ZingTruyen.Info

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh Đỉnh

Chương 73-75

YuuichirouNguyen

Chương 73

Caesar càng lại càng gần, Lâm Dược nhìn hắn, mắt càng trừng càng lớn, sau đó__

Áu!

Đây không phải một tiếng kêu thảm thiết, là hai tiếng!

Lâm Dược và Caesar đồng thời kêu lên.

Khi Lâm Dược lùi ra sau, trong tay y cầm một cái gáo, một gáo múc nước rất nhỏ, tác dụng của gáo này, chính là múc nước lạnh đổ lên người. Một nóng một lạnh, cộng thêm mát xa, chính là hàm nghĩa của tắm Thổ Nhĩ Kỳ.

Y cầm cái gáo này lùi tới bờ tường, khi Caesar lại gần sát, liền không tự giác ụp gáo lên chân, mà vừa rồi, y nhấc chân lên.

Thực sự không thể trách y, người ta luôn nói ấn tượng đầu tiên là sâu sắc nhất. Vào ngày nào đó của hai năm trước, y cũng gặp tình huống tương tự, hôm đó, y cũng dựa lên tường, hôm đó, cũng có người từ từ lại gần, hôm đó, cũng có người chậm rãi cúi đầu xuống như thế, mà hôm đó, y nhấc chân lên..

Khác với hôm đó là, lúc này trên chân y còn ụp một cái gáo, thế là hai người đều bị chút thương.

Gáo nhỏ như thế, Lâm Dược cong chân, phần bị kẹp chảy máu, mà Caesar__

Caesar hiện tại tin rằng trên đời này thật sự có báo ứng, hắn cong lưng, trừng Lâm Dược, vì có cái gáo đó cản trở, sức lực của Lâm Dược không hoàn toàn phát huy, cho nên hiện tại hắn không thê thảm như Trương Trí Công lúc đó. Nhưng bộ vị đó, hắn vừa rồi lại đang ở trong cảm xúc kích động, một cú này, hắn tuyệt đối cũng không dễ chịu.

Lâm Dược nhìn gáo trong tay, lại nhìn Caesar, cẩn thận mở miệng: “Lạc Lạc, anh không sao chứ.”

Caesar trừng y, phun ra từ kẽ răng: “Cậu nói xem?”

“Cái này, tôi không phải cố ý, không thì, tôi gọi bác sĩ cho anh?”

Y nói, rồi định đi ra ngoài, Caesar kéo y lại, nghiến răng nghiến lợi: “Có một câu, tôi phải nói rõ với cậu!”

“Lạc Lạc, tôi cảm thấy anh vẫn nên tìm bác sĩ xem trước thì quan trọng hơn, anh xem anh mới hơn ba mươi tuổi thôi, vạn nhất sau này có gì đó, anh lại sắp kết hôn…”

“Cậu câm miệng, nghe tôi nói!”

Lâm Dược hơi động miệng, còn muốn nói gì đó, nhưng thấy hắn vẻ mặt đau đớn, gân xanh giật giật, hai mắt đỏ bừng, trán đổ mồ hôi, do dự một chút cũng nhường cho hắn.

“Cậu nghe đây, Lâm Dược, tôi thích cậu!”

Câu này, nếu bảo là bày tỏ tình ý với người yêu, không bằng nói là tuyên chiến với thù nhân, sự hung hãn ác liệt và hối tiếc trong đó, quả thật giống như một người biết thù địch sinh tử của mình đột nhiên chết trong tay người khác.

Mi chết rồi, chết hay lắm, nhưng tại sao mi lại chết như thế__

Tôi thích cậu, thật khốn kiếp, sao tôi lại thích cậu!

Mùi vị trong đó, rất tương đồng.

Lâm Dược chớp chớp mắt: “Lạc Lạc, anh thật nhàm chán, anh xem chúng ta đã là quen hệ gì rồi, còn nói mấy thứ này có ý nghĩa gì? Của tôi chính là của anh, hai chúng ta từ đầu…”

“Cậu câm miệng!”

“Lạc Lạc, tôi thấy anh thật sự phải mời bác sĩ, tôi thấy mặt anh…”

Y còn chưa nói xong, đã bị Caesar kéo vào lòng, sau đó hung ác ấn lên môi y.

Đây là một nụ hôn, nhưng càng giống như giác đấu. Thân mật gì ngọt ngào gì câu hồn gì, hoàn toàn không tìm được trong nụ hôn này.

Mút liếm quấn quít, ở đây đều không có, ở đây nhiều lắm chỉ có kéo xé và cắn xé.

Người mình thương ở trong lòng, lần đầu tiên thân mật hôn, Caesar nửa điểm cũng không cảm thấy vui sướng__

Hắn cũng vui không nổi, tuy Lâm Dược không phản kháng, nhưng thái độ mặc hắn khí thế kiêu hùng, tôi vẫn hiên ngang bất động đó thật sự là đả kích Caesar.

Qua một lúc lâu, Caesar buông y ra, trừng mắt: “Cậu hiểu chưa!”

Lâm Dược sờ sờ môi mình, sau đó lắc đầu: “Lạc Lạc, tôi từng nói miệng tôi chính là của anh, nhưng tôi cảm thấy anh làm động tác này vẫn không mấy thích hợp, anh nghĩ xem anh đã sắp kết hôn với Vịt con xấu xí rồi…”

“Tôi không định kết hôn với cô ta!”

“Vậy anh muốn kết hôn với ai? Bất kể anh muốn kết hôn với ai, động tác này…”

“Với cậu!” Caesar nghiến răng nghiến lợi, đặc biệt có một xúc động, muốn ăn sạch Lâm Dược. Đúng, Lâm Dược không bình thường, nhưng từ lúc nào y không bình thường tới ngu rồi?

“À, nói thế, tôi không có hiểu lầm chứ, anh là có ý đó với tôi?”

Caesar trừng mắt.

“Thì ra là thế à, anh sớm nói rõ không phải tôi sẽ hiểu sao, vừa rồi tôi còn cho rằng, anh đột nhiên bị lệch dây thần kinh.”

Caesar hiện tại ngay cả sức lực ngửa cổ hú dài cũng không có, hắn chỉ nhìn chằm chằm Lâm Dược: “Cậu có ý gì?”

“Tôi có ý gì? Cái này, tôi phải suy nghĩ, thật ra thì, Lạc Lạc, cuộc sống không có anh tôi có hơi cô đơn, anh xem hai ta ban đầu tốt biết bao, khi ở phòng tối, ngày ngày nói chuyện, đột nhiên không còn anh nữa, luôn cảm thấy có chút lạc lõng. Nhưng nếu anh là ý đó, tôi cảm thấy có hơi không thích hợp. Tôi cảm thấy hai ta làm anh em làm bằng hữu đều rất tốt, nhưng nếu làm vợ chồng, anh xem của anh đều là của tôi, của tôi cũng đều là của anh rồi. Người khác nói, sờ tay bà xã, thì giống như tay trái sờ tay phải, giờ tôi sờ tay anh, cùng sờ tay tôi đều như nhau, sao tôi lại hơi cảm thấy có chút loạn luân vậy…”

Y lải nhải cẳn nhẳn không ngừng, bên kia khí áp của Caesar càng lúc càng thấp, nếu trong phim hoạt hình, thì chính là một làn khí đen bao trùm toàn thân, khủng bố lan tràn cả căn phòng, khí áp này quá mức to lớn, ngay cả Lâm Dược cũng cảm giác được, đến sau đó, y gãi đầu: “Vậy thì, tôi phải suy nghĩ, tôi phải suy nghĩ kỹ.”

Lâm Dược và Caesar ở trong phòng đó suốt ba tiếng, vào một tiếng cuối cùng, hai người đều đau đớn, sau đó Caesar dịu lại, giúp Lâm Dược kiểm tra chân, phun chút thuốc, sau đó chỉ huy y nằm trên “đá da bụng” mát xa.

Trong lúc đó Lâm Dược mấy lần biểu đạt quan tâm đối với thân thể của hắn, bị hắn dùng ánh mắt hung ác trừng lại, Lâm Dược vô cùng buồn bực, y nói thế này: “Lạc Lạc, tôi vẫn cảm thấy khi anh ở trong đầu tôi tốt hơn, lúc đó anh dịu dàng hơn bây giờ nhiều.”

Mà câu nói này, đổi lấy Caesar hung ác ấn một cái lên đùi y, ấn tới mức y đi đường cũng có chút không linh hoạt, đương nhiên, vì trên đầu gối bị thương, sau khi mặc quần, y đi đường vốn đã phải cẩn thận, lại thêm một cú này, tăng thêm chút vấn đề.

Y tự mình không có cảm giác gì, chỉ nghĩ tắm Thổ Nhĩ Kỳ này về sau bớt tắm là hơn, cho dù muốn tắm, cũng tuyệt đối không thể tắm cùng với Caesar, cho dù tắm cùng với Caesar, cũng tuyệt đối không thể để hắn mát xa, tuy rằng được ấn đến toàn thân đều thoải mái, nhưng thỉnh thoảng lại ấn mạnh vài cái, cũng thực khiến người ăn không tiêu.

Đúng, trong cảm giác của Lâm Dược, chính là mình vì chấn thương mà khó khăn, nhưng rơi vào mắt Trương Trí Công và Tiêu Nhiên đã ngồi xổm ở lầu sáu ba tiếng, thì chính là một dáng điệu khác.

Lâm Dược sắc mặt đỏ bừng__ đó là do bị hơi nóng xông.

Vẻ mặt khó chịu__ đó là do bị kích thích.

Tư thế đi đường kỳ cục__ đó là do chân bị thương.

Miệng có hơi rách__ điểm này, thật sự là bị Caesar cắn.

Tuy rằng chân chân thật thật, chỉ là bị Caesar cắn một cái, nhưng những nhân tố này ghép lại với nhau, lại phối thêm vẻ mặt tuy rằng bình tĩnh nhưng tuyệt đối là thỏa mãn của Caesar__ đây tuyệt đối là giả!

