ZingTruyen.Info

Dam My Sm Np Giam

Tiếng chuông báo thức kêu liên tục làm hắn nhíu mày thức giấc, với tay cầm chiếc điện thoại tắt đi rồi ném vào tường bể nát, y nghe tiếng động ồn ào rồi cũng mở mắt thức dậy, còn cậu vẫn nằm nhắm nghiền mắt cơ thể đầy rẫy những dấu hôn xanh tím và dấu vết làm tình tối hôn qua. Hạo Hiên hôn nhẹ lên khuôn mặt đang ngủ say của bảo bối, rồi ngồi lên bước vào phòng tắm. Hạo Minh vẫn nằm nán lại một chút, bàn tay to lớn sờ soạng khắp người Hạo Nhiên rồi lần mò xuống tiểu huyệt sưng đỏ bị lấp đầy bởi tinh dịch.

- Đừng có đánh thức em ấy, tối qua chúng ta đã làm em ấy mất sức rồi đấy._Hắn bước ra ngoài tóc còn nhỏ nước người khoác một cái áo tắm đỏ sẫm.

- Chậc...mất cả hứng._ Y càu nhàu đứng lên đi vào tắm.

Hạo Hiên lại gần cậu đang ngủ say bế cậu lên vào phòng tắm thả nhẹ Hạo Nhiên vào bồn nước ấm rồi nhẹ nhàng tắm cho cậu, Hạo Minh tiến lại rồi bước vào bồn tắm lấy xà phòng xoa nhẹ lên tóc cậu, hắn thì tắm dưới thân cho cậu. Cảm nhận thấy dòng nước ấm áp,  mùi hương quen thuộc vào 4 bàn tay đang xoa trên cơ thể mình làm hàng lông mi từ từ mở ra.

- Ưm...anh hai...anh ba... _ giọng nói trong trẻo vang khắp phòng tắm vô tình khiến hai người kia một trận nhộn nhạo nóng rực dưới thân. Cả hai nhìn nhau một hồi lâu rồi đột nhiên hắn cởi bỏ áo tắm rồi bước vào trong bồn tắm. Sáng sớm luôn là thời điểm khá nhạy cảm dễ động dục, cậu kêu rên như vậy không khác gì đang chuốt khổ vào thân. Hắn với y một trước một sau chèn ép cậu em mình ở giữa, lỗ huyệt đỏ sưng phía dưới vừa lấy tinh dịch ra ngoài bây giờ lại phải tiếp nhận hai thân dương vật to lớn đẩy vào bên trong thay phiên nhau cắm rút liên tục. Cả người cậu nhũn ra dựa hẳn lên người của hai anh trai mình, cặp mông cùng hai bên ngực bị bóp nắn rồi cắn mút đến đỏ ửng lên cả. Gần ba mươi phút sau, hai tên kia mới gọi là tạm thời thoả mãn mà tha cho cái lỗ nhỏ đã sưng tấy lên của cậu, Hạo Nhiên ấm ức, cả người nằm trên thành bồn, mông tròn nâng lên lộ cái lỗ thịt mở tròn ra nhả đầy tinh dịch trắng đục
_______________________

Sau vài trận trong phòng tắm cậu đã hoàn toàn ngất đi, thì hai trên ác ma mới chịu buông tha, hiện tại cậu đang ngủ đúng hơn là ngất nằm trên chiếc giường đã được dọn dẹp kĩ lưỡng thay ga gối. Nhìn tổng thể thì tầng hầm này cũng không giống như từ tầng hầm lắm nó được hắn và y thiết kế nội thất trang trí đều do cả hai lựa chọn, đều là các thiết bị tối tân và hiện đại nhất, nên Hạo Nhiên như bị giam cầm trong một cái lồng xa hoa nhất. Hắn và y đang xem xét giấy tờ, Hạo Hiên đang kiểm tra các hợp đồng lớn của tập đoàn, Hạo Minh thì coi hình ảnh các lô hàng hoá trong tổ chức.

Cả hai đều là những người đàn ông khá giàu có trong giới thượng lưu cũng như có 1 thế lực nhất định trong giang hồ, một là lớp hoá trang thành chủ của tập đoàn có tiếng Khuất Long, hai là những mối quan hệ khá hùng mạnh đáng sợ nhất B.D. Vẻ ngoài ưa nhìn, khí chất. Bên trong lại tàn độc, hiểm ác, giết người không nương tay, có tiền là có quyền, nhiều tiền để làm gì? Cả hai đều rất được sự săn đón từ nhiều phía.

- Loại hàng mới nhập về gần đây chất lượng thế nào? _ Hắn không ngước lên nhìn y vẫn chăm chú nhìn tờ hợp đồng hỏi

- Đang nhập về một lượng lớn tiểu liên UMP của Đức và MK 23 của nhà sản xuất USP. Sử dụng rất tốt, lô hàng này sẽ dễ bị nhiều bên khác nhắm tới nên cần một lượng kha khá người đi giao nhận cũng như vài tay bắn tỉa. _ Y nhếch mép trả lời, đặt hết sấp hình ảnh xoay cổ đi lại gần Hạo Nhiên đang ngủ say giấc.

- Cục cưng, mau dậy ăn sáng. _ Hạo Minh bấm lên một cái nút ngay đầu giường rồi nói vào trong ống nghe điện thoại._ - Đem đồ ăn sáng xuống đây.

- Em không muốn ăn..._ cậu được y bế nằm trong lòng, giọng nói có đôi chút khàn hơn. Gương mặt nhỏ phụng phịu như đang giận dỗi

- Không được! Em không ngoan thì cuối tuần không đi chơi nữa._ Hạo Hiên xoay ghế lại nhìn cậu, làm cậu bất giác run lên rồi ngoan ngoãn gật đầu.

Một lúc sau quản gia đẩy khay đồ ăn xuống, máy quét nhận dạng xong thì mở cửa cho ông vào, ông để khay đồ ăn rồi cười nhẹ nói.

- Ông chủ và cậu chủ ăn ngon miệng._ Sau đó nhanh chống ly khai.

Hắn đem khay thức ăn đẩy lại giường, đều là thức ăn thanh đạm cho buổi sáng vì Hạo Nhiên không thể ăn những đồ dầu mỡ được. Y vẫn ôm eo cậu giữ trong lòng, hắn cầm một dĩa súp rau củ lấy muỗng khuấy nhẹ rồi thổi uy cậu ăn. Cậu ngoan ngoãn há miệng ăn. Sau khi bị cả hai ép ăn no nê thì cái bụng nhỏ lại căng tròn tròn lên mới được tha. Hạo Minh hôn lên cái má nhỏ trắng phúng phính rồi dụi dụi vào hõm cổ cậu, Hạo Hiên lấy khăn lau sạch miệng nhỏ rồi hôn nhẹ lên. Buổi sáng rất ngọt ngào để rồi mưa giông sắp tới đổ ập lên người Hạo Nhiên.

__________________
[Góc mở mang kiến thức]
*Khẩu tiểu liên UMP của Đức

UMP được chia làm 3 phiên bản chính, tương thích 3 cỡ đạn khác nhau với thông số kỹ thuật không quá khác biệt. UMP9 sử dụng đạn 9 mm Parabellum và UMP40 bắn đạn .40 S&W đều có khối lượng 2,3 kg; còn khẩu UMP45 bắn đạn .45 ACP nặng 2,5 kg, khi gắn thêm hộp tiếp đạn thì trọng lượng sẽ tăng thêm 0,2 - 0,25 kg.
Chiều dài của súng khi mở/gập báng là 690/450 mm với nòng dài 200 mm cho tất cả các phiên bản. Tương tự MP7 và các mẫu tiểu liên hiện đại khác, H&K dùng nhựa cao phân tử trong thiết kế UMP.
UMP - Tiểu liên "đỉnh cao" của người Đức
Báng súng UMP dạng khung mỏng kế thừa từ dòng G36 nhưng đã chỉnh sửa để phù hợp hơn với một khẩu tiểu liên có sức giật thấp. Báng gập được về bên phải để tiện vận chuyển, xạ thủ có thể bắn khi báng gấp nhưng độ giật sẽ lớn hơn và nhà sản xuất không khuyến khích điều này.
Tay nắm của súng khá vừa tay, được ốp cao su chống trượt. Cò súng có lực nhấn vừa phải, vành bao cò khá lớn, phù hợp cho xạ thủ sử dụng găng tay. Khe gắn hộp tiếp đạn hơi chếch nhẹ lên phía trước thay vì vuông góc với thân như các khẩu súng khác.
Hộp tiếp đạn của UMP làm bằng polymer đen bán trong suốt để kiểm soát lượng đạn còn lại. Phiên bản 9 mm dùng hộp tiếp đạn cong, hai biến thể còn lại sử dụng hộp tiếp đạn thẳng.
UMP - Tiểu liên "đỉnh cao" của người Đức -
Mặc định, UMP có hệ thống thước ngắm - điểm ruồi tương đồng với nhiều khẩu súng khác đến từ Đức, cơ cấu này là cố định, không thể tháo rời. Ngoài ra, súng gắn được các phụ kiện khác như kính ngắm phản xạ, đèn chỉ thị laser hay đèn pin chiến thuật thông qua đường ray picatinny ở 4 mặt.
Tay nắm dọc là phụ kiện phát huy tốt nhất công dụng của UMP, khi cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. Một điều khá thú vị là các đường ray trên súng có thể tháo rời để thay thế bằng loại lớn hay dài hơn, tùy theo sở thích của người dùng.
Tương tự MP5, UMP có cơ chế nạp đạn bằng phản lực bắn, đạn được bắn đi từ buồng đạn đóng. Chốt lên đạn vẫn nằm bên trái, gần đầu nòng, tương thích tốt với xạ thủ thuận tay phải nhưng lại hơi khó sử dụng đối với người thuận tay trái
Khóa an toàn của UMP nằm ở hai phía, có 4 chế độ: an toàn, bán tự động, theo loạt 2 viên và tự động hoàn toàn. Tốc độ bắn khá thấp khi so với các loại tiểu liên cùng cỡ đạn (UMP9/UMP40: 650 viên/phút, UMP 45: 600 viên/phút) sẽ cho độ chính xác cao hơn. Thực chất UMP rất giống một khẩu súng trường tấn công.
* Khẩu MK 23 của USP

Mk 23 (viết tắt của Mark 23) là khẩu súng có khối lượng rỗng 1.2 kg, nặng gần gấp đôi so với một khẩu súng cùng nhà sản xuất là USP; khối lượng tăng lên thành 2.29 kg khi lắp đầy đủ bộ phụ kiện tiêu chuẩn theo yêu cầu của USSOCOM (đèn chỉ thị laser và ống hãm thanh). Chiều dài cơ bản là 245 mm, khi gắn thêm ống hãm thanh thì tăng thêm 176 mm.
Súng có nòng dài 150 mm. Giống như tất cả các khẩu súng đến từ H&K, nòng súng được rèn nguội theo phương pháp đặc biệt và được lót chrome bên trong để chống mài mòn hiệu quả hơn. Nòng súng không được khoét các đường phương tuyến như thông thường, mà làm rãnh xoắn theo kiểu đa giác, cách này làm cho nòng súng tốt hơn nhưng cũng đắt hơn.
Đầu nòng cũng có ren để gắn ông hãm thanh cũng như có vòng cao su để khớp với thanh trượt hơn, giúp tăng độ chính xác. Thiết kế này hỗ trợ rất nhiều cho độ chụm 1.44 inch của Mk 23

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info