ZingTruyen.Info

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về Nhà

Chương 50

LinhNguyen2128


Thẩm Lãng đặt thức ăn trên tay lên bàn, xoay người vào phòng tắm tìm khăn tắm.

"Tiểu tổ tông, thức dậy, đừng ngủ ở trong nước, sẽ bị lạnh." 

Vỗ vỗ mặt Đường Mộ tựa vào bồn tắm, Thẩm Lãng nâng đầu hắn lên.

Đường Mộ vừa chợp mắt rất không vui mở mắt, nhìn thấy Thẩm Lãng, trở mắt xem thường.

"Mau đứng lên, trong nước lạnh, bây giờ tháng mấy, em cũng không nhìn xem lúc này mùa nào mà ở trong nước ngủ?! Bị cảm em có dễ chịu không?" Thẩm Lãng kéo hắn đứng lên.

Đường Mộ miễn cưỡng không nhúc nhích: "Tôi vẫn chưa tắm."

"Vậy em đi lên cả buổi chỉ ngủ?" Thẩm Lãng tức giận nhìn chằm chằm tiểu tổ tông làm người ta nhức đầu này, thật sự cảm giác mình gặp được một đứa trẻ tùy tính thẳng thắn! 

"Ừm, muốn ngủ." 

Quá mệt mỏi, hắn vừa ngồi vào bồn tắm liền buồn ngủ không chống cự nổi.

"Em đây thể lực thực sự có chút thiếu, hôm nào theo anh lên quân đội luyện tập một chút không?" 

Thẩm Lãng vừa muốn ném bảo bối khó chịu tay chân không siêng năng này vào trong quân đội luyện tập một chút, thật sự quá kém! Thể lực này có thể ngay cả tân binh đản tử trong tân binh doanh cũng mạnh hơn hắn! Thẩm Lãng buồn bực, một thân công phu kia của tiểu tổ tông là như thế nào mà ra?! Thể lực như vậy, với thân thủ như thế thật sự kém xa! Có thể dễ dàng đem một nam nhân gần hai trăm cân (100kg) cho một chiêu chồng lên lật xuống đất, động tác như vậy đòi hỏi bao nhiêu khí lực, ngay cả người thường cũng biết! Thế nhưng hắn bình thường thể hiện tố chất cơ thể, thật sự không giống!

Vẻ mặt Đường Mộ anh có bệnh à, bảo hắn đi quân đội luyện tập một chút? Đi vác nặng chạy hơn mấy ngàn vạn thước? Đi luyện cận chiến, hay là đi dã ngoại sinh tồn? Người này thật sự có thể nghĩ ra được!

"Tôi không rảnh." 

Đường Mộ biết thể lực của mình là cùng với y không cách nào so sánh, nhưng hắn như vậy còn muốn đi, vậy nam nhân trên toàn thế giới cũng nên đi luyện tập một chút! Thể lực của người này giống như quái vật! Ai có thể so sánh với y chính là một quái vật khác!

"Đứng lên đi, nước lạnh rồi, xả lại lần nữa." 

Thẩm Lãng kéo Đường Mộ, không kéo được dứt khoát đưa tay ôm, ôm tổ tông trần truồng lên, đặt người xuống ghế. Thuận tay khoác áo choàng tắm lên trên vai cho hắn, toàn bộ hành trình mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, chỉ sợ vừa liếc mắt mình lập tức phun máu mũi! Y hiện tại chính là một chút kích thích cũng không thể tiếp nhận!

"Anh thấy em suốt ngày đều ở nhà, cũng không có thấy em bận cái gì, ở đâu ra mà không rảnh?" Xoay người nhanh chóng xả nước trong bồn đi, lại lần nữa vặn cho nước nóng vào.

"Anh cho là người người đều giống rảnh rỗi như anh à? Không ra cửa không thể bận rộn sao?" 

Đường Mộ nghiêng dựa vào trên ghế chuyên dụng của phòng tắm, mắt buồn ngủ mơ mơ màng màng, dáng vẻ lười biếng khiến người ta liên tưởng đến một con báo ưu nhã! Lúc này Thẩm Lãng mà quay đầu lại, thế nào cũng phải lập tức hóa thân làm sói! Đem yêu tinh liêu nhân này bóc ra ăn vào bụng!

"Anh là đang nghỉ phép! Anh xin nghỉ, tiểu tổ tông! Qua một tháng này em xem anh còn có rãnh rỗi như vậy hay không? Đến lúc đó em muốn anh mỗi ngày ở trước mặt em xoay quanh cũng không thể."

"Em nói em muốn để cho anh hóa sói?" 

Tiểu tổ tông này có biết dáng vẻ của mình có bao nhiêu dụ người phạm tội hay không?! Y chính là nam nhân bình thường, còn là một nam nhân cấm dục nhiều năm! Phong cảnh trước mắt này, thật sự sẽ làm cho thánh nhân cũng khống chế không được!

"Hưm, muốn ngủ." Quá mệt mỏi, hắn vừa ngồi vào bồn tắm liền không chống cự nổi buồn ngủ.

