ZingTruyen.Asia

(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịch

2 Bắt anh ta bò như một con chó và cắm bút vào khe của anh ta

Kyo_saimin


Ngón tay hắn vẽ những vòng tròn trên bụng Diệp Thần, sau đó bắt Diệp Thần nằm xuống ghế sô pha, do chiều cao 1m87, đôi chân dài và khỏe của Diệp Thần tự nhiên đung đưa bên ngoài ghế sô pha, đôi giày da đen của anh ta vẫn chưa cởi ra, Vớ bông màu đen ở mắt cá chân của anh ta bị giấu ở bên cạnh, Âu Dương Vinh Hạo nắm lấy mắt cá chân của Diệp Thần, cởi giày da của anh ta ra.

Đôi chân to sụ màu đen cỡ 45 hiện lên hoàn hảo trước mắt Âu Dương Vinh Hạo. Hắn vùi mặt vào lòng bàn chân Diệp Thần tham lam hút lấy mùi thuộc về bàn chân to lớn của một người đàn ông trưởng thành, tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ, Âu Dương Vinh Hạo vươn đầu lưỡi ra bắt đầu liếm láp bàn chân to lớn của Diệp Thần qua lớp vớ đen dày, nước miếng của hắn ta thấm vào chiếc tất đen trông có phần dâm đãng.

Sau đó, tay trái của Âu Dương Vinh Hạo vươn tới giữa hai chân Diệp Thần, một ngón tay trực tiếp thăm dò vào lỗ đít của đối phương. Cảm giác đau đớn khi lỗ đít bị dị vật xâm nhập lần đầu tiên khiến Diệp Thần cố nén tiếng gầm gừ nhưng lại nhịn không được kêu rên một tiếng, nhưng Âu Dương Vinh Hạo không quan tâm chút nào và ngón tay hắn bắt đầu nhanh chóng khuấy động trong lỗ đít nóng bỏng, ướt át và mềm mại của Diệp Thần.

Diệp Thần chẳng mấy chốc đã thích ứng loại cảm giác này, lồng ngực bắt đầu kịch liệt dâng lên hạ xuống, con cu to càng lúc càng cương cứng. Âu Dương Vinh Hạo nhấc  chân Diệp Thần rút ngón tay ra, hắn là một người gấp gáp, không thể làm màn dạo đầu tẻ nhạt như bôi trơn và mở rộng từ từ, lại còn bị người đàn ông trước mặt dụ dỗ như vậy, hắn trực tiếp đút con cặc to dài khoảng 19 cm của mình vào lỗ đít của Diệp Thần.

Cả hai người đàn ông đồng thời rên rỉ khi lỗ đít nam tính chặt chẽ quấn lấy con cặc của Âu Dương Vinh Hạo, dường như đang xoa bóp nó cho hắn ta, hai vách tường ẩm ướt nóng bỏng bám chặt lấy con cặc to lớn của hắn ta khi Âu Dương Vinh Hạo bắt đầu rên rỉ, cởi bỏ tất đen của Diệp Thần, đồng thời cũng bắt đầu liếm và mơn trớn đôi bàn chân to khỏe của anh ấy không có gì cản trở.

Hai hòn dái của Âu Dương Vinh Hạo vỗ vào mông Diệp Thần, phát ra tiếng "phạch phạch", nhưng Âu Dương Vinh Hạo cảm thấy thế này vẫn chưa đủ, cậu muốn nhét hết vào lỗ đít nóng ẩm của Diệp Thần. Đây không phải là lần đầu tiên hắn làm tình với một người đàn ông, mà là trước đó hắn đã tìm được trai mại dâm, và đám đàn ông đó đơn giản là quá buông thả, hoàn toàn không thể so sánh với người đàn ông hoàn hảo này.

Dần dần, Diệp Thần cũng bắt đầu thích ứng, hắn bắt đầu tự ý vòng qua cổ Âu Dương Vinh Hạo thật ra chính là Âu Dương Vinh Hạo giải thôi miên trên người Diệp Thần, dù sao sự nô lệ và ám chỉ trước đó vẫn tồn tại, cho nên Diệp Thần không hề khó chịu, thay vào đó anh bắt đầu chủ động, anh rên lên, con cặc to của anh thẳng lên trần nhà rồi phun ra hàng chục cột chất lỏng đặc sệt.

