ZingTruyen.Info

Dam My Tinh Dich Moi Ngay Deu Tro Nen Dep Hon Cong Tu Vu Ca

Scandal về hai người này đã được suy đoán từ lâu, nhưng vẫn chưa có cú dứt điểm, "Bí mật Đông cung" hình như đang nói đến bọn họ.

Nhưng cô cảm thấy có hơi chột dạ, vì cô cảm thấy đây rất có thể là là tin tức về Thẩm Kim Đài và Diêm Thu Trì.

Hai người ở trong cùng một tầng một khách sạn, cô cũng không biết liệu có người nào dựa vào chuyện này mà viết lếu láo không.

Chuyện Diêm Thu Trì từng vào phòng Thẩm Kim Đài, cô cũng không biết, nhưng trong mọi trường hợp phòng bị luôn không thừa, khoảng thời gian này, cô vẫn luôn tích cực làm chuyện này, bây giờ vừa nghe thấy chuyện Diêm Thu Trì tặng đồng hồ, một lần nữa tỏ tình Thẩm Kim Đài, Lý Mỹ Lan ngay lập tức liên hệ với những người còn lại trong đoàn đội, liên hiệp với một số blogger thân quan, tham gia một chủ đề "tối từ thiện tặng đồng hồ".

Nhìn bộ dáng kia của Thẩm Kim Đài, có vẻ cậu sẽ ở bên Diêm Thu Trì, cô nên nắm bắt mọi cơ hội mới có thể để tạo đà cho hai người, giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực của mối quan hệ này lên Thẩm Kim Đài.

"Đông Cung ngọc bội, đồng hồ Kim Thu, câu này nghe thật diệu kỳ, tôi cảm thấy chúng ta có thể tận dụng." Tiêu Đường nói, "Độ hảo cảm dành cho Đông Cung rất cao, có thể cọ lên người giám đốc Diêm một chút, có thể tìm thủy quân viết một bài báo mềm."

"Kim Thu?" Lý Mỹ Lan sửng sốt một chút.

"Đó là cp của anh Kim và giám đốc Diêm, Diêm Thu Trì."

"Hahahahaha," Lý Mỹ Lan nói, "Lại nói, cư dân mạng đặt tên giỏi phết đấy."

"Vậy chị có biết tên fan cp của Anh Kim và giám đốc Diêm gọi là gì không?"

Lý Mỹ Lan càng thêm kinh ngạc: "Bọn họ mà cũng có có fan cp?"

"Có, tên là Thu Trì ánh Kim đài."

"Chà." Lý Mỹ Lan nói: "Ghê nha, khá hợp nhau."

Từ khi nhận được đồng hồ từ Diêm Thu Trì, Thẩm Kim Đài trở về chỗ ngồi của mình, không còn tâm trạng giơ tay nữa.

Cậu cảm thấy mình đã trở thà tâm điểm chú ý ngày hôm nay, tim cậu đập thình thịch. Chân của Bạch Thanh Tuyền đang len lén đụng vào cậu, hắn nhướng mày nhìn cậu.

Bữa tối từ thiện vẫn đang diễn ra, nhưng Diêm Thu Trì chỉ ngồi xuống một lúc rồi rời bàn. Phương Vân đang đợi hắn ở bên ngoài, Diêm Thu Trì lên xe, nói, "Đi gặp Luật sư Trác''.

Luật sư Trác không phải là luật sư của truyền thông Ánh Dương, nhưng làm việc cho nhà họ Diêm, rất có tiếng trong ngành.

Tiêu đề giải trí từ trước đến nay vẫn luôn hành động tiểu nhân, lần này để bảo vệ Thẩm Kim Đài, hắn không còn cách nào khác là phải đưa tiền, trong lòng Diêm Thu Trì vẫn không vui lắm, đến nhà luật sư Trác hỏi ý kiến về ​​các vấn đề pháp lý liên quan, Luật sư Trác tiếc nuối nói với hắn, "Không có luật nào cấm tất cả mọi thứ."

"Nước ta trước mắt vẫn chưa có quy định mới về báo chí, đặc biệt là đối với các nhân vật của công chúng, không có quy định hay ranh giới rõ ràng, không chỉ một hai ngôi sao từng kiện Tựa Đề giải trí vì vi phạm ** và danh tiếng.

Tựa Đề giải trí đã gia nhập làng giải trí nhiều năm, họ biết ranh giới pháp lý là gì, đặc biệt giỏi lau chùi dấu vết.

"Cách duy nhất để đối phó với họ là bắt đầu từ nền tảng trực tuyến. Nhưng điều này rất khó, Weibo cũng cần ngôi sao, họ thường sẽ không chặn những tài khoản giải trí có sức ảnh hưởng lớn có thể mang lại lượng người theo dõi khổng lồ như vậy."

Phía sau một minh tinh làm gì có chuyện không có nhân mạch và thế lực, có bao nhiêu ngôi sao nổi tiếng vì bị Tựa Đề giải trí làm lộ tin tức ra ngoài mà tiền đồ bị hủy trong phút chốc. Loại công ty săn ảnh kinh nghiệm đầy mình như giải trí tiêu đề, nếu có thể hạ gục thì đã sớm sụp đổ rồi.

Nhưng mà, hắn và Thẩm Kim Đài hiện tại gần như đã có thể coi là chính thức, Thẩm Kim Đài quá nổi tiếng, nhìn chằm chằm cậu có thể không chỉ có mỗi giải trí tiêu đề, nếu như mỗi lần bị quay sau này đều phải dùng tiền mua, hiển nhiên không phải là một giải pháp lâu dài.

Hắn phải nhanh chóng theo đuổi được Thẩm Kim Đài.

Phía Thẩm Kim Đài đã được nới lỏng, trở ngại duy nhất còn lại là dư luận Internet.

Lần giao đồng hồ hôm nay là đợt đầu tiên, hắn sẽ phải thực hiện thêm một vài đợt nữa mới coi như thành công được.

"Cô liên lạc với lão Giang của bộ phận PR và những người khác, yêu cầu tất cả họ đến khách sạn một chuyến...... Cả Trương Viên, cô gọi anh ta đến cho tôi." Hắn nói với Phương Vân.

Phương Vân có cảm giác chủ tịch sắp có một bước ngoặt lớn.

Hơn nữa cô có linh cảm rằng động thái lớn này sẽ có liên quan đến Thẩm Kim Đài.

Gào khóc gào khóc, cô rất phấn khích.

Cô là một Kim fan và cũng là một trong những người hâm mộ nhỏ của Diêm Thu Trì, nhưng Diêm Thu Trì là một sự tồn tại ưu tú và xa vời đến nỗi cô không có bất cứ suy nghĩ không ăn phận nào với hắn. Diêm Thu Trì là một người đàn ông xuất sắc như vậy, chỉ có hắn mới xứng đáng với một người đàn ông ưu tú như Thẩm Kim Đài.

Khi bữa tối từ thiện kết thúc, đã hơn mười giờ tối, các nghệ sĩ rời sân khấu, hàn huyên với cả người quen lẫn người không quen. Bên ngoài trời, tuyết vẫn đang rơi, ngay khi cậu bước ra, Lý Mỹ Lan và những người khác lập tức phủ thêm một áo khoác cho cậu, Thẩm Kim Đài đi đến chào tạm biệt mẹ Diêm, mẹ Diêm ôm lấy cậu, dáng vẻ cực kỳ vui.

Bà cảm thấy không lâu nữa Thẩm Kim Đài sẽ chính thức trở thành một trong những thành viên của gia đình của bọn họ, người một nhà thật sự, sao bà có thể không vui.

"Trời lạnh, tự chăm sóc kỹ bản thân, khi nào rảnh hãy quay lại thăm dì." Mẹ Diêm nói.

Vì Diêm Thu Trì, Thẩm Kim Đài cũng cảm thấy gần gũi với mẹ Diêm hơn, cậu cảm thấy một phần tình yêu cậu dành cho Diêm Thu Trì là vì mẹ Diêm.

Tiểu Ái nói đúng, có một người mẹ vợ như vậy ...... à không, có một người mẹ như vậy, cuộc sống sau này nhất định sẽ rất hạnh phúc.

Trịnh Tư Tề và Bạch Thanh Tuyền vẫn đang đợi cậu, sau khi đưa mẹ Diêm lên xe, Thẩm Kim Đài lập tức quấn một chiếc áo khoác xuống và bước tới.

Trịnh Tư Tề xoa xoa tay, hỏi: "Ba người chúng ta tìm một chỗ uống hai ly, ăn chút thức ăn đêm đi?"

Thẩm Kim Đài nói: "Hôm nay không được, sáng mai tôi phải dậy sớm để quay."

Bạch Thanh Tuyền vẫn nhớ lời giới thiệu của Tựa Đề giải trí: "Họ không xóa blog, họ vẫn để ở trên đó, nhưng hôm nay đã muộn như vậy, họ chắc chắn sẽ không tung tin nữa, có lẽ là vì họ không muốn bị độ hot của bữa tối từ thiện vùi mất, chậm nhất là ngày mai sẽ ra mắt, hai người chú ý. "

"Tôi không sao, tin đồn về scandal giữa tôi và Dương Lí Chi là giả, nếu Tựa Đề giải trí tung tin đồn về chúng tôi, vừa hay quảng bá miễn phí cho chúng tôi luôn." Trịnh Tư Tề nói: "Chẳng qua là, cậu phải cẩn thận, tôi thấy có phải cậu và giám đốc Diêm sắp yêu đương rồi không ?"