Đường Mộ nhìn y một cái, không quá để ý nhắm mắt lại: "Tôi muốn đi ngủ, không có thể lực cùng anh lăn giường." 

Giờ mà cùng nam nhân này lăn giường có lẽ chỉ có nước chết ở trên người của y! Cho nên vì suy nghĩ cho mạng nhỏ, hắn không muốn cùng người này, ở đây đương đầu lăn giường!

"Anh làm, em đừng động." Thẩm Lãng vỗ lên vai Đường Mộ, động tác liêu nhân, ý tứ hàm xúc rất là rõ ràng.

Đường Mộ lắc đầu, hắn không muốn lại tới một lần nữa. Một lần kia khiến cho hắn hai ngày không xuống giường được, hắn cũng không muốn lại hai ngày không xuống giường được, xuống lầu không được! Hắn đã là trò cười của Đường gia, không muốn lại ở đây trên mâm phối màu lại thêm chút gì đó!!!

"Anh sẽ cẩn thận một chút, lần này sẽ không làm em bị thương!" Thẩm Lãng mang theo chút khẩn cầu.

Đối với chuyện thân mật này, Thẩm Lãng là một người yêu rất tốt, y sẽ trưng cầu ý kiến của người yêu, sẽ không một mực làm liều.

Đường Mộ vẫn là không gật đầu, biết cái gật đầu này của mình sẽ có hậu quả như thế nào. Ngày đó hắn nửa đường quả thực là hối hận ruột cũng đen, giữa đường bảo dừng căn bản là người si nói mộng. Nếu muốn dừng lại, trực tiếp đem nó bóp chết từ trong nôi, chính là kết quả lý tưởng nhất!

Thẩm Lãng cảm thấy chuyện này còn phải không biết xấu hổ sáp lại gần, nếu không theo tiểu tổ tông này đức hạnh biệt nữu này, y cả đời này đã làm tốt công tác chuẩn bị làm hòa thượng!

Thẩm Lãng cũng không nói gì, trực tiếp cởi sạch đồ trên người mình ra, xoay người lại một tay kéo áo choàng tắm trên người Đường Mộ. Ôm Đường Mộ bước vào trong bồn tắm ngồi xuống, ôm thật chặt vào trong lòng, đầu đặt ở trên vai Đường Mộ, thân thể chặt chẽ quấn lấy nhau. Thân thể tinh tráng kia khiến Đường Mộ có loại cảm xúc da đầu có chút ngứa ngáy! Đặc biệt là lửa nóng kinh khủng kia chống ở sau thắt lưng, làm cho thân thể của hắn không bị khống chế rùng mình. Ông trời ơi, chỉ là như vậy, hắn liền nhớ lại tình hình lần kia, tình hình khiến hắn nghĩ lại mà sợ.

Đối với thân mật như vậy, hắn vẫn là không quen, dù sao đối với nam nhân trong lúc tình sự, hắn thật sự không phải là đặc biệt thích ứng.

"Đừng sợ, Mộ, tin tưởng anh, anh sẽ không làm cho em bị thương lần nữa!" 

Lần đó có chút mất khống chế, lần này y sẽ kiềm chế bản thân thật tốt! Đường Mộ đây là khởi đầu, thân thể tiếp nhận còn nhỏ, không thể làm ra động tác lớn.

"Tôi không có thể lực, cũng không có chuẩn bị tâm lý, bóng ma lần đó quá lớn." 

Đường Mộ lời thật nói thật, hắn lần đó thật sự bị dọa sợ. Đối với người mới nếm thử tình sự mà nói, cảm giác lần đầu tiên rất quan trọng, nhưng mà lần đó Thẩm Lãng đã dọa hắn sợ, cho nên hắn bài xích là bình thường!

"Mộ ơi..."

Đường Mộ cắn môi, thân thể cứng ngắc, suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng thấy chết không sờn gật đầu: "Vậy anh làm nhẹ một chút!" 

Có thể như vậy, hắn đối với tình sự lãnh đạm mà nói, có thể như vậy có lẽ đã là cực hạn!

Nhưng hắn biết, chuyện này, là tránh không khỏi. Sau khi kết hôn, chuyện trên giường giữa vợ chồng chính là chuyện hết sức bình thường! Tuy rằng hai người bọn hắn đều là nam nhân, nhưng mà hôn nhân của bọn hắn không phải là hôn nhân Plato, đây là điều nhất định!

Thẩm Lãng hôn lên cái cổ duyên dáng của Đường Mộ, mang theo chút thần thánh. Đây là người yêu của y, là người yêu y muốn sống trọn đời! Là phu nhân của y, là người trong lòng y yêu quý nhất, mới nghĩ liền có thể làm cho y xúc động! Người này muốn kết hôn với y, muốn cùng y sống cùng nhau suốt đời, muốn cùng y cùng một chỗ cả cuộc đời, đây chính là tất cả cuộc đời này của y!

"Anh yêu em..." 

Yêu em, cho đến một ngày nào đó anh chết đi!

Đường Mộ ngước cổ, cảm thụ cái hôn môi của nam nhân, nghe lời tỏ tình của nam nhân, khóe miệng không bị khống chế giương lên.

Thẩm Lãng ôm Đường Mộ ra khỏi phòng tắm, trực tiếp đặt lên giường, phủ lên thân thể hắn, hôn lên hình dáng môi mỏng xinh đẹp.

...

Âm vang đè nén dần dần lắng lại.

Đường Mộ bọc chăn cuộn nằm trên giường lớn, lưng trần đường cong xinh đẹp bại lộ trong hơi ấm, còn hiện lên mồ hôi hơi mỏng.

Mắt mệt mỏi không muốn mở ra, thế nhưng hắn vẫn còn thanh tỉnh, thân thể cũng bởi vì cuộc hoan du cực kỳ thú  vị kia mà khe khẽ run rẩy, thật lâu hồi phục không được.

Nam nhân kia...

Lần này không có nuốt lời, không làm cho hắn đau.

"Tổ tông, ngồi dậy ăn một chút, anh đã bảo nhà bếp nấu cho em. Thời gian không kịp, bằng không anh sẽ tự tay nấu cho em. Chờ sau khi chúng ta kết hôn, chuyển đến chỗ của em rồi, anh sẽ nấu cơm cho em mỗi ngày. Anh ở quân đội mười mấy năm, tay nghề vẫn có thể qua cửa đi." 

Thẩm Lãng mặc đồ ở nhà, diện mạo anh tuấn giống như một thân sĩ thời trung cổ. Nam nhân này nếu như không nói, có lẽ không ai sẽ biết y là một quân nhân, hơn nữa còn là quân trưởng một tập đoàn quân.

Người này khoác bộ quân phục trên người sẽ  toát ra cái loại khí chất quân nhân, đó chính là cường hãn, giỏi giang, thân thể cường tráng như sắt thép. Khí chất quân nhân y có toàn bộ, cái loại khí tràng hành vi cấp trên kia cũng là mười phần, chính là cái loại người khiến người ta vừa liếc mắt cũng biết đây không phải là thứ gì bình thường! Thế nhưng y cởi quân phục một cái, hoàn toàn chính là một diện mạo khác, anh tuấn, dương quang, đại khí, hào sảng, cơ hồ là có thể ngửi thấy ở trên người y mùi vị của ánh nắng mặt trời. Nhưng mà một nam nhân như vậy, có thể vì hắn tắm rửa, làm cơm, có thể vì hắn bỏ xuống thân phận quân trưởng, giống như một nam nhân bình thường ở nhà vậy, bận trước bận sau...

Đường Mộ chống người dậy, nhưng mà tay mềm. Thẩm Lãng vừa thấy, vội vàng đem một cái gối đầu nhét vào đệm dưới thắt lưng, để Đường Mộ ngồi thoải mái một chút. Thẩm Lãng thấy mồ hôi trên người Đường Mộ, khẽ nhíu mày, y vừa mới tắm cho hắn đó! Sao lúc này lại có mồ hôi?

"Tổ tông, em nóng à? Thế nào còn đổ mồ hôi?"

Đường Mộ lắc lắc đầu, hắn không nóng, chỉ là thân thể không khống chế được phải đổ mồ hôi mà thôi.

"Vậy ăn nhanh đi, bằng không sẽ nguội, ăn nguội dạ dày sẽ không chịu nổi!" 

Thẩm Lãng đem cái bàn nhỏ chuyển tới trên mép giường, bày cháo và thức ăn lên, thúc giục Đường Mộ mau ăn.

Đường Mộ tựa ở đầu giường, mới vừa ngồi thẳng, liền cau mày, địa phương nói không nên lời kia vẫn còn hơi đau. Nơi ấy vốn cũng không phải là dùng để làm chuyện này, không đau mới lạ! Cho dù Thẩm Lãng có cẩn thận đến thế nào thì vẫn sẽ đau.

"Tổ tông, không có chuyện gì chứ?" 

Thẩm Lãng cả kinh, vội vàng đỡ Đường Mộ dựa xuống nửa nằm nửa ngồi.

"Anh tới thử xem có thể có chuyện hay không!" 

Đường Mộ tức giận cho y một cái liếc mắt xem thường, vì cái gì hắn sẽ phải ở dưới thân một người, lẽ nào ở trên giường người nào có khí lực lớn chính là vương đạo hay sao?

Khí lực của nam nhân này kinh khủng đến mức nào, hắn thật sự không biết nói thế nào. Bọn họ cùng nhau đi một ngày, cộng thêm chuyện này, hắn đã mệt một ngón tay cũng không muốn động, thế nhưng nam nhân thúi này bộ dáng tinh thần còn rất tốt, thần thái sáng láng! Thật sự là người so với người phải chết, hàng so với hàng phải ném! Cùng với người này nói về vấn đề thể lực chính là tự rước lấy nhục!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info