ZingTruyen.Info

(Đam Mỹ / Song Tính/ H tục) Chàng Dâm

Con trai song tính của baba ~

jokojii

(ĐAM MỸ/ SONG TÍNH /NP - 100% H TỤC, KHÔNG NỘI DUNG, KHÔNG TAM QUAN, ĐÃ XÁC ĐỊNH ĐỌC CẢM PHIỀN KHÔNG NGHĨ NHIỀU!)
wattpad/jokojii.

.
.
.
.

"Mình lên gọi Tiểu Hạ xuống ăn sáng luôn đi, đêm qua con nó về lúc khuya, thấy mình ngủ rồi nên tôi không gọi."

Diệp Khang vừa nghe hai chữ Tiểu Hạ thì ngây người trong giây lát mới xoay người đi ngược về phía cầu thang, hai chân không khống chế được mà có phần gấp gáp.

Đứng trước cửa phòng con trai nhỏ, Diệp Khang vội điều chỉnh lại hơi thở còn đang dồn dập của mình, gạt nhẹ tay lên nắm cửa, nghe cạch một tiếng, ông lách người tiến vào phòng rồi cẩn thận khóa lại chốt.

Bảo bối nhỏ nhà ông vẫn còn đang say giấc, đèn ngủ phát ra ánh sáng màu cam dịu nhẹ, sắc cam ấm áp bao trùm lên thân thể nhỏ nhắn của người đang nằm trên giường, khiến cậu trông càng thêm dịu dàng và mềm mại, Diệp Khang cảm thấy có chút khó thở, miệng mồm ông trở nên đắng chát, nước bọt ừng ực nuốt vào, khó khăn nhích từng bước đến gần hơn với con trai bảo bối của mình.

Người song tính hiện nay dù ít ỏi nhưng cũng không đến mức gọi là hiếm lạ, đa phần mọi người đều hiểu và chấp nhận sự tồn tại của họ, bỏ qua bộ phận nữ tính tồn tại phía dưới dương vật thì họ sinh ra có mọi đặc điểm của phái nam, dáng vẻ bên ngoài của họ không khác gì so với nam giới khác, chỉ là đường nét vóc dáng có phần nhỏ nhắn và trắng trẻo hơn một chút thôi.

Diệp Hạ cũng là một người song tính, năm mười tuổi thì cậu dần nhận ra sự khác lạ của cơ thể mình so với người khác, bộ phận yếu ớt của nữ giới làm Diệp Hạ tự ti rất nhiều, mất một khoảng thời gian dài ông và vợ mới giúp con trai thoát khỏi sự xấu hổ này.

Diệp Hạ từ nhỏ đã bám ba hơn so với mẹ, Tuyết Lệ theo ngành thiết kế thời trang, đến khi trở thành quản lý một đội ngũ thiết kế, công việc của bà càng trở nên bận rộn, đi sớm về trễ là chuyện thường ngày, Diệp Khang kinh doanh hoa lan, công việc này so với vợ thì dễ thở hơn nhiều, vì vậy đã nuôi ra một Diệp Hạ thích bám ba vô cùng, mà ông cũng rất hưởng thụ sự nhiệt tình này của con trai.

Diệp Hạ bước qua mười bốn tuổi, lúc này con gái lớn của ông là Diệp Tư Kỳ rời tỉnh nhà lên thành phố làm việc, từ đó tất cả thời gian của ông đều dành cho con trai cưng, mà cậu cũng từ cơ thể của một đứa trẻ phát triển thành một cơ thể trưởng thành, thay đổi cả tinh thần lẫn thể xác, đầu tiên là vóc dáng cao hơn, bắt đầu tâm sự đủ chuyện hơn với ông, có hôm con trai nhỏ ngồi trên đùi ông than thở núm vú dạo này rất khó chịu, ngứa ngứa đau đau, ông thấy mình là bậc làm cha mẹ, con trai gặp vấn đề nhạy cảm mình kiểm tra thì có làm sao?

Ông bèn cởi áo sơ mi của Diệp Hạ, tháo ra hai cúc áo vạch sang hai bên vai để nhìn thử ngực con trai, lồng ngực trắng nõn, bầu ngực hơi nhô lên, núm vú màu hồng căng cứng đập thẳng vào mắt ông, nhìn mát mắt vô cùng.

Trước sự mềm mại trắng thơm này ông như người mất trí, dùng ngón tay véo nhẹ hai đầu vú hồng hào của con trai, nghe cậu nhỏ giọng ưm a ~ lên một tiếng, giọng mũi ngọt lịm như sữa đặc, âm thanh như vang vọng từ thiên đường, ông bị tiếng rên rỉ này làm cho điên đảo, buổi tối đó đè ngửa con trai ra sô pha ngay phòng khách, dùng cả hai bàn tay nắn bóp hai bầu ngực non mềm của con trai, chơi cho hai đầu vú non nớt biến màu đỏ thẩm, như phát điên mà dày vò con trai nhỏ khóc nấc lên, van xin baba đừng chơi vú nữa.

Sau một trận dâm ô đó, con trai nhỏ có hiểu gì đâu, bị ông lừa gọi đây là bài tập xoa bóp giúp giảm cơn đau ngứa thôi, con trai thút thít gật đầu, run rẩy để ông chơi đùa thêm vài phút, nước mắt ồ ạt chảy ra, cắn môi chịu đựng đến khi hai cái đầu vú sưng nở gấp đôi mới xem như kết thúc mười phút tập ngực.

Diệp Khang bắt đầu chú ý nhiều hơn đến con trai nhỏ, có thể do tồn tại cả hai năng lượng âm dương, Diệp Hạ trông rất hài hòa và toàn diện, vóc dáng cao thon, da thịt trắng trẻo mịn màng, lại thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ mình nên càng thêm hấp dẫn, nào là môi mềm mọng nước, mũi cao thanh tao, thêm cả đôi mắt biết cười lấp lánh cùng hàng mi cong vút, nhìn xinh yêu không thể tả.

Cái tuổi này của Diệp Hạ, hông nở, mông to ra, mới xấp xỉ mười lăm thôi chưa chi đã quyến rũ chết người, đôi khi còn giở trò ngượng ngùng trốn tránh mỗi khi ông yêu thương hôn má, Diệp Khang lúc ấy đành phải đem lý do bổ sung kiến thức giới tính để được ôm con trai mình, Diệp Hạ nghe vậy mới chịu ngồi ngoan lại để ông tận tình giảng dạy.

Nhu cầu sinh lý của Diệp Hạ ngày càng trở nên rõ rệt, con trai bắt đầu tránh né, không còn thân thiết với ông, ông biết bậc làm cha mẹ không nên quá giáo điều cổ hủ, ông không dám ép buộc con trai nên đã gọi cho một người quen làm bác sĩ.

Bác sĩ Vương sau đó đã có cuộc nói chuyện riêng với con trai ông, lúc này ông mới biết ý của Diệp Hạ là do cậu lớn rồi, không thể dính ba mãi được, Diệp Khang không tin lý do này lắm, đứa nhỏ ngoan ngoãn thích được ông ôm ấp ngày nào bắt đầu tránh mặt ông, không còn vâng lời làm ông thật sự tức giận, đành phải nghiêm mặt nói chuyện với con trai.

Đặt Diệp Hạ ngồi lên đùi mình, ông trầm giọng muốn con trai nói thật, nghe cậu thủ thỉ một cách ngại ngùng, bảo mình xấu hổ, cậu là người song tính, không nên quá thân mật với đàn ông, nhưng ông là người thân nhất của cậu mà, không thể tiếp xúc với ông luôn sao? Diệp Khang quyết định phải nói chuyện thẳng thắn, rõ ràng với con trai.

Diệp Hạ đến lúc này mới thút thít giải bày, vì bản thân là người song tính, nhu cầu sinh lý cao hơn người khác gấp mấy lần, cậu và ba mỗi lần ở cạnh nhau lại thân mật quá đà, mỗi lần bị ông xoa vú đêm đó cậu sẽ mơ mộng rất nhiều thứ nhạy cảm, còn bắn tinh trong khi ngủ, cậu không dám nói thật với ba nên chọn cách trốn tránh.

"Con mơ cùng ba ở trên giường hôn môi, điều này là không đúng..." Diệp Hạ nói đến đây đã xấu hổ đến đỏ bừng cả tai, cậu còn chưa nói hết là cậu và ba lúc đó còn trần truồng ôm nhau, ba còn mút lưỡi cậu, một tay ba nâng eo, một tay xoa vú làm cậu khóc nấc lên, trong mơ cậu thích đến bắn tinh, lồn non còn phun nước dâm thật nhiều.