Vậy thì còn gì không giống nữa.

Mà khi Trương Trí Công nhìn thấy, Caesar còn vô cùng thân thiết dìu Lâm Dược: “Cậu cẩn thận chút, đừng để chảy máu nữa.”

Nói xong, hắn ngẩng đầu lên, giống như mới phát hiện ra bộ dáng của Trương Trí Công và Tiêu Nhiên: “Thật trùng hợp, các cậu cũng vừa kết thúc sao?”

Vẻ mặt của Tiêu Nhiên và Trương Trí Công lúc này sao, Tiêu Nhiên còn tốt, chỉ là không tin, kinh ngạc, hoài nghi. Mà Trương Trí Công, gương mặt đó đã đen tới mức có thể sánh với nhọ nồi.

Lâm Dược ngẩng đầu lên, cũng chào hỏi: “Cậu hai, các cậu cũng mới kết thúc?”

Ngay cả chào hỏi cũng như nhau!

Trương Trí Công nhìn nhìn Lâm Dược, lại nhìn nhìn Caesar, sau đó hắn chậm rãi mở miệng: “Đại đế, tôi nghĩ, anh nên cho tôi một lời giải thích.”

Caesar gật đầu: “Nếu cậu cần, chẳng qua để tôi đưa Lâm Dược về trước đã, cậu ấy bị thương.”

Lâm Dược vốn muốn nói mình hoàn toàn có thể trở về, nhưng lời lên tới môi, lại nuốt về, chỉ cười cười với Trương Trí Công, nụ cười này, rơi vào mắt Trương Trí Công thì chính là một mũi tên xuyên tim.

Caesar nửa dìu nửa ôm đem Lâm Dược về phòng, trên đường gặp nhân viên công tác người sau còn run sợ hơn người trước, tuy lúc đó không phản ứng, nhưng sau đó thì lũ lượt thi nhau dụi mắt.

Mà hai đương sự, một người làm như không có ai, một người thì không để ý, nhưng sau khi về phòng, Lâm Dược nói với Caesar thế này: “Lạc Lạc à, tôi đã diễn kịch cùng anh rồi, nhưng mà đây là vì cậu hai, anh xem cậu hai bây giờ cũng là người đàn ông không tồi rồi, nếu dính với tôi cũng quá lãng phí, tôi…”

Y chưa nói xong, đã bị Caesar lấy gối bịt miệng: “Cậu nghỉ ngơi đi, sáng mai tôi tới gọi cậu, cùng cậu ăn sáng!”

Lời nói ấm áp, nhưng ngữ khí đó, vẫn là hung ác lạnh băng.

Nói xong, không đợi Lâm Dược có cơ hội mở miệng nữa, hắn quay người đi ra ngoài, tới phòng làm việc của mình, quả nhiên, Tiêu Nhiên và Trương Trí Công đang đứng bên ngoài đợi hắn.

Tiêu Nhiên cảm thấy mình rất vô tội rất đáng thương rất xui xẻo.

Thử nói xem hắn có làm gì đâu chứ, hai năm trước, hắn chỉ biết cậu hai Trương thích Lâm Dược, lần đó, hắn còn phá hoại tình cảm của người ta__ tuy rằng Lâm Dược tự động chạy đi, nhưng nói ra cũng có trách nhiệm của hắn.

Được thôi, không có kích thích thì không có trưởng thành, cậu hai Trương bị kích thích nên trưởng thành, cho dù là chuyện tốt, nhưng sau đó thì sao? Sau đó người ta vẫn tình cũ không quên, thật ra hắn vẫn luôn cảm thấy đầu óc của Trương Trí Công có vấn đề, Lâm Dược à, đó là một người ở chung sẽ khiến người ta bùng đầu, người này còn cứng đầu muốn nhào tới, còn thích luôn, còn muốn cả đời, không phải là tự tìm ngược sao?

Nhưng dù sao đây là chuyện của người khác, không có quan hệ gì với hắn, mà là người hợp tác, chỗ nào có thể giúp đỡ hắn cũng nên giúp một tay.

Nhưng chỉ là dẫn hắn tới chỗ của Caesar, chẳng qua là muốn tiện quan sát__

Thật ra trên tivi cũng có thể xem, chỉ là ở đây thì toàn phương vị hơn tivi, nếu hắn biết chuyện sẽ phát triển thành thế này, thì có cho hắn một triệu, mười triệu hắn cũng sẽ không làm chuyện này!

Nhưng, ngược lại cho hắn một trăm triệu, hắn cũng không nghĩ tới Caesar lại nhìn trúng Lâm Dược! Hơn nữa phát triển nhanh đến vậy, mới chỉ có không bao lâu mà thôi, ăn một bữa cơm, hai người, đã làm xong chuyện rồi?

Tiêu Nhiên cảm thấy cả hôm nay hắn đều đang nằm mơ.

“Có quan hệ gì tới mày chứ?”

Hắn tự hỏi, nghĩ thế nào cũng cảm thấy không có quan hệ với mình, mặc kệ là tình yêu tay ba hay tay tư, mặc kệ bọn họ tại sao lại thích một kẻ phi nhân loại như Lâm Dược, dù sao lại không phải là hắn thích, tại sao hắn phải dính vào?

Hắn không nghĩ nữa, hắn một chút cũng không muốn nghĩ, nhưng Trương Trí Công là do hắn dẫn tới, vấn đề cũng xuất hiện sau khi hắn dẫn người tới, nói thế nào, hắn cũng không thể bỏ mặc.

Vì thế, tuy một triệu lần không muốn, lúc này hắn cũng cùng Trương Trí Công đợi ở đây.

Trương Trí Công vừa thấy Caesar, ánh mắt đó giống như sư tử đang trong thời kỳ động đực lại bị đoạt đi phối ngẫu.

Caesar cũng không để ý tới hắn, gọi nhân viên trực ban rót cà phê xong, mở miệng: “Thật ra tôi không cho rằng tôi cần phải giải thích gì với cậu, theo như tôi biết, cậu và Lâm Dược không có bất cứ quan hệ nào, nhiều nhất, các cậu cũng chỉ có quan hệ chủ thuê làm mướn. Mà trong thời gian đó, cậu và cậu ấy ở chung cũng không vui vẻ.”

Trương Trí Công nghiến răng nghiến lợi: “Đúng, anh nói không sai, nhưng tôi sẽ bù vào, hơn nữa, tôi thật tâm với cậu ấy, ngay bây giờ tôi có thể cùng cậu ấy đến sở đăng ký!”

“Tôi đương nhiên cũng là thật lòng.”

“Hai mươi bốn tiếng là thật lòng?”

Caesar nhìn hắn chậm rãi cười: “Thật ra tôi không tất yếu phải nói với cậu, nhưng thấy cậu thật lòng như thế, tôi sẽ trả lời cậu, trên đời này có một từ, là vừa gặp đã yêu.”

Ầm!

Tiêu Nhiên chỉ cảm thấy đỉnh đầu có sét đánh, ngay cả Trương Trí Công cũng hoài nghi lỗ tai mình xảy ra vấn đề, làm sao cũng không tin nổi từ này nói ra từ miệng Caesar.

“Được rồi, những gì có thể trả lời tôi đã trả lời rồi, nếu cậu cần, hoan nghênh ngày mai tới đây quan sát cuộc đấu, nhưng về vấn đề này, tôi chỉ giải thích một lần, ngày mai cậu có hỏi tôi, tôi cũng sẽ không trả lời.”

Caesar nói rồi đứng lên, ra vẻ đuổi khách.

“Tôi sẽ không từ bỏ! Tôi sẽ không từ bỏ như thế!”

Caesar không để tâm nhìn Trương Trí Công một cái, không trả lời.

Bảy giờ rưỡi sáng hôm sau, Caesar cầm thẻ phụ đào Lâm Dược ra khỏi giường, nhân lúc Lâm Dược vào nhà vệ sinh, hắn ném hết quần áo trước kia của y vào túi rác rồi vứt ra ngoài cửa.

Lâm Dược rửa mặt đánh răng xong, thì thấy Caesar đang lật báo, trên giường là một bộ trang phục thanh nhàn màu trắng.

“Chân cậu bị thương, hôm nay mặc cái này đi.”

“Như vậy liệu có khiến tôi trở nên không lịch sự không? Lạc Lạc, tôi cũng chú ý tới hình tượng, tuy rằng hôm nay có thể tôi sẽ bị loại, nhưng TQ chúng tôi có một câu, là tuy bại mà vinh, tôi đã vào được năm mươi hạng đầu, cho dù bị loại, cũng là kiêu ngạo vinh quang, vì thể hiện sự kiêu ngạo này, tôi nhất định phải mặc trang phục lịch sự ra mặt, nói thế, tôi thật ra nên đổi sang trang phục Đường hay trang phục Trung Sơn?”

Caesar thầm nghiến răng: “Ngày mai tôi sẽ chuẩn bị trang phục Đường cho cậu.”

“Thật sao? Lạc Lạc anh thật tốt, vậy, tôi phải đưa anh bao nhiêu tiền?”

“Không cần.”

“Nhất định phải cần. Lạc Lạc, tuy quan hệ của chúng ta tốt, nhưng anh em ruột cũng phải tính rõ, tôi ăn một bữa của anh không vấn đề, nhưng chuyện tiền bạc nhất định phải phân rõ. Nếu không, hôm nay tôi lấy của anh một bộ đồ, ngày mai lấy của anh một đôi vớ, qua ngày mai lấy của anh một cái quần lót… đương nhiên, tôi sẽ không lấy quần lót của anh, tôi chỉ là nói, cứ tăng thêm từng chút một, thì không thể được. Lạc Lạc Lạc Lạc, tôi nói anh có nghe không vậy?”

Caesar hít sâu một hơi, thật muốn hỏi y, lúc đầu sao cậu lại dùng của Trương Trí Công. Nhưng hắn biết, lúc này nếu biện luận, thì sẽ nói hoài không hết.

Vì thế, hắn đặt báo xuống, dùng giọng nói cố gắng hòa nhã nói: “Đến giờ rồi, cậu mặc đồ đi, chúng ta đi ăn sáng.”

Lâm Dược nhìn đồng hồ, quả nhiên đã tám giờ, về chuyện quần áo, trở về nói sau.

Y thay đồ, cùng Caesar đến nhà ăn, sau đó đụng phải Vịt con xấu xí, chưa đi được hai bước, lại đụng phải Trương Trí Công.

Chương 74

Tình hình hiện tại phải nói thế nào đây? Nếu là trong truyện tranh, chính là mắt và mắt bắn điện.

Trương Trí Công tràn đầy tình tứ nhìn Lâm Dược, trong lúc đó còn dùng ánh mắt bình tĩnh, nhưng bao hàm châm chích lạnh lẽo liếc trộm Caesar.

Vịt con xấu xí tràn đầy tình tứ nhìn Caesar, trong lúc đó còn dùng ánh mắt nghi hoặc khinh thường liếc Lâm Dược và Trương Trí Công.

Caesar thản nhiên bất động, vẫn giữ bộ mặt liệt muôn thuở.

Lâm Dược cười tươi, lộ ra hàm răng trắng chiêu bài.

Hai người đều làm như không thấy sự lãnh đạm khinh thường.

Mở miệng đầu tiên là Lâm Dược: “Cậu hai, xin chào, Vịt con xấu xí, trùng hợp vậy.”

Vịt con xấu xí gật đầu, không nói gì, Trương Trí Công cười đáp: “Chào, tôi nhớ cậu thích ăn bánh bao, vừa rồi tôi thấy ở đây cũng có, còn có sủi cảo tôm, cậu còn muốn ăn gì, tôi lấy giúp cậu.”

“Sủi cảo tôm thì một lồng, bánh bao thì không cần lấy, sáng sớm ăn nhiều dầu mỡ không tốt.” Mở miệng là Caesar, hắn gật đầu với Trương Trí Công, “Cháo bí đỏ ở đây không tồi, cũng thích hợp cho Lâm Dược, cậu giúp cậu ấy lấy một chén, ngoài ra thêm một phần kem chocolate.”

Gương mặt Trương Trí Công cứng lại, nói: “Lượng ăn của Lâm Dược tôi rõ nhất, một lồng sủi cảo không đủ cho cậu ấy nhét kẽ răng.”

“Bốn tiếng đồng hồ sau là họ có thể ăn, trong lúc thi đấu cũng có thể thêm bánh ngọt, với cậu ấy như thế là đủ rồi, ăn quá nhiều ảnh hưởng suy nghĩ.” Nói rồi nhăn mày, dùng giọng hơi bất mãn tiếp: “Cậu không phải cũng từng tham gia WPS sao? Sao ngay cả điểm này cũng không biết?”

Cậu hai Trương bực bội muốn nội thương. Hắn trọ ở Sharon, sáng sớm sáu giờ đã phải chạy qua đây cản người, ăn một phần cơm sáng hết hai tiếng mới thấy Lâm Dược, kết quả vừa thấy Lâm Dược cũng thấy luôn Caesar, vốn dĩ như vậy đã đủ hậm hực, vừa định biểu đạt mình hiểu Lâm Dược cỡ nào, lại bị Caesar giáo huấn phủ đầu, mà Caesar nói lại có lý, trong lĩnh vực này, lại là chuyên gia hàng đầu, hắn ngay cả sức phản bác cũng không có.

Cuối cùng chỉ đành nói: “Lâm Dược, trời nóng, tôi cảm thấy nên ăn cháo đậu xanh vẫn hơn.”

“Cháo đậu xanh thanh nhiệt đương nhiên không tồi, nhưng hiện tại cậu ấy không thích hợp, cậu vẫn lấy cho cậu ấy cháo bí đỏ đi.”

Sắc mặt Trương Trí Công lại đen đi một phần.

Cháo đậu xanh, thanh nhiệt giải độc phòng nắng điều hòa, hạ mỡ máu chống mẫn cảm bảo vệ gan, có thể nói là loại cháo sức khỏe kinh tế hàng đầu, nhưng có vài loại người không thích hợp ăn, chẳng hạn người thể hư hàn, người tính khí hư hàn và người bị tiêu chảy…

Lâm Dược nhìn thế nào cũng không giống thể hư, dạ dày chắc cũng khỏe mạnh, khả năng duy nhất chính là tiêu chảy, nhưng tại sao y đang yên lành lại tiêu chảy?

Tối qua khi ăn cơm còn không có bất cứ vấn đề nào, sao tới sáng nay lại có vấn đề?

Trương Trí Công mài tê cả răng, muốn che quai hàm hít hơi, Lâm Dược bên kia thì xấu hổ cười cười__ Đây tuyệt đối là nhân tố tâm lý của cậu hai Trương.

“Tôi ăn cháo bí đỏ được rồi.”

Răng cửa răng hàm răng khôn của cậu hai Trương đều có vấn đề, nếu đổi lại là hai năm trước đổi lại đang ở Cúc thành, hắn đã muốn phất tay áo đi kiểm tra xem Lâm Dược rốt cuộc có phải thật sự có vấn đề không, mà hiện tại, hắn chỉ có thể hít từng hơi, sau đó bạnh khóe miệng: “Tôi đi lấy cho cậu, bánh kem cậu muốn dùng kèm trái cây hay kèm thạch?”

Lâm Dược nói muốn kèm trái cây, Trương Trí Công đi. Nãy giờ ba người vẫn dùng tiếng Trung nói chuyện, Vịt con xấu xí cũng không biết họ đang nói gì, thấy Caesar và cậu hai Trương nói chuyện kiểu không xong, nên nhìn Trương Trí Công thêm vài cái.

Cô vốn vẫn luôn ở phòng mình ăn cơm, sở dĩ hôm nay qua đây, là vì tối qua sau khi cô đi Spa, nghe thấy nhân viên của JA đang bàn tán đại đế cùng một người đàn ông TQ thế nào thế nào.

Đối với lời đồn này, cô vốn không để ý, rất lâu trước đó, cô đã biết Caesar từng có quan hệ với rất nhiều người, nam nữ đều có, nhưng cô chưa từng để ý, cô tin cuối cùng người đứng bên cạnh Caesar nhất định là cô.

Cô thậm chí cảm thấy mình và Caesar đã đạt được một loại ăn ý ngầm, khi bọn họ muốn một gia đình, muốn kết hôn, thì sẽ tìm tới nhau__

Còn ai thích hợp hơn cô chứ? Còn ai xứng đứng bên cạnh Caesar chứ, đồng dạng, trừ Caesar, có người đàn ông nào có thể đứng bên cạnh cô chứ?

Trước kia cô luôn nghĩ thế, nhưng hai năm nay, Caesar đều không chủ động đi tìm cô, không chỉ cô, theo cô biết, bao gồm rất nhiều người trước kia đều không nhận được điện thoại của Caesar.

Cô bắt đầu sợ hãi, khi một người đàn ông đoạn tuyệt phong lưu quá khứ, thì đó gần như chỉ có một khả năng, người đó thật lòng yêu một người rồi.

Để tâm nghe ngóng, lưu tâm quan sát, cô lại tìm không được người đó là ai, thế là lại nghĩ tới khả năng mình hiểu sai.

Lần này tới thi đấu, cô cũng từng gọi điện cho Caesar mấy lần, từ trong điện thoại không nghe ra được cái gì, đối với ám thị của cô, Caesar cũng chỉ thờ ơ cho qua.

Là cao thủ, cô cũng có kiêu ngạo. Mà là phụ nữ, cô cũng biết quá bức bách chỉ khiến đàn ông chạy mất.

Cho nên cô trầm mặc, chỉ là khi Caesar lần đầu tiên xuất hiện trong nhà ăn WPS, cô không thể nhẫn nại được nữa.

“Anh muốn tối nay em mặc đồ gì?”

Đây là một lời trêu chọc to gan hàm súc, bình thường, Caesar chỉ cần cho một màu nào đó, bọn họ coi như đã hẹn ngầm, nhưng lần này, Caesar sau khi trầm mặc một chút, thì lại nói: “Vấn đề này tôi đã không thích hợp trả lời nữa, hy vọng quan hệ của chúng ta có thể trở về lúc đầu.”

Lúc đầu? Lúc đầu là quan hệ gì? Không phải tình lữ, mà là người quen bình thường, đúng, chỉ là người quen, thậm chí ngay cả bạn cũng không phải!

Đại đế, đây là người đàn ông cô cho rằng nhất định sẽ trở thành chồng cô nhưng lại đi yêu người khác rồi!

Vì thế, sau khi nghe thấy mấy nhân viên bàn tán, cô tới nhà ăn, cô không biết mình tới làm gì, trừ biết đối phương là một người đàn ông TQ ra cô không có bất cứ tin tức nào, cô không biết người đó có phải cũng ở trong JA không, không biết người đó có phải sẽ tới nhà ăn ăn cơm không, nhà ăn nhiều như thế, cô càng không biết người đó sẽ tới đâu.

Nhưng cô vẫn tới, cô chẳng qua là, chẳng qua là muốn làm chút gì đó.

Ban đầu, cô cho rằng là Lâm Dược, mà hiện tại, cô lại hoài nghi có phải là Trương Trí Công?

Ánh mắt cô qua lại giữa ba người đàn ông. TQ Lâm này tới cùng đại đế, mà người này lại luôn nói chuyện với đại đế, đại đế luôn lãnh đạm, tại sao lại nói nhiều như thế với người này?

Thấy Trương Trí Công đi tới bàn, cô cũng theo: “Anh là người TQ sao?”

Trương Trí Công đang hậm hực, không quan tâm phong độ quý ông, không hảo khí nói: “Đúng, có gì sao?”

“Vừa rồi anh nói gì với anh ấy?”

“Không liên quan tới cô.”

Vịt con xấu xí có bao giờ bị người ta lãnh đạm như thế, huống hồ lúc này tâm trạng của cô không tốt hơn cậu hai Trương bao nhiêu, lập tức lạnh lẽo nói: “Anh tới từ TQ, có lẽ không biết quan hệ của tôi và anh ấy.”

Trương Trí Công cuối cùng quay đầu lại: “Cô và anh ta có quan hệ gì?”

“Rất nhiều người đều cho rằng chúng tôi sắp kết hôn rồi.” Cô sờ vòng tay của mình nói: “Đây cũng là anh ấy tặng tôi, TQ các anh nói thế nào? Tín vật định tình, đây chính là tín vật định tình của chúng tôi.”

Cậu hai Trương nhìn Vịt con xấu xí, lại nhìn vòng ngọc đó, cố nhịn dục vọng muốn chửi tục, nghiến răng nói: “Vậy hai người sao không đi kết hôn đi? Ngay cả người đàn ông của mình cũng không quản được, còn ở đây nói nhảm với tôi làm gì.”

Nói xong, đặt mâm sủi cảo tôm vừa đưa ra lên mâm, bưng đi, Vịt con xấu xí nhìn bóng lưng hắn, tùy tiện cầm một mâm đồ, đi theo tới chỗ ngồi.

Vịt con xấu xí hiện tại tuy tức giận vô cùng, nhưng cô cũng không định gây chuyện ở đây, như vậy chỉ khiến Caesar càng ghét cô, cho nên cô đi tới chỗ Lâm Dược, ngay cả cớ cũng đã nghĩ xong, hỏi cảm giác của y hôm nay thế nào? Biểu đạt một chút tán thưởng với thuật đánh bài của y__ Nếu Caesar đã tiếp nhận người mới này, cô cũng không có lý do cự tuyệt.

Cô vừa tới bàn, đã thấy Caesar gắp một cái sủi cảo đặt vào dĩa Lâm Dược.

Lần đầu tiên trong đời, mắt Vịt con xấu xí trừng đến muốn lọt tròng.

Đại đế, đại đế vẫn luôn lãnh đạm, tuy sẽ phong độ kéo ghế cho phụ nữ, tuy sẽ hào phóng quẹt thẻ cho tình nhân, tuy sẽ có lòng tặng quà vào sinh nhật, nhưng từ bao giờ, từ bao giờ lại gắp đồ ăn cho người ta!

Keng__

Rầm!

Không phải là khay trong tay Vịt con xấu xí, tuy tay cô đang run rẩy, nhưng khay của cô vẫn chưa rớt xuống đất, phát ra những âm thanh đó là người khác, bốn người, Vịt con xấu xí Lâm Dược và Trương Trí Công cũng thôi, Vịt con xấu xí còn có thể thu hút mấy ánh mắt, nhưng mọi người nhìn nhiều thêm vài lần rồi cũng thôi, nhưng cộng thêm Caesar thì không giống vậy.

Caesar rất ít khi xuất hiện ở nhà ăn, ngay cả nhân viên của JA cũng ko gặp được hắn mấy lần ở chỗ này, lúc này hắn và Vịt con xấu xí cùng xuất hiện, bất kể có cảm thấy hứng thú với chuyện người hay không cũng đều hiếu kỳ. Kết quả bọn họ không đợi được cảnh Caesar và Vịt con xấu xí mờ ám, mà lại đợi được Caesar gắp đồ ăn cho Lâm Dược.

Mấy người vốn đang vừa ăn vừa nhìn trộm, một người trong đó liền run rẩy, làm rớt khay, nhân viên đang đẩy xe đồ ăn sang bên này, tay bị trượt liền tông vào bàn kế đó.

Lâm Dược đang chuẩn bị đụng đũa, nghe thấy tiếng liền ngẩng đầu, Caesar lại nói: “Ăn của cậu đi.”

Miệng nói thế, lại gắp cho y cái sủi cảo tôm khác, mắt thì nhìn Trương Trí Công, tay trái lại cầm chén cháo bí đỏ bưng tới trước mặt mình.

“Đó là cho Lâm Dược.”

“Tôi biết.”

Trương Trí Công gần như muốn thổ huyết, đây là ai vậy, đây là Caesar sao? Không phải ai cũng bảo người này lạnh mặt lạnh tâm lạnh gan sao? Không phải ai cũng nói người này ngang ngược tung hoành, tập hợp của kẻ bá đạo ngang ngược chính là đây sao.

Caesar thì không suy nghĩ tới chuyện khí thế bá đạo hay con rùa gì. Hắn trước kia từng muốn buông tay, như vậy Lâm Dược muốn làm thế nào cũng tùy y, hiện tại nếu hắn đã quyết định phải thu nạp Lâm Dược, thì đương nhiên phải giết hết tất cả những nhân tố bất lợi.

JA không phải được tạo dựng vào khí thế bá đạo ngang ngược, hắn có thể có địa vị hiện tại không có quan hệ gì với khí thế bá đạo ngang ngược.

Mượn thế mà lên, phân hóa tiếp thu, dùng tất cả thủ đoạn khiến đối phương suy yếu làm mình lớn mạnh, hắn đi được tới hiện tại, dùng là mưu kế, sử là thủ đoạn. Hai bên hắc bạch đều có dạo qua, quang minh chính đại có thể giải quyết thì giải quyết quang minh chính đại, không giải quyết được, hắn cũng không để ý dùng một chút thủ đoạn không mấy trong sáng.

Trừng một cái đã khiến bên địch sợ hãi, khí thế bá đạo ngang ngược vừa tỏa ra đã khiến đàn em bái lạy, đó là tiểu thuyết truyện tranh.

Đúng, hiện tại hắn trừng một cái quả thật có lực uy hiếp, nhưng cường độ đó xây dựng trên lịch sử quá khứ của hắn, nếu lúc này hắn chỉ là một người bình thường, trừng một cái được gì?

Trương Trí Công có tính uy hiếp, nếu đổi lại người khác, hắn đã sớm thi triển thủ đoạn ném người này ra khỏi Mỹ, lúc này Trương Trí Công còn có thể tới JA, chẳng qua là do hắn còn niệm chút tình cũ trước kia, nhưng cũng chỉ thế thôi, muốn hắn cho cơ hội khác, thì tuyệt đối không thể.

Thấy Lâm Dược ăn xong hai cái sủi cảo tôm, hắn đưa cháo qua, sau đó vẫy tay bảo nhân viên phục vụ đưa cà phê.

“Đại đế à, bụng rỗng uống cà phê không tốt.” Lâm Dược miệng đầy cháo nói: “Cháo bí đỏ này không tệ, nếu không anh cũng dùng một chén đi?”

Caesar quay đầu, hơi mỉm cười, sau đó chậm rãi nói được, một chữ nói rung động tâm can, tình ý miên man, người tới đưa cà phê tuy không hiểu tiếng Trung, cũng bị giật mình nhảy dựng, xém chút ngay cả cà phê cũng làm đổ.

Một bữa cơm, trừ Lâm Dược thực sự ăn chút đồ, Caesar ăn chén cháo bí đỏ ra, Trương Trí Công và Vịt con xấu xí đều cơm không dính răng, Trương Trí Công còn tốt, khi đợi Lâm Dược đã ăn chút đồ, Vịt con xấu xí thì bụng rỗng lên bàn đấu.

Mà đương nhiên, về nội dung bữa cơm này, cũng nhanh chóng lan truyền trên dưới JA, khi hai người lên bàn đấu, ngay cả Vua sư tử cũng bắt đầu dùng ánh mắt kỳ quái đánh giá Lâm Dược.

Nhưng người nước ngoài chính là tốt ở điểm này, cho dù trong lòng nghi hoặc, nhưng chuyện riêng tư của người ta, bình thường cũng không tùy tiện thăm dò, Vua sư tử mấy lần mở miệng, cuối cùng vẫn không hỏi.

Mà phòng giám sát thì đang bùng nổ, một đống người kéo hai nhân viên làm ở nhà ăn bức hỏi: “Là người này? Cậu xác định là người này? Người TQ tướng mạo đều giống nhau, cậu xác định không nhìn lầm? Nhìn kỹ lại đi, nhất định phải nhìn cho kỹ.”

Hai người đó tỉ mỉ nhìn tới nhìn lui, sau đó thề thốt nói mình không nhìn lầm, phòng giám sát liền kêu lên thảm thiết__

Nhìn Lâm Dược đấu lưỡi với Hoa Hồ tử rất thú vị, nhìn Lâm Dược thu thập Ngựa hoang cũng rất đã nghiền, nhưng nếu Lâm Dược đó, Lâm Dược đó trở thành người trong lòng của ông chủ nhà mình, cuộc sống như thế làm sao mà qua.

Trong đó, người biểu hiện thê thảm nhất, chính là giám đốc quan hệ xã hội, hắn không ngừng lặp lại năm chữ: “Sao có thể như vậy?”

Hắn không biết, vào giờ phút này không phải chỉ có mình hắn, rất nhiều người nghe được tin này đều nghĩ thế, ngay cả Vịt con xấu xí tận mắt chứng kiến cả câu chuyện, lúc này cũng không dám tin.

Mà Lâm Dược lúc này, cũng rất đau khổ, đương nhiên, y đau khổ không phải những chuyện trên, y đau khổ là, làm sao chịu qua hôm nay.

Chip không tới chín mươi ngàn, nếu ở trên bàn mười người, không ngừng bỏ bài, còn có thể kéo dài một chút, nhưng hiện tại bàn chỉ có bảy người, mà cược mù thì cứ hai tiếng lại tăng, mà lúc này trên bàn, