tại vốn liếng và đà phát triển của cậu không khó để mở studio, cậu từ lâu đã không cần công ty nuôi tài nguyên. Nhưng cậu vẫn là người mới, đoàn đội còn chưa thành thục, nếu tự mình chiến đấu, dù sao cũng có một chút mạo hiểm, lỡ như một bước này sai lầm, đà phát triển đi xuống, sau này đi lên sẽ rất khó khăn.

"Hiện tại em mở studio, anh nghĩ còn sớm một chút, có thể đợi thêm hai năm." Diêm Thu Trì nói: "Em không nghĩ tới công ty của chúng ta?"

Thẩm Kim Đài không phải chưa từng nghĩ chuyện đó.

Nếu cậu hợp tác với Truyền thông Ánh Dương, chắc chắn sẽ có hiệu quả gấp đôi, điểm cậu do dự, ngoài việc sợ công ty không công tư phân minh, chính là lo lắng nếu cậu gia nhập Truyền thông Ánh Dương, sẽ thành đầu đàn của Truyền thông Ánh Dương, hình thành một mối quan hệ cạnh tranh với Bạch Thanh Tuyền.

Trước đây, hai người có thể có cùng vị trí, nhưng bây giờ sau sự cố acc clone, vị thế của Bạch Thanh Tuyền rõ ràng đã đi xuống, nếu cậu gia nhập Truyền thông Ánh Dương nhất định sẽ ép Bạch Thanh Tuyền, cậu sợ điều đó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ.

Mặc dù cậu luôn cho rằng sự nghiệp lớn hơn trời, nhưng nếu thực sự có tình cảm, thật sự không dễ dàng lựa chọn như vậy.

Nhưng Diêm Thu Trì không chỉ là người yêu của cậu, mà còn là một người lãnh đạo công ty giải trí cực kỳ giỏi, vì vậy cậu đã tuôn nỗi lo của mình ra, tham khảo ý kiến ​​của Diêm Thu Trì.

Tay của Diêm Thu Trì nắm lấy một sợi tóc của cậu rồi xoa nhẹ, nói: "Nếu không thì thỏa hiệp một chút, em thành lập studio độc lập của riêng mình, liên kết với Truyền thông Ánh Dương, tài nguyên của công ty em vẫn có thể sử dụng như bình thường, còn tách ra khỏi các nghệ sĩ đã kí với công ty như Bạch Thanh Tuyền."

"Anh đang mở cửa sau cho em đấy à?"

Thẩm Kim Đài cười hỏi.

Ai ngờ Diêm Thu Trì nghe thấy mà mơ hồ nở nụ cười, giọng nói trầm xuống một chút, nói: "Không phải sớm đã sớm cho em mở rồi sao."

Sự d** của Diêm Thu Trì chỉ có ở hành động, hắn ngay cả đêm đó cũng là loại hùng hục cắm đầu làm, không biết nói những lời phong lưu. Đột nhiên lại nói ra loại lời nói d** đ*** mờ mịt như này, Thẩm Kim Đài đột nhiên nghe hiểu, khuôn mặt lập tức thẹn thùng đỏ bừng, bầu không khí tự dưng thay đổi hương vị.

Rốt cuộc, đã rất lâu kể từ lần đầu tiên cả hai ba ba ba.

Không nói đến Diêm Thu Trì, bản thân cậu thỉnh thoảng cũng thấy nhớ.

Diêm Thu Trì sau đó nở nụ cười, lại là cái nụ cười đó, nhìn Thẩm Kim Đài mặt đỏ như vậy, nhưng ánh mắt không có chút nào chán ghét, mà là bộ dáng rất xấu hổ, dũng khí và hưng phấn đều lên, hỏi thêm: "Ừm, còn muốn cho anh lái không? "

Thẩm Kim Đài bật cười, đỏ mặt ngồi dậy khỏi giường.