Diệp Khang nghe xong thì bật cười, hóa ra con trai cũng có cảm giác với ông, đến mức này ông còn không hiểu nữa thì nên chết đi là vừa, ông hôn nhẹ lên má Diệp Hạ, nói một cách chân thành "Ba là ba của con, giúp đỡ con trưởng thành là việc mà ba nên làm."

"Trưởng thành từ thể xác lẫn tâm hồn."

...

Lúc này người trên giường có dấu hiệu tỉnh giấc, cánh tay nhỏ bé túm lấy chăn hất mạnh xuống sàn, trên người chỉ mặc mỗi áo thun thật mỏng, trong khi ngủ bị hất cao lên ngang ngực, lộ ra ngoài chiếc bụng phẳng lì, cái rốn tròn tròn xinh đẹp, đôi mông cao ngất chắc thịt cùng cặp chân thon dài trắng nõn, cả người bởi không có chút mỡ thừa nên chỗ nào cũng mướt mát, da thịt trơn láng nhìn mà mê người.

Diệp Hạ năm trước vừa đón tuổi hai mươi, tiếp đó mấy tháng là lấy chồng, đã lâu rồi Diệp Khang mới được gặp con trai, không nhịn nổi nhào đến ôm cậu ngồi tựa vào đầu giường, hai tay bắt đầu vuốt ve khắp người bảo bối, da thịt trơn tru lành lạnh sờ mà tê sướng hết cả người.

Eo này, mông này, vú này, gương mặt xinh xắn này làm ông nhớ đến phát điên lên. "Mẹ con làm bữa sáng gần xong rồi, đợi con thôi đó."

Ông tiện tay cởi ra áo thun trên người Diệp Hạ, nhìn hai cái núm vú sưng phồng, ông đoán chắc cậu bị xoa nắn một hồi mà hưng phấn lắm rồi.

"Lạnh ~" Diệp Hạ toàn thân còn mỗi cái quần lót dây đáy nhỏ ôm vừa khít cái lồn non, nâng cánh tay yếu mềm ôm chầm lấy cổ ba mình, mùi đàn ông ấm nồng thân thuộc bao lấy làm cậu nhũn hết cả người, để mặc ba bợ mông ôm mình vào phòng tắm, cậu dùng hai tay hai chân quấn chặt lấy ba, để ông thay mình lau người rửa mặt, hai mắt híp lại hưởng thụ sự dịu dàng chu đáo này.

Lúc ba ôm cậu ra ngoài cậu phát hiện phía dưới của ba cộm cứng lên, không biết có phải do cố ý hay không mà theo mỗi bước đi chỗ kia cứ đánh thẳng vào lồn dâm của cậu, cơn tê dại ập đến làm cậu há mồm rên lên một tiếng, mấy đầu ngón chân quắp chặt lại, ngực ưỡn cao lên, cặp mông to tròn giật khẽ mấy cái trong tay ba.

Diệp Khang làm sao không nhận thấy điều này, hai tay bóp lấy mông cậu, đi một bước lại dùng sức dập mạnh vào một phát, dập liên tục vài chục cái đã làm cậu cong mông ưỡn vú phụt ra một dòng nước dâm sung sướng.

"Á aaaaa~ sướng quá." Diệp Hạ được ba đặt lên giường, thoải mái híp hờ hai mắt, mở mồm ra thật to mà rên rỉ, mặt mày lộ vẻ mê li, liếm môi đầy thỏa mãn.

Diệp Khang dùng khăn mềm thấm sạch dâm dịch giữa hai chân cậu, lại chậm đi nước dâm dính trên quần tây đen của mình, sau đó tìm bộ đồ lụa ngắn đùi mặc vào giúp cậu, giọng nói trầm khàn cất lên. "Ba xin lỗi Tiểu Hạ, ba không biết lồn non nhạy cảm như vậy, cọ mới có mấy cái đã làm con ra nước rồi."

Lấy lý do Diệp Hạ quá nhiều nước, không cần thiết đổi quần lót mới làm gì, ba cứ thế để cậu mặc quần lót nhớp nháp nước dâm mà ôm cậu đi ra ngoài, phía dưới của ông vẫn còn đang cương cứng, tư thế kiểu đối mặt này khiến thứ to bự kia lại tiếp tục đánh ập vào lồn non nhạy cảm, mới mấy bước chân thôi đã làm cậu nôn nao rỉ nước, sợ còn chưa kịp xuống dưới phòng ăn thì đã làm quần ba đã ướt nhẹp rồi, cậu đành phải ôm cứng ông mà năn nỉ. "Ưm~ baba, con chảy nước... ba để con xuống nha ~"

"Vậy sao được? Để ba giúp Tiểu Hạ phun ra ." Diệp Khang nói nghe thật chân thành, tay chân lại gấp không đợi nổi mà ấn con trai mình vào lan can cầu thang, luồn tay vào quần cậu, ngón tay đẩy nhẹ mép quần lót rồi cắm ngập ngón tay vào lồn non bó khít, lỗ lồn ướt mềm nóng bỏng ôm sát ngón tay ông, chưa chi đã khẽ co bóp lấy lòng.

Diệp Hạ đối với việc lấy tay giúp đỡ này của ba không có gì gọi là kì quặc, dù cậu không có chu kỳ kinh nguyệt như phái nữ nhưng thay vào đó từ năm mười sáu tuổi, đều đặn những ngày cuối tháng thân thể lại trở nên cực kỳ nhạy cảm, lúc đó cậu và ba rất thân thiết với nhau, chuyện xấu hổ như thế này cậu không dám nói với ai, cuối cùng vẫn là ba sẵn sàng hỗ trợ, ba bảo ngoài ba ra không ai có thể giúp cậu giải quyết chuyện nhạy cảm này.

Kể từ đó trong những ngày này ba sẽ dùng tay vuốt ve gậy nhỏ của cậu, sau đó là đem lồn non làm cho phun nước, cậu chỉ biết cảm giác khi ấy chỉ có một từ sướng mà thôi, chỉ cần mẹ vừa ra khỏi nhà cậu đã chủ động nhào vào lòng ba mong chờ ông đến giúp, chỉ khi nào mấy ngón tay thô to của ông chui vào đâm thọc mới làm giảm cơn trống vắng khô khan trong lòng cậu.

Sau này kết hôn với Đổng Lâm rồi, nhưng cậu vẫn không quên hình dạng ngón tay ba khi ở trong cơ thể mình, lần này cậu lợi dụng thời điểm cuối tháng mới về nhà, chỉ mong ba đúng dịp giúp mình thỏa mãn.

"Ưmm~ chơi chỗ đó baba~ á --- " Diệp Hạ hưng phấn muốn điên luôn rồi, hai chân mở rộng ra, chủ động xoay eo phối hợp ngón tay ba, cậu từ trên cao nhìn xuống phía dưới, thấy rõ hình ảnh mẹ đang sắp xếp thức ăn ra bàn, lan can được làm từ chất liệu kính mờ, nếu như lúc này bà vô tình ngước lên chắc chắn sẽ thấy rõ cảnh tượng con trai bà đang sung sướng vểnh cao cặp mông tròn trịa để chồng bà từ phía sau đâm thọc lồn non, trước mặt bà mà hai cha con chơi đến dâm dịch đầm đìa, Diệp Hạ tưởng tượng thôi đã tê dại hết cả người, há mồm rên la không biết xấu hổ là gì "ứm.. tay ba địt sướng quá a a a ~ "

Diệp Khang cũng chú ý tới vợ mình, ông khẽ cười bên tai Diệp Hạ, thình lình nhồi thêm hai ngón tay vào rồi bắt đầu đâm thọc kịch liệt, vừa đâm nhanh vừa cong tay hết sức điêu luyện móc ngoáy bên trong lỗ lồn sưng múp, móc nước sướng tuôn ra ướt cả tay, ướt cả quần ngoài khiến ai nhìn cũng phải thèm thuồng, âm thanh òm ọp vang lên mỗi lúc một to, Diệp Khang nghe mà cương cứng hết cả người, cánh tay nổi đầy gân xanh rung lắc càng thêm dữ dội, ông chơi càng lúc càng hăng, nước dâm tuôn càng lúc càng nhiều, gậy thịt của Diệp Hạ lại giật giật như báo hiệu bắn tinh.

"Trước mắt mẹ mình mà dám để ba ruột lấy tay nghịch lồn, con coi có ai đĩ như con không?." Dứt lời cánh tay đâm thọc nhanh như một cái máy, lỗ lồn co bóp kịch liệt, ông tưởng tượng nếu như thứ trong kia là côn thịt bự của mình thì còn sướng tới mức độ nào, nghĩ vậy ông càng hung tợn ra vào, như chính côn thịt mình đang dùng sức chơi cái lồn con trai.

