ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ 18+] THỐNG TRỊ (Hoàn)

Chương 11: Huấn

tamma_23



" Arh.... Không cần!! "

Tôi ưỡn người kêu lên.
Đầu vú nằm trọn trong khoang miệng hắn truyền đến cảm giác ướt át kinh người, lưỡi hắn bên trong liên tục đảo quanh liếm láp, đè ấn đầu nhũ sưng cứng của tôi. Vốn vừa bị kẹp nên lúc này chúng nghiễm nhiên trở nên vô cùng nhạy cảm, khiến cho từng di biến động của chiếc lưỡi trong miệng hắn quấn lấy đầu nhũ tôi rõ hơn bao giờ hết.
Hắn há miệng di chuyển đầu lên xuống mút lấy ngực tôi chùn chụt. Cả người tôi như có luồn điện chạy qua, bức bối không tài nào kham nổi. Tôi gằn từng tiếng khó khăn trong cổ họng, cơ thể không ngừng vặn vẹo.

" Ah... dừng đi... không muốn!.. ức... Khốn kiếp... "

Hắn liếc đôi mắt hổ phách đục ngầu kia nhìn tôi, miệng vẫn thô tục liếm mút lấy đầu vú bên dưới, thi thoảng hắn há miệng nhả ra, lùi đầu lại một chút, chỉ dùng lưỡi mà ra sức đá loạn, đảo quanh nơi đầu ngực sưng đỏ kia, mắt vẫn không ngừng nhìn xoáy vào tôi.
Hình ảnh trước mắt tôi lúc đó dâm ô không từ nào có thể diễn tả được. Một thằng con trai như tôi nhìn vào còn xấu hổ đến muốn nổ tung, thế mà hắn lại có thể làm điều đó với một thằng đàn ông thô kệch như tôi, đúng là không bằng cầm thú.

" Ư...hah...! Đừng mút nữa.. tên khốn...ưn! " 

Hắn cười từng tiếng âm trầm trong cổ họng.

" Sướng không? "

" Không... không! ...Chịu không nổi nữa... dừng lại..đi... ức. "

Hai ngón tay hắn bóp lấy đầu vú còn lại của tôi kéo mạnh. Miệng vẫn ra sức mút mát bên ngực còn lại, thứ âm thanh tục tĩu kia cứ thế dội thẳng vào tai tôi. Răng hắn bắt đầu cạ quanh truyền đến từng trận ngứa ngáy.

" Cậu nói xem, nơi này nếu tôi mút thêm một lúc nữa, có mút ra sữa như đàn bà được không? "

Tôi thở dốc từng hơi, nghe lời hắn sỉ nhục bên tai mà nghiến răng nghiến lợi.

"Ức... câm đi!  Đồ điên, mày.. bệnh hoạn...! Tao.. con mẹ nó không phải là đàn bà!! "

" Thế phải làm sao đây? ...Tôi muốn bú sữa của A Kình. "


Bú.. sữa ư?... tên khốn bệnh hoạn chết tiệt này. Đàn ông thì lấy đâu ra sữa cơ chứ?

Hắn luồn tay vào chiếc hộp lấy ra một cây kim nhọn hoắt, tôi thức thời cả kinh.
Dường như đã lờ mờ hiểu ra hắn muốn làm gì, người tôi bất giác run lên trong vô thức. Hắn cứ thế không chút lưu tình đem cây kim đó xuyên qua đầu vú sưng đỏ của tôi.

" Ư Arrgh...!!! "

Tôi nghiến răng gầm lên đau đớn.

Một dòng máu đỏ tươi phun ra, hắn há miệng mút lấy không sót một giọt. Hai mắt hắn dần khép nửa, sự thoả mãn hiện trên gương mặt hắn ngay lúc này rõ mồn một, hắn thật sự đang uống máu của tôi...

" Sữa của A Kình... thật ngon. "

Cơn đau âm ỉ hoà với xúc cảm tê dại mỗi khi đầu lưỡi hắn đảo quanh, mỗi khi hắn ra sức hút cạn từng giọt máu của tôi đang rỉ ra. Tôi ngửa đầu hít thở từng hơi nặng nhọc, cố nén đi tiếng cử rử đang thoát ra trong cổ họng. Tôi không muốn bị hắn trêu ghẹo đến mức rên rỉ như một con đàn bà.

Tới khi máu đã không còn chảy nữa hắn mới chậm rãi nhả đầu ngực tôi ra. Tôi nằm đó nhìn hắn từng chút lột sạch những gì còn lại trên người mình. Hắn đứng đó ngắm nhìn thân thể của tôi như đang thưởng thức một bức hoạ. Hắn vươn tay chạm lên hạ bộ của tôi, khẽ vuốt ve nó vài cái, xúc cảm ghê tởm lại dâng lên, tôi gồng người.

" Cút ra. "

" Vẫn còn phấn chấn quá nhỉ? "

Hắn cong nhẹ khoé môi rồi lại cho tay vào chiếc hộp kia lấy ra một vật gì đó màu đen, hình dạng của nó gần giống với dương vật nhưng nhỏ hơn. Đó là thứ quái quỷ gì vậy chứ?

" Thứ đó.. gì vậy...? Muốn làm gì nữa đây hả?! "

Hắn mở nắp chai tinh dầu bôi trơn đổ xuống hạ bộ tôi, xúc cảm ướt lạnh truyền tới khiến tôi nhíu mày. Thứ đó... không phải hắn sẽ đâm vào người tôi đấy chứ? Là sextoy sao? Con mẹ nó điên mất!

Hắn lấy ra thêm một chiếc điều khiển màu đen cầm trên tay, đem thứ sextoy gớm ghiếc đó trơn tru nhét trọn vào hậu huyệt tôi, chỉ còn mỗi đế bên dưới là nằm ở ngoài. Tuy kích cỡ của thứ này nhỏ hơn nhiều so với dương vật của hắn khiến cho cảm giác đau không mấy đáng kể, nhưng xúc cảm bị dị vật tiến vào lỗ sau luôn mang lại một cảm giác thốn đến khó tả, giống như mọi ngóc ngách trong cơ thể tôi đều bị xâm chiếm vậy. Tôi gồng người cố rặn thứ kia ra khỏi hậu huyệt mình.

" Argh..!! Khốn nạn.. mau rút nó ra...! "

Hắn chặn tay giữ cho thứ đó không bị tôi bài xích ra ngoài. Sau đó nhẹ nhàng bấm vào chiếc điều khiển.

Rè...rè.

Thứ kia bắt đầu rung lên, xung động, khuấy đảo khắp mọi ngõ ngách trong thành ruột tôi. Bên dưới đột ngột chịu kích thích xa lạ khiến toàn thân tôi căng lên như khúc gỗ bị bẻ cong đến sắp sửa gãy làm đôi, hai tay tôi bên trên liên tục giật mạnh khiến chiếc còng sắt đè vào da thịt tôi đau rát.
Độ rung ngày một tăng lên, tôi cảm giác thứ đó đang xoay tròn, sục sạo khắp khoang ruột mình, kích thích xa lạ này tôi chưa từng trải qua trước đây, cơ thể tôi mỗi lúc một trở nên kì quái, cảm giác này... là khoái cảm sao? Tôi cắn môi đến bật máu cố dùng cơn đau để xua đi nó.

" Xem nào. Đừng cắn môi thế chứ. Sướng thì rên lên đi. "

Hắn trầm giọng nói những lời bỉ ổi.

Tôi vẫn cắn chặt môi, máu từ khoé miệng đầy ập hoà với nước bọt chảy dài xuống cằm, toàn thân tôi vì nhẫn nhịn đều đã ướt đẫm mồ hôi. Cơn khoái cảm chết tiệt kia vẫn đang hành hạ tôi từng phút, thằng nhỏ phía trước bắt đầu rục rịch cương lên, tôi không biết mình có thể chịu được bao lâu nữa. Rốt cuộc tôi bị cái quái gì vậy chứ...?!

" Hà... Cương lên rồi này. A Kình ngoan. "
hắn cong lên khoé môi.

" Ngoan thì, thưởng thôi nhỉ? "

Dứt lời hắn một lần nữa bấm vào chiếc điều khiển. Thứ dị vật kia bắt đầu di chuyển đâm chọc vào vách ruột bên trong tôi, giống như kích thước và biến động của thứ này làm ra vốn đã được tính toán sẵn. Nơi nó đang đâm liên tục vào chỉ là một điểm duy nhất, cả người tôi run lên vì cơn khoái cảm điên cuồng từ đâu ào ạt kéo tới sau mỗi lần đâm chọc đó. Tôi cả kinh ngửa đầu hô lên từng tiếng.

" Ư...argh.... dừng lại đi.... nó... lạ quá.. không... không mà! "

" Sạo lại lạ? Phải nói là.. sướng quá mới đúng. "

" Ức.... garhh... "

Tôi đã sớm không còn giữ được âm thanh xấu hổ của mình nữa. Dương vật phía trước của tôi lúc này đã cương lớn, căng tức mà không cần tới một chút động chạm nào. Thứ bên trong nếu cứ tiếp tục đâm chọc vào điểm đó như thế nữa, tôi sẽ bắn mất.. trướng quá, bức bối quá... chết mất thôi.

Hắn bất ngờ nhấn thêm một lần nữa vào chiếc điều khiển. Tốc độ đâm chọc của thứ kia dường như được tăng lên đến cực hạn, nó liên tục nhấn vào vùng thịt nhạy cảm bên trong tôi. Cả người tôi như điện giật, cơn khoái cảm tột độ ào tới triệt để đánh gục tôi, dương vật phía trước giật lên liên hồi, tôi nghiến răng bắn đầy lên bụng mình.

" Arghh.... ưgahh.....! "

Sau khi phóng ra cả người tôi như rệu rã, xụi lơ nằm vật ra giường, không còn một chút sức lực. Tôi thấy mắt mình mờ đi, vừa rồi... tôi thật sự đã lên đỉnh chỉ bởi bị hắn chơi đùa lỗ sau.
Có đánh chết... tôi cũng không muốn tin.





...
Máy kích thích điểm G(tuyến tiền liệt) Vương Chấn dùng cho mọi người dễ hình dung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info