ZingTruyen.Asia

[FULL][ĐAM MỸ] Nông trường lưng chừng núi - Hôi Cốc

Cảnh báo + Lời editor

bluerious82

CẢNH BÁO

Câu chuyện làm ruộng mỹ thực này có xen lẫn các cảnh tranh giành tình cảm với bạn trai cũ, đánh ghen máu chó sảng khoái! Nếu mong chờ một tác phẩm chỉ có sinh hoạt nhà nông ấm áp thì mời đọc truyện khác, xin cảm ơn!

Tất cả các quốc gia, thành phố, chức vụ trong câu chuyện này đều là hư cấu, không liên quan ám chỉ gì với hiện thực, vui lòng không thay thế.

Các kiến ​​thức, kỹ năng liên quan đến hoa, chim, cá, côn trùng, thực vật, thực phẩm và các kiến ​​thức, kỹ năng khác có liên quan trong bài viết này là vô căn cứ, vui lòng không xác minh kiểm chứng.

Họ Huyên của nhân vật chính được phát âm là [xuān], giống âm Tuyên 宣 (xuān), thiết lập cốt truyện yêu cầu chọn một họ hiếm, bởi vì nó rất đặc biệt nên cực kỳ dễ tìm.

VÀI LỜI CỦA EDITOR

Lần đầu tiên mình thử thách bản thân với thể loại mỹ thực, rất háo hức rất lo lắng (o' ▽ 'o) Mình sẽ cố gắng hết sức chú thích thật đầy đủ, tại mình thích chú thích đồ ăn lắm. Mọi người đọc vào ban đêm mà đói bụng là ráng chịu nha hehe (¬‿¬)

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng đọc tốt nhất thì mình vẫn khuyên các bạn nên đọc trên Wordpress nhé, bộ này mình chú thích rất nhiều và có sử dụng code spoiler để không làm ảnh hưởng đến quá trình đọc truyện. Còn bản W-a-t-t-p-a-d thì chắc sẽ bất tiện hơn đấy. Thêm nữa, trong quá trình edit còn nhiều chỗ mình chỉnh sửa liên tục, nhưng mình lười sửa trên W-a-t-t-p-a-d lắm nên bản trên đây chỉ dừng ở mức đọc được thôi nha, typo xưng hô diễn đạt các thứ mình chưa chắc đã sửa đâu huhu vì lười. Nhắc lại lần nữa nha, hãy đọc trên Wordpress để có trải nghiệm tốt nhất!

Bản edit được sử dụng với mục đích phi thương mại, chưa có sự xin phép tác giả, không reup/chuyển ver. Nơi đăng chính thức chỉ có hai nền tảng là wordpress BLUERIOUS và w-a-t-t-p-a-d bluerious82.

Nguồn raw: Tấn Giang

Ngày bắt đầu edit: 15/02/2022

Ngày hoàn thành edit: 17/10/2022

Cover by Xuân Xuân

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia