ZingTruyen.Info

Dam My Tinh Dich Moi Ngay Deu Tro Nen Dep Hon Cong Tu Vu Ca

Thẩm Kim Đài nhanh chóng nhận lấy điện thoại từ trong tay Lý Mỹ Lan kiểm tra một chút, Weibo vừa mở ra đã thấy ở vị trí gần bốn mươi mới, cậu mở ra nhìn một chút.

“Bạch Nguyệt Quang đi chơi trong hộp đêm đồng tính, xu hướng tình dục bị bóc mẽ!"

Đoạn video đó, được quay ở một hộp đêm nước ngoài, video không rõ ràng lắm, trong một nhóm người nước ngoài đẹp trai, có một khuôn mặt châu Á, nhưng với sự quen thuộc cực kỳ giữa cậu và Bạch Thanh Tuyền, vừa nhìn qua đã có thể thấy đó quả thực là hắn.

Thẩm Kim Đài thực sự không ngờ rằng đối tượng của Tựa Đề giải trí dùng để lấp liếm lại là Bạch Thanh Tuyền!

Tựa Đề giải trí ghi mấy chữ "bí mật của Đông cung" thế này cũng bởi đã có một cái lốp dự phòng cực kỳ chắc chắn.

“Vãi chưởng, đoán ngày đoán đêm cũng không đoán ra Bạch Thanh Tuyền!”.

“Ban đầu ai cũng đoán là Dương Lý Chi và Trịnh Tư Tề, tôi xem sau bữa ăn từ thiện tối hôm qua, có người cũng đoán là Thẩm Kim Đài, nhưng không ngờ người đó cuối cùng lại là Bạch Thanh Tuyền lúc nào cũng đi theo con đường tiểu tiên nam."

“Tin này chắc chắn là một cú đánh rất mạnh đối với Bạch Thanh Tuyền, đây coi như là sự sụp đổ hình tượng của hắn sao? Không biết công ty họ sẽ phản ứng như thế nào.”

Weibo đã đứng trong top mười, lần này Bạch Thanh Tuyền thật sự gặp phải khủng hoảng!

Trương Viên đang nổi cơn thịnh nộ trong phòng làm việc, mắng anh Uy lên bờ xuống ruộng.

"Mọi chuyện đã như vậy, chúng ta phải nhanh chóng nghĩ ra biện pháp đối phó.” Anh Uy rất bình tĩnh nói: "Sau bộ phim vừa rồi, em ấy mãi không thể thoát phim, vì vậy công ty cho em ấy mấy ngày nghỉ, em ấy đi nước ngoài chơi hai ngày, em ấy cũng không nói cho tôi biết chuyện đi hộp đêm, chủ yếu là ai có thể nghĩ đến ngay cả nước ngoài cũng có người biết em ấy."

Anh ta nói cũng có lý, cho dù là siêu sao đỉnh cao ở trong nước, ở nước ngoài cũng chỉ là một người bình thường, Bạch Thanh Tuyền bị chụp ảnh, quả thực chỉ có thể coi là xui xẻo.

“Cả cậu ta nữa, không phải luôn rất đề phòng sao, lần này làm sao lại tới quán bar đồng tính?”

Anh Uy cũng không biết Bạch Thanh Tuyền đang nghĩ gì.

Từ trong phòng làm việc của Trương Viên đi ra, hắn lập tức đi gặp Bạch Thanh Tuyền. Trong phòng Bạch Thanh Tuyền đã có rất nhiều người, tất cả đều lo lắng tổ chức thủy quân và điều khiển người hâm mộ đi không bình, hotsearch đã rút đi, nhưng chẳng lâu sau lại lên lần nữa, các diễn đàn lớn đều đang bàn luận sôi nổi, chủ yếu là vì Bạch Thanh Tuyền trong video quá ham muốn, lắc đầu, vò tóc trong ánh đèn nhấp nháy, trông có vẻ không kiềm chế được.

Bạch Thanh Tuyền ngồi ở trên ghế sa lon, vẻ mặt không thay đổi, cúi đầu.

Anh Uy gọi hắn vào phòng ngủ, đóng cửa lại, “Nói chuyện với anh, có gì nói đó, ngoài nhảy múa rượu chè còn có chuyện gì khác không?

Hắn cần biết toàn bộ câu chuyện.

Bạch Thanh Tuyền nói, "Em đến đó cùng một vài người bạn của em ở nước ngoài, chỉ nhảy múa, uống một chút rượu, cũng bị bắt chuyện, ngoài ra không có gì khác."

“Em có cảm thấy họ có thứ gì mạnh hơn trong tay không?”

Bạch Thanh Tuyền lắc đầu, "Em cũng chỉ làm vậy thôi. Chẳng lẽ còn hẹn hò được sao?"

Anh Uy đi tới đứng trước cửa sổ một lúc rồi nói: "Tại sao em lại đến đó?"

Bạch Thanh Tuyền nói, "Em chỉ muốn buông thả một chút"

Sau khi quay xong <<Làm chồng của người>>, hắn vẫn mãi không thoát khỏi phim được, ngoài cảm giác đau khổ, hắn còn cảm thấy mình có chút lưu luyến với Thẩm Kim Đài.

Có lẽ hắn quá thiếu thốn tình cảm, chưa bao giờ gần gũi một người đàn ông nào, đến nỗi sau vài tháng quay phim, hắn cảm thấy mình không còn phân biệt được tình cảm của mình dành cho Thẩm Kim Đài.

Hắn có hơi cay não, trong lòng nhất thời xúc động, để bạn mình đưa đi gặp cảnh đời.

Hắn vẫn còn khá bảo thủ, chắc chắn sẽ không rủ bất kỳ người lạ nào mới gặp lần đầu tiên ra ngoài, vì vậy hắn thực sự chỉ tùy tiện vẩy vẩy một cái, điên một chút, thực sự không ngờ lại bị chụp lén.

Hắn chưa từng bị nhận ra ở nước đó.

Thành thật mà nói, nhiều ngôi sao nam trong nước đến nước ngoài cũng thường xuyên lui tới các hộp đêm đồng tính, cũng đâu thấy họ lên báo.

Chỉ là xui xẻo thôi.

Hắn cũng hối hận không thôi.

Hắn cũng không dám nhìn phản ứng của Nguyệt Quang fan.

Nguyệt Quang fan năm đó nhìn thấy ai cào rách mặt người đó, cũng thích không ít thù với các nhà khác, Bạch Thanh Tuyền từ khi ra mắt vẫn luôn giữ hình tượng hoàn mỹ, hiện tại rốt cục cũng sụp đổ thiết lập, mấy nhà kia đơn giản là nhảy dựng lên cổ vũ, người qua đường ai cũng thích xem mỹ nam thần hoàn mỹ bị lật xe, sự kiện này muốn dập cũng không thể dập được.

“Đi hộp đêm đồng tính là gay? A a a a a, đây là cái logic gì thế này!” Nguyệt Quang fan đơn giản là đang phát điên.

“Đúng vậy, anh bọn này quay phim đồng giới <<Làm chồng của người>> , xung quanh có bạn đồng tính như Thẩm Kim Đài, chẳng lẽ đến hộp đêm uống rượu nhảy múa rồi gọi anh ấy là gay được sao?!”

Mặc dù có video ở đó nhưng Nguyệt Quang fan vẫn không tin.

Diêm Thu Trì biết về chuyện này sau cuộc họp. Bạch Thanh Tuyền là một nghệ sĩ trong công ty của họ, Phương Vân nhanh chóng kể cho hắn nghe chuyện này.

Diêm Thu Trì không ngờ rằng Tựa Đề giải trí lại còn mánh này. Bạch Thanh Tuyền thực chất là đang hứng đạn thay Thẩm Kim Đài. Bạch Thanh Tuyền lại còn nghệ sĩ nhà bọn họ.

Hắn vốn đang chuẩn bị cho tuần tới, nhưng bây giờ có vẻ như phải gấp rút trước.

Bạch Thanh Tuyền nhất định sẽ không thừa nhận, thừa nhận sẽ bị khủng hoảng rất lớn, mất đi rất nhiều fan hâm mộ, thực chất hắn không cần thừa nhận, cũng không phải là hẹn hò rồi bị chụp ảnh. Có vài người bị chụp ảnh hôn môi cùng đồng tính cũng có thể tẩy sạch như thể thẳng nam đùa giỡn, chưa kể hắn mới chỉ nhảy múa và uống rượu trong quán bar đồng tính.

Chỉ là tương lai của Bạch Thanh Tuyền muốn come out sẽ khó khăn hơn.

Nhưng không comeout cũng tốt, mặc dù xã hội ngày nay đã rất khoan dung với đồng tính luyến ái, nhưng ngành công nghiệp giải trí comeout cũng chỉ có mình Thẩm Kim Đài.

Thẩm Kim Đài nếu không bị đóng khung đồng tính, chắc chắn còn hot hơn, bây giờ rất nhiều bộ phim truyền hình tìm tới cậu có liên quan tới xu hướng tình dục của cậu.

Phản ứng của truyền thông Ánh Dương rất nhanh, tiếp tục ra tuyên bố phủ nhận tin đồn yêu đồng giới, nhưng không lâu sau khi tuyên bố này được đưa ra, Bạch Thanh Tuyền đã bị moi ra acc clone Weibo.

Thật ra nghệ sĩ nào mà chẳng có acc phụ, Bạch Thanh Tuyền thì lại càng nhiều, có hai ba cái, cái bị phát hiện là cái acc được sử dụng nhiều nhất của hắn. Lúc đầu khi mới sử dụng acc này, hắn rất thận trọng, sau đó nhận ra không có ai phát hiện, thế là buông thả chính mình, nhất là trong khoảng thời gian gần đây tâm tình cực kỳ khát yêu, cả clone cơ bản đều là tơ tưởng đàn ông.

Việc clone của người nổi tiếng bị moi ra không phải là chuyện mới, ai cũng biết nguy cơ bị lộ, nhưng các minh tinh vẫn có, hơn nữa giống như càng rủi ro càng nguy hiểm thì càng thú vị vậy, các minh tinh rất thích tiết lộ những điều bí mật trên clone của họ. Acc clone của Bạch Thanh Tuyền cũng vậy, cơ dân mạng quay tơ bóc kén, nhanh chóng xác định đây chính là clone của hắn.

Quần áo, giày dép, mũ và thậm chí một số thẻ tag địa lý hoàn toàn phù hợp với lịch trình làm việc của hắn. Bạch Thanh Tuyền thậm chí còn chụp một số bức ảnh mà chỉ để lộ một bên mắt hoặc cằm, nốt ruồi trên cổ là bằng chứng rõ ràng nhất.

"Tên acc của hắn là "Tôi không phải là một cô gái xinh đẹp", bộc lộ thuộc tính bóng lụa của mình. Tán nhảm rất nhiều minh tinh, si mê rất nhiều anh đẹp trai, lúc bình luận một lực sĩ thể thao nổi tiếng còn viết: "Xin hãy đ* phía tôi chính diện!"

Lần này hoàn toàn bùng nổ trên Weibo.

Trong gần vài giờ, Bạch Thanh Tuyền rơi vào cuộc khủng hoảng lớn nhất kể từ khi ra mắt, tuyên bố do truyền thông Ánh Dương đưa ra vào buổi sáng vẫn được treo trên Weibo, trông đặc biệt mỉa mai.

Nguyệt Quang fan lần này đều sốc.

Bởi vì các cô hiểu Bạch Thanh Tuyền, có lẽ còn hiểu hơn bản thân hắn. Clone kia chính xác là anh nhà họ, có quá nhiều bằng chứng, tất cả đều là bằng chứng thép.

Diễn đàn Weibo đều nổ tung.

Sự nhạo báng, khủng hoảng và sụp đổ hình tượng mà Bạch Thanh Tuyền gặp phải hoàn toàn không kém Thẩm Kim Đài ngày xưa là bao.

Thẩm Kim Đài gửi rất nhiều tin nhắn cho Bạch Thanh Tuyền, cũng gọi điện thoại, nhưng vẫn không thể liên lạc được với Bạch Thanh Tuyền.

“Lúc này, Tiền Uy bọn họ hẳn là đang lo lắng nghĩ phải giải quyết khủng hoảng, chắc là không có thời gian để ý tới em, em cũng đừng quấy rầy hắn vào lúc này. “ Lý Mỹ Lan rất đồng cảm với Bạch Thanh Tuyền, cô và Thẩm Kim Đài là người từng trải, Bạch Thanh Tuyền ngã lần này còn nghiêm trọng hơn so với Thẩm Kim Đài trước kia, bởi vì Thẩm Kim Đài luôn đi theo con đường diêm dúa đê tiện, không giống như Bạch Thanh Tuyền, lúc nào cùng là hình tượng đẹp đẽ trong sáng.

Ban đầu tốt đẹp bao nhiêu, bây giờ sụp đổ càng thêm nghiêm trọng.

Thẩm Kim Đài nói, "Cậu ấy là cản đạn hộ em. Tựa đề giải trí muốn tung tin của em. "

“Cũng không thể nói vậy, vì nếu họ đã quay Bạch Thanh Tuyền, chắc chắn không thể bỏ qua. Hy vọng lần này cậu ấy có thể an toàn vượt qua khoảng thời gian này.” Lý Mỹ Lan nói.

Thẩm Kim Đài vẫn còn lo lắng, Bạch Thanh Tuyền thực ra rất yếu đối, khá mỏng manh, cũng rất coi trọng mặt mũi.

“Có phải em cũng có clone không?” Lý Mỹ Lan hỏi.

Thẩm Kim Đài nói, "Chị yên tâm, clone của em rất tích cực, không đăng bất kỳ cái gì."

"Lý Mỹ Lan nói: "Thật ra mọi người ai cũng có clone, Bạch Thanh Tuyền có lẽ cho rằng hình tượng của hắn quá vững chắc, sẽ không ai nghi ngờ hắn, cho nên mới bất cẩn khi dùng clone. Nhưng nếu không phải vì tin tức đi hộp đêm đồng tính lần này của hắn, clone của hắn có thể sẽ không bao giờ bị phát hiện."

"Thẩm Kim Đài cho rằng lần này Bạch Thanh Tuyền thực sự quá thảm, “Acc phụ của Bạch Thanh Tuyền” nổ hotsearch, theo ngày sau đó là hotsearch "xu hướng tình dục của Bạch Thanh Tuyền", theo sau đó, xếp hạng ba chính là "văn bản thanh minh của truyền thông Ánh Dương"."

Trịnh Tư Tề gọi hỏi, "Cậu có thể liên lạc với Tiểu Bạch không?"

“Không ai trả lời điện thoại, cũng không có liên lạc từ phía anh Uy.” Thẩm Kim Đài nói.

Trịnh Tư Tề cũng lo lắng và nói, "Cửa ải này đối với cậu ấy rất khó khắn."

Nguyệt Quang fan đã bắt đầu thoát fan,

Clone của Bạch Thanh Tuyền đụng chạm phải hàng loạt người nổi tiếng và người hâm mộ, hắn nói chung là dùng clone ăn dưa, tám nhảm rồi ngồi lê đôi mách vô cùng thoải mái.

“Không ngờ sau lưng Bạch Nguyệt Quang lại là như thế này!”

“Xấu tính, ác miệng nhưng thẳng thắn, vừa dễ thương vừa đáng ghét, đồng tính không nghi ngờ gì nữa.”

“Cả nhà tôi đều hãi, khác xa với hình tượng cậu bé thần tiên ngày xưa của cậu ta!"

“Từ lâu tôi đã nói thiết lập của hắn quả ảo, làm sao có thể có một người điềm đạm như hoa cúc không thèm cạnh tranh nào như vậy trong làng giải trí, ban đầu hắn dựa vào hình tượng Bạch Nguyệt Quang mà đạp đổ hàng loạt hợp đồng của Bạch Thành Tuyền, thu được rất nhiều lợi lộc, bây giờ lật xe còn nghiêm trọng hơn Thẩm Kim Đài!"

"Đúng là phong thủy luân chuyển, Thẩm Kim Đai ban đầu bị chế giễu, giờ đã trở thành một nhân vật nổi lên như mặt trời ban trưa trong làng giải trí, Bạch Thanh Tuyền đang thuận buồm xuôi nước bỗng lại đột nhiên gục ngã. Hai người này thực sự quá thú vị, kiểu hình tượng Dư Lượng như vậy quả thật rất thú vị. (Trong "Tam Quốc diễn nghĩa", Chu Du bị miêu tả là người đố kỵ với Gia Cát Lượng đến cả lúc qua đời, thậm chí còn nhiều lần tìm cách dồn Ngọa Long tiên sinh vào chỗ chết, ông nổi tiếng với câu nói: “Trời sinh Du, sao còn sinh Lượng.” Câu này có nghĩa là hai người tài giỏi làm việc với nhau sinh ra hiện tượng ghen tị âm thầm so đo trong lòng.)

Kim fan coi như có tình có nghĩa, vậy mà lại không nhân cơ hội đạp một cước, phải biết ban đầu khi Thẩm Kim Đài bị tổng phỉ báng, Nguyệt Quang fan chính là lợi hại nhất.

‘Nghe nói trong nhóm Kim fan có người lên tiếng, chẳng qua Kim fan đối với chuyện này hoàn toàn im bặt, gần như không lên tiếng. Tôi thấy chúng ta cũng không nên đạp Nguyệt Quang fan, bây giờ các cô đã kêu rên khắp nơi rồi."

"Không biết liệu Bạch Thanh Tuyền có thể vượt qua được cửa ải  này không, hắn đang rất nổi tiếng, <<Làm chồng của người>> “ sẽ sớm được phát hành."

“Tôi đã nói hắn không nên quay <<Làm chồng của người>>. Chính vì điều này mà hắn mới bị nghi ngờ về xu hướng tính dục của mình, từ từ lên men từng bước, mới đến nước này. Trước kia nào ai liên hệ hắn với gay đâu?"

“Kẻ thù không đội trời trung ban đầu té ra là đồn đại, sau này biến thành bạn bè, hiện tại lại thành chị em, duyên phận của Bạch Kim thật sự là khỏi phải nói, hahahahaha.”

Bởi vì lo lắng về Bạch Thanh Tuyền, Thẩm Kim Đài cả chiều quay không được tốt, trạng thái hiển nhiên là không ở đây, nhanh chóng cất thúc một ngày làm việc. Trên đường trở về, cậu nhận được một cuộc gọi từ Diêm Thu Trì.

"Thẩm Kim Đài im lặng suy nghĩ một lúc rồi nói, "Cũng được, bất kể thế nào, tôi cũng thấy cậu ấy đỡ đạn hộ tôi ...... Ừ, được."

Cúp điện thoại xong, cậu mím môi, hơi căng thẳng.

Cậu không biết liệu đây có phải là bước đi đúng đắn hay không.

"Lý Mỹ Lan vẫn còn chú ý chuyện của Bạch Thanh Tuyền nói: "Hotsearch đã bị truyền thông Ánh Dương tiêu tiền đẩy xuống, hiện đang ở vị trí thứ mười mấy. Đoán chừng ngày mai sẽ tuột vị, điểm nóng trong ngành giải trí hiếm khi kéo dài một ngày. "

Theo kinh nghiệm của cô, các công ty giải trí có năng lực và có nền tảng xử lý PR khủng hoảng như vậy về cơ bản đều sẽ lôi dê ra thế tội.

Sự chú ý của người dân là có hạn, chú ý đến chuyện này thì sẽ quên chuyện kia, xóa một tin nóng thì phải tung một tin nóng khác thay thế. Chỉ cần họ chịu chi, chỉ cần họ tìm được phương pháp, gần như không thiếu thứ để có thể dời sự chú ý, thậm chí một số công ty giải trí còn lấy được những tài liệu không tốt của các antifan, chính vì muốn dùng nó vào lúc có ích.

Thẩm Kim Đài không nói gì, chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ.

Xe đi hết cầu, Tiểu Đường ngồi trên ghế phụ, đột nhiên chỉ về phía những tòa nhà cao tầng bên kia sông hét lên: “Đậu, đó là ……”.

"Lý Mỹ Lan ngay lập tức nhìn ra ngoài cửa sổ, chỉ thấy thấy bảy tòa nhà cao tầng với màn hình LED nhấp nháy bên kia sông, tất cả đều chuyển sang màu đỏ rực, ngoại trừ hoa văn trên cùng là vàng, với một trái tim màu vàng ở giữa. Phía trên trái tim là chữ “i”, phái dưới là chữ “sjt”, bảy tầng cao ốc đều có chung một họa tiết, ngay sau đó màu đỏ tỏa ra thành bảy màu, phân tán khắp nơi, trên một tòa cao ốc hiện ra một chữ, ở giữa là một trái tim một đỏ, ba tòa bên trái hiện ra các chữ “Diêm”, “Thu”, “Trì”, bên phải là "Thẩm", "Kim", "Đài"."

Diêm Thu Trì yêu Thẩm Kim Đài.

Trên cbd của cả 34 tỉnh thành trên khắp Trung Quốc, có một hình vẽ như vậy, quy mô lớn đến mức có thể so sánh với lễ kỷ niệm sinh nhật của Thẩm Kim Đài năm ngoái.

Thẩm Kim Đài mở cửa sổ xe, gió lạnh thổi vào gò má cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info