ZingTruyen.Info

[Đam mỹ, thô tục, 18+] Nhật ký đêm khuya

Ký hợp đồng ở sân Tennis

bomi_writter

Chủ tịch Vương tên đầy đủ là Vương Hàng, năm nay gần 60 tuổi, tuy đã già nhưng vẫn chưa về hưu, ngược lại sức khoẻ sung mãn, vẫn thường xuyên chơi Tennis với đám thanh niên trai tráng.

Hôm nay vì để gặp được Vương Hàng mà Thiên Mạc đặc biệt đến sớm, nhờ vào thông tin quản lý cung cấp mà biết sân V.I.P nơi Vương Hàng thường tập.

Vương Hàng đi cùng thư ký đến sân Tennis quen thuộc, không ngờ tới sân V.I.P mình bao trọn lúc này lại thừa ra một thiếu niên trẻ đẹp đang bối rối tập cách phát bóng. Thiếu niên này không ai khác chính là Thiên Mạc.

Vương Hàng nhìn chàng trai trẻ trước mắt, ánh mắt loe loé, ra hiệu cho thư ký đi chỗ khác, sau đó lão tiến về phía Thiên Mạc.

"Em đang tập phát bóng sao?"

Thiên Mạc vốn đã biết đến sự xuất hiện của Vương Hàng từ sớm, lúc này thấy cần cổ ngưa ngứa, phảng phất hơi thở nóng bỏng của đàn ông, mu bàn tay bị một bàn tay nắm lấy, cậu giả bộ giật mình, "A?"

Tiếng rên hoảng hốt nghe mềm như tiếng rên dâm, Vương Hàn nghe xong mà cặc đã dựng đứng trong quần, lúc này không biết vô tình hay cố ý mà cái mông mềm của Thiên Mạc lại đập vào nơi cộm lên của lão, khiến cả hai cùng lúng túng.

"Chủ tịch Vương." Thiên Mạc rên gọi.

"Ồ, sao em biết anh?"

Lão già đáng tuổi ông của thiếu niên lúc này lại xưng anh với người trước mắt, lão vừa nhìn liền nhận ra cậu ngay. Thiên Mạc, 21 tuổi, diễn viên. Những bộ phim có cảnh đụ địt của cậu lão cũng đã xem qua, thậm chí còn muốn tìm cách để quy tắc ngầm với cậu, ôm người đẹp về nhà, ngày đêm địt chết yêu tinh.

"Em đến ký hợp đồng." Thiên Mạc giả bộ run rẩy, cái mông mềm lại cọ nhẹ lên nơi cộm lên của lão già dâm phía sau, đổi về một tiếng hít khí lạnh.

"Ký hợp đồng? Ký ở đâu? Ở đây sao?" Nói rồi, lão thúc cặc về phía mông Thiên Mạc, tay giữ ghìm lấy cả người cậu, còn uổng lão tính kế để sớm đưa cậu lên giường, không ngờ lúc này người đẹp lại chủ động nâng mông.

"Ký ở đây à?" Lão lặp lại, ý xấu mà nhấn lên mông Thiên Mạc, cách lớp quần chà sát lẫn nhau.

"Đừng mà... sẽ bị nhìn thấy mất..." Thiên Mạc mềm giọng năn nỉ.

Vương Hàng bỏ ngoài tai, nắn bóp cặp mông mềm của Thiên Mạc một hồi, lại quay đầu cậu lại ép hôn sâu, triền miên như nhân tình, hôn đến khi Thiên Mạc mềm nhũn tay chân, vợt Tennis bị rơi lúc nào cũng chẳng biết, "Uhm..."

Nghe tiếng rên của người đẹp trong lòng, lão già họ Vương làm sao chịu nổi, chỉ muốn mau mau địt ná thở vật nhỏ, đút cặc cho no.



Trong phòng nghỉ cho khách V.I.P, nếu để ý lắng nghe, sẽ nghe thấy từng tiếng da thịt va chạm bạch bạch, cùng tiếng rên rỉ nhũn người.

"A... địt em... địt em... chủ tịch Vương..."

Thiên Mạc loã lồ nằm trên giường, đôi chân thon gác lên đầu vai của Vương Hàng, mà lão già Vương cũng đã cởi sạch, thân thể thô ráp cục mịch đang cật lực gieo giống vào thiếu niên đáng tuổi cháu mình, miệng nói lời dâm.

"Em chặt quá... anh địt sướng tê người... Tiểu Thiên Mạc... địt sướng quá... mau gọi ông xã đi nào... Rồi ông xã sẽ ký hợp đồng cho em..."

Vương Hàn nhấp cặc liên hồi vào huyệt nước của Thiên Mạc, phải biết lão chờ giây phút này đã từ rất lâu, vừa vào phòng liền không đợi nổi nữa mà đè cậu ra bú mút, Thiên Mạc lúc đầu giả vờ kháng cự, nhưng chân lại kẹp chặt lấy đầu lão, để lão bú được thêm nhiều.

Nơi lỗ dâm dù ngày ngày có cặc Trần Phí nong rộng nhưng vẫn rất khít, chật hẹp nút cặc làm lão tán thưởng không thôi, vừa cắm vào liền đâm đến lút cán, ngâm ấm một hồi mới bắt đầu nắc mạnh.

"Ah... ông xã... địt Thiên Mạc... địt em... cho em cặc... địt chết em... uhm... uhm... sướng quá..."

"A sướng quá... tiểu dâm đãng của anh... ah ah... ăn cặc anh đến không muốn nhả ra rồi." Vương Hàng vừa nắc vừa ôm lấy Thiên Mạc mà hôn, mái tóc bạc trắng quấn quít bên vành tóc mai của thiếu niên đáng tuổi cháu chắt của mình, "Thiên Mạc của anh giỏi quá... ăn cặc thật giỏi..."

"Uhm... Chủ tịch Vương... nắc mạnh nữa... anh nắc mạnh nữa... sâu thêm... địt sướng quá... lỗ dâm sướng quá..." Thiên Mạc quấn chân siết lấy vòng hông của lão, cặc Vương Hàng to hơn Trần Phí rất nhiều, đút cậu đầy đến nghẹn ứ, cũng khiến cậu nứng vô cùng.

Vương Hàng nghe được khích lệ, địt càng mạnh bạo, lại đột nhiên ôm lấy cậu đứng lên, cặc trong lỗ nước làm dính liền hai thân thể, chân Thiên Mạc không chạm được tới đất, trọng lượng thân thể dồn hết xuống cặc Vương Hàng để chống đỡ, đâm sâu vô cùng.

"Ah... sâu quá... chủ tịch Vương... em rách mất... sướng..."

Vương Hàng ôm Thiên Mạc, vừa đi vừa địt đến phòng tập V.I.P, mỗi nhịp đi là một nhịp cặc đâm sâu vào trong huyệt non, kéo theo từng tiếng rên rỉ của Thiên Mạc.

Vương Hàng ôm cậu mà địt như vậy cho đến khi bắn tinh, còn nắm chặt mông cậu bắt phải giữ lấy tinh dịch của lão không cho chảy ra. Có cặc làm nút bịt, Thiên Mạc chỉ cảm thấy đầy ứ vô cùng.

"Tiểu dâm đãng, lúc nãy muốn học Tennis sao? Anh dạy cho nhé?" Vương Hàng thả cậu xuống, cặc rút ra, Thiên Mạc có chút mất mát, nhưng ngay sau đó cậu đã bị xoay lại, lưng áp vào cái bụng phệ của lão, cặc từ đằng sau nhanh chóng lấp đầy huyệt non.

"Uhm...ah... nhấp đi...em muốn cặc bự... to quá... sướng quá đi..." Thiên Mạc vừa lắc eo vừa co bóp lấy gậy thịt, miệng mơ hồ cầu xin người địt.

Vương Hàng làm gì cho cậu được như ý, lão cố tình chỉ đút vào bịt kín, tay còn cầm lấy tay Thiên Mạc, ép cậu cầm vợt Tennis, tận tình chỉ dạy.

Thiên Mạc bị cặc bít kín huyệt non, run rẩy cầm vợt Tennis học từng động tác, cầm vợt sao cho chuẩn, phát banh như thế nào, thân thể mập ú của Vương Hàng vẫn dính sát phía sau. Mỗi lần cậu làm đúng dù chỉ một chút cũng được thưởng bằng chục cú nhấp cặc, làm sai sẽ bị nắm hông mà địt cho mềm người, chung quy làm đúng hay sai thì huyệt non vẫn được lợi nhất, vẫn bị địt no không ngừng.

"Uhm uhm... ah ah ah... chủ tịch Vương... anh xấu xa quá... địt người ta... thật sướng..." Thiên Mạc lúc này đang bị phạt vì làm rớt banh, hình phạt là phải chổng mông lên để cặc giã gạo trong vòng năm phút đồng hồ, lỗ nước đã bầy nhầy tinh dịch, nhưng không lúc nào được để chảy ra, tinh dịch mới và cũ bị Vương Hàng bắn vào ngập đầy trong lỗ, làm mông cậu nhớp nháp vô cùng.

"Thích không... huyệt non này chỉ được uống sữa của anh thôi...có biết chưa... để anh Vương đút sữa cho em...hah... địt Thiên Mạc đã cặc quá... co bóp sướng quá..."

Sau đó Vương Hàng đưa cậu trở lại phòng nghỉ, ôm nhau, hôn môi âu yếm, bên dưới là cây cặc dựng thẳng đang ngâm trông huyệt nước, lão thúc hông nhè nhẹ, "Tiểu dâm đãng của anh... sướng quá... địt em sướng thật... khít quá... nhìn bé con đang mút lấy anh này..."

Thiên Mạc nằm trong lòng lão, hư thoát muốn chết, bị chơi đùa đụ địt bao lâu cũng không phân biệt được, mơ hồ được ôm lên xe, lại bị ép ngậm sâu lấy cặc trong tư thế ngồi, trên người cả hai phủ một lớp chăn mỏng.

Xe của chủ tịch Vương là đặc chế, giữa ghế lái và ghế sau có thể mở nút để hạ kính chắn ngăn cách hoàn toàn, cũng được cách âm, nếu cần gọi gì sẽ ấn bộ đàm phân phó tài xế, không cần lo bị làm phiền.

Chủ tịch Vương để vật dâm nhỏ đáng tuổi cháu mình dựa vào ngực mà nghỉ, cặc vùi sâu trong huyệt mềm, mỗi lần xe xóc nảy là một hồi tiếng rên vang, không biết có phải cố ý hay không, đường hôm nay đặc biệt gồ ghề. Trong khoang xe từng đợt từng đợt ưm a ưm a không ngừng.

Ngày hôm đó Thiên Mạc bị lão Vương địt bành bạch trên xe suốt một tiếng, về đến căn biệt thự của lão lại bị đè nghiến lên sàn mà địt tới tấp, địt xong còn bị nhồi cặc vào miệng, phải bú bình cặc cả giờ đồng hồ, sau đó lại bị kéo lên sofa địt bằng tư thế nằm sấp, mấy mươi phút lại bị lôi vào phòng ngủ của lão ở trên lầu, nhún nhảy mông trên thân thể béo núc, không biết đã bị địt bao nhiêu lần.

Lúc lão Vương ngồi trên sofa ký tên vào hợp đồng đã là chuyện của ngày hôm sau, lão địt Thiên Mạc no nê, cặc sướng vô cùng, ấy vậy nhưng cây gậy bự con vẫn hùng dũng dựng đứng, Thiên Mạc ngồi dưới sàn trải thảm lông, chui vào giữa hai chân lão, mặt kề lên cặc, cọ cọ má lên cây gậy thịt của lão, ánh mắt vẫn như thiếu địt mà tan rã, mệt mỏi rũ mắt, ngủ mất.

Vương Hàng nhìn vật nhỏ dâm đãng trên người đầy dấu vết hoan ái đang ngủ gục giữa hai chân mình, môi vẫn kề sát thân cặc không rời, chỉ cảm thấy yêu muốn chết, tay vò rối bung mớ tóc của thiếu niên, để yên như vậy cho Thiên Mạc ngủ. Trong lòng thầm cười dâm vì sắp tới sẽ được địt thoả thích thiếu niên này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info