ZingTruyen.Info

[Đam Mỹ] Sao game nào cũng ... vậy! (18+)

Chương 9 - "Roy - Chồng tương lai của em."

duachuot18

"Uhm..." Tiếng rên của Lam vừa đau đớn vừa nhuốm một màu sắc tình dục vang vọng khắp tầng hầm.

Hai tay của Lam đang bị trói chặt và mắc lên trần nhà khiến anh không thể di động được, chỉ có thể đứng yên đó và chịu sự xâm phạm của những con quái vật trong bộ áo mà anh đang mặc.

"Um..." Lam vừa rên vừa liếc người đứng trước mặt mình, ánh mắt ai oán nhưng trong mắt người đối diện thì Lam lại vô cùng "ngon miệng". Người này cười nửa miệng và bỏ đi, để mặc đám xúc tu trong áo Lam tự do tấn công Lam. Lam khép mắt lại vì một cơn cao trào lại tới nhấn chìm anh...


Cách đây hai tiếng đồng hồ, Lam mới bước vào thế giới game này, lần này anh nhập vai một đặc công, nhiệm vụ là tiêu diệt những con quái vật dâm tà, chuyên biến thân thể con người thành công cụ sinh con cho chúng.

Lam đuổi theo cô gái bị một bóng đen bắt đi, sâu hút trong một con hẻm tối om. Tầm nhìn hạn hẹp, chỉ có thể dựa vào thính giác, Lam càng đến gần thì tiếng kêu cứu của cô gái càng rõ. Vừa định rút súng ra tấn công con quái vật thì Lam bị đánh ngất đi. Sau khi tỉnh lại thì thấy mình bị khống chế trong một tầng hầm.

"Chúng ta lại gặp nhau rồi! Người đẹp!"

Lam ngạc nhiên nhìn người trước mặt, trước mặt anh là một người đàn ông cao lớn, gương mặt sắc lạnh nhưng nhìn anh với vẻ rất thích thú, hắn chính là người mà anh đã cứu ở game hôm trước. Hắn tiến lại gần và sờ gương mặt Lam khiến anh rùng mình. Trước đây gặp bao nhiêu tên "biến thái" Lam đều không có cảm giác này, duy chỉ có người đàn ông này khiến anh cảm thấy sợ thật sự, như thể là một con thú khát máu đang vờn con mồi.

"Ngươi là ai?"

"Roy. Chồng tương lai của em." Roy nở một nụ cười đắc chí.

"???" Lam không hiểu ý đồ của hắn là gì, tại sao một con bug trong game lại có thể theo mình đến tận đây.

"À, trong game này thì anh là kẻ thù của em – quái vật Roken." Nói xong Roy nhìn xuống thân thể của Lam với một ánh mắt thẩm thị khiến Lam rất khó chịu. Lam đang mặc một bộ đồ đặc công màu đen, chất liệu tân tiến ôm trọn lấy thân hình của anh, càng tôn lên thân hình gợi dục của anh, vòng một vẫn to tròn và ngon mắt như trước đây, vòng ba như hai quả pudding khổng lồ, đung đưa theo từng cử động của Lam, cả hai khiến vòng eo của Lam càng thêm nhỏ nhắn và mong manh. Roy di chuyển từ mặt xuống thân thể của Lam. Anh ôm Lam vào lòng, xiết chặt dần khiến khoảng cách hai người bằng không. Lam vùng vẫy nhưng vô dụng, Roy càng ôm anh chặt hơn, tận hưởng thân hình quyến rũ của anh. Mặt áp vào vùng cổ của anh, hít một hơi dài và lộ vẻ thỏa mãn.

"Hmm... Thơm quá! Người em làm bằng gì mà thơm vậy." Nói xong Roy "thử" tận miệng bằng cách ngậm lấy môi Lam, chiếc lưỡi linh hoạt tấn công mọi ngóc ngách trong khoan miệng của Lam. Hai tay sờ soạn, bóp nắn ngực, mông của Lam, khiến anh tức điên lên vì không thể làm gì được. Lam nhận thấy đây không phải NPC mà là một người thực giống hệt như mình.

"Buông ra!" Lam hét lên khi Roy rút ra từ miệng anh. Dù vậy Roy vẫn tiếp tục mân mê thân thể của Lam.

"Nút mở ở đâu? Để anh làm em sướng." Roy mày mò tìm nút mở bộ áo đặc biêt của Lam. Trong thế giới này, bọn quái vật đẻ trứng vào cơ thể người bằng cách giao phối nên loài người đã nghĩ ra cách đối phó là bảo vệ kỹ vùng kín của họ. Chiếc áo này có chức năng bảo vệ toàn bộ vùng cơ thể có vải che, từ tay đến thân mình đến chân và quan trọng nhất là bông cúc phía sau, tất cả đều được bọc kín, phải có lệnh của Lam mới mở được.

Lam cười khinh, "Có giỏi thì làm đi!", anh nhìn Roy thách thức.

Roy cười trước sự ngây thơ của con mồi, một cách bất ngờ, anh kéo Lam lại gần và buộc Lam phải hôn sâu với mình, hai tay cố định đầu Lam khiến anh không thể phản kháng. Trong lúc giằng co trong khoan miệng, một viên thuốc được thả vào miệng Lam và buộc anh phải nuốt xuống.

Một lát sau Roy rời đi, Lam ho sặc sụa nhưng đã quá trễ, "Ngươi cho ta uống cái vậy?! Khụ khụ..."

"Một vài đứa con của anh thôi mà!" Roy cười thích thú, đi về phía sofa, ngồi xuống và chờ xem phim.


"A... Đừng... A..." Lam kêu lên đau khổ. Phía dưới, dù áo bảo vệ của Lam vẫn nguyên vẹn nhưng có thể thấy được rằng bên trong có rất nhiều xúc tu bò ra từ lỗ hoa của anh, không những vậy, chúng bò ra tứ phía, bao bọc lấy cơ thể Lam, nhất là những điểm nhạy cảm. Đáng sợ nhất là lỗ hoa, 5-6 xúc tu lớn nhỏ bò ra ngoài, khiến lỗ hoa nở rộ hơn bao giờ hết, gốc của những chiếc xúc tu này bám chặt vào điểm G của Lam khiến anh đau khổ hơn bao giờ hết, vừa sướng vì bị kích thích liên hồi nhưng lại sợ hãi vì không biết cơ thể mình có thể chứa hết được số xúc tu này không. Một vài xúc tu bò lên quấn lấy ngực của Lam và hút lấy hút để núm đỏ, lực hút mạnh đến nổi có thể lấy được từng cơn tấn công của chúng từ bên ngoài. Cậu nhỏ của Lam cũng được chăm sóc, những chiếc xúc tu nhỏ hơn quấn lấy và kích thích Lam, khiến phía dưới của Lam nhô ra một chóp nhỏ không ngừng co giật. Vòng ba cũng bị những xúc tu to hơn cánh tay người bao lấy vào bóp nắn. Những chỗ còn lại đều có xúc tu trườn tới và tiết dịch kích dục. Lam vừa trên thiên đường vừa dưới địa ngục.

"A..." Lam thở hồng hộc, mặt đỏ và mồ hôi đổ đầy mặt, những cơn lên đỉnh khiến Lam không còn sức lực hỏi tội Roy nữa.

"Uhm..." Roy chờ mãi mới được cảnh đẹp như vậy liền tới thưởng thức, anh nuốt chiếc lưỡi hồng ngon ngọt của Lam, tấn công từng ngóc ngách trong miệng Lam, xong còn liếm láp mặt và cổ Lam, khiến Lam vừa bị quái vật bên trong tấn công vừa bị Roy tấn công bên ngoài, vừa đau khổ vừa sung sướng.

"A... đừng..."

"Em cởi áo đi thì anh cho em cái khác ngon hơn!" Roy dụ dỗ, nhưng lý trí Lam vẫn còn, anh kiên quyết không bị mê hoặc, mặc cho dục vọng đã chiếm lấy toàn bộ cơ thể anh.

Dù không được như ý, nhưng được hôn và sờ cơ thể Lam cũng đủ khiến Roy thích thú cả buổi sáng, anh không nôn nóng vì con mồi của anh sắp chịu không nổi rồi.

Lam co giật vì lại lên đỉnh. Roy chiêm ngưỡng con mồi của mình và quyết định đi tìm những món đồ khiến Lam sung sướng hơn. Anh ta bỏ đi, bỏ mặc Lam bị đám xúc tu cưỡng hiếp. Lam nhìn theo Roy nhưng không được chốc lát thì lại bị bọn xúc tu hành hạ đến mức khóc nấc lên.


5 tiếng sau, Lam mệt mỏi gục đầu xuống, nhưng có thể thấy được đám xúc tu phía dưới vẫn rất tận hưởng, lỗ cúc của anh tiếp nhận động tác đâm thọc liên hồi, bọn xúc tu tuy từ bên trong bò ra nhưng lại quay một vòng và đâm lại lỗ hoa của Lam, lực mạnh vô cùng, khiến Lam có cảm giác như mình đang tự chơi mình. Anh trên đỉnh suốt nhiều tiếng đồng hồ, nhưng không thể nào phun dịch được vì chiếc áo và đám xúc tu đã giới hạn lại cậu nhỏ của anh.

"1314" Lam thều thào mật khẩu, chiếc áo của anh bung ra và gấp gọn vào chiếc vòng cổ anh đang đeo. Không mảnh vải che thân khiến thân thể Lam lộ toàn bộ ra ngoài, toàn bộ người anh đều bị những chiếc xúc tu bao vây và hành hạ. Cậu nhỏ của anh bật ra và phun liên hồi, từ dòng chảy màu trắng đến vàng, Lam thỏa mãn vì sau 5 tiếng cuối cùng cũng được giải thoát phía trước.

Lúc này Roy mới đi vào, cầm theo một chiếc máy massage vùng kín, kích thước khả quan, miệng cười đắc ý.

"Người đẹp cuối cùng cũng muốn anh rồi!" Toàn bộ xúc tu rút vào trong người Lam và biến mất. Roy đến gần chiêm ngưỡng tuyệt tác của mình. "Bọn nhỏ của anh báo cáo lại là em đang rất muốn." Roy nâng cằm Lam lên, tiến đến gần và hôn lấy anh, ngấu nghiếng như món ngon khó tả. Phía sau anh đâm toàn bộ máy massage vào lỗ cúc của Lam và bật nút mạnh nhất.

"Um!!" Lam kêu ré lên nhưng miệng bị bịt. Mông anh run lên bần bật, tiếng mô tơ của máy massage vang đều hòa lẫn với tiếng rên của Lam. Cứ thế Roy tận hưởng hình ảnh Lam bị cưỡng bức, từ những con quái vậy đến chiếc máy vô cảm, sau đó là mình.

Một hồi lâu, Roy kéo nhanh ra và ném chiếc máy đi, lỗ hoa của Lam thoi thóp theo hơi thở gấp của anh. Không để chờ lâu, Roy rút cậu nhỏ của mình đâm thẳng vào Lam, cậu nhỏ này to bằng cánh tay của phụ nữ, vừa to vừa dài, trên đó còn nhô lên những đường gân mạch máu. Lam sung sướng đến mức quên mắng mỏ Roy, trợn tròng trắng, lưỡi thè ra như một con búp bê tình dục, chuyên dùng để thỏa mãn bọn quái vật.

Roy đâm liên hồi vào người Lam, cảm giác sung sướng như trên mây khiến anh muốn cứ trong cơ thể Lam như vậy mãi. "A..." Tiếng rên của Lam hòa với tiếng thở gấp của Roy, cả hai trở thành một bản hòa tấu kích thích bọn quái vật đẻ trứng.

Cứ như thế, ngày nào Lam cũng bị Roy "ăn tươi nuốt sống".

Bụng Lam ngày càng to, to hơn cả bụng bà bầu, Roy phải đặt một chiếc bàn trước bụng anh để có giá đỡ, kẻo không sức nặng của những quả trứng sẽ khiến bụng Lam vỡ ngay trước ngày lâm bồn. Hai bầu ngực của Lam cũng to lên khủng khiếp chứa đầy sữa. Roy vì thế mà được tận hưởng ké.

Sau 1 tuần, Lam đến ngày đẻ trứng, lần lượt từng quả trứng to bằng trứng ngỗng được nhả khỏi lỗ hoa của Lam, lỗ hoa của Lam hoạt động không ngừng nghỉ suốt bao nhiêu ngày nay đã quen với kích thước của những quả trứng, Lam rên rỉ bất lực, dù không muốn nhưng vẫn phải đẻ hàng trăm quả trứng cho lũ quái vậy, để rồi bọn quái vật con lại bu lấy anh hút sữa, biến anh thành một chiếc máy đẻ.

Roy đứng nhìn và cười hạnh phúc. "Em yêu sinh cho anh nhiều con quá! Thôi em cũng mệt rồi! Em về nghỉ đi, anh sẽ đi tìm em!"


Lam giật mình tỉnh dậy, câu nói cuối cùng của Roy khiến Lam hoảng sợ.


"Có một QC-er tấn công vào game của Lam và bắt buộc hệ thống phải tiếp nhận chế độ chơi 2 người!"

"Người này là?"

"IPđến từ tòa nhà của chúng ta, từ tầng của CEO!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info