"Sớm thôi," Thẩm Kim Đài không giấu giếm chuyện này với họ: "Tôi không biết họ có đang quay tôi không, tôi thực sự cảm thấy gần đây có ai đó đang quay mình, nhưng tôi không nhận thấy điều gì bất thường."

"Tựa Đề giải trí bây giờ cũng đang bắt đầu từ từ lùi về sau màn, nếu bọn họ thật sự quay gì đó, bọn họ sẽ liên hệ với cậu thương lượng giá cả." Bạch Thanh Tuyền nói.

Thẩm Kim Đài cũng gần như quên mất chuyện này, nghe vậy đột nhiên cảm thấy ớn lạnh buốt.

Cậu thực sự có hơi lo lắng về chuyện này, không phải về những gì được ghi lại trên máy quay, mà về cách mà cậu nên phản ứng nếu nó thực sự xuất hiện.

Bạch Thanh Tuyền có chút vui mừng cho Thẩm Kim Đài, nhưng cũng có chút mất mát. Hắn thật ra cơ bản đã bước ra khỏi bộ phim, hôm nay hắn gặp lại Kim Đài , hắn cảm thấy hắn và Thẩm Kim Đài đã trở lại thành chị em tốt , nhưng hắn vẫn cảm thấy một sự mất mát nào đó, có lẽ nếu Trịnh tư tề có người yêu, yêu hắn cũng cảm thấy mất mát.

Xung quanh hắn cho dù ai yêu, hắn cũng cảm thấy mất mát.

Hắn kéo khóa áo khoác xuống, nói, "Được rồi, ngày khác rảnh chúng ta hãy gặp nhau, đừng để nhân viên phải đợi."

Sau khi Thẩm Kim Đài lên xe, cậu lại đi xem lại blog của Tựa Đề giải trí, Lý Mỹ Lan nói: "Họ đều đoán đó là Trịnh Tư Tề và Dương Lí Chi."

"Không phải là Tư Tề, cậu ta và Dương Lí Chi chỉ đang ké fame nhau một chút cho bộ phim lúc trước của họ thôi."

"Không phải em, phải không?" Lý Mỹ Lan nói.

Nghiêm túc mà nói, ngôi sao minh tinh trong Đông Cung cũng chỉ có bốn người.

"Cũng có thể là Dương Lí Chi, có thể không phải với Trịnh Tư Tề, mà là với người khác?" Tiểu Đường nói: "Cô ta hai mươi tám tuổi, yêu đương là chuyện bình thường, em vừa nghe nói bây giờ cô ta có bạn trai là doanh nhân giàu có."

Họ cũng không hỏi thăm được bất kỳ thông tin hữu ích nào, hơn nữa lo lắng về chuyện này cũng chẳng có ích lợi gì, những gì họ có thể làm được rất ít.

Khi xe đi được nửa chặng đường, Lý Mỹ Lan đột nhiên ngồi xuống, nhỏ giọng hỏi: "Nếu, chị nói nếu, nếu người bị tiêu đề giải trí quay là em và giám đốc Diêm, bọn chị nên phủ nhận hay thừa nhận?"

Cô cảm thấy phủ nhận không phải là ý kiến ​​hay, bởi vì nếu sau này họ lại bị chụp ảnh cùng nhau, như vậy chẳng khác nào tự vả mặt mình.

Nhưng nếu thừa nhận thì hình như bây giờ không phải là thời điểm thích hợp.

Tin tốt là sự chấp nhận Diêm Thu Trì của người hâm mộ thật ra đã rất cao. Người qua đường có chế giễu hay chúc phúc, thật ra không cũng không quan trọng đến vậy.

Lý do tại sao cô hỏi câu hỏi này là bởi cô muốn nói chuyện với Thẩm Kim Đài một chút xem hai người đã đi được bao xa.

Thẩm Kim Đài suy nghĩ một chút rồi nói: "Cứ nói đang trong giai đoạn tìm hiểu thêm."

Bản thân Thẩm Kim Đài đã thoải mái hơn nhiều khi nói điều này.

Cậu nghĩ rằng cậu đã thực sự có tình cảm với Diêm Thu Trì, nhưng nếu là trước đây, có lẽ cậu sẽ không muốn bất kỳ mối tình nào ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Cậu không phải vì sinh tồn hay vì làm nhiệm vụ nên mới sẵn sàng chịu ở bên Diêm Thu Trì, cậu thực sự thích hắn.

Khi nghĩ đến Diêm Thu Trì, cậu lại nghĩ đến việc hôm nay Diêm Thu Trì bất ngờ tặng một chiếc đồng hồ cho cậu, cậu lập tức hơi xấu hổ, nhưng hơn thế nữa, chuyện này khiến cậu nóng bừng và hạnh phúc khôn tả, cậu đã hiểu vì sao các cô gái lại vui mừng đến độ kích động chảy nước mắt khi được cầu hôn.

Thật sự có một cảm giác vô cùng hồi hộp, khó xử, nhưng rất vui.

Cậu, một người đàn ông, lại cũng có thể cảm nhận được thứ ngượng ngùng vì hạnh phúc đó.

Cậu muốn tương lai sau khi cậu và Diêm Thu Trì yêu nhau đâu, cậu cũng sẽ là một người đàn ông lãng mạn.

Bởi vì chuyện lãng mạn này, cả trai lẫn gái đều rất thích.

Chẳng qua đối với mối lo về tựa đề giải trí, cậu cảm thấy tốt hơn hết là vẫn nên nói chuyện với Diêm Thu Trì.

Nếu thực sự là họ, chuyện này sẽ liên quan đến Diêm Thu Trì một lần nữa.

Cậu gõ cửa phòng Diêm Thu Trì, nhưng Phương Vân mới là người mở cửa.

Phương Vân trông có vẻ hơi phấn khích, nhất là khi cô nhìn thấy cậu, đôi mắt cô sáng rực, không thể ngừng cười.

Lúc này cậu mới nhận ra trong khách sạn còn có những người khác.

"Vậy thôi," Diêm Thu Trì nói, "Muộn như vậy rồi, quầy rầy sự nghỉ ngơi của mọi người rồi."

"Ngài khách khí quá rồi." Vài người đàn ông và phụ nữ trung niên đi ra khỏi phòng, nhìn thấy Thẩm Kim Đài, liên tiếp chào hỏi.

Thẩm Kim Đài có chút thụ sủng nhược kinh.

Cậu thật ra không quen biết với bất kỳ ai trong các giám đốc điều hành của truyền thông Ánh Dương, chỉ biết mỗi một Trương Viên.

Sau khi tất cả rời đi, Phương Vân nói: "Vậy thì giám đốc Diêm, tôi về trước nhé. Hẹn gặp lại ở công ty vào ngày mai."

Diêm Thu Trì nói, "Để Tiểu Lý đưa cô về nhà."

Phương Vân cũng không ngại: "Vâng."

Nói xong, cô nhìn Thẩm Kim Đài cười, vẫy vẫy tay có chút ngượng ngùng và hưng phấn, cài cửa lại đi ra ngoài.

Thẩm Kim Đài cười hỏi: "Đã trễ thế này mà vẫn còn làm việc sao."

"Em ngồi xuống đi. Tôi muốn nói với em một chuyện."

Thẩm Kim Đài ngồi xuống, trong phòng hơi nóng nên cậu trực tiếp[ kéo áo khoác ra, nhìn Diêm Thu Trì mỉm cười.

"Tiêu đề giải trí chụp chúng ta." Diêm Thu Trì nói thẳng.

Nụ cười trên mặt Thẩm Kim Đài đọng lại: "Thật sự chụp chúng ta sao? Tôi còn đang muốn nói chuyện với anh chuyện này đây. Họ chụp được cái gì?"

Diêm Thu Trì đưa cho cậu xem đoạn video do Tựa Đề giải trí chuyển tới.

"Đờ mờ." Thẩm Kim Đài nói, "Cái này được quay như thế nào đấy?"

Phần trong bãi đậu xe thì không sao nhưng tại sao lại có cả phần họ ở trước cửa sổ đêm qua?

"Họ chụp ở tòa nhà bên kia đường." Diêm Thu Trì nói.

Thẩm Kim Đài thực sự không nghĩ đến chuyện này, bình thường cậu đều kéo rèm cửa sổ, thỉnh thoảng mới kéo ra một lần đã bị chụp lại. Nhìn trong ống kính, cậu và Diêm Thu Trì đều mặc áo ngủ nếu tin tức được lan truyền, chuyện này thực sự sẽ gây ra một ồn ào lớn.

Có một sự khác biệt rất lớn giữa việc cậu và Diêm Thu Trì yêu nhau cũng như việc họ xuất hiện trong cùng một căn phòng trong bộ đồ ngủ vào lúc nửa đêm.

"Mọi chuyện đã được giải quyết," Diêm Thu Trì nói, "Em yên tâm."

Thẩm Kim Đài hỏi lại về quy trình giải quyết: "Tốn bao nhiêu tiền?"

"Không nhiều." Diêm Thu Trì nói, "Tôi chỉ muốn nói với em một tiếng, em biết là được, sau này chúng ta chú ý một chút."

Thẩm Kim Đài xem lại những đoạn phim đó, cảm thấy vấn đề chính vẫn là do chính cậu, ý thức phòng ngừa vẫn là không đủ.

Nhưng bây giờ cậu đang nổi tiếng, rất nhiều người nhìn chằm chằm cậu. Diêm Thu Trì nếu ở cùng cậu, hắn chắc chắn sẽ bị quay nhiều trong tương lai.

"Được rồi, em về rửa mặt chuẩn bị nghỉ ngơi đi." Diêm Thu Trì nói, "Ngày mai không phải em phải dậy sớm đi quay phim sao?"

Thẩm Kim Đài đứng lên, nhìn Diêm Thu Trì nói: "Vậy thì anh cũng nên nghỉ ngơi sớm một chút."

Diêm Thu Trì tiễn cậu ra cửa, "Khi nào em tắm xong, nói với tôi một tiếng"

Thẩm Kim Đài quay đầu nhìn hắn.

Diêm Thu Trì mỉm cười, không nói, nhưng đôi mắt lại nói thay hắn, vừa dịu dàng vừa đa tình

Thẩm Kim Đài nghĩ, Diêm Thu Trì nói ánh mắt cậu đa tình rõ ràng là không đúng, ánh mắt của Diêm Thu Trì còn đa tình hơn.

Cảm xúc hừng hực trong bữa tiệc tối đột nhiên bùng cháy trở lại, cậu nói: "Ngủ với tôi, không phải anh càng không thể ngủ sao."

Diêm Thu Trì nắm hai ngón tay của cậu, nhìn cậu nói: "Thử vài lần, quen rồi sẽ ngủ."

Thẩm Kim Đài trở lại phòng mình, nhắn cho Trịnh Tư Tề và Bạch Thanh Tuyền một tin nhắn: "Đã giải quyết xong."

Đêm nay, tất cả mọi người đều có thể ngủ yên.

Trịnh Tư Tề ngay lập tức gửi một tin nhắn tới, hỏi về chi tiết: "Tôi biết nếu Tựa Đề giải trí thực sự chụp anh, họ sẽ liên lạc với anh. Tôi nghe nói đám người này đã bắt đầu chuyển xuống dần hoạt động ngầm, dựa vào quay lén kiếm tiền."

"May là đã giải quyết." Bạch Thanh Tuyền nói, "Đừng đắc tội với họ, rất khó đề phòng tiểu nhân."

"Nhưng lần này bọn họ dự kiến sẽ bị vả mặt, tôi nhớ lần trước bọn họ cũng cũng tung trailer tin một ngôi sao tuyến đầu bí mật gặp gỡ người mẫu trẻ tuổi, nhưng chắc là đã đàm phán xong xuôi, cuối cùng tung ra tin giữa một minh tinh nhỏ và một ngôi sao mạng không mấy người biết, lần này lại đã đàm phán xong xuôi, không biết họ sẽ đưa những gì. "

"Kỳ thật để có thể đàm phán xong xuôi cũng không dễ dàng, bởi vì bọn họ nói đoạn teaser lần này khá ổn, ghi rõ chính là người từng quay Đông Cung, rõ ràng ngay từ đầu đã xác định sẽ bùng nổ cho dù thế nào đi chăng nữa. Không biết giám đốc Diêm ra giá bao nhiêu mới có thể khiến họ thỏa hiệp. Giờ muốn tìm người thay thế chắc cũng không dễ ".

"Chắc là định lôi tôi và Dương Lý Chi ra đúng không?" Trịnh Tư Tề cười nói.

"Hay là cô Tống Vi?" Bạch Thanh Tuyền đột nhiên nói.

"Cô Tống làm sao vậy?" Thẩm Kim Đài vội hỏi.

Cậu khá thân với Tống Vi.

Có tin đồn rằng gần đây cô Tống li dị chồng." Bạch Thanh Tuyền nói.

"Sao cậu biết lắm tin tán nhảm trong vòng giải trí vậy, lại còn giải thích rõ ràng như thế." Trịnh Tư Tề nói.

Bạch Thanh Tuyền nói: "Đó là do các cậu biết ít, chồng của cô Tống Vi hình như ngoại tình, bị chụp ảnh," Nhưng Tống Vi là một nữ diễn viên lớn tuổi, không hoàn toàn phù hợp với điều kiện về độ hot có thể khiến Weibo tê liệt.

Thẩm Kim Đài đi tới bên cửa sổ, mở rèm nhìn ra bên ngoài, bên ngoài trời vẫn còn tuyết, tuy đã gần tạnh, nhưng gió còn mạnh hơn trước, vù vù vang lên.

Cậu đi tắm, nằm xuống giường, chần chừ không biết có nên gọi Diêm Thu Trì hay không, Diêm Thu Trì đã gõ cửa phòng cậu.

"Tôi đã yêu cầu khách sạn tắt camera giám sát ở tầng này," Diêm Thu Trì nói, "Em đã đóng rèm cửa chưa?".

Thẩm Kim Đài cảm giác bọn họ như đang ngoại tình: "Kéo rồi."

Diêm Thu Trì lần này là mặc áo ngủ tới, cởi áo khoác ra đặt lên giá treo, sau đó ngồi trên giường.

Chẳng qua hắn đang giả vờ bình tĩnh, sắc mặt hơi đỏ lên, hắn biết biểu hiện của mình càng bình tĩnh càng tự nhiên thì khả năng thành công ở lại ngủ càng lớn.

"Đi ngủ." Hắn nói.

Thẩm Kim Đài ngượng ngùng, đi tới bên kia giường nói: "Hay là, đừng ôm, anh cũng không ngủ ngon......"

Diêm Thu Trì không nói gì, chỉ nằm xuống thở dài nói: "Tôi đã ngủ không ngon mấy ngày liền, tôi thực sự rất mệt mỏi."

Thẩm Kim Đài tắt đèn trong phòng, chỉ để lại ngọn đèn nhỏ trên bàn đầu giường, sau đó nằm xuống giường.

Vẫn có chút khó xử, hai người bọn họ thật ra đã coi như là yêu nhau, trong lòng cậu đã coi Diêm Thu Trì là bạn trai của mình rồi, Diêm Thu Trì có lẽ cũng biết, chỉ là không nói toẹt ra, chỉ thiếu một lời tỏ tình chính thức.

Cậu nghĩ rằng nếu tối nay Diêm Thu Trì tỏ tình với cậu, cậu sẽ chấp nhận hắn.

Cậu lấy điện thoại ra chơi, bữa tối từ thiện hôm nay, thống trị bốn hot search trên Weibo, hai trong số đó có liên quan đến cậu,, một là khung "Đông Cung Tam Kiệt", còn lại là Diêm Thu Trì lấy đồng hồ của Trịnh Tư Tề, tặng nó cho cậu.

Cái thứ hai rõ ràng là khiến cư dân mạng chú ý hơn.

"Tương lai nếu ở cùng tôi, có thể anh đi ra ngoài cũng không thuận lợi như trước đâu, còn có thể thường xuyên bị cư dân mạng phán xét, chế ảnh, cũng có thể bị chụp lén thường xuyên."

Đây là vấn đề mà người thường và người nổi tiếng khi yêu nhau phải đối mặt, cuộc sống riêng tư của họ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Diêm Thu Trì xoay người về phía cậu, nói, "Những chuyện này tôi đã chuẩn bị tâm lý từ trước rồi. Chẳng qua nếu em suy nghĩ kỹ một chút, đây cũng là một chuyện tốt, điều tốt là số người chú ý đến em và quan tâm đến em cũng sẽ là số người theo dõi, quan sát tôi. Ai cũng biết tôi là người của em, tôi không làm chuyện xấu được, người khác có lẽ cũng không dám làm chuyện xấu với tôi. "

Thẩm Kim Đài bật cười trước lời nói của hắn, cậu cảm thấy góc độ suy nghĩ của Diêm Thu Trì rất trong sáng.

"Người ta có thể làm chuyện xấu nào với anh chứ?"

"Đấy là em không biết thôi, một đám người muốn giới thiệu đối tượng cho tôi, còn có một đám người luôn ảo tưởng về tôi như vậy. Có em rất tốt, những ai muốn giới thiệu tôi với ai đó có thể ngậm miệng lại, còn đối với những kẻ khác, tự nghĩ về bản thân rồi nhìn em, họ có lẽ cũng dễ nghiêm túc hơn."

"Nghĩa là sao?"

"Bọn họ có gì tranh với em? Tôi ở nhà có Thẩm Kim Đài tốt nhất thiên hạ, còn có thể để họ vào trong mắt sao? Chỉ cần bọn họ có chút tự giác, tôi cũng bớt phiền hơn."

Lại nịnh!

"Thực sự," Diêm Thu Trì khá nghiêm túc: "Tôi là bạn trai của Thẩm Kim Đài. "

Điều này làm cho trái tim của Thẩm Kim Đài rung động, cậu cảm thấy rất ngại nói những lời tương tự vậy.

Diêm Thu Trì quả nhiên không có ý tốt gì, sau khi nịnh bợ xong dựa vào người cậu. Thẩm Kim Đài tự xưng mình không phải là tiểu nhược thụ, nhưng mỗi khi rơi vào trong bẫy rập của Diêm Thu Trì, cậu lại ngại đẩy ra rồi vùng vẫy các kiểu, vì vậy cậu cố gắng cư xử bình thường nhất có thể. Diêm Thu Trì muốn ôm cậu, cậu sẽ để Diêm Thu Trì ôm cậu.

Chẳng qua mỗi lần Diêm Thu Trì ôm cậu, có thể là bởi vì chứng đói khát da thịt, không chỉ ôm chặt cậu, mà còn run rẩy cả người.

Sự phấn khích và kích động này của hắn rất có sức lây lan, khiến Thẩm Kim Đài cảm thấy:

Chết tiệt, hắn thích mình quá rồi.

Chết tiệt, mình hấp dẫn đến vậy sao?

Nó thực sự mang lại cảm giác hài lòng từ tận đáy lòng cậu. Cậu bèn vỗ lưng Diêm Thu Trì như một người cha già.

Diêm Thu Trì cảm thấy vừa thoải mái vừa khó chịu, nhưng hắn không muốn buông tay. Hắn phải chịu khó thổ lộ tình cảm của mình một lần nữa, sau đó đường đường chính chính ôm Thẩm Kim Đài, sau đó có lẽ sẽ từng bước bắt đầu làm việc khác.

Ngày hôm sau, Thẩm Kim Đài đang mơ mơ màng màng bỗng cảm thấy có người hôn mình, cậu cảm nhận được điều đó, nhưng không nhúc nhích, cậu phát hiện Diêm Thu Trì đứng dậy, ngay sau đó có tiếng đóng cửa nhẹ, cậu mở mắt ra nhìn đồng hồ, bảy giờ sáng, sắc trời đã sáng choang.

Trên thực tế, cả hai đều không được nghỉ ngơi tốt, vì họ không quen có người nằm cạnh. Nhưng không thể ngủ được, trong lòng có chút khó chịu, lẽ ra rất mệt mỏi, nhưng lại khiến họ có chút không muốn rời đi.

Tình yêu thật tuyệt vời.

Khi Diêm Thu Trì đã đi, cậu lại ở một mình, Thẩm Kim Đài cuối cùng cũng hoàn toàn thoải mái ngủ một giấc, cho đến khi Lý Mỹ Lan và những người khác tới đưa cậu đến trường quay quay phim.

Hôm nay có thể coi như lần đầu tiên cậu và Thái Tuấn chính thức đối diễn, khi Thái Tuấn bước ra khỏi phòng thay đồ, Thẩm Kim Đài gần như không nhận ra Thái Tuấn.

Hứa Đại Hải gần bốn mươi tuổi mới sinh Hứa Tinh Thần, bây giờ tóc đã bạc trắng, là một ông lão gần 70 tuổi. Thái Tuấn rõ ràng đóng vai ông già thoải mái hơn cậu, từ thần thái bóng lưng cho đến cách nói chuyện đều rất giống, quả không hổ là người đã giành được nhiều giải Ảnh Đế.

Hôm nay họ quay cảnh Hứa Tinh Thần vào nhà.

Mùa đông thích hợp nhất với loại cảnh tượng này, trên con đường phố hơi tàn trong một thị trấn hoang vu, cái sân nho nhỏ, ở giữa có một cây hồng rất cao, trên đỉnh còn treo những quả hồng đỏ, trong phông nền tuyết trắng trông lại càng thêm xinh đẹp.

"Tôi không biết cậu có trải nghiệm này không," Cừu Hồng giảng phim cho cậu, "Đối với con cái, sự già đi của cha mẹ không phải là sự già đi dần dần từ năm này qua năm khác, mà là sự phát hiện cực kỳ thì mãnh liệt và đau lòng khi bất ngờ phát hiện ra rằng cha mẹ của mình đã già vào một năm nào đó, một lần gặp mặt nào đó. Hứa Tinh Thần yêu cha, cha của hắn cũng yêu hắn, mười năm không gặp Hứa Đại Hải, lúc hắn nhìn thấy Hứa Đại Hải, lại càng thêm sửng sốt, hắn vô cùng bất ngờ trước sự già nua của cha mình, lúc này sẽ cho cậu một cảnh cận mặt. Phải có chút ngạc nhiên và sửng sốt, nhưng biểu hiện không nên quá rõ ràng. "

Thẩm Kim Đài gật đầu.

Phần này của kịch bản được viết rất bình thường, nhưng Thẩm Kim Đài cảm thấy nếu suy nghĩ kỹ, đoạn này thật ra rất cảm động.

Hứa Đại Hải trung niên mới có con, yêu con như châu báu, trước sau vẫn không thể tiếp thu được tính hướng của con trai, lúc này hai cha con tính khí giống nhau bèn cắt đứt quan hệ của họ, khi họ gặp lại thì đã không còn dư nhiều thời gian.

"Chuẩn bị," đạo diễn hét lên, "Ba, hai, một, action!"

Chiếc taxi đã đi xa, để lại Hứa Tinh Thần đang đứng một mình trên con phố vừa quen vừa lạ.

Đã mười năm trôi qua, vẫn không có nhiều thay đổi, thế nhưng mọi thứ dường như đã thay đổi.

Dì Triệu nhiệt tình kéo cái vali hộ Hứa Tinh Thần: "Suýt chút nữa không nhận ra cháu, đưa cho dì đi."

"Không cần không cần ...... Cảm ơn nhiều." Hứa Tinh Thần hơi có chút khách sáo nhìn xung quanh, hai ba người hàng xóm cũng đang quan sát hắn, có lẽ do hắn đã không về nhà quá lâu, họ cũng có chút không nhận ra hắn.

Dì Triệu kéo va li, bước thật nhanh, rẽ vào con hẻm nhà bọn họ, hét lớn: "Đại Hải, xem ai đã trở lại này!"

Hứa Tinh Thần nhìn thấy một ông già đang ngồi trên bậc cửa trước nhà họ, lập tức đứng dậy.

Người đàn ông với mái tóc bạc trắng và tấm lưng ọp ẹp dưới ánh nắng, đứng dậy, nhưng hai tay lại giấu ra sau lưng, sống lưng dường như hơi thẳng lên.

Đôi mắt của Hứa Tinh Thần ngay lập tức ẩm ướt, hắn sững sờ một lúc.

Hai cha con bao năm không gặp, nhất thời trong lòng nảy sinh tình cảm lẫn lộn, không thể nói rõ rốt cuộc là cảm xúc gì. Lần đầu tiên rời nhà, hắn thỉnh thoảng mơ thấy những lời đoạn tuyệt, Hứa Tinh Thần không kêu một tiếng "cha", Hứa Đại Hải chỉ xoay người đi vào nhà.

Nhà vẫn vậy, hầu như không có gì thay đổi, chỉ cảm thấy dột nát hơn một chút, sân trong không mấy ngăn nắp, xe ba gác được đặt trong góc, một lớp tuyết đọng lại trên đó.

Thủ pháp chụp của Cừu Hồng rất kiềm chế, bình thường hóa, cảnh gặp mặt của hai cha con chỉ cho hai bên một cảnh quay cận cảnh rất ngắn, sau đó là những cảnh quay vặt vãnh không có chút mâu thuẫn nào, hàng xóm nghe nói Hứa Tinh Thần đã trở lại cũng lục tục vào xem trò vui, Hứa Tinh Thần vừa lung tung vừa khách khí chào hỏi mọi người, quay đầu lại nhìn thấy Hứa Đại Hải đang ngồi trên ghế, lẳng lặng hút thuốc, thỉnh thoảng ngây người.

Hầu như tất cả các diễn viên trong cảnh này đều là những diễn viên vô danh, gương mặt mộc mạc, nhưng những diễn viên này đều là những người già, diễn xuất của họ rất chân thực, giống y như những ông già, bà già xung quanh họ. Sau khi quay xong, Thẩm Kim Đài xem lại đoạn phim, cảm thấy cảnh quay như một bộ phim tài liệu.

Nhưng Lý Mỹ Lan từ xa đã quơ tay về phía cậu một chút, cậu vừa đứng dậy đi tới, đã nghe thấy Lý Mỹ Lan nói: "Em có biết Tựa Đề giải trí tung tin ai không?"

"Diêm Thu Trì đã mua tất cả các cảnh quay lén." Thẩm Kim Đài nói, "Còn ai có thể?"

Cậu nghĩ câu chuyện đã sớm kết thúc.

"Sáng nay khi chị thấy Weibo của Tựa Đề giải trí vẫn chưa bị xóa, chị đã cảm thấy không ổn, chị vẫn luôn theo dõi Weibo của họ, nhưng sau đó họ lại đăng một Weibo mới."

"Tư Tề và Dương Lí Chi?"

Là Bạch Thanh Tuyền!

Thẩm Kim Đài kinh hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info