Diêm Thu Trì hơi xấu hổ, dù sao cũng là lần đầu tiên nói ra những lời như vậy, hắn cũng có chút ngại ngùng, nhìn Thẩm Kim Đài như vậy cười, còn tưởng mình vẽ hổ không thành lại vẽ ra chó.

Hắn thật sự lớn lên rất quy củ, chưa từng nói ra loại lời nói d** đ*** như thế này.

Hắn liền ngồi dậy theo, ngượng nghịu cười hỏi: "Em cười cái gì vậy?"

Xấu hổ đến mức đỏ mặt, hắn dứt khoát dùng bạo lực, quàng tay qua cổ Thẩm Kim Đài, đè cậu xuống một lần nữa.

Thẩm Kim Đài nắm lấy cánh tay hắn, cười nói: "Anh đừng nói như vậy, em cũng sắp nổi da gà rồi, khó xử quá, hahahaha."

Diêm Thu Trì liền cười cười, nhẹ nhàng cắn cằm của cậu.

"Em nghĩ phương pháp anh vừa nói rất khả thi, em sẽ về bàn bạc với chị Lan và những người khác."

Diêm Thu Trì nghiêm túc một chút, nói: "Về phía Quý Phong giải trí, nếu Quý Phong giải trí có vấn đề, em có thể nói đó là ý của anh không cho phép em làm việc dưới quyền của hắn một lần nữa. Anh đã luôn có mâu thuẫn với hắn, hiện tại em và anh yêu nhau, cự tuyệt hắn cũng là lẽ thường, hắn cũng nên có chuẩn bị tâm lý này. "

Trên tầng hai, Phương Phượng Mĩ nói chuyện với Diêm Thiết Phong xong liền đi vào phòng thay đồ thay quần áo.

"Hôm nay Tiểu Kim đến nhà họ Thẩm mang theo rất nhiều đồ về." Diêm Thiết Phong cười nói.

Phương Phượng Mĩ cười nhìn một cái, hỏi: "Từ lão Thẩm?"

"Còn có thể là ai khác ngoài lão ấy đâu." Diêm Tích Phong nói: "Một đống đồ, anh thấy nhà chúng ta cũng không cần, em xem giải quyết như thế nào đi."

Phương Phượng Mĩ thay quần áo đi ra, khều tóc một chút, nói: "Ổng cũng tính toán cả, Thu Trì và Tiểu Kim đều là con trai, còn phân nam nữ cái gì, nhà chúng ta tặng quà đầu năm cho ổng là vì hai đứa ở nhà ổng đầu năm, chúng ta cũng nên chứng tỏ tâm ý một chút, lại vừa hay năm nay nhà ta nhận nhiều quà. Chắc ổng nghĩ chúng ta đang gửi sính lễ cho ổng, coi Tiểu Kim làm con dâu, cảm thấy khó chịu trong lòng. Thực ra miễn là bọn trẻ sống tốt, ai nam ai nữ, ai công ai thụ, nào cần phải để ý nhiều như vậy. "

Diêm Thiết Phong mở tập tài liệu trong tay ra, nói: "Nếu lão Thẩm để ý, anh thấy tương lai không cần phải để hai đứa nó ở trong nhà, Thu Trì có nhà ở bên ngoài mà, dọn dẹp một chút rồi để chúng nó dọn qua, thỉnh thoảng về, chúng nó muốn sống chung nhà thì hẵng ở tiếp, tương lai chúng nó công khai, ai cũng cảm thấy hài lòng. Tiểu Kim là người của công chúng, vẫn nên để ý hơn đi. Người trẻ tuổi, cũng thích sống hai vợ chồng một nhà riêng."

"Nói đến công khai, nghe Thu Trì nói, ban đầu chúng nó định công khai chuyện tình cảm vào ngày lễ tình nhân, nhưng lúc đó Tiểu Kim đang bận quay phim trên phim trường, cộng với công ty bên kia đề nghị họ đợi sau khi bộ phim ra mắt nên kế hoạch bị trì hoãn. Bây giờ cũng sắp đến tháng ba, không có ngày đặc biệt gì, vậy cứ chờ đến ngày 17 tháng 7, sinh nhật của Thu Trì. " (Cự Giải à =))

Diêm Thiết Phong đeo mắt kính lên, nhìn tài liệu hôm nay bọn họ mang về, liền gọi điện thoại cho Diêm Thu Trì.

Chỉ chốc lát sau, Diêm Thu Trì đi xuống, hai cha con nói chuyện với nhau mấy chuyện kinh doanh.

Thẩm Kim Đài cài chặt nút áo, mặc quần vào, vén chăn bông lên che lại thân thể.

Nhìn bộ dạng khát khao này của Diêm Thu Trì, đêm nay nhất định sẽ là một trận "ác chiến".

Nhưng hắn đã mua dầu chưa?

Tuy rằng cậu không biết chính xác phần thưởng bí mật của Tiểu Ái, nhưng cậu cảm thấy dù sao mình cũng không phải thân thể làm bằng kim cương, cộng thêm lần này Diêm Thu Trì kìm lại lâu như vậy, một hai lần có thể không đủ.

Nghĩ đến cảm giác bụng nhỏ sưng lên, thực sự có chút mềm chân.

Cậu hít thở sâu vài hơi.

Cậu là minh tinh, chắc chắn không thể đi mua loại đồ vật này.

Hay là để Tiểu Đường đi mua?

Như vậy cũng rất là xấu hổ.

Thẩm Kim Đài trằn trọc xoay người, do dự nửa ngày, cuối cùng do dự tới mức ngủ thiếp đi.

Diêm Thu Trì nghe Diêm Thiết Phong nói xong, liền lên lầu.

Kết quả hắn vừa bước vào đã thấy Thẩm Kim Đài đang ngủ.

Hắn ngồi phịch xuống bên cạnh Thẩm Kim Đài, bên ngoài hoàng hôn đã buông xuống, chân trời nhuộm màu mây, những đám mây ánh sáng chiếu qua cửa sổ, chiếu một sắc thái ấm áp lên khuôn mặt Thẩm Kim Đài.

Lông mi vừa dày vừa dài, mũi cao, môi đỏ, da vừa trắng vừa mịn, tóc đen dày, hơi có chút hỗn loạn vùi vào gối.

Ngày xuân đã muộn, người yêu mình lại đang lặng lẽ ngủ yên bên cạnh, thật sự là sự lặng lẽ tuyệt đẹp của tháng năm.

Nằm được một lúc, hắn đứng dậy đi ra ngoài.

Thẩm Kim Đài ngủ đến giờ cơm tối, Diêm Thu Trì đánh thức cậu, cậu dụi mắt ngồi dậy, nói: "Lần này quay phim em hơi mệt."

"Đi ăn cơm đi, sau khi ăn xong buổi tối em còn nhiều thời gian ngủ lắm." Diêm Thu Trì nói.

Thẩm Kim Đài gật đầu, vén chăn ra khỏi giường. Cậu mặc quần áo ngủ, lúc đứng lên có hơi lạnh, vì vậy cậu mặc áo khoác vào, lúc chuẩn bị đi cậu đột nhiên nhìn thấy một túi ở đầu giường, có vẻ như chứa một số vật tư y tế.

Cậu không nhớ có cái này ở chân giường nha.

Cậu mở chiếc túi ra nhìn một cái.

Nhìn một cái, mặt đỏ bừng.

Là dầu bôi trơn.

Cậu lập tức quay đầu nhìn Diêm Thu Trì.

Diêm Thu Trì không nói lời nào, chỉ là duỗi cánh tay, ôm eo của cậu đi ra ngoài.

Thẩm Kim Đài để đồ trong tay xuống, mặt càng nóng hơn, không nói gì.

Trong toàn bộ bữa tối, cậu cơ bản không nói gì với Diêm Thu Trì, rõ ràng không phải lần đầu tiên, nhưng so với lần đầu tiên cậu còn căng thẳng hơn.

Khẩn trương đến chán ăn, không ăn được nhiều.

Nhưng không hẳn là hồi hộp, cũng có một chút phấn khích.

Có lẽ biết Diêm Thu Trì trong lòng đang nghĩ cái gì, cả buổi tối cậu cảm thấy tâm trạng thiếu kiên nhãn "tại sao chưa ăn xong, tại sao chưa nói xong, tại sao trời đã tối như này rồi, mình muốn lên lầu" của Diêm Thu Trì.

Đến cuối cùng, cậu thậm chí không dám nhìn đến Diêm Thu Trì, cảm thấy Diêm Thu Trì có chút giống một người khác, có một loại gợi cảm được thể hiện ở sự tự mình kiềm chế những nóng nảy không kiên nhẫn của mình.

Sau khi "Xuân Dạ Hỉ Vũ" hơ khô thẻ tre, Lý Mỹ Lan cũng hiếm khi được nghỉ ngơi, ở nhà với các con vài ngày.

Kết quả là vào ngày thứ ba, cô nhận được một cuộc điện thoại uể oải từ Thẩm Kim Đài.

"Sao vậy? Em ốm à, giọng khàn quá."

Thẩm Kim Đài như không chịu nổi tra tấn hỏi: "Chị Lan, chị gần đây có việc gì không? Không quay phim, việc khác cũng được, thu xếp cho em đi."

Lý Mỹ Lan cười hỏi: "Em tham công tiếc việc thế, mấy ngày không có việc, đã khổ sở như thế này?"

"Mau thu xếp cho em," Thẩm Kim Đài nói, "Tốt nhất là loại có thể khởi hành ngay lập tức."

Lý Mỹ Lan thật cảm động trước tinh thần kính nghiệp của Thẩm Kim Đài.

Làm sao có thể không hạnh phúc khi có một nghệ sĩ giải trí chăm làm việc như vậy!

"Được rồi, chị gửi qua cho em xem."

Sau khi cúp điện thoại, Thẩm Kim Đài chuyển đến nằm ở trên giường, hai chân run rẩy.

Tiểu Ái, đi ra, tao muốn mày thu hồi lại những phần thưởng này!

Cậu vừa nằm xuống thì cửa phòng bật mở.

Diêm Thu Trì bưng đồ ăn đi vào.

"Em dậy làm gì?" Diêm Thu Trì vừa nói vừa vội vàng đặt thức ăn lên bàn đầu giường, sau đó ngồi xuống bên cạnh cậu.

Thẩm Kim Đài nằm ở trên giường: "Em sắp chết."

Diêm Thu Trì hiển nhiên không phải lần đầu tiên nghe cậu nói lời này, mỉm cười, có chút lấy lòng nói: "Bụng đau à? Anh lại xoa cho em nhé."

Thẩm Kim Đài mở ra tay: "Không cần."

Xoa đi xoa lại có khi lại xoa ra lửa.

Diêm Thu Trì bây giờ có rất nhiều lý do.

Hôm nay, Phương Phượng Mĩ cùng Diêm Thiết Phong đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Không ở nhà, như thế lại rất tốt, vừa sáng sớm Diêm Thu Trì đã quấy rầy cậu, ngày hôm qua từ mười giờ đến hơn một giờ, sáng sớm bảy giờ lại bắt đầu, cậu không phải cơ thể kim cương!

Thẩm Kim Đài sâu sắc cảm thấy, những phần thưởng Tiểu Ái cho cậu này, hiện tại thật sự là làm hại cậu.

Cậu mơ hồ nhận ra hệ thống này chính là một âm mưu từ đầu đến cuối.

