ZingTruyen.Info

[Đam Mỹ] Lời Nói Dối Của Đôi Mắt

Cập nhập lí do tại sao dạo này ít ra truyện của Cỏ

DennyMocNhi2

Chia sẻ một chút về tình hình sức khoẻ của mình ạ:

Dạo gần đây mình hay bận làm việc, cũng như là hay đau ôm lặt vặt. Mình chỉ tranh thủ viết truyện vào lúc đêm khuya để buổi sáng hôm sau ra chương mới cho mọi người.

Nhưng mà như trước đó mình có chia sẻ, tinh thần mình không ổn, mình đã cố gắng để vượt qua tiêu cực. Quay lại cuộc sống bình thường, nhưng mình càng cố chịu đựng thì dây thần kinh của mình càng căng cứng. Cảm giác sợ hãi không vì lí do gì khiến mình luôn buồn nôn và sốt vặt.

Khi trước mình luôn đủ tỉnh táo để hoàn thành từ 3-4 chương của vài bộ truyện rồi mới tạm off. Thời gian gần đây mình không thể đảm bảo được số chương, thậm chí là có ngày nghĩ.

Mình không khẳng định hay muốn nói rằng mình bị tâm lí này kia. Nhưng cảm giác một ngày tự chống chọi với sự suy sụp rất mệt.

Mình nôn ói rất nhiều, kể cả lúc ăn cũng có một nổi sợ khiến mình buồn nôn. Về đêm mình cũng ngủ ít, mình đã cố chạy bản thảo nhưng khả năng cũng không kịp như trước nửa. Loay hoay cả một ngày cũng không thể hoàn thành nổi một chương.

Thậm chí có khi đêm nào hoàn thành được chương truyện sớm, mình sẽ thử đọc truyện hoặc đi cmt vui vẻ để giảm đi sự lo lắng. Nhưng cứ theo thói quen lúc buồn ngủ mình sẽ khóc.

Mình tập trung tìm niềm vui, là mua vài bé bông Rengoku về để vui. Tính tình mình bình thươngf cũng không vì vài chuyện giật không được deal hay này kia mà buồn. Nhưng mà dạo gần đây đến cả doll Rengoku mình cũng không giật được khiến mình ấm ức đến mất ngủ cả đêm, thậm chí là ấm ức đến độ nôn ói luôn.

Vừa đi làm vừa lo vài chuyện khiến sức khoẻ lẫn tinh thần mình giảm suốt. Thời gian ra chương của mình sẽ thụt lùi, lúc mình tỉnh táo có thể ra 2 ba bộ, nhưng lúc mình không ổn thì có khi 2 ngày chỉ được một chương chuyện. Mình cũng mong mọi người thông cảm và thấu hiểu cho mình. Mình cảm ơn ạ.

Đây là số bản thảo mình loay hoay từ đêm qua đến giờ vẫn chưa xong, chưa nổi 500 từ nữa. Nên mong mọi người ráng chờ Cỏ nhé. Cỏ cảm ơn ạ❤️

Còn đây là lúc bạn Cỏ bất lực nhất, đang đi làm mà cả người không hiểu vì sao cứ sợ hãi rồi tự nôn ói đến dính cả quần phải nhắn tin cầu cứu bạn thân ạ. Nói chung là mình sẽ cố gắng khắc phục nhiều nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info