ZingTruyen.Info

[Đam Mỹ] Sao game nào cũng ... vậy! (18+)

Chương 7 - WonderLam

duachuot18

Sau một tuần dài làm việc, cuối cùng cũng đến thứ sáu, đêm hôm đó, Lam đã đi ngủ một cách thuần túy nhất, không tham gia QC bất cứ game nào, điều này khiến công ty game sợ chết khiếp vì trưởng rằng Lam bỏ việc.

Sáng thứ bảy, sau khi nghỉ ngơi dưỡng sức, Lam quyết định dành trọn cả ngày cuối tuần cho một mẫu game mới mà công ty gửi anh QC – "WonderLam". Tín hiệu đăng nhập trở lại của Lam khiến công ty mừng rỡ.

Lam nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới, tại đây anh là một nhân viên làm việc trong khu vui chơi, vì túng thiếu kinh phí nên anh phải kham rất nhiều vị trí.

Lam đang mặc một bộ mascot thỏ trắng, phát bong bóng cho trẻ em, phía sau lưng, những vị phụ huynh đang xếp hàng chờ tới lượt mình thưởng thức bông cúc của thỏ trắng. Đúng vậy, Lam vừa phải phục vụ cho trẻ nhỏ, vừa phải đem niềm vui cho những ông bố của chúng, phải nói là đem niềm vui cho cả gia đình. Phát hết hàng chục bong bóng trên tay, cũng là lúc Lam bị hàng chục ông bố tấn công lỗ hoa, có ông thô lỗ, thậm chú còn lột cả bộ mascot của Lam, thường thức cả phần thân trên của Lam. Tuy vậy, Lam vẫn cố gắng làm trọn nhiệm vụ phát bong bóng.

Đang bị tấn công thì Lam nhận được tin nhắn qua bộ đàm, phía sở thú, khu ngựa Mông Cổ đang gặp vấn đề vì những con ngựa đực không chịu phối giống với những con cái. Lam tức tốc chạy đến xử lý vì những chú ngựa ở đây trước giờ đều là "bạn giường" của Lam. Vừa đến nơi, thấy Lam, bọn ngựa đực bình tĩnh hẳn, chúng ngoan ngoãn quay về chuồng và chờ đợi Lam. Lam đến vuốt ve và cho chúng dùng cậu nhỏ xâm nhập vào vùng hoa cúc của mình. Cậu nhỏ của ngựa kích thước hơn hẳn loài người, hơn nữa sức của chúng đủ để khiến Lam chết đi sống lại nhiều lần, Lam không ngừng bị đưa lên đỉnh, thậm chí có những chú ngựa húc mạnh đến nổi bụng Lam hiện lên hình dáng cậu nhỏ của chúng. Lam tưởng chừng như bị xuyên thủng, nhưng ai cũng biết, Lam có khả năng hơn nữa, tất cả những chú ngựa ở đây chỉ là chuyện nhỏ với anh. Sau một hồi lên đỉnh, Lam thu thập lại phần dịch trắng của mình, đưa cho nhân viên để họ chà xát vào vùng kín của những con ngựa cái, để thu hút những chú ngựa đực. Nhờ kế hoạch này của Lam mà những chú ngựa đực ngoan ngoãn phối giống, thành công tạo ra một thế hệ ngựa khỏe mạnh, gia nhập vào hàng ngũ "bạn giường" của Lam.

Lam quay về với công việc soát vé khu tàu lượn siêu tốc, đây luôn là điểm đông du khách nhất nên nhân sự luôn thiếu. Mỗi một vị khách vào đều phải tra cậu nhỏ vào lỗ hoa của nhân viên soát vé để lấy mã vé bằng DNA. Dù đã có 5 nhân viên soát vé nhưng khách vẫn xếp hàng dài, do đó Lam phải vào cuộc. Đến nơi, 5 hàng dài đang chờ nhân viên soát vé tới phiên mình, thấy Lam đến, các du khách tự động dạt đến hàng của Lam, vì không ai không biết rằng Lam là nhân viên soát vé xuất sắc của cả khu vui chơi. Lam nhanh chóng bị đè ra làm việc, trái với những đồng nghiệp của mình, vẫn đang soát vé một cách nghiêm chỉnh, từ tốn, từng người một. Phía Lam, 3-4 vị khách phân chia xâu xé Lam, hoàn toàn có thể thấu hiểu được hành vi của các du khách, vì ít khi họ gặp được một nhân viên hấp dẫn như vậy: vòng 1 căng tròn, mỗi bước đi đều đung đưa câu dẫn ánh mắt họ, dù đã bị che đi bởi bộ đồng phục nhưng kích thước quá nổi bật khiến vòng 1 Lam càng thêm phần quyến rũ; vòng eo con kiến, chỉ một vòng tay là có thể ôm trọn khiến ai cũng muốn ôm lấy và giở trò đồi bại; cặp mông căng đét khiến chiếc quần của Lam trở nên chật chội ở vùng mông, khiến người ta chỉ muốn xé toạt những mảnh vải vướng víu vô dụng này đi. Hai người cùng lúc đút cậu nhỏ vào lỗ hoa của Lam khiến Lam hơi khó nuốt, hoa của Lam có một đặc điểm là luôn giữ được độ đàn hồi của thuở còn trong trắng, mỗi lần đổi một đối tượng hành sự, là bông hoa lại tự động về lại hình dáng ban đầu, những lần như vậy đều khiến Lam đau đớn khi phải bao lấy những món đồ có kích thước vượt quá giới hạn. Nhưng không lâu sau, lỗ hồng ấy lại thích nghi với kích thước của khách. 2 cậu nhỏ cùng đưa ra cùng đưa vào khiến Lam phải thở dốc, vừa cố gắng nuốt chửng vừa kêu gợi tình, khiến không khí ở quầy soát vé được đưa lên đỉnh cao trào. Có thể thấy hàng của Lam dần đông hơn hẳn hàng của mọi người, song cũng nhanh hơn hẳn vì có đến tận 4-5 khách soát vé cùng một lúc. Phía dưới là 2 anh, phía trên đôi ngực size bưởi của Lam bị khách bóp nắn thành khe sâu hỏm, bọn họ tra cậu nhỏ vào khe sâu đó trong quá trình chờ đợi tới lượt mình được đụng bông hoa của Lam. Miệng Lam cũng không rảnh rỗi, họ thồn những trái chuối to nhỏ vào để Lam liếm láp, mút hút, sau đó là phun dịch làm che hết cả gương mặt của Lam. Cứ thế Lam soát hết vé hơn trăm vị khách, vị khách nào cũng thỏa mãn, thậm chí có người còn đến xếp hàng vì Lam chứ không phải vì tàu lượn siêu tốc.

Tầm xế chiều, Lam nhận nhiệm vụ đóng vai nàng tiên cá ở khu thủy cung, anh mặc bộ trang phục đặc trưng của tiên cá, hai núm hồng được che bởi 2 vỏ sò nhỏ nhắn, thậm chí khi đứng ở mặt nghiêng có thể thấy được rõ ràng hình dáng 2 núm vú của Lam, có thể nói là mặc cũng như không. Phía dưới là một chiếc đuôi cá giả được làm bằng chất liệu đặc biệt, ôm trọn 2 đôi chân của Lam lại với nhau nhưng phần mông lại trong suốt để khán giả có thể ngắm nhìn bờ mông cũng như lỗ hoa của Lam một cách rõ ràng nhất. Lam bơi qua bơi lại trong bể kính khổng lồ, đặt trong một nhà hàng, các du khách đang dùng bữa tối tại đây, nhưng từ khi Lam xuất hiện, không ai còn quan tâm bữa tối của mình nữa, các vị thực khách bắt đầu tham gia trò chơi mà nhà hàng tổ chức.

Các vị khách có thể chọn mua mồi cho tiên cá "ăn". Các con mồi gồm có hải sâm, bạch tuột, lươn, rắn biển, rong biển... Mỗi một món tương ứng với một mức giá tiền, ai cũng nôn nóng mua và ném xuống bể cá để xem tiên cá Lam "ăn" như thế nào. Rẻ nhất là hải sâm, chúng có kích thước cỡ cánh tay của trẻ sơ sinh, vừa được thả xuống bể là Lam bơi đến, anh ngại ngùng bắt lấy con hải sâm và đưa vào phía sau của mình, lúc này khán giả mới thấy phần mông của Lam không chỉ trong suốt, phần lỗ hoa được thiết kế thành một lỗ thủng để vật bên ngoài có thể đưa vào bên trong. Con hải sâm như nhận thấy mùi hương của bạn tình, nó bò ngay vào lỗ hoa của Lam khiến anh không điều khiển được nhịp thở mà bị sặc nước, anh bơi vội vào thành bể, bám vào đó thở, cặp ngực áp vào kính thu hút ánh nhìn của mọi người, còn phía sau con hải sâm đã chui tọt vào trong, khiến Lam đỏ mặt vì sướng.

Một ông khách khác mua 2 con bạch tuột, lần này vì Lam ở ngay trước mặt, 2 con bạch tuột ngửi thấy mùi bò thẳng đến 2 bầu ngực của Lam, xúc tu bám chặt vào ngực Lam, co rút, hút kéo khiến ngực Lam thay đổi cả hình dạng, Lam kêu ré lên, tiếng rên khiến các vị khách vỗ tay, ai cũng trầm trồ khi thấy tiên cá nhuốm màu tình dục. Lam vừa bị phía dưới và phía trên tấn công khiến anh không còn sức bơi lượn nữa, phải bám lấy thành bể.

"A... Đừng... A..." Vừa thở dốc, Lam vừa rên rỉ. Anh không biết rằng những tiếng thở gấp này khiến các vị khách kích thích vô cùng, càng muốn mua thêm mồi đút cho Lam "ăn".

Nhiều vị khách khác vui sướng trước màn biểu diễn của Lam, họ đổ xô đi mua mồi, một đống mồi mắc tiền được thả xuống bể, những chú lươn, rắn biển bò đến mông Lam từ tứ phía, đều nhận thức được đích đến của mình là ở đâu, chúng chen lấn vào lỗ cúc của Lam, người ngoài thấy có đến 4-5 những con rắn ráng che vào lỗ hoa của Lam, Lam rên lên đau đớn.

"A... đừng vào đó! A... chết mất...A... chỗ đó... đừng... A..." Càng rên, các vị khách càng hứng thú, càng thả nhiều mồi vào khiến Lam kiệt sức khi bị đám lươn và rắn tấn công, bụng Lam phình lên thấy rõ, trông thật đáng sợ nhưng cũng kích thích thú tính của loài người. Lam vùng vẫn co giật, đi kèm là những cơn lên đỉnh, thuốc trong lỗ hoa của Lam có tác dụng kích thích bọn cá song cũng có tác dụng kích thích Lam.

Vài tiếng đồng hồ sau, cuối cùng, mồi rong biển với giá 100 triệu được một đại gia mua, chỉ thấy nhân viên thả những viên nén xanh xuống hồ, chúng liền nở ngay thành những đoạn rong biển dài bao vây lấy Lam, chúng như có ý thức, phân công khống chế thân thể của Lam, để anh nổi phần đầu lên mặt nước, phía dưới tứ chi thì kéo ra hết cỡ để khán giả nhìn rõ, 2 bầu ngực vẫn bị những chú bạch tuột hành hạ, lỗ cúc bị những cọng rong biển len lỏi vào, và kéo hết những con lươn, rắn, hải sâm ra, cùng với đó là những dòng dịch nhầy chảy ra, Lam thở phào vì đường ruột của mình đã sạch hết những thứ kỳ quặc, nhưng Lam không biết rằng tiếp theo đó là một cơn ác mộng khác.

Lam bị đẩy lên kéo xuống liên tục, những xúc tu rong biển vừa to vừa cứng vừa mạnh không ngừng thúc vào lỗ hoa của Lam khiến anh như bị hành hình. Các vị thực khách không ngừng trầm trồ thưởng thức màn biểu diễn của tiên cá, không quên quay lại những thước phim quý giá cũng như chia sẻ lên mạng, khiến tiếng tăm của khu vui chơi ngày càng lên cao. Cuối buổi, các vị thực khách tráng miệng bằng thân thể của Lam, Lam lại phải phục vụ cả nhà hàng bằng bông hoa và cặp bưởi của mình.

Lam kết thúc một ngày làm việc cực nhọc nhưng không kém phần sung sướng. Sau 1 tháng làm việc tại đây, anh được trao giải nhân viên xuất sắc của tháng. Phần thưởng của Lam là được nghỉ dưỡng một ngày trong đây nhưng dường như ngày nghỉ của Lam là ngày các bạn bè đồng nghiệp được "ăn tươi nuốt sống" Lam, không còn phải trơ mắt nhìn Lam trở thành trò chơi của du khách nữa.


Lam tỉnh dậy và dịch trắng trào ra ướt sũng cả ga giường. Lam thở hồng hộc, không quên cảm giác trên đỉnh mà mình vừa trải qua cả ngày nay. Lần này, Lam rất thích thú trước những ý tưởng mới của game, anh cho 8 điểm.

Con số này khuyến khích công ty game cố gắng hơn nữa trong việc suy nghĩ những ý tưởng chơi đùa thân thể của Lam...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info