ZingTruyen.Info

(Đam Mỹ / Song Tính/ H tục) Chàng Dâm

Anh rể yếu lòng ~

jokojii


.
.
.

"Nghe điện thoại đi, vợ anh gọi... aaa ưm ~"

"Tập trung nào cưng~"

"Á --- nhẹ thôi ư ư ư ~ " Giọng mũi ngọt ngào van xin còn chưa dứt, bên trong xe tiếp tục một trận đâm thọc điên cuồng, điện thoại nằm ở ghế phó lái cứ chốc lát lại reo lên, hòa cùng âm thanh nhóp nhép ướt át lúc làm tình, xe hơi rung lắc dữ dội khoảng ba mươi phút sau mới dần dần yên ổn.

Cũng may lúc này còn sớm, dưới hầm xe trống trải không người, tiện cho hai nhân vật ở trong xe chơi một trận thỏa mãn.

Mất vài phút chỉn chu lại quần áo, cửa xe lúc này bật ra, người bước xuống rõ ràng là Diệp Hạ, để ý đuôi mày khóe mắt còn ẩn chứa ái tình chưa dứt, quyến rũ động lòng người, người còn lại xấp xỉ ba mươi tuổi, hắn ta bận vest đen, tôn lên vóc người cao ráo, nhìn qua cực kỳ phong độ, hai người song song bước vào thang máy, thấy bên trong không có ai, người đàn ông lại tiếp tục ôm chặt chiếc eo thon của Diệp Hạ, nhẹ nhàng hôn lên môi cậu, tiếng nước chụt chụt ẩm ướt vang lên.

Diệp Tư Kỳ đứng trước cửa trông ngóng hai người, nhìn thấy em trai nhà mình từ trong thang máy bước ra, cô nở một nụ cười rạng rỡ, vui vẻ kéo tay cậu bước vào nhà, Diệp Tư Kỳ sau khi kết hôn thì cùng chồng sống tại căn hộ cách nhà gần 45 phút lái xe, hôm trước Tư Kỳ vừa nhận được tin Diệp Hạ về tỉnh, đến hôm sau cô đã bảo chồng mình lái xe sang đón cậu.

Nhiệm vụ đón em trai vợ đã hoàn thành, Thiệu Hàn còn phải đến công ty, Diệp Tư Kỳ vừa thấy Diệp Hạ cũng không quản mấy cuộc gọi nhỡ vừa rồi, mọi chuyện cứ nhẹ nhàng trôi qua.

. . .

"Thai mới được hai tháng thôi, bụng chưa nhô rõ đâu." Diệp Tư Kỳ thấy em trai mãi nhìn bụng mình nên bật cười.

Diệp Tư Kỳ với Thiệu Hàn hẹn hò từ thời đại học, cô lên năm nhất thì Thiệu Hàn chuẩn bị ra trường, gia đình hai bên vốn thân nhau, nên sau khi tốt nghiệp, Tư Kỳ vào làm việc cho công ty kinh doanh nội thất của gia đình chồng, chức vụ là trợ lý của Thiệu Hàn, khoảng một năm nữa cả hai đi đến hôn nhân.

Cũng vì vậy mà Thiệu Hàn và Diệp Hạ mới biết nhau, trong thời gian cô và chồng mới hẹn hò, Thiệu Hàn thường xuyên đến nhà, bắt gặp đứa em trai nhỏ hơn cô sáu tuổi, mới mười lăm mười sáu thôi, mặt mày nhỏ nhắn đáng yêu, lại có cái miệng hết sức rất ngọt, lần nào gặp mặt cũng nhào đến gọi anh rể ơi nghe thương muốn chết, Thiệu Hàn yêu chiều đứa em này hết mức, mỗi lần nhìn thấy là ôm vào lòng hôn hít một trận, cơ hồ muốn mang luôn về nhà.

Chị em nói chuyện được một lúc, quyết định ra ngoài dạo một vòng, Diệp Hạ chọn mua cho chị gái mình vài bộ váy bầu, ít sản phẩm chống rạn da, lại mời cô đi ăn một bữa ngon lành, cảm thấy đủ rồi mới trở về nhà, lúc này đã hơn bốn giờ chiều .

Diệp Hạ tự mình quay về phòng nghỉ ngơi, một buổi mua sắm làm hai chân cậu đi đến rụng rời, vừa vào phòng đã chuẩn bị nước ấm ngâm mình một lúc, thư giãn xong cậu bước ra ngoài, trông thấy Tư Kỳ đang loay hoay ở nhà bếp, nhìn đồng hồ mới hơn năm giờ chiều.

"Hôm nay em đến nên Thiệu Hàn bảo ảnh sẽ về sớm một chút, cùng nhau ăn một bữa." Tư Kỳ nghĩ mà ghen tị, mấy người đàn ông xung quanh cô từ ba, cho đến ông anh trai đang ở xa, giờ thì thêm cả chồng cô, người nào cũng muốn tung Diệp Hạ lên trời, mà thật tình chính bản thân cô cũng cưng chiều đứa em này hơn ai hết, tính tình dễ thương, hiểu chuyện, mặt mày xinh xắn nõn nà, ai nhìn thấy cũng muốn ôm.

Diệp Hạ cười hì hì, nhanh chân vào bếp phụ chị gái mình làm mấy chuyện lặt vặt, cậu một bên rửa rau, một bên đùa giỡn "Anh rể hay về trễ lắm ạ, em nghe giọng chị hờn dỗi dữ dạ."

"Không, chị ghen tị với em á, chị thấy chồng chị đối với em còn lãng mạn hơn với chị." Trong đời sống vợ chồng Thiệu Hàn không mấy nhiệt tình, Tư Kỳ từng nghĩ có lẽ do bố mẹ anh ly hôn từ sớm, dẫn đến việc anh ấy không quen hành động ngọt ngào với vợ, cũng có thể là do công việc, đàn ông ba mươi mà, sự nghiệp với họ quan trọng hết thảy, nhưng khi ở cùng Diệp Hạ thì khác, chồng cô dịu dàng chu đáo hơn nhiều lắm, nhưng ngay từ đầu, điều thúc đẩy cô muốn kết hôn với Thiệu Hàn chính là cái cách anh ấy đối xử ấm áp với các thành viên trong gia đình cô.

Diệp Hạ nghe lời Tư Kỳ vừa nói thì giật mình, chẳng lẽ cô đã nghi ngờ cậu và Thiệu Hàn, nhưng nghe kỹ giọng điệu thì không phải vậy.

Trước đây chị gái hay than thở anh rể cậu là một người thanh tịnh, ảnh hiếm khi tỏ ra ngọt ngào, ở trên giường cũng rất kiểm soát bản thân, nhưng sau vài lần gặp mặt Diệp Hạ lại không nghĩ vậy, chỉ là người đàn ông này chưa gặp đúng đối tượng có thể thổi bùng ngọn lửa dục vọng trong người anh ta mà thôi.

Cứ nhìn mấy lần Thiệu Hàn gặp cậu sẽ rõ, ánh mắt hắn sâu hút, nóng bỏng không hề dính tới hai từ thanh tịnh, trước đây lúc chưa kết hôn với Tư Kỳ, người đàn ông này hay đến nhà thăm cậu, mấy lần đến đều đúng lúc nhà không có ai, cậu cảm giác Thiệu Hàn không đứng đắn như vẻ ngoài của hắn, mỗi khi ôm cậu luôn đụng chạm rất thân mật, càng ngày càng sỗ sàng dồn dập, nhưng mà Diệp Hạ không hề chán ghét, cậu là người song tính, vốn dâm đãng và có nhu cầu được ân ái cao, Thiệu Hàn thì luôn thích ôm ấp vuốt ve cậu, thoải mái vô cùng.

Huống hồ Diệp Hạ biết rõ bản thân mình hòa hợp giữa âm dương, nên dễ dàng hấp dẫn những người đàn ông khác, Diệp Hạ luôn tự thấy thỏa mãn vì điều này, ai lại không thích có người chết mê chết mệt vì mình.

Thiệu Hàn lúc đầu nào biết Diệp Hạ là người song tính, hắn chỉ thấy em vợ tương lai sao mà xinh xắn đến vậy, trên người lúc nào cũng có mùi thơm ngòn ngọt, da thịt sờ vào trơn tru láng mịn, nhất là cặp mông kia, to tròn săn chắc, giọng nói đặc biệt ngọt ngào, bộ dáng môi hồng răng trắng, cứ thủ thỉ anh rể nghe mà ngất ngây.

Mãi về sau đã kết hôn với Diệp Tư Kỳ, hắn mới từ vợ mình biết Diệp Hạ là người song tính, nếu cậu là nam nhân đúng chuẩn cô cũng không bận tâm việc anh em bọn họ thân thiết, nhưng mà Diệp Hạ không phải, sau này cậu phải lấy chồng, dù với các thành viên trong nhà cũng vậy, không nên ôm ấp thân mật đến thế.

Giờ Thiệu Hàn mới rõ tại sao Diệp Hạ lại dễ dàng mê hoặc hắn đến vậy, khiến hắn theo bản năng đàn ông không nhịn được muốn đến gần cậu, ôm ấp hôn hít cho thỏa thuê mới thôi, nhưng Tư Kỳ nói đúng, cơ thể em trai vợ có phần đặc biệt, mấy chuyện thân mật sau này đành phải khắc chế.

Nhưng chỉ khi có mặt người khác thôi, còn khi không có ai thì hắn ngay lập tức ôm ngay lấy cậu, cảm giác đứa trẻ thật nhu thuận hắn thêm bạo gan làm càng, hôn má một chút, hôn môi một chút, hương vị này quá tươi mát, hắn muốn ngừng mà ngừng không được, vừa quan sát vẻ mặt cậu vừa tỉ mỉ vuốt ve, mềm ấm thư thái đến tê dại, về sau cả hai vẫn lén lút duy trì mối quan hệ thân mật này, cảm giác vụng trộm ôm hôn này khiến cả hai đều thích thú, không ai muốn dừng lại.

. . .

Thiệu Hàn vừa vào nhà, đã trông cậu em vợ đang bày biện thức ăn ra bàn, không nhìn thấy Tư Kỳ ở đâu, cả hai nhìn nhau đầy ẩn ý, Diệp Hạ lui vào trong góc bếp, Thiệu Hàn cất bước đi theo.

"Ưm.. anh rể ~" Tiếng hôn môi chùn chụt vang lên, Diệp Hạ tựa lưng vào bếp, hai tay ôm lấy cổ Thiệu Hàn, đầu ngửa cao lên cùng anh rể mình hôn lưỡi nồng nàn, nước bọt nhớp nháp trào ra giữa khóe môi vì nụ hôn quá mức kịch liệt.

Hai tay Thiệu Hàn luồn vào áo thun Diệp Hạ, mân mê hai đầu vú sưng nở, thân dưới áp sát vào nhau nhẹ nhàng đưa đẩy, làm cho em trai vợ sướng đến rên la ư ử, hắn tóm lấy đầu lưỡi Diệp Hạ mút mạnh lần cuối rồi nhả ra, kéo theo nước bọt dâm dật nhiễu ra ngoài, kích thích hai người tiếp tục cọ môi nhấp nháp thêm vài lần mới chịu, bộ phận nhạy cảm bên dưới giật giật, phản ứng lớn vô cùng.

Diệp Tư Kỳ chậm rãi đi đến, Thiệu Hàn xoay lưng rửa tay, còn Diệp Hạ một bên sắp xếp các món ăn trên bàn, cả ba người ngồi vào chỗ bắt đầu dùng bữa.

Ăn xong chị em họ Diệp bưng trái cây tráng miệng ra phòng khách, chọn một bộ phim đề tài trẻ em rồi cùng nhau ngả ra ghế sô pha nằm xem, Thiệu Hàn ở trong bếp, nhiệm vụ của hắn là rửa xong chén đũa mới được quay về phòng.

Bộ phim vui nhộn dài hơn hai giờ đồng hồ, Diệp Tư Kỳ ngủ quên luôn trên sô pha, Diệp Hạ vào phòng mang chăn ra choàng lên người cô, thấy phòng làm việc bên cạnh đang sáng đèn, nghĩ Thiệu Hàn bận làm việc nên cậu không gọi anh ra ôm Tư Kỳ vào phòng, cậu ngồi ở ghế đối diện xem nốt đoạn phim còn lại.

Bên trong phòng làm việc, Thiệu Hàn cả buổi ngóng ra ngoài, vừa thấy Diệp Hạ đã đắp chăn cho Tư Kỳ cẩn thận, đợi cô ngủ say hơn một chút, hắn ngay lập tức nhẹ chân bước ra ngoài.

Diệp Hạ bị ai đó nhấc bổng lên, từ ngồi trên ghế mềm chuyển sang một vật có độ ấm áp hơn.

"Đừng ở đây ... anh rể ----" Còn chưa kịp định hồn đã bị người ôm chặt lấy hôn môi điên cuồng, thân thể cậu từ lâu đã quen thuộc với Thiệu Hàn, hắn bóp eo một cái, cậu rùng mình há miệng kêu to, đầu lưỡi lập tức bị tóm lấy cùng lưỡi anh rể xoay tròn, tiếng nước nhớp nháp vang lên triền miên, một nụ hôn châm ngòi, hai người động tình quấn lấy nhau.

"Cô ấy mang thai ngủ rất sâu, anh rể chơi cưng đến sáng cũng không sao." Thiệu Hàn gấp không đợi nổi xoay em vợ lại đối diện mình, xốc áo cậu lên cao vùi đầu vào liếm hôn hai bên đầu vú cương nở, mùi thơm ngọt ngào toát ra, đầu lưỡi hắn tham lam liếm láp một đường ngược lên trên, tóm lấy môi em trai vợ trao nụ hôn nồng nàn.

Diệp Hạ đối diện chị gái mình, cùng chồng của chị trần truồng ôm ấp, áo quần cả hai ném loạn ra sàn, hai chân cậu mở rộng ngồi trên đùi anh rể đẩy đưa, quần lót ướt dầm dề nước dâm cuộn tròn trên cổ chân nhỏ nhắn, gậy nhỏ nằm trong tay người kia, bị vuốt nhẹ mấy chốc đã ưỡn người bắn tinh.

Cái mùi tanh tưởi ngọt ngào lập tức lan tràn trong không khí, đầu óc Thiệu Hàn mụ đi, hắn để em vợ ngồi lên sô pha, bản thân mình quỳ xuống, hai tay giữ lấy cổ chân cậu, bắt đầu gặm liếm mảng đùi non trắng phếu.

Nhìn thấy Diệp Hạ mềm nhũn run chân, gậy nhỏ mới bắn xong lại nhô đầu, xấu hổ lấy tay che lại nơi hồng hồng bó khít của mình, hắn bật cười hôn lên tay cậu, sau đó vục đầu vào ngửi một hơi thật sâu, cái mùi ngọt lịm đó khiến cổ họng hắn khô khan, đầu mũi chen thẳng vào giữa hai mép lồn mập mạp, đỉnh mũi ấn trúng hột le nhạy cảm, một dòng nước dâm trắng đục phụt ra, Thiệu Hàn lập tức thè lưỡi quét một ngụm ngon lành, mồm há thật to hút sạch sẽ không phí giọt nào.

Ai kia thì chơi sướng rồi, chỉ mệt cho Diệp Hạ, nơi kia vừa yếu ớt vừa mềm mại, đầu lưỡi nhám nhúa của Thiệu Hàn lại đối xử quá điên cuồng, liếm láp càn quét một hồi đã làm cậu đuối sức, mông run lên ngồi phịch xuống sô pha đạt cao trào, nước sước ọc mạnh ra, phun thẳng lên mặt anh rể, nước mắt cậu tràn ra khỏi khóe mi, mũi đỏ ửng lên, thút thít đè lại cái đầu đang làm loạn dưới háng mình. "Á --- em chịu không nổi~"

Lỗ lồn bị liếm mềm lắm rồi, đầu lưỡi Thiệu Hàn dễ dàng chui tọt vào trong, Diệp Hạ sướng run lên, lại không dám mở miệng van xin, cậu ngậm chặt mấy đầu ngón tay, chịu đựng để cái lưỡi kia khuấy mở một hồi, lồn dâm dần dần co rụt, nhiệt tình dâng cao, cậu hấp háy lỗ lồn giữ chặt đầu lưỡi trơn tru điêu luyện của anh rể.

Thiệu Hàn bị lồn dâm co bóp kích thích muốn điên lên, hắn nhấc bổng người lên cao, lúc này một chân Diệp Hạ treo trên cánh tay hắn, một chân miễn cưỡng chấm đất, bị hắn địt vào trong tư thế đứng, con côn thịt cứng như sắt phụt một phát lút cán, cả hai sướng đến đồng thời há mồm gào thét.

"Ư ư ư ~ sướng ... côn thịt anh rể thật giỏi... sâu quá á aa aaaaa ~" Hai chân Diệp Hạ bị nâng lên, treo hẳn trên cánh tay sạm màu chắc khỏe của anh rể, eo bị ôm chặt, mông đít bị dập mạnh không thương tiếc, cậu bắt đầu chịu không thấu, côn thịt anh rể móc sâu vô cùng, phát nào cũng nhồi tới tử cung cậu, chơi cậu sảng khoái muốn khóc thét lên, gậy nhỏ run rẩy bắn trước, lồn nhỏ co rút cao trào theo sau. "Á ---- anh rể... chịu không nổi... em raa nhaa ~"

Thế nhưng Thiệu Hàn địt thế này làm sao đã, hắn đặt Diệp Hạ ngồi lại sô pha, tay mở rộng háng cậu sang hai bên, lồn dâm đỏ hỏn đối diện khuôn mặt đang ngủ say của Tư Kỳ, hai chân hắn khụy thấp từ trên địt thẳng xuống, côn thịt dài sọc cắm mạnh vô lồn dâm đang ứa nước, rút ra chừa mỗi đầu khấc rồi lại đẩy phùn phụt vào, nước sướng bị đánh cho văng tung tóe ướt nhẹp mảng đùi non mịn màng của Diệp Hạ, sô pha cũng bị làm cho đẫm nước, người bên dưới bịt kín mồm, tiếng khóc đứt quãng bật ra, mặt mày đỏ ửng, da thịt trắng ngần nhuốm màu hồng trông mê người vô cùng.

"Chị Kỳ... đừng ở đây ưm... anh rể~" Diệp Hạ bị côn thịt bự chơi thích muốn chết nhưng lại không dám rên to, sợ đánh thức Tư Kỳ còn đang ngủ, cậu khó chịu bám riết bả vai Thiệu Hàn, lỗ lồn cũng vì chủ nhân hoảng loạn mà co rụt theo, không ngừng rịn nước ướt nhẹp sô pha.

"Chưa chi ướt vậy rồi, em không sợ Tư Kỳ cười em dâm đãng, phun nước bẩn nhà cô ấy sao." Thiệu Hàn thấy em trai vợ mím môi nín nhịn thật đáng thương, bèn bế xốc người lên đi về hướng phòng ngủ chính của mình, côn thịt bự nhồi ngập lồn dâm khít rịt, vừa đi vừa ôm chặt eo thon địt dài dài cho tới cửa, hắn hướng cặp mông to tròn của Diệp Hạ về hướng Tư Kỳ, côn thịt bắt đầu địt liên hoàn mấy trăm cái, chơi cho cái lồn dâm co rút điên cuồng phụt ra nước sướng mới thỏa mãn bật cười.

Nếu đã chơi rồi thì phải chơi cho đủ, hắn mở toang cửa phòng, để cậu quỳ lên giường, túm eo cậu từ phía sau địt kiểu chó, vừa nắc mạnh vừa xoa nắn cặp mông to tròn bóng loáng của Diệp Hạ, nhìn nước sướng phun ra chảy ướt giường, dâm cỡ này làm hắn cảm thấy chơi cỡ nào cũng không đủ, tán vào mông cậu mấy phát, hắn tóm chân cậu lật ngược lại, côn thịt chèn nát lồn dâm một vòng rồi lập tức đâm thọc như một cái máy khâu, thích ý vô cùng mà gặm vú hôn môi cậu một cách nồng nàn.

Diệp Hạ rơi nước mắt giàn giụa, cậu khóc ngất vì đau nhưng cũng phê pha đến co giật. "Ư ư ~anh rể em raaa~ côn thịt bự nhẹ chút .. "

Thiệu Hàn mỉm cười nhìn gậy nhỏ run run của cậu, đoán chắc sắp bắn tinh, hắn nhướn mày nắm chặt cổ chân cậu giơ cao lên, đầu lưỡi cuốn lấy mấy đầu ngón chân trắng nõn mà liếm láp, hông ưỡn ra thúc phầm phập thật sâu vào trong cái lồn đang co bóp dữ dội của cậu, trong cơn sướng oằn người tê dại em vợ mình hắn cũng thỏa mãn bắn ra.

Dòng sữa nóng bỏng tưới táp làm Diệp Hạ tiếp tục đạt cao trào, gậy nhỏ phụt ra một ít nước lỏng nhợt nhạt, làm tình trong phòng ngủ của vợ chồng anh rể khiến Diệp Hạ càng hưng phấn, cơ thể căng tràn vui sướng hơn bình thường rất nhiều, không còn biết gì, cậu sung sướng tới đái cả ra ngoài, nước tiểu nóng hổi ồ ạt phun ra làm ướt nhẹp chặn đệm bên dưới "Á Á Á em đái ~ sướng quá ~ em đái ~~~ aaaaaaa~"

"Sợ em thật, ngoan, anh rể ôm em đi tiểu" Thiệu Hàn mắng khẽ một câu, ôm Diệp Hạ còn đang cong chân phun nước đái một đường vào phòng tắm, ôm cậu trong tư thế xi tiểu địt bạo thêm một lần nữa, côn thịt hắn phấn khích lớn hơn một vòng, nóng đến đỏ lên tàn nhẫn hất văng em trai vợ lên cao rồi hạ xuống, Diệp Hạ sướng chịu không nổi, mấy đầu ngón chân hồng hồng vểnh lên, lỗ lồn co rụt kịch liệt rồi phụt nước ra sàn, tiếp tục đái thêm một lần nữa, cậu la hét muốn khàn cả giọng. "Lại đái.... em đái á á á ----"

Nếu bây giờ ai bước vào nhà có thể loáng thoáng nghe thấy tiếng rên rỉ dâm loạn phát ra từ trong phòng ngủ, từng câu tục tĩu vang lên khiến người nghe sợ hãi, giọng người này còn dâm đãng hơn cả người kia.

"Á á anh rể aaaaa á ~ " Diệp Hạ xoay lưng về phía Thiệu Hàn, mê say cưỡi trên con côn thịt bự của hắn, mông nâng lên hạ đập phành phạch thật nhanh thật mạnh, nước dâm trắng đục chảy ra từ lỗ lồn đỏ hỏn thấm đẫm hết bụng Thiệu Hàn, nước sướng ra càng nhiều âm thanh bạch bạch vang lên càng dâm đãng, nghe nhớp nháp kích thích vô cùng.

"Em sắp raaaa~ côn thịt anh rể bự quá, chơi sướng a... aa ~" Cây hàng cứng rắn như sắt, đầu nấm đập điên cuồng vào điểm sướng, Diệp Hạ ngã người về phía sau, lên đỉnh trong cơn tê buốt co giật.

Giọng mũi nũng nịu, hơi thở dập dồn cùng dâm ngôn lãng ngữ của Diệp Hạ làm người nằm bên dưới rất nhanh đã đầu hàng, hắn ôm chặt chiếc eo thon thả của em vợ, bóp cằm cậu nghiêng sang một bên mà mút hôn, côn thịt bị cậu vặn xoắn muốn bắn ra, hắn tức giận nâng hông thúc những phát tàn nhẫn vào trong lỗ lồn nóng ấm của em vợ, địt mạnh đến mức hai mép lồn bị gốc côn thịt tán bem bép sưng phù lên, đọng đầy bọt nước trắng xóa, cơn đâm thọc dữ dội này kéo dài thêm cả trăm phát, Thiệu Hàn mới thỏa mãn phún sữa trong cơn sung sướng tột cùng, thầm thở dốc vì cái lồn bó khít mê hồn của em vợ, ép hắn muốn khô.

Diệp Hạ không nhớ rõ mình bị chơi cho cao trào bao nhiêu lần, gậy nhỏ của cậu đã không còn nhúc nhích nổi, cái bụng phẳng lì lúc này nhô lên, không biết đã ăn bao nhiêu ngụm tinh trùng của anh rể, mới được người kia ôm về phòng ngủ của mình dành cho khách.

Thiệu Hàn tự tay pha nước ấm rồi thả cậu vào bồn tắm, bật chế độ mát xa, cả người cậu giờ mới thấy sắp rã cả ra, eo mỏi mông ê, chỉ biết ngoan ngoãn ư ử kêu rên để anh rể hầu hạ mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info