"Mmmm ...... ah ...... nô lệ ngoan, thân thể của ngươi thật là tuyệt! Ta siêu thích!" Âu Dương Vinh Hạo bơm con cặc của mình, đồng thời hai tay vuốt ve con cặc to vừa phóng thích của Diệp Thần, khiến nó cương cứng trở lại, đôi mắt của Diệp Thần ngây người, mồ hôi ướt đẫm tóc mái màu mực trên trán, đôi môi mỏng khẽ hé mở, "Mmmm ... mmmm ... mmmm ... ..." Diệp Thần rên rỉ thành tiếng.

Thân thể của hai người áp vào nhau, bàn tay Âu Dương Vinh Hạo chơi đùa với hai hòn dái to lớn đầy đặn của Diệp Thần, không chỉ vậy, hắn còn dùng móng tay cọ xát vào quy đầu của Diệp Thần, tình dục là cách duy nhất để phá hủy sự tỉnh táo của người đàn ông kia, đây là sự thật mà Âu Dương Vinh Hạo đã học được sau khi làm tình với đàn ông.

Không bao lâu, Âu Dương Vinh Hạo cũng xuất tinh, phun ra tinh dịch đặc sệt vào trong lỗ đít Diệp Thần, rút ​​con cặc to của mình ra, lỗ đít thâm đen của Diệp Thần hơi khép lại, ứa ra chất lỏng màu trắng, chính là chất lỏng mà Âu Dương Vinh Hạo đã tiết ra bên trong Diệp Thần.

Cuối cùng qua hơn nửa canh giờ, Âu Dương Vinh Hạo lại xuất tinh, Diệp Thần ngay lúc đó cũng đạt tới cao trào. Anh ra lệnh cho vị chủ tịch đẹp trai trước mặt mình thu dọn hiện trường, hôn lên môi mỏng của Diệp Thần cười: "Vậy ngày mai gặp lại, nhớ thu dọn hiện trường, mặc quần áo, về nhà, ngủ và quên đi!" Vừa nói, sau khi vỗ vào cái mông đầy cám dỗ của chủ tịch, Âu Dương Vinh Hạo liền dẫn đầu rời đi!

"Bò lại đây ......" Âu Dương Vinh Hạo ngồi ở trên ghế da ra lệnh cho Diệp Thần đang quỳ trên sàn nhà, tình dục ngày hôm qua không có khả năng thỏa mãn dục vọng của Âu Dương Vinh Hạo, ban ngày, hắn lại đến văn phòng chủ tịch, hắn muốn từng bước phá hủy tinh thần của Diệp Thần, hoàn toàn muốn từng bước phá vỡ tinh thần của Diệp Thần, hoàn toàn chiếm hữu hắn, chinh phục hắn, thậm chí không cần thôi miên cũng có thể làm cho cái tên tổng tài đẹp trai, giàu có phải phục tùng bản thân hắn như một con chó và tuân theo mệnh lệnh của mình.

Phần trên cơ thể của Diệp Thần trần truồng, đũng quần không được kéo khóa và con cặc của anh ta lộ ra, thi thoảng lại nhỏ giọt dịch tuyến tiền liệt xuống. Âu Dương Vinh Hạo thích khi đàn ông mặc quần tây mà không phải quần dài, bởi vì hắn thích cảm giác cởi đồ rồi trực tiếp rút con cặc của người đàn ông kia ra từ bên trong. Cảm giác đó đơn giản là quá tốt!

Vị chủ tịch bình thường lạnh lùng và khắt khe hôm nay đang bò như một con chó trên sàn nhà, con cặc của anh ta lắc lư khi anh ta trườn, hông cao lắc lư, tinh dịch của anh ta thấm ướt thảm, và sau đó anh ta đến gót chân Âu Dương Vinh Hạo và chờ lệnh tiếp theo của hắn ta.

"Cởi quần áo cho tôi ......" Âu Dương Vinh Hạo ra lệnh. Dứt lời, Diệp Thần cầm trong tay đôi chân to của Âu Dương Vinh Hạo đôi giày da công sở màu đen, từ từ cởi ra, sau đó thắt lưng, quần tây phía dưới, ngay sau đó, quần áo toàn thân của Âu Dương Vinh Hạo đã được cởi bỏ sạch sẽ.

Sau đó, Diệp Thần cũng bắt đầu cởi quần tây của mình theo lệnh của Âu Dương Vinh Hạo, cởi giày da ra, quần tây thẳng tuột xuống đến mắt cá chân, dương vật to lớn lộ ra, bị Âu Dương Vinh Hạo cầm lấy chơi đùa, trong lúc đó tinh hoàn khổng lồ cũng bị cọ xát.

Âu Dương Vinh Hạo bảo Diệp Thần nằm xuống bàn làm việc, cho dù là bàn làm việc lớn, đôi chân dài của Diệp Trần vẫn thản nhiên treo ở ngoài bàn làm việc, hôm nay hắn đi tất màu trắng cổ thuyền, có điều gì khác, Diệp Thần mím môi mỏng và của hắn nét mặt vô cảm.

Đây là tính cách tự nhiên của một người, Âu Dương Vinh Hạo có thể điều khiển bộ não của Diệp Thần và chỉ huy hành động của hắn, nhưng không thể thay đổi tính cách của hắn, vì vậy ngay cả khi bị thôi miên, Diệp Thần vẫn giữ nguyên khuôn mặt như tảng băng đã bị tê liệt suốt 365 ngày.

Chỉ có điều ửng hồng trên má anh lúc này đã phản bội anh. Âu Dương Vinh Hạo nắm lấy mắt cá chân của Diệp Thần, xuyên qua đôi tất trắng của anh, nóng nảy bắt đầu liếm láp đôi bàn chân to dài 45 thước màu trắng của anh, đầu lưỡi lướt qua giữa bàn chân. Con cặc của Diệp Thần bắt đầu bị chọc ghẹo như vậy một cách đáng ngạc nhiên, và sự cương cứng của anh ta càng ngày càng mạnh hơn.

Âu Dương Vinh Hạo thăm dò lỗ đít của Diệp Thần, lông hậu môn dày đặc phân bố ra xung quanh, lỗ đít đen kịt mở ra như hoa cúc, dường như đang mời gọi Âu Dương Vinh Hạo xâm nhập cuồng bạo. Âu Dương Vinh Hạo cười cười, chỉ cần nhấc chân Diệp Thần lên trên vai, cầm lấy cây bút lông bên cạnh rồi từ từ đút vào lỗ đít của Diệp Thần.

Cây bút lạnh lẽo khiến âm hộ Diệp Thần co thắt không kiểm soát được và ngón chân anh ta căng thẳng lên. Âu Dương Vinh Hạo vừa cởi tất trắng ra sau đó bắt đầu liếm láp từng ngón chân một, Diệp Thần hô hấp càng lúc càng gấp gáp, lồng ngực rắn chắc của anh ta bắt đầu lên xuống.

"Thật tuyệt phải không, Chủ tịch đĩ điếm của tôi?" Âu Dương Vinh Hạo cười khúc khích, trong khi tay hắn bắt đầu cầm bút đút vào lỗ đít của Diệp Thần, mỗi lần đều nhấn sâu hoàn toàn vào lỗ đít của Diệp Thần rồi mới rút ra toàn bộ, sau vài hiệp liên tiếp như vậy, con cặc của Diệp Thần trở nên lớn hơn co thắt và sau đó phun ra chất nhờn màu trắng.

Chỉ riêng cây bút đã khiến anh ta kích thích đến nỗi Âu Dương Vinh Hạo thả cây bút trong tay xuống, thay vào đó là con cặc lớn của chính mình, lần này nhét con cu to của mình vào trong lỗ đít đã mở của Diệp Thần, Diệp Thần bắt đầu tự động vặn vẹo thân thể gặp Âu Dương Vinh Hạo chết tiệt và bị cưỡng hiếp.

NÀY LÀ PHẦN 2 NHÉ MN. PHẦN SAU SẼ CÓ SỚM NÀO TÁC GIẢ KÊU HẾT MỚI HẾT NHA TRUYỆN CÒN DÀI THA HỒ ĐỌC MỌI NGƯỜI HÓNG DIỄN BIẾN SAU NHƯ THẾ NÀO😚

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia