ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ 18+] THỐNG TRỊ (Hoàn)

Chương 7: Chống (H)

tamma_23


Một lúc sau, cửa mở. Hắn bước vào, trên người là áo thun cùng quần tây đơn giản. Có vẻ vài ngày trở lại đây hắn đang bận rộn việc gì đó, cũng nhờ vậy tôi mới được chút yên ổn.

Hắn bước tới, lấy từ trong túi quần ra chiếc còng số 8, kéo tay tôi tra vào còng.

" Làm gì vậy? Còng tay như thế tắm kiểu gì đây? " tôi nhíu mày cáu gắt.

Hắn dửng dưng nhìn tôi: " Cậu không ngu đến mức cho rằng tôi cứ thể để cậu muốn làm gì thì làm chứ? "

Hắn móc ra chiếc chìa khoá nhỏ, cắm vào ổ khoá được khảm vào thành giường, tôi cứ tưởng hắn định mở xích chân cho tôi nhưng hoá ra không phải. Ổ khoá được khai mở, hắn kéo phần dây xích ẩn bên trong ra một độ dài nhất định rồi vặn khoá lại. Chân tôi vẫn bị xích, chỉ là với cọng dây dài hơn.

Hắn xốc tay kéo tôi đứng dậy, sau một thời gian dài được đứng lại trên đôi chân mình, cảm giác đột nhiên khác lạ. Ngoại trừ đầu óc có hơi xây xẩm một chút, chắc là do khẩu phần ăn quá thiếu chất của hắn cho tôi không đủ nuôi cái thây to lớn này khoẻ mạnh được.
Nói cũng phải để ý, năm đó hắn gầy xộc thấp hơn tôi cả cái đầu, vậy mà giờ có vẻ đã cao hơn tôi luôn rồi, chỉ có thể hình vẫn không bằng thôi. Tên này phải nói là dậy thì thành công đấy chứ. Tôi đã không thể nhận ra chút gì ở hắn của ngày xưa nữa.

Hắn chỉ tay: " Thấy cánh cửa đằng kia không? Đi tới đó. "

Hắn muốn tôi đi trước, cũng khá đề cao cảnh giác đấy. Tên này ngoại trừ có bệnh tâm thần ra thì đầu óc cũng không phải dạng tầm thường, muốn tìm ra sơ hở của hắn quả thật không dễ.

Tôi chầm chậm bước, hắn theo sát phía sau. Xoay nắm cửa tiến vào trong, trước mắt tôi là một phòng tắm khá rộng, ở giữa là một cái bồn lớn, hai bên tường được tráng gương nhẵn bóng. Tôi đảo mắt quan sát một lượt thì không tìm ra bất cứ vật sắc nhọn nào có thể dùng để tấn công hắn.
Khốn kiếp thật, nếu tôi không nhanh chóng hành động, có thể cơ hội này sẽ vụt đi trong chớp mắt. Phải làm gì đây... nghĩ đi Lôi Kình.

Hắn bước đến cạnh bồn tắm, vươn tay khởi động máy nước nóng. Hắn đang quay lưng về phía tôi! Chính là lúc này, ngay bây giờ!

Trong chớp mắt tôi nhảy vồ tới tròng tay qua cổ hắn, mượn sức từ chiếc còng sắt kéo gập tay lại khoá chặt cổ, đè hắn dính sát vào tường. Cánh tay không ngừng ra sức kẹp siết lấy cổ hắn, tôi chính là chủ ý muốn đoạt mạng Vương Chấn!

" Hoán.. Lôi Kình.. " hắn gằn ra từng chữ trong cổ họng.

" Chết đi thằng khốn! "

Phập!

!!!

Dưới đùi truyền đến một trận đau nhói, tôi trừng mắt nhìn xuống, một ống kim từ lúc nào đã ghim thẳng vào bắp đùi tôi. Cơn đau nhanh chóng lan ra dữ dội, tôi cố gắng dùng hết sức bình sinh để giữ cho hai chân trụ vững, nhưng chỉ trong một khắc, hắn vùng dậy xoay mạnh người, cùi chỏ tống mạnh vào bẹ sườn tôi, đau đớn cả hai nơi truyền tới, tôi loạng choạng ngã nhoài xuống sàn.

Tôi nằm dưới sàn đưa tay rút ống kim ra, máu phun từ lỗ kim một tia dài đỏ thẫm, chân trái tôi từ những cơn đau dữ dội như ong chích dần trở nên tê dại rồi mất đi cảm giác, đây có lẽ là cùng một thứ thuốc hắn dùng hôm đó để đem tôi về đây, hai chân tôi lúc này đã hoàn toàn tê liệt, tôi cố gượng ngồi dậy khó khăn lết về phía chân tường.

" Muốn giết tôi? Muốn tôi chết đến thế sao? HẢ!? " Hắn nạt nộ đến chối tai.

Tim tôi lúc này đập dồn dập như sắp vỡ, cảm giác sợ hãi dâng lên, bỗng nhiên miệng tôi mím chặt, không thể thốt ra được lời nào.

Hắn bất giác chụp lấy chiếc vòi sen, đưa tay gạc lên công tắc xịt thẳng dòng nước nóng rực xuống người tôi.

"AA!!... "

Tôi đau đớn kêu lên, lớp da ngoài tiếp xúc làn nước bỏng rát, nóng đến muốn bong ra. Cả người tôi bốc lên làn khói nghi ngút, tôi nâng tay quờ quạng che mặt, cố né tránh dòng nước xối xả kia. Cả thân lúc này đã đỏ rần từng mảng loang lỗ.

Hắn xoay núm điều khiển ngược lại, dòng nước từ nóng ban nãy nhanh chóng chuyển sang lạnh, một lần nữa không chút thương tiếc xịt thẳng xuống đầu tôi. Làn da đang bỏng rát nhanh chóng được xoa dịu bởi dòng nước lạnh lẽo kia, nhưng chỉ một lúc sau đó cái rét đã bao trùm lấy tôi, mặt mũi tôi trắng bệch ra, môi cũng dần chuyển sang tím tái, tôi co tay, toàn thân run lên cầm cập, đưa ánh mắt lờ đờ nhìn hắn.

Vương Chấn lúc này vẻ mặt đã không còn chút biểu cảm gì, hắn lạnh nhạt nhìn tôi, cuối cùng hắn gạc xuống công tắc, quăng vòi sen vào bồn. Hắn cúi xuống, vung tay tát một cái như trời giáng vào mặt tôi.

" Muốn thoát sao? "

Cái tát của hắn mạnh đến mức khiến răng tôi cấn vào môi, máu cứ thế ứa ra từ khoé miệng.

Cả người tôi run lên vì lạnh, hai chân sớm đã tê dại buông thõng ra sàn. Hắn bóp chặt lấy hàm tôi nâng lên, đôi mắt màu hổ phách vẩn đục ngấu nghiến tôi, đem tôi nhấn chìm trong cái nơi sâu hun hút không lối ra ấy. Từng chút một thao túng tôi.

" Chống đối, sẽ phải chịu phạt. Nhớ cho kỹ. "

Hắn túm tóc lôi đầu tôi đi, hai chân đã tê liệt không thể cử động được chỉ biết lê lết trên sàn, tôi theo quán tính chụp lấy cánh tay hắn bám víu, đến cạnh cái bồn tắm lớn, hắn xốc eo nâng người tôi vắt ngang lên thành bồn, một nửa thân trước tôi chúi vào bên trong bồn, nửa còn lại vắt ra phía ngoài, vì hai chân đã không còn lực tôi chỉ có thể bị treo vắt vẻo như thế, thứ duy nhất làm điểm tựa thăng bằng chính là hai cánh tay phía trước của tôi. Tư thế lúc này không khác gì tôi đang chổng mông vào mặt hắn cả, không nhìn cũng biết nó xấu hổ và tởm lợm đến mức nào. Tôi cố ra sức nhỏm người dậy, bàn tay lạnh lẽo của hắn lập tức vươn tới nhấn đầu tôi đập xuống đáy bồn.

" Grr... Buông ra!!... "

Hắn lấy chai tinh dầu trên kệ, xịt vào khe mông tôi, bên dưới móc ra dương vật sớm đã căng cứng miết dọc lên mông tôi một đường rồi thô bạo nhét cây hàng của hắn vào hậu huyệt tôi.

" Ứ..!! Không...! Mẹ kiếp mày... !! Không được... ức.. "

Tôi rống lên khàn giọng, bên dưới cảm nhận rõ ràng từng ma sát của dương vật nóng rát kia đang chen chúc bên trong tôi, y như cảm giác đêm hôm đó. Thứ xúc cảm bị chịch lỗ sau là một thứ nhục nhã, đau đớn và tủi hỗ nhất trên đời này. Khốn nạn ở chỗ tôi đâu đó lại sinh ra khoái cảm khi bị đâm thọc như thế, một thứ khoái cảm khiến người ta tự thấy ghê tởm chính bản thân mình.

Hắn điên cuồng nhấp hông, bụng cùng dương vật tôi bị đẩy liên tục va vào thành bồn đau tức. Hai tay tôi cố chống lên đỡ lấy cơ thể bớt phần nào áp lực lên bụng. Cả thân không chỗ nào được nghỉ ngơi, bức đến tôi thật sự sắp phát điên.

Chát!

Một bên mông tôi truyền tới cơn đau rát. Hắn vừa đánh mông tôi đấy ư?

" Ha.... dừng..tay! "

Chát!

Lại một âm thanh chối tai vang lên, tôi nghiến răng cố kiềm lại tiếng rên của mình mỗi khi hắn đánh xuống. Sỉ nhục đến mức này, tôi chỉ ước mình có thể lóc từng mẫu xương trong người hắn đem cho chó gặm.

Cứ thế hắn giáng xuống không biết bao nhiêu phát đánh, mông tôi đau rát đến tê rần, tư thế này khiến mỗi cú thúc của hắn đâm rất sâu, thứ tinh dầu đó len lỏi vào lỗ hậu khiến mỗi nhịp ra vào của hắn trở nên đặc biệt trơn tru, hắn bắt đầu nhấp nhanh hơn, dương vật của hắn chạm tới chỗ nào đó sâu hơn, lạ hơn. Cả người tôi dần nổi lên khoái cảm ghê tởm đó. Tôi tự cắn vào tay, răng ghim sâu vào da thịt, chính là muốn dùng đau đớn để xoá đi cảm giác chết tiệt kia.

" Arh.... "

Hắn nhấp nhanh, rên lên từng tiếng trầm đặc rồi bắn ra.

Cảm nhận thứ nóng hổi đó của hắn đang chảy trong cơ thể mình, ngay khắc đó tôi chỉ muốn lập tức chết đi.
Để cơn ác mộng này vĩnh viễn kết thúc.




...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info