Bề ngoài, như thể ở phía đối diện với nam chính, phá hủy cuộc sống t*** *** hạnh phúc của hắn, nhưng kết quả thực tế, những phần thưởng cậu nhận được đó, y như phần thưởng của hệ dành cho nam chính!

Cái gì mà mông vểnh rồi eo thon chân dài, từ đầu đến cuối đều cho Diêm Thu Trì thu hoạch!

Chỉ đáng thương cậu, Diêm Thu Trì cái loại vốn nặng ham muốn, làm sao có thể buông tha cậu, thật sự là mê luyến đến mức không muốn xuống giường!

Điều cậu hận nhất là một phần thưởng nào đó mà Tiểu Ái đã bí mật tặng cho cậu.

Tuy rằng cậu không biết chính xác phải nói cái gì, nhưng mơ hồ có thể đoán được.

Thật tốt quá, cậu thậm chí không có lý do để từ chối.

Mỗi lần cậu nói "thật sự không được", "thân thể không chịu được", Diêm Thu Trì sẽ kiểm tra một chút, rồi nói với cậu: "Anh xem rồi, rất tốt, cục cưng có thể làm rất tốt."

Cậu phun ra một ngụm máu!

Thân thể chịu được, tinh thần cậu cũng chịu không được ah.

Cậu và Diêm Thu Trì bây giờ thật sự quá hợp, điên cuồng đến mức ngay cả cậu cũng sợ hãi, cậu cảm thấy nếu chuyện này cứ tiếp tục như vậy, sớm muộn gì cậu cũng sẽ không chịu được, nếu không chịu được, có khi phải kêu một tiếng chồng.

Cậu nghĩ lại, vẫn là lúc quay "Xuân Dạ Hỉ Vũ" tốt hơn, Diêm Thu Trì lo lắng cho công việc của cậu, cũng không dám lung tung.

Diêm Thu Trì kìm lòng dịu dàng yêu thương nhìn mới làm trái tim cậu ấm áp tan chảy.

Cậu muốn làm việc!

Chuông điện thoại vang lên, Diêm Thu Trì vội vàng đứng dậy: "Anh đi lấy cho em!"

Nói xong bật dậy đi tới bàn cầm điện thoại.

Cơ thể hắn vẫn nhanh nhẹn lắm.

Diêm Thu Trì nhìn điện thoại nói: "Lý Mỹ Lan gọi tới."

Thẩm Kim Đài nhấc máy, "Alo" một tiếng.

Lý Mỹ Lan nói, "Nhiều chương trình tạp kỹ lắm, có một chương trình tạp kỹ khá được, nhận không?"

Thẩm Kim Đài về cơ bản không tham gia các chương trình tạp kỹ, khi chương trình nổi tiếng quốc dân như <<Toàn viên chuẩn bị>> mời cậu về làm MC thường trú, cậu cũng từ chối, vì cậu cảm thấy diễn viên vẫn nên tham gia càng ít chương trình tạp kỹ càng tốt, duy trì một sự bí ẩn nhất định, càng xa giảm tiếp xúc với ánh đèn sân khấu càng tốt, tập trung vào diễn xuất.

Ý tưởng của cậu, Lý Mỹ Lan vẫn biết, nhưng cũng ủng hộ cậu, bây giờ nhắc đến chương trình tạp kỹ này, chắc hẳn đã cân nhắc rồi

"Nếu chị nghĩ là ổn, em sẽ nhận."

Lý Mỹ Lan liền nói: "Là một chương trình thực tế du lịch cho các ngôi sao, chị cảm thấy khá phù hợp với em."

"Là cái loại một loạt ngôi sao đến du lịch một đất nước nghèo sao?"

Lý Mỹ Lan nói: "Không, là "Thân ái, chúng ta đi du lịch đi", danh tiếng khá tốt, như vậy nhé, chị sẽ gửi cho em thông tin họ gửi cho chị để em xem qua, có mô tả chi tiết chương trình và một số video clip của các mùa trước. "

Thẩm Kim Đài cúp điện thoại, chỉ trong chốc lát đã nhận được tin tức do Lý Mỹ Lan gửi tới.

Diêm Thu Trì nói: "Không phải nói sẽ nghỉ ngơi sao?"

A a a a, anh nhìn xem bây giờ em có thể nghỉ ngơi được không?

Trước kia lúc còn là xử nam không biết hóa ra xxx là chuyện mệt mỏi như vậy, mỗi lần làm xong đều toát đầy mồ hôi nằm thoi thóp, rõ ràng đều là thanh niên, thân thể cường tráng, tại sao Diêm Thu Trì lại y như khí lực vô tận, thể chất ngựa đực đặc biệt của nam chính sao!

"Bọn họ tương đối có thành ý." Thẩm Kim Đài lãnh đạm nói.

"Em không đói sao, ăn chút gì trước đi."

Thẩm Kim Đài ngồi xếp bằng trên giường, bấm vào video do nhà sản xuất gửi qua, vừa ăn vừa xem.

Diêm Thu Trì ngồi xuống ngay bên cạnh cậu, cùng xem.

"Thân ái, chúng ta đi du lịch" là một chương trình thực tế rất đặc biệt, chỉ đơn giản là một hỗn hợp của các chương trình du lịch, mỗi mùa sẽ chọn ra sáu người, tạo thành ba lần đi du lịch, một cặp là người yêu thực sự, ... Nói là du lịch tình yêu thật ra cũng chỉ là tương đối thôi, cặp đôi dám tham gia chương trình này cũng thực can đảm; một đôi nam nữ độc thân xa lạ, trong quá trình du lịch chắc chắn sẽ cọ ra một vài phản ứng mơ hồ, còn có một đôi là bạn tốt, đôi khi là hai chàng trai, đôi khi là hai cô gái, đôi khi là nam nữ nhưng là bạn tốt của nhau.

Tổ đội muốn mời cậu và Bạch Thanh Tuyền, tạo thành bộ đôi bạn thân bạch kim.

Chu kỳ sản xuất nửa tháng, trong mùa xuân ấm áp khi trăm hoa đua nở, "Cùng yêu cùng đi".

"Không phải em không tham gia các chương trình tạp kỹ sao?" Diêm Thu Trì hỏi.

Loại chương trình tạp kỹ cạnh tranh hay trò chơi gì đó như "Tất cả đã sẵn sàng", em cảm thấy không thú vị, em không giỏi, thể loại này em cảm thấy cũng được, vừa ghi hình chương trình, vừa có thể đi du lịch, làm việc và nghỉ ngơi cùng lúc. "

Những điều kiện mà phía bên kia đưa ra cũng rất tốt, tràn đầy thành ý.

Chương trình tạp kỹ này ban đầu vẫn luôn chiếu mạng, mùa trước là có đạt được chút danh tiếng, mùa này lên hạng, buộc phải nghiên cứu cách duy trì độ nổ tiếng, như là mời khách mời là các minh tinh lớn chẳng hạn, Thẩm Kim Đài bây giờ nổi tiếng, chương trình ôm thái độ thử một lần đi liên hệ với cậu.

"Em có đủ thời gian không, không phải tháng ba đã đồng ý sẽ cùng nhau đi chơi vài ngày sao?"

A a a a a, đi chơi với anh, bị chơi là em phải không?

Thẩm Kim Đài nói: "Cứ không làm việc như vậy, em không nỡ, cũng chỉ có nửa tháng, nếu chương trình quay xong sớm, em còn chưa quyết định bộ phim tiếp theo, không phải vẫn còn rất nhiều thời gian sao?"

"Bạch Thanh Tuyền có rảnh không?" Diêm Thu Trì lại hỏi.

Hắn thực sự có chút ghen tị, hắn cảm thấy Thẩm Kim Đài vẫn chưa thể tính là thụ hoàn toàn, hoàn toàn là vì yêu hắn nên mới miễn cưỡng làm thụ, bảo cậu gọi chồng, cậu có cào rách khăn trải giường cũng thề không gọi, rất có sự cương quyết tôn nghiêm của phái nam.

Đặc biệt là cậu còn từng thích Bạch Thanh Tuyền.

Hắn nhìn phần giới thiệu video, hai người phải ngủ trong một phòng.

Thẩm Kim Đài và Bạch Thanh Tuyền, trên thực tế, không phải loại thụ không ai có thể làm công, như vậy rất nguy hiểm, chẳng qua cho dù chưa phát triển đến mức nào, chỉ cần có một chút rung động, hắn cũng không muốn thấy.

"Bọn họ nói, em đoán họ cũng có liên hệ với cậu ấy rồi, em còn thấy chị Lan gửi tin nhắn nói họ còn liên lạc với Trịnh Tư Tề."

Này càng không.

Trịnh Tư Tề có biệt danh là tiểu "Diêm thái tử", ngoại hình của cậu ta trông hơi giống hắn, còn là một thẳng nam trẻ tuổi.

Thẩm Kim Đài lấy gối tựa lưng, bắt đầu xem nội dung của mùa trước, cậu thấy chương trình thực tế du lịch này quay rất hay, lãng mạn còn mang màu sắc nhân văn, đoàn làm phim cũng hứa "tuyệt đối không có kịch bản trước".

Rất tốt, cuộc sống hóa, lại ấm áp, không có bất tiện, cũng không có cãi nhau hay mâu thuẫn gì đó, nhìn chung tổng thể là rất thoải mái.

Diêm Thu Trì quan sát một bên, cũng cảm thấy chương trình được quay tốt.

"Họ có tuyển người ngoài không?" Diêm Thu Trì hỏi.

Thẩm Kim Đài "Ừm?" một tiếng: "Anh ...... muốn đi?"

"Anh cảm thấy khá thú vị." Diêm Thu Trì nói.

"Hai mươi bốn giờ đều có máy quay phim đấy." Thẩm Kim Đài nói.

Cậu cảm thấy đa phần mọi người không thể thích nghi với cuộc sống máy quay 24/24. Ngay cả những ngôi sao thường xuyên phải đối mặt với máy quay, lần đầu tiên ghi hình cho một chương trình thực tế, việc đối mặt với máy quay ở khắp mọi nơi cũng sẽ mang lại cảm giác rất khó chịu.

"Anh cảm thấy sau khi em quay phim này nửa tháng xong, tới lúc em trở lại, em nhất định sẽ tiến tổ một lần nữa." Diêm Thu Trì nói, "Dù sao thì cả hai chúng ta vốn cũng định đi du lịch. Anh đi, nói chuyện với bọn họ mấy điều kiện chung, về chuyện riêng tư, bọn họ có thể nhượng bộ."

Đội ngũ chương trình chắc chắn là nhượng bộ, cả hai đều chưa công khai, cùng nhau quay chương trình này, dùng não một chút cũng biết chương trình sẽ bùng nổ.

Thẩm Kim Đài tim đập loạn xạ.

Thật ra còn có một vài lý do khác khiến Diêm Thu Trì nảy ra ý tưởng này.

Chương trình thực tế là con dao hai lưỡi, nhân cách tốt có thể nổi tiếng, nhân cách xấu sẽ sụp đổ, bởi chương trình sẽ bộc lộ những khuyết điểm của ngôi sao. Hắn cảm thấy Thẩm Kim Đài là một diễn viên thẳng thắn, đầu óc tuy tinh tế, nhưng thực ra kĩ năng sống còn không quá mạnh mẽ, Bạch Thanh Tuyền là công chúa nhỏ, từ khi bắt đầu ra mắt đã quen với việc đội ngũ xung quanh giúp đỡ lo liệu mọi việc, bọn họ thiếu kĩ năng sống trầm trọng, đặc biệt là khi phải ra nước ngoài.

Theo như hắn biết, cả hai người đều không giỏi ở khoản ngoại ngữ.

Hắn giỏi ngoại ngữ, thích chăm sóc mọi người, hơn nữa cũng thích đi du lịch từ khi còn mười mấy tuổi, cho dù đi với bạn bè hay gia đình đều sắp xếp an bài mọi thứ từ đầu đến cuối rất tốt, thuộc về nhóm người tính tình tốt, nhẫn nhục chịu khó, là người bạn đồng hành tốt nhất khi đi du lịch.

Hắn cũng có thể cho Kim fan thấy hắn thực sự là người như thế nào.

Ngôi sao và người bình thường yêu nhau, hai người họ cũng không phải là trường đầu tiên, nhưng so với những người yêu bình thường của các ngôi sao khác, Diêm Thu Trì có tính cách riêng biệt của mình, hắn không khiêm tốn đến mức không ai biết, mà ngược lại, hắn đã có mặt trên nhiều hotsearch, với tư cách là người yêu của ngôi sao đồng giới hàng đầu làng giải trí, sự chú ý của cư dân mạng dành cho hắn có thể nói là chưa từng có, có rất nhiều giải thích và suy đoán liên quan đến hắn.

Hắn muốn cả thế giới biết hắn và Thẩm Kim Đài hợp nhau đến mức nào, hắn cũng muốn tất cả những ai yêu mến Thẩm Kim Đài đều biết điều đó.

"Họ nói tốt nhất là các cặp đôi không nên đi du lịch cùng nhau", Thẩm Kim Đài nói, "Có vẻ như việc gây gổ chia tay rất dễ xảy ra khi đi du lịch cùng nhau."

"Hai chúng ta cả đời sẽ không cãi nhau gây gổ đâu. "Diêm Thu Trì nói.

"Tại sao?" Thẩm Kim Đài hỏi.

"Bởi vì chúng ta không phải là những người sẽ cãi nhau."

Thẩm Kim Đài nghĩ về điều đó, cũng phải.

Cậu là người lười biếng, ngoài việc quay phim, cậu hiếm khi có cảm xúc đặc biệt mạnh, Diêm Thu Trì tính khí tốt hơn, hắn là một quý ông từ trong ra ngoài, phong độ lịch sự, tính tình bao dung, trầm ổn, cộng với hắn là người chu đáo, hiếm khi phạm sai lầm.

Có vẻ như không có nhược điểm nào, ngoại trừ việc nhu cầu cao quá.

Bất kể thế nào, công việc này cậu đều phải đảm nhận.

Cậu thật sự chịu không nổi, thân thể quá mức cực phẩm, Diêm Thu Trì thật sự không kiềm chế được, chính mình bởi vì mẫn cảm cùng những thứ khác, cũng không thể kiềm chế được, thật sự là vừa đau vừa vui, cả người đều sắp bị Diêm Thu Trì hút khô.

Nhưng nếu đi quay tạp kỹ, máy quay 24/24 đều ở trong nhà, Diêm Thu Trì có thể chịu được nửa tháng không động vào cậu?

Chết tiệt, vừa nghĩ tới việc trừng phạt Diêm Thu Trì nửa tháng, ngày nào cũng ngủ bên cạnh lại phải giả bộ quý ông, cậu lại cảm thấy hưng phấn.

Có vẻ như đây đã thành một thú vui mà cậu ngại nói ra lời.

Một đêm muộn nào đó, trên một diễn đàn có một đám người kêu gao: "A a a a a, tin tức lớn cực sốc! Một chương trình tạp kỹ tình nhân đã mời được Đầu hoa và Diêm thái tử, a a a a a a a!"

"Đầu hoa nhiều cp màn ảnh như vậy, lần này rốt cuộc cũng gặm được cặp thật rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info