"Á con không... sướng aa~ " Diệp Hạ cắn chặt môi chịu đựng, trong âm thanh phụt phụt phụt kịch liệt mà co giật bắn tinh, lỗ lồn cũng ọc ra nước dâm ướt hết thảm cầu thang, nước suối nóng hổi văng lên khắp người ba.

"Lồn Tiểu Hạ dâm quá, ba không địt vô lồn là không được mà." Diệp Khang có là thánh cũng chịu không nổi với độ dâm loàn này, ông đè Diệp Hạ ngồi xuống bậc thang, hai tay ấn chặt đùi non mở rộng sang hai bên, móc cây gậy sắt hùng dũng của mình ra ngoài, từ trên cao ấn đầu nấm tách mở mép lồn bép mập, bắt chước động tác làm tình, ở ngoài lỗ lồn chà sát điên cuồng, côn thịt dài sọc dập phành phạch giữa mép lồn đỏ hỏn còn đang rỉ nước, âm thanh òm ọp vang to đầy dâm dục.

Diệp Hạ chỉ thấy sướng đến nước nôi không ngừng tuôn trào, mấy lần ước gì côn thịt bự của ba thọc thẳng vào đáy lồn mình, trước đây khi chưa kết hôn ba thường xuyên cho đầu nấm vào địt nhẹ vài cái, lấy lý do để cậu làm quen với côn thịt đàn ông, cảm giác dâm loạn và sung sướng khi ấy tức khắc ùa về, lúc này cậu thèm côn thịt bự đến điên dại, nghĩ muốn ông địt hẳn vào trong rồi bắn tinh cho mình sướng người.

Như thật sự đoán được suy nghĩ trong cậu, ba ôm cậu đứng lên, gậy thịt cong vút phụt một tiếng, cuối cùng cũng chui tọt vào trong lồn nhỏ đầy nước của cậu, côn thịt dài sọc đâm sâu muốn tới tử cung, phập phập cắm vào một lượt mấy trăm cái cho đã người, cậu chỉ thấy não mình tê buốt, lỗ lồn ê ẩm, há to mồm thét không thành tiếng, ôm chầm lấy cổ ba "ư ư ~ không được..... mẹ thấy ... baba aaa~"

"Ngoan ~." Diệp Khang há mồm ngăn lại cái miệng thơm tho hư hỏng của con trai, tay bợ mông bự ôm cậu đi xuống từng bậc thang, đi vài bước thì dừng lại cắm phập phập vài chục cái, đem con trai không ngừng phun nước sướng dọc theo cầu thang, chơi đến sảng khoái vô cùng.

Cái lồn này tuyệt diệu đúng như ông nghĩ, vừa nóng ấm, vừa ôm khít, lại còn biết cách xoa bóp côn thịt ông, thầm khen ngợi thằng con rể biết giữ kỹ vô cùng, ông vừa hôn lưỡi con trai vừa điên cuồng đâm thọc, ôm cậu thật chặt và địt thật mạnh, còn chưa xuống dưới đã làm lồn dâm phun nước ướt nhẹp cả quần ông, gần như vắt ra nước suối, có con trai dâm dật kiểu này chơi đã vô cùng.

"Hức ~ mẹ thấy... baba... Á -----" Diệp Hạ bị ba ôm xuống cầu thang trong tình trạng này mà run sợ, nhưng còn chưa đứt lời đã bị ông ấn mạnh côn thịt sâu vào tử cung, sướng tê tái, cậu lấy tay lấp kín miệng, trợn trắng mắt nhìn ông ôm mình tránh ở góc chân cầu thang, né hướng phòng ăn, sau đó treo luôn hai đùi cậu lên cánh tay to khỏe của mình rồi lập tức đẩy hông va chạm, tàn bạo cắm liên hồi vào tận cùng nơi yếu ớt.

"Á aaaa~ baba tha con.. phun nước.. con ra aaaa ~" Mông bự của Diệp Hạ bị hất ra rồi dập mạnh vào tàn nhẫn, côn thịt dài bự thọc vào lút cán, đập phành phạch vào cơ bụng cứng rắn của ba, nước sướng văng xối xả dưới sàn nhà, tinh dịch của cậu vừa bắn ra chây loạn trên bụng của hai người.

"Ngoan ôm chặt ba, về phòng địt cho sướng, tha hồ lồn dâm phun nước." Diệp Khang vẫn không quên tập trung về phía bếp, thấy vợ mình vừa tháo tạp dề xoay lưng rửa tay, ông ở đầy ôm con trai đi ngược lên phòng trên, vừa đi vừa không quên địt cho đã thèm, gấp tới mức đè luôn tại cửa phòng mà cắm một trận nhanh mạnh đến chết người.

"Ư ư ư ư ư ~ ứ ứ ~ sướng quá ba ơi ~" Từng lời từng chữ từ miệng ba đầy dâm loạn, cậu lắng nghe không sót chữ nào, nhưng càng nghe càng hưng phấn, cả mấy câu khen ngợi đáng xấu hổ của ông, cùng những màn hôn lưỡi ướt át, thật sự chưa bao giờ Diệp Hạ trải qua trận làm tình nào thỏa mãn như vậy.

Côn thịt ba vừa dài vừa hung mãnh, đâm phát nào lồn non phun nước phát đó, cậu bị thứ gân guốc cong vút kia chơi cho mê mẩn, mồm há to, nước miếng nhiễu dọc theo đường cổ thon thả được ba Diệp cuốn lưỡi liếm láp một hồi, môi tiếp đó bị người chiếm lấy, lỗ lồn bên dưới cũng được yêu một cách nồng nàn, tay chân cậu quấn chặt lấy người ba, hưởng thụ ân ái kéo dài mãnh liệt này.

Cho tới gần hai mươi phút sau đó, trải qua mấy tư thế từ cưỡi ngựa, doggy, cho đến xi tiểu ngay tại cửa phòng ngủ mà ba vẫn còn chưa bắn, cậu bị ông hành hạ tơi bời, lồn dâm phun nước mấy lần, gậy nhỏ cũng cạn kiệt sinh lực toàn dựa vào bộ phận bên dưới mà cao trào, cả người mềm nhũn như một con búp bê bị làm hỏng, đồng thời cũng hạnh phúc vô cùng.

Cho tới khi giọng của Tuyết Lệ giục xuống ăn sáng vang lên, cha con hai người mới bừng tỉnh, Diệp Khang vội đẩy cửa phòng ngủ ôm cậu bước vào rồi khoá lại, tiếp tục ấn cậu lên giường địt mạnh vào, vừa hôn môi xoa vú vừa tấn công như máy móc, âm thanh phụt phụt phụt vang vọng khắp phòng.

"Ư mẹ gọi... nhanh....á á á aaa~~" Diệp Hạ bị ông dập gấp rút hơn mấy trăm phát, điểm sướng bị đỉnh cho tơi bời, hai chân giơ cao co giật không ngừng, lồn dâm co rút mãnh liệt rồi tràn nước lênh láng.

Diệp Khang dưới cơn vặn xoắn ác liệt này, côn thịt bự tê rần không trụ nổi mà bắn toàn bộ tinh dịch đặc sệt vào người con trai, ông rùng mình, đầu nấm nở to phùn phụt liên tiếp hơn mười đợt tinh, vừa bắn vừa thọc mạnh thêm vài phát, quyết tâm ép cho sạch nước trong người con trai mới thôi, Diệp Khang nhìn cậu giật mông tê người mà vui thích đến hít thở dồn dập.

Diệp Hạ vặn vẹo vì cơn sướng khoái lên đỉnh chưa tan, lồn dâm chín đỏ mấp máy phun tinh, toàn thân xụi lơ được ba ôm thả vào bồn tắm ấm áp, sau đó được ông hầu hạ ôm ra ngoài, mặc kệ ông giúp mình đổi mới chăn đệm, còn bản thân vì mệt mỏi mà lăn ra ngủ ngon lành.

Diệp Khang chép miệng đầy tiếc nuối, ông dự định muốn ôm Diệp Hạ vào phòng tắm chơi thêm một trận, do lồn con trai quá bóp, nhịn không nổi phải đầu hàng sớm, thật là đáng giận mà.

Diệp Khang chơi sướng rồi, ôm tâm tình vui vẻ về phòng đổi quần áo mới, giải thích với vợ con trai còn đang ngủ, ông gọi mãi không được, thôi thì khi nào tỉnh giấc thì ăn sau.

Một buổi sáng cứ thế trôi qua hết sức ngọt lành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info