ZingTruyen.Info

[ Đam mỹ ] Quả tim của Ma Sói

Chương 1: Trái tim Ma Sói?!

tyra1110

Sơ lược và bối cảnh: Tại vương quốc Anh giữa thế kỉ XIX. Khu rừng phía Tây vương quốc bỗng dưng nổi tiếng nhờ những ma quỷ. Một nơi tuyệt đẹp nhưng lại nguy hiểm nhất thế giới. Chính thượng đế đã nguyền rủa nơi này, những con ma thú, những quỷ yêu từ dưới địa ngục cũng tụ hợp tại nơi đây. Mảnh đất Chết chóc...

____________________

   Juan chạy thật nhanh, phía sau anh là vô số những con ma thú khác nhau đuổi theo. Anh cắm đầu mà chạy, giờ mạng sống của anh chính là quan trọng nhất. Chỉ tại tên Ma Sói đáng ghét kia khiến anh mất hết mùi máu quỷ để không bị ăn thịt khi ở trong rừng, làm anh bị phát hiện thân phận con người, giờ thì có thể làm mồi cho bầy ma thú phía sau kia. Hừ, tại sao tên Quỷ vương lại cần tim của Ma Sói chứ không phải là Ma Thỏ cơ chứ...

-----

Khu rừng phía Tây Vương quốc Anh này được gọi là Mảnh đất Chết chóc đơn giản vì nơi đây đã bị ám, bất cứ ai chỉ cần đặt chân tới bìa rừng đã nhanh chóng không còn lại một mảnh thịt trên người. Những con ma thú đó luôn thèm khát, mong muốn được ăn thịt loài người. Có một bất ngờ lớn là khu rừng này lại nằm ngay phía sau cung điện nguy nga của nữ hoàng Ely đệ tứ, phía sau một nơi vô cùng tráng lệ. Nữ hoàng Ely được coi là một người vô cùng tàn bạo, ả ta đã kí giao ước với quỷ vương để chắc chắn hắn ta giúp ả lên được ngai vàng. Đền công cho Quỷ vương chính là những mạng người. Ả Ely này cực kì tàn độc, khó ưa và rất khắt khe, ai làm phật lòng ả đều sẽ bị ném vào khu rừng này không chút thương tiếc. Nhiều khi, ả ném những người vô tội vào đó chỉ để ngắm nhìn sự đau khổ của họ....

Hôm nay, ả ta ném vào đó người đã chăm sóc ả từ nhỏ: Vú Marie và Juan - con trai của vú Marie cũng như người đã cứu sống nữ vương Ely hồi bé - của ả. Lí do? Họ đã không còn có thể lợi dụng được nữa.

- Ely à... Nữ vương Ely... xin người đừng đưa ta vào trong khu rừng ấy... cái thân già này ta nguyện lấy cho người chơi đùa, chỉ xin người đừng ném ta vào trong đó - Vú Marie quỳ sạp dưới đất, đôi bàn tay run rẩy nắm chặt bộ váy của ả Ely để cầu xin.

- Hừ ... - Ả ta giằng mạnh chiếc váy của mình ra khỏi đôi bàn tay ấy, giọng nói của ả chứa mười phần băng lãnh - Ta không có quen những kẻ đáng thương như ngươi. Chôn thây của người trong khu rừng khi chính là điều ta mong muốn.

  Ả Ely vừa nói xong, khạc ra một bãi nước bọt mà nhổ ào người đáng thương đang quỳ dưới đất kia, ả ta còn đá thật mạnh vào vú Marie chỉ để cho người ra khỏi tầm mắt của ả. Xong xuôi, ả quay xang chống nạnh nói với những tên lính:

- Tên Juan đã tìm thấy chưa? Ta rất mong muốn được nhìn thấy khuôn mặt hắn cầu xin ta đấy

   Ả ta ngay sau đó liền cười lên một cách điên dại. Ả ta... đúng là ả điên thật rồi.

- Con ơi, đừng có quay lại... hãy chạy thật xa đi - Vú Marie khóc. Người bây giờ chỉ còn cách cầu xin cho đứa con trai bé bỏng của mình không bị tìm thấy mà thôi. Mong cho Juan không bị bắt lại.

....

 
  - Vú Marie xin đừng trách tụi con, chỉ là tụi con không thể chống lại lệnh của nữ vương Aly được. Chỉ còn cách dẫn vú đến đường chết... - Một trong hai tên lính được lệnh áp giải vú đến khu rừng lên tiếng. Trong lòng hắn ta nhất định đang rất áy náy.

- Vú à, con cầu mong vú bằng một cách thần kì nào đó sẽ thoát ra được khỏi khu rừng - Tên còn lại cầu nguyện. Dù gì thì vú Marie cũng một công chăm sóc cho toà lâu đài của nữ vương, người hiền lành, tốt bụng nên ai cũng yêu quý người. Nay người bị đày tới nơi chết chóc này trong lòng ai cũng sẽ thấy xót thương.

   Hai người lính ngay sau đó liền để cho vú Marie ở ngay bìa rừng. Họ thương cho vú Marie nhưng họ cũng không hề muốn chết. Con người hầu như ai cũng như vậy. Chỉ cần mình được sống thì nhất định sẽ đẩy người khác chết thay, dù cho họ có là người đã cứu vớt cuộc đời của mình đi chăng nữa.

  
   Vú Marie ngồi im ngay tại nơi đã bị bỏ lại, lòng người giờ đã chẳng còn gì rồi. Bây giờ người chỉ mong cho cậu con trai Juan được bình an, có thể chạy thoát kiếp nạn lần này...

  Chỉ vài phút sau, một người từ sâu trong rừng đã tiến đến nơi vua Marie ngồi. Người đó thật lạ lùng: toàn thân rắn rỏi là thường, khuôn mặt anh ta là một chiếc đầu trâu. Đây chính là ma thú, một loài có hình dáng con người và động vật, là những con mà quỷ đáng sợ.

- Người thứ 1000, bà sẽ rất vinh hạnh khi là người quỷ vương chọn đấy - Con ma thú này nói bằng giọng nhẹ bẫng, không cao không thấp, âm sắc đều đều, ... nghe đến thực sự da gà đã thi nhau nổi lên.

  Vú Marie im lặng. Là người được quỷ vương chọn để ăn? Thật sự là bà nên vui hay nên buồn đây? Lặng lẽ bước theo con ma thú phía trước, dù gì cũng phải chết trong miệng ma quỷ, quan trọng gì việc ai là người ăn mình. Chúng nó cũng chủ là những con ma thú với lòng dạ thâm hiểm mà thôi. Bà bị dẫn đi một đoạn rất xa, có lẽ là trung tâm khu rừng. Trên đường đi có bao ánh mắt đỏ ngầu nhìn và mà thèm thuồng. Đúng là lũ ma quỷ không có não, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến việc ăn thịt loài người.

  - Đây là người thứ 1000? - Một giọng nói trầm vang lên. Giọng nói này thực sự có phần hơi rè, khác hẳn với những giọng mà bà đã nghe trên đường tới đây. - Tốt, đưa bà ta xang một bên, lúc nữa ta sẽ ăn.

  Quỷ vương ở đây, giờ bà đã nhìn thấy được kẻ được bọn ma thú này sùng bái. Chúa ơi, hắn ta và quỷ Satan thực sự là anh em sinh đôi sao? Hắn ta uy phong ngồi trên một chiếc ngai vàng đỏ, xung quanh là những con ma thú khác nhau đang hầu hạ. Nhìn xem kìa, hắn ta và Nữ vương Ely sao có thể giống nhau đến như vậy?!

   Quỷ vương ngồi nhìn lơ đãng về phía trước, một tay hắn cầm một chiếc đầu lâu mân mê, đôi mắt đen sâu hun hút như thể không có tròng vậy. Nhìn thấy quỷ vương đúng là thực sự nổi da gà mà.

- Mẹ! - Từ xa có một giọng nói thiếu niên vang tới, bóng đang gầy gò cũng nhanh chóng xuất hiện. Là Juan - con trai của vú Marie

- Juan! Con tới đây làm gì? Mau đi về nhanh lên! - Bà Marie hét lên. Một mình bà đi vào chỗ chết đã đủ rồi, tại sao Juan lại còn bị kéo theo.

Quỷ vương liếc mắt nhìn. Hm... một con người nữa... một con người tầm thường nữa đến đây nộp mạng cho hắn. Cơ mà... từ trong con người nay phát ra luồng dương khí mạnh mẽ và rất đặc biệt. Quỷ vương nhìn sâu vào đôi mắt Juan. Đây sẽ là người thực hiện được điều mà không ai làm được, điều mà quỷ vương hằng mong ước. Hắn ta ra lệnh lôi bà Marie đi chỗ khác, một mình hắn sẽ tiếp đãi Juan.

- Con người kia! - Quỷ vương xuống giọng - Đó là mẹ của ngươi? Nếu vậy thì ta có một giao kèo...

- Giao kèo? - Juan nửa tức nửa ngờ ngước lên nhìn con quỷ kia. Giao kèo vời quỷ dữ nhất định sẽ không bao giờ có lợi

- Đúng. Ta sẽ không ăn mẹ ngươi, đổi lại ngươi sẽ đi lấy cho ta một thứ... - Nụ cười quỷ dị xuất hiện trên gương mặt Quỷ vương - Quả tim của Ma sói!

- Hả? Quả tim của Ma sói? - Juan nghiêng đầu.

- Đúng. Có được nó ta sẽ tha cho mẹ ngươi...

- Nói! Ta phải làm gì để có được nó.

- Tìm con Ma sói cuối cùng, tiếp cận và giết được để lấy trái tim - Quỷ vương phất tay, một làn khói mờ với hình ảnh của con Ma sói xuất hiện - Có vẻ ngươi đã đồng ý. Giờ ta sẽ lấy vật thế chấp...

- Vật thế chấp? - Juan nói với vẻ đề phòng.

Ngay sau đó, Quỷ vương bước xuống khỏi ngai vàng, từ từ bước đến bên Juan đã bị hắn ta làm cho bất động từ bao giờ. Nhìn gương mặt chứa đầu sự sợ sệt của Juan, Quỷ vương phá lên cười một cách man rợ. Đưa tay ra phía trước và...

MÓC CON MẮT PHẢI CỦA JUAN MỘT CÁCH DỄ DÀNG...

- AAAAA..... - Tiếng hét của Juan vang vọng hết cả cánh rừng, từng giọt máu chảy từ hốc mắt cậu đã thấm đẫm gương mặt..

- Nào, giờ hãy đi tìm con Ma sói đó và mang về đây trái tim của hắn. Ta là người ít có sự kiên nhẫn - Quỷ vương nói với giọng ghê rợn, tiếng cười của hắn vang vọng khắp nơi.

   Ở một nơi nào đó, có một người đã khóc rất nhiều, thậm chí là ngất đi trước tiếng hét của Juan. Vú Marie đã khuỵu xuống, lòng bà thực sự rất đau. Người con trai của bà... chết hay sống?

_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info