ZingTruyen.Info

[Đam Mỹ] Sao game nào cũng ... vậy! (18+)

Chương 4 - Xúc tu thực vật

duachuot18

Lam quá chán chường thế giới hiện đại, anh quyết định chọn thế giới phép thuật để trải nghiệm những gì không thấy được trong thực tế. Game lần này là "Đại chiến với cây thần". Lam bị lạc vào rừng xanh, nhiệm vụ là lấy viên ngọc bên trong một cây cổ thụ và trở về giải cứu vị quốc vương đang lâm trọng bệnh.

Lam đi trong khu rừng rậm, đặc biệt không hề có dấu vết của động vật, tại đây cây chồng chéo nhau mà mọc, Lam khó khăn lắm mới tiến bước được, sau một hồi đi, Lam thấy một con suối trước mặt. Quá nóng nực, Lam quyết định đến nghỉ ngơi và rửa mặt một chút. Nước trong mát lạnh khiến Lam tỉnh táo hơn, nhịp game lần này khiến Lam an tâm hơn, có vẻ là một chiếc game đàng hoàng. Lam lên đường sau một hồi nghỉ ngơi.

Một hương thơm thu hút Lam, Lam đến gần thì thấy một cành hoa trắng, hình dáng kỳ lạ nhưng rất bắt mắt, Lam như bị huyễn hoặc, đến gần ngửi mùi hương, rồi anh lịm dần đi. Bông hóa thân thành một anh chàng cao to gần 2m, gương mặt tuấn tú nhưng sắc lạnh, nhìn Lam chằm chằm. Anh nhấc bổng Lam lên và đi theo một lối mòn.

Lam tỉnh dậy và thấy mình bị treo lên không trung bởi những nhánh cây, chúng kéo tứ chi anh về 4 phía, anh khỏa thân hoàn toàn, vùng kín phía dưới bị lộ ra ngoài, một nhánh cây như xúc tu, chuyển động lên xuống đâm bông cúc của anh, mục đích là chà một loại dịch trong suốt vào bên trong của anh. Hai núm đỏ của anh cũng bị 2 xúc tu chà xát, bôi dịch, anh cảm nhận một cơn ngứa và nóng tại những nơi bị chà xát. Cậu nhỏ thì bị một xúc tu bao bọc lấy khiến Lam vô cùng hoảng sợ. Cơn ngứa và nóng ran tăng dần, anh nhìn xuống dưới, thấy 2 núm đỏ đang căng dần, đỏ mọng như sắp chín, cơn nóng ran lan ra cả ngực, 2 bầu ngực dần lộ hình dáng, biến tấm ngực phẳng của anh dần nhô lên 2 ngọn đồi. Lam hoảng sợ vô cùng, anh vùng vẫy nhưng dường như những xúc tu cây này có sự sống, chúng xiết chặt hơn kiến anh không thể cử động, chỉ có thể bị động nhận lấy những tia dịch kích thích bầu ngực anh phát triển. Phía dưới cũng chẳng khá khẩm hơn, bên trong hang động chứa đầy dịch tiết ra từ cây khiến anh đứng trên bờ vực lên đỉnh nhưng lại không được. Anh vừa đau đớn, vừa hoảng sợ, vừa lại có chút sung sướng. Lam kêu la nhưng đáp trả anh là tiếng vọng từ rừng sâu.

Một khoảng thời gian sau, Lam bị cơn ngứa hành hạ đến phát điên, bầu ngực của anh bây giờ đã lớn đến mức che đi tầm mắt của anh nhìn xuống chân, anh chỉ cảm nhận được rất nhiều xúc tu cây đang bò lên chân anh để đến gần bông cúc của anh. Anh bị động nhận những cơn đâm sâu và mạnh, người cứ bắn lên rồi bị kéo xuống. Hai bầu ngực lúc này cũng tâng theo và kéo theo những cơn đau và ngứa ở ngực anh. Anh tưởng rằng mình sẽ bị những cái cây này hãm hiếp đến chết thì anh chàng nọ xuất hiện.

Như vớ được phao cứu sinh, Lam kêu gọi anh nọ cứu mình. Anh đến gần nhìn Lam, ánh mắt đánh giá bầu ngực của anh, Lam xấu hổ vì bộ dạng kỳ lạ của mình. Lúc này, Lam đã có một thân hình vô cùng nóng bỏng, vòng ngực đồ sộ của anh mỗi bên to cỡ đầu của một đứa trẻ con, núm đỏ to như quả chanh, vòng eo thì ngược lại co rút lại nhỏ thon hơn cả ban đầu, bờ mông to lên như thể bù lại cho sự teo nhỏ của eo, Lam có được thân hình đồng hồ cát như mong muốn của bao chị em phụ nữ.

Anh chàng cây có vẻ hài lòng, nói tiếng gì đó, những nhánh cây rút đi, Lam bị thả xuống đất. Ngay lập tức, Lam che lấy người mình, nhưng che trên thì lộ dưới, che dưới thì phía trên ưỡn ra. Nhưng bản chất cũng chẳng che được gì vì bầu ngực của anh dùng cả 2 tay ôm lấy cũng không che được gì, mà còn tạo ra một cái khe sâu thẳm, còn phía dưới thì không ngừng phun dịch, khiến Lam xấu hổ nửa muốn bịt lại nửa muốn để chảy ra hết. Lam đỏ mặt đứng bối rối trước anh chàng cây. Anh chàng nhìn những điểm thu hút của Lam và nuốt nước bọt.

"Đừng... A... Buông ra!"

Không biết tại sao mình lại ra nông nỗi hiện giờ, anh chàng cây đang cưỡng hiếp Lam một cách thô bạo, nhiều lần đâm sâu và mạnh như muốn xẻ Lam làm đôi, người Lam bị đẩy lên kéo xuống liên hồi, bầu ngực thì rung theo nhịp và tạo ra những cơn sóng trên đôi gò bồng đảo.

Mặc cho Lam kêu la, anh vẫn bị "làm thịt" như thể anh xứng đáng bị như vậy. Tuy la lớn, nhưng Lam không hề có động thái phản kháng, thật ra anh đang rất tận hưởng, chỉ là không muốn mất mặt khi bị một anh chàng không quen biết tấn công.

Lam bị "làm thịt" đến tối, giọng khản đặc, cơ thể nhạy cảm vô cùng, anh không ngừng lên đỉnh và phun dịch. Anh chàng cây cũng sướng không kém, bằng chứng là những cây xung quanh anh xanh tươi hơn hẳn. Lam bị làm tới bất tỉnh, nhưng những cơn đâm mạnh vẫn tiếp tục, khiến anh rơi vào hố đen dục vọng.

Sáng hôm sau, Lam tỉnh dậy, nằm một mình trên thảm cỏ, người rụng rời như không phải cơ thể mình, lúc này anh đã được mặc áo, một chiếc áo dài qua mông, vải thô bọc lấy thân hình gợi cảm của anh. Tuy nhiên đôi ngực căng tròn vẫn rất nổi bật, không những thế, kích thước của nó còn khiến chiếc áo không thể che kín, cổ áo bị dạt ra hai bên đi anh chuyển động, lộ ra khe ngực sâu hun hút.

Anh đi tiếp và chuẩn bị tinh thần bị hiếp tiếp, và đúng là vậy, cứ vào một cánh rừng sâu là có một đám cây kỳ lạ khống chế anh, để chủ nhân của chúng hưởng thụ cơ thể anh, anh đã quen với motif này và chấp nhận đây là một chiếc game để người chơi trải nghiệm cảm giác bị cưỡng bức trong rừng. Duy chỉ có việc bầu ngực không ngừng to lên là khiến anh hơi sợ.

Sau 7 ngày 7 đêm, bị cưỡng hiếp suốt chặng đường, Lam vẫn đủ khỏe mạnh bước ra rừng. Lúc này cơ thể anh khỏe hơn hẳn lúc vào rừng, tuy nhiên anh vẫn không tìm được cách giải cứu quốc vương. Anh chỉ biết quay về hoàng thành và báo cáo với quốc vương trải nghiệm của anh.

Vị vua là một ông chú lịch lãm, tuy bệnh liệt giường nhưng vẫn phong độ, tuy sắc mặt hơi nhạt. Ông hiểu mọi chuyện khi thấy thân hình quyến rũ của Lam, đôi gò của Lam lúc này mỗi bên đã to bằng đầu người, núm đỏ căng cứng vào chọc ra ngoài khiến chiếc áo ngắn không đủ dài che phía dưới, Lam phải che bằng tay, tư thế ngượng ngùng. Ông vua bảo anh đã hoàn thành nhiệm vụ. Lam chưa kịp hiểu gì thì đã bị tùy tùng của vua khống chế và lột áo. Lam hoảng loạn chống trả nhưng một tay không lại 2 người. Lam bị lột sạch và dâng đến trước mặt vua, ông vua thành kính dùng tay sờ bầu ngực của Lam. Lam chưa kịp rùng mình thì đã bị ông vua ngậm một bên ngực.

"A... Bệ hạ... đừng mà... đừng mút!"

Đám thị vệ bị tiếng rên của Lam kích thích đến nỗi phía dưới nhô lên một cái chóp. Lam rên la theo động tác mút hút của ông vua, hết bên này đến bên kia ngực. Ông đang hút những thánh lộ từ bầu ngực của Lam, dược liệu quý để cứu mạng ông lúc này, đồng thời cũng có tác dụng cải lão hoàn đồng, trường sinh bất tử. Chưa đầy 5 phút, ông vua đã khỏe hẳn ra, da dẻ hồng hào, trở lại độ tuổi đôi mươi.

Lam thở hồng hộc, chưa bao giờ bị kích thích bằng chính bầu ngực của mình. Tưởng như cứu được vua mình đã xong nhiệm vụ, nhưng không ngờ rằng mọi người xung quanh bắt đầu vây lấy anh.

Hơn chục thị vệ lần lượt "hút" thánh lộ từ bầu ngực của Lam. Không dừng lại ở đó, anh còn phải phục vụ những cơn khát khác của họ... Hàng chục thị vệ xâu xé Lam, khiến Lam trở thành một công cụ chứa đựng tinh dịch của cả hoàng cung. Lam chưa bao giờ bị nhiều người "thưởng thức" đến thế.

Lam trở thành suối nguồn tươi trẻ của cả vương quốc. Bất cứ ai mắc bệnh hoặc muốn bất tử đều tìm đến Lam, thậm chí có người đến chỉ vì ham mê sắc đẹp của anh. Cứ thế anh phải phục vụ ngày đêm cho cả vương quốc, thậm chí danh tiếng này còn lan đến các nước lân cận khiến Lam trở thành nô lệ tình dục của các thế giới này. Lam bị nhốt vào một chiếc hộp, bầu ngực lộ ra để người ta có thể dễ dàng hút dịch, phía sau mông thì chu ra để mọi người thoải mái giải tỏa cơn thèm. Bụng anh cứ thế to dần ra vì chứa đựng tinh hoa của cánh đàn ông, nhưng vòng eo vẫn nhỏ, chỉ phần bụng phía trước to lên.

Trong game, Lam cứ bị cưỡng bức như vậy suốt 1 năm, cuối cùng anh cũng không chịu nổi và bật dậy.

Lần này, không nhận xét gì thêm, anh cho thẳng 1 điểm, nhận xét là "Game xem thường mạng sống của người chơi!"

Trên web official của công ty, hơn 300 tập ghi lại những cảnh Lam bị hút thánh lộ, bị cưỡng bức tập thể, thân hình bị cải tạo, trở thành trò chơi của cả vương quốc được đăng lên. Lượt view lại tăng chóng mặt khiến công ty game muốn chuyển sang lĩnh vực AV. Giờ đây bọn họ không còn ghét Lam nữa, ngược lại còn cung phụng anh như thần, ngày nào cũng gửi game mới cho Lam trải nghiệm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info