ZingTruyen.Info

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]

(☞゚ヮ゚)☞Chương 8

an54666

  Diệp Hi đứng ở giường cùng Thẩm Tu Lâm, lại bị Thẩm Tu Lâm đẩy ngã lần nữa, vô cùng oán hận cái giường mềm mại co dãn quá mức.

"Anh muốn làm gì!!!" - Diệp Hi cố gắng sắm vai thỏ trắng bị cưỡng ép, ra sức khước từ Thẩm Tu Lâm. 

Thẩm Tu Lâm không nói hai lời, hai tay thô bạo nắm lấy áo sơ mi trước ngực Diệp Hi, đột ngột xé mở hai bên. Theo tiếng vải xé rách ái muội, lồng ngực trắng nõn của Diệp Hi lại bại lộ trước mặt Thẩm Tu Lâm.

 Mà lần này Thẩm Tu Lâm vẫn còn chê chưa xem đủ, xả áo trên người Diệp Hi xuống, khiến bả vai, eo, thậm chí cả cánh tay Diệp Hi đều hoàn toàn bại lộ trước tầm nhìn của mình.Nửa thật trong nửa giả giãy dụa, hô hấp hai người gấp gáp ấm áp giao hòa vào nhau, Diệp Hi nửa thật nửa giả phát ra tiếng rên rỉ như động vật nhỏ bị bắt nạt, cánh hoa anh đào hồng phớt rơi lả tả trên ga giường trắng xộc xệch, Thẩm Tu Lâm nhìn Diệp Hi chăm chú, màu mắt càng thâm trầm, yết hầu trượt xuống...

Cảm thấy cảnh quần áo xé đến đây là đủ rồi, Diệp Hi lại nâng tay lên không trung.Đừng khẩn trương!

 Đừng xem người đó là Thẩm tổng, biến hắn thành cây củ cải khổng lồ là được rồi!

 Lập tức, Diệp Hi tự thôi miên bản thân như thế.Lần này Thẩm Tu Lâm không nói một chữ nào, chỉ hơi nheo mắt, sau đó dùng đầu lưỡi chậm rãi liếm môi mình.Lực chú ý của Diệp Hi nhất thời bị cái liếm môi này câu đi.Đầu lưỡi đỏ hồng mềm mại từ bên môi rời qua hàm răng trắng bóc chỉnh tề, mờ ám liếm qua đường viền đôi môi ưu mỹ, bờ môi được đầu lưỡi nhiễm phải một tầng óng ánh dụ người, còn có tràn đầy sắc tình, ánh mắt giống như đang nhìn chăm chú món điểm tâm ngon miệng nào đó...

Diệp Hi sửng sốt, không chỉ bàn tay cương cứng giữa không trung, mà còn đỏ mặt không lý trí!

"Sao thế?" - Thẩm Tu Lâm nhướng mày vô tội hỏi.

Diệp Hi khuôn mặt đỏ bừng bừng: "Thẩm tổng ngài, ngài liếm môi làm gì?"

Động tác nhỏ này có lực sát thương quá mạnh, Diệp Hi thấy nếu Thẩm Tu Lâm đổi thành phụ nữ thì nói không chừng mình nhất định sẽ cứng!

Thẩm Tu Lâm nói đương nhiên: "Tăng hiệu quả diễn kịch."

Diệp Hi: "..."

Thẩm Tu Lâm: "Nếu không thể thêm lời kịch, vậy thì dùng biểu hiện cử chỉ."

Diệp Hi trầm mặc chốc lát, yếu ớt nói: "Cần thiết phải thế sao? Tôi thấy ngài diễn đã quá đủ thật rồi, không cần phải liếm môi nữa đâu."

Thẩm Tu Lâm biết nghe lời phải: "Có thể."

Diệp Hi quần áo xộc xệch xuống giường, lại đổi thêm một bộ mới, Thẩm Tu Lâm vẫn như trước theo sát sau người Diệp Hi, một mặt chính nhân quân tử hờ hững, một mặt nhìn bóng lưng Diệp Hi thay đồ.

Sau đó, Diệp Hi lại bị Thẩm Tu Lâm áp đảo trên giường thêm rất nhiều lần nữa...Nhưng làm đi làm lại mấy lần vẫn không thuận lợi, mỗi lần Thẩm Tu Lâm đều làm ra một vài động tác không đồng dạng, dẫn đến cảnh Diệp Hi không dám động thủ với hắn!

Tại lần thứ năm, Diệp Hi dường như bị Thẩm Tu Lâm ép đến mức tinh thần thác loạn, cuối cùng cũng vượt qua muôn vàn khó khăn, khắc phục được chướng ngại tâm lý to lớn, giật tiếng vang ở ngay trên gương mặt đẹp trai của Thẩm Tu Lâm, lạnh lùng quát: "Cút!"

Thẩm Tu Lâm dựa theo nội dung vở kịch hung hăng bỏ lại một câu rồi quay đầu bước đi. Cùng lúc đó, hai tiếng nhắc nhở nhiệm vụ hoàn thành vang lên liên tiếng bên tai Diệp Hi, nhiệm vụ của bản thân và đội bạn mỗi cái tăng 500 điểm EXP, cộng thành 1000 điểm, level tăng lên level 4. Level tăng không nhanh, về sau thăng lên cần phải có EXP nhiều hơn, nhiệm vụ phải làm mới có thể rời đi, không biết có nhiệm vụ nhánh nào đó hay không để tranh tí 'bổng lộc;'...

 Diệp Hi lo lắng trong lòng  .Tuy Thẩm tổng nhà chúng ta liếc mắt một cái là hóa thành ảnh đế, trên thực tế lại có đồng bạn ngu như heo!

Thẩm Tu Lâm đi ra mấy mét, sau khi nhận được thông báo nhắc nhở hoàn thành nhiệm vụ thì quay trở về, má bên trái mơ hồ còn lưu lại dấu năm ngón tay, nhưng nhìn thần sắc của hắn có vẻ như không trách tội Diệp Hi, không chỉ không giống vẻ lạnh lùng nghiêm khắc thường ngày, trái lại còn có vẻ mặt mày hớn hở, khóe mắt đuôi mày ngậm lấy ý cười nhàn nhạt.

Diệp Hi: "..."Xem ra lên được level 4 Thẩm tổng nhà chúng ta rất vui vẻ! Tôi không đành lòng nhắc nhở về sau còn có 95 cấp đang chờ chúng ta!

Thẩm Tu Lâm mặt in dấu năm ngón tay đứng bên giường, nhìn Diệp Hi quần áo xộc xệch ngồi trên giường, nhẹ giọng nói: "Nhiệm vụ hoàn thành."

Diệp Hi như trút được gánh nặng, thở phào một hơi: "Coi như là hoàn thành, tôi sắp chết rồi đây."

Lúc này, sắc mặt Thẩm Tu Lâm dần đen lại, ý cười trong mắt biến mất không còn thấy dạng, lạnh nhạt đáp: "Ừ."

Diệp Hi: "..."Má nó, Thẩm tổng nhà chúng ta hình như không vui!

Cũng đúng, Thẩm tổng chịu đòn còn chưa chết, mình đánh người có tư cách gì mà chết chứ!

Ngay sau đó Diệp Hi lập tức hắng giọng, nơm nớp nói: "Xin lỗi Thẩm tổng, vừa nãy tôi quá nặng tay, là nhiệm vụ nên ngài vạn lần đừng để trong lòng..."

Ánh mắt Thẩm Tu Lâm khẽ động, ngồi sát bên người Diệp Hi, mặt vô cảm chỉ má trái của mình, nói: "Xoa xoa cho tôi."

Diệp Hi nhanh chóng đến gần ngồi quỳ bên người Thẩm Tu Lâm, áo sơ mi vừa bị Thẩm Tu Lâm xé nát còn treo trên người, vải vóc ngổn ngang cùng màu hồng hoa anh đào lộ ra càng tôn lên làn da dụ người, nhưng Diệp Hi còn chưa đổi áo mới, chỉ cẩn thận từng li từng tí xoa mặt Thẩm Tu Lâm, xoa vài cái còn nhẹ nhàng thổi vài hơi, thổi xong còn chân chó hỏi: "Thẩm tổng còn đau không?"

Thẩm Tu Lâm hơi nghiêng mặt sang bên, liếc nhìn cậu, lạnh giọng nói: "Đau, tiếp tục."

Diệp Hi không thể làm gì khác hơn là kiên trì tiếp tục xoa, xoa một lúc, làn da dưới tay càng lúc càng hồng, càng ngày càng nóng.

Diệp Hi: "..."Mình cmn hình như xoa sưng mặt Thẩm tổng mất rồi!

ở thời khắc vạn phần lúng túng này, Thẩm Tu Lâm cầm lấy áo khoác tây trang bên giường, đắp lên trên bắp đùi, tiếp đó nhẹ nhàng đẩy bàn tay Diệp Hi đang đặt trên mặt mình, nói: "Đừng xoa nữa."

"Vâng Thẩm tổng." - Diệp Hi lập tức thu tay về, ngồi quỳ chân bên cạnh Thẩm Tu Lâm, vẻ mặt hồn nhiên ngoan ngoãn, trong lòng lại đau xót nghĩ về tình hình vay vốn phòng ốc mười hai năm của mình.

Thẩm Tu Lâm ngồi nghiêng về phía Diệp Hi, cầm lấy áo khoác hai tay tự nhiên đặt giữa hai chân mình, bình tĩnh nói: "Nhiệm vụ chính 3 đã có, của cậu là gì?"

"Để tôi đi xem." - Diệp Hi mở bảng hệ thống xem nhiệm vụ.Nhiệm vụ chính 3: Sau khi Hoàng Phủ X rời đi, trực tiếp tới tìm Mộ Dung gia chủ định ngày tổ chức hôn lễ -- cũng chính là bảy ngày sau. Tuy Mộ Dung x không nguyện gả, nhưng Mộ Dung gia tộc lại không dám trở mặt với Hoàng Phủ gia tộc, Mộ Dung X bị cha giam lỏng, trước ngày tổ chức hôn lễ cậu không thể ra ngoài cổng Mộ Dung gia dù chỉ là một bước.Trước khi hôn lễ chính thức tổ chức, chạy trốn ra ngoài biệt thự Mộ Dung gia tộc.

(0 \1)Tips: Từ nhiệm vụ chính 3 bắt đầu, công lược thành công nam phối sẽ có khen thưởng EXP định mức.Nhìn thấy bốn chữ "Công lược nam phối", Diệp Hi lập tức nhớ tới 99 pháo hôi nam phối chết đi sống lại vì yêu tiểu thụ...

Chụy tác giả này thật có trí tưởng tượng, 99 anh nam phối, không ai bình thường, mỗi người đều là nhân vật đứng đầu một lĩnh vực, mỗi lần tiểu thụ chạy trốn đều quen được một anh, nhưng từ góc độ đọc văn chuyên nghiệp của Diệp Hi, trên thực tế mấy anh nam phối này có cũng được mà không có thì càng tốt, sự tồn tại của họ trong văn chỉ có tác dụng chủ yếu là khiến thụ lộ ra Mary Sue và khiến công ăn dấm mà thôi.Vì thế công lược mấy anh nam phối này không được đặt trong nhiệm vụ chính, mà ở phần khen thưởng định mức à...

 Diệp Hi suy tư, căn cứ theo khen thưởng nhiệm vụ chính trước mắt là 500 điểm, hai người được 1000 điểm, e là dù đi hết nội dung vở kịch cũng chẳng thể nào lên đủ level, vì thế e rằng công lược nam phối là một chuyện nhất định phải làm.

"Nhiệm vụ chính của cậu là gì?" - Thẩm Tu Lâm hỏi.

Diệp Hi: "Trước khi hôn lễ chính thức tổ chức, chạy trốn ra ngoài biệt thự Mộ Dung gia tộc."

Còn về vụ công lược nam phối lấy EXP, đợi đến khi nào bản thân hiểu rõ ràng thì Diệp Hi mới nói cho Thẩm Tu Lâm sau.

Thẩm Tu Lâm lạnh lùng phun ra hai chữ: "Đào hôn?"

Diệp Hi gật đầu: "Đúng thế, nhiệm vụ của ngài là gì?"

Thẩm Tu Lâm mặt vô cảm: "Nhiệm vụ của tôi là xác định ngày hôn lễ với Mộ Dung gia chủ, yêu cầu như vậy là định vào bảy ngày sau."

Diệp Hi không tim không phổi cười cợt, nói: "Vậy ngài đi định đi, tôi phải nghĩ xem cách nào để trốn đã."

Thẩm Tu Lâm lạnh như băng liếc xéo cậu, dáng vẻ không vui.Diệp Hi thu lại ý cười, chim cút quỳ gối trên giường: "..."

Tui nói câu nào chọc sếp lớn không vui vậy?

Cái vụ giao tiếp này thật cmn quá khó, tui chỉ muốn là trạch nam yên tĩnh mà thôi!

"Tôi đi làm nhiệm vụ." - Thẩm Tu Lâm hừ lạnh, cầm áo khoác đứng dậy rời đi.

Diệp Hi: "Vậy... Thẩm tổng cố lên!"

Nói xong, không biết có phải do ảo giác hay không, Diệp Hi thấy bóng lưng Thẩm Tu Lâm lạnh xuống vài độ.

Diệp Hi: "..."Mẹ nó, đúng là lòng lãnh đạo, như dò kim đáy biển!

Thẩm Tu Lâm đi rồi, Diệp Hi mở bảng hệ thống mặt click trợ giúp, cho gọi tư vấn khách hàng, hỏi: "Hệ thống, cho hỏi một chút, EXP ở nhiệm vụ khác như vậy chính cũng là một kiểu sao?"

Giọng nam máy móc: "Nhiệm vụ chính hoàn thành thống nhất khen thưởng 500 điểm EXP, dưới hình thức tổ đội sẽ thu được EXP của đội bạn."

Quả nhiên là thống nhất 500 điểm! Diệp Hi đau đầu, lại hỏi: "Vậy thì từ level 0 đến 99, mỗi level thăng cấp cần bao nhiêu EXP?"

Giọng nam máy móc: "0 đến 1, 200 điểm, 1 đến 2, 300 điểm, 2 đến 3, 500 điểm, 3 đến 4, 800 điểm, 4 đến 5, 1200 điểm..."

Mặt Diệp Hi tối sầm, gian nan dùng bộ não khoa xã hội nhân văn để tính toán khoa học tự nhiên: "..."Cho nên nói đây không phải dãy số cộng à?

Điều đó đồng nghĩa với việc muốn lên level 99 cần phải có EXP cao nghịch thiên đến mức nào, 500 EXP chẳng đáng nhét kẽ răng!

Diệp Hi vội hỏi: "Vậy thành công công lược nam phối sẽ được khen thưởng bao nhiêu EXP?"

Giọng nam máy móc: "Căn cứ theo trình độ công lược nam phối khó hay dễ, sẽ có khen thưởng 5000 đến 50000 EXP không giống nhau."

Diệp Hi: "..."Dùng loại EXP để tính, so với khen thưởng bủn xỉn của nhiệm vụ chính, công lược nam phối mới chính là chuyện thỏa đáng... Loại hệ thống này có vẻ không đứng đắn!

Diệp Hi nhận mệnh, lau mặt hỏi: "Vậy làm thế nào mới được xem là công lược thành công?"

Giọng nam máy móc cứng nhắc đáp: "1, để đối phương yêu mến bạn, 2, thổ lộ với bạn, hai điều kiện trên phải đạt đồng thời. Tips: Mỗi một người lên sàn sẽ có bảng giới thiệu, đều có thể trở thành nam phối công lược."

Diệp Hi sầu khổ đóng bảng hệ thống, một thân khoác cái áo rách rưới bị Thẩm Tu Lâm xé gần nát, ngồi co quắp trên giường, dường như đã trông thấy tương lai chính mình bị ép trở thành trà biểu xanh...Nhưng đầu tiên cần phải suy xét chính là cách trốn khỏi căn biệt thự này... 

Diệp Hi lật qua lật lại quần áo trong tủ, hôm nay đổi qua sáu cái áo, tiếp đó ôm tâm thái thử vận may đẩy cửa phòng ngủ.Ngoài cửa, Thượng Quan quản gia đang đứng cùng với một đám bảo tiêu."Xin lỗi, tiểu thiếu gia."

  Còn không đợi Diệp Hi mở miệng, một bảo tiêu đã tiến lên trước ngăn cản đường đi của Diệp Hi, nho nhã lễ độ nói: "Lão gia có lệnh, trước ngày thành hôn với Hoàng Phủ đại thiếu gia, ngài không thể rời phòng ngủ dù chỉ một bước."

Diệp Hi: "..."Quả nhiên là chuỗi ngày giam lỏng!!!  

Đừng thầm lặng nhảy hố thế , mau vote cho ta đi mà !! (•̀ᴗ•́)و ̑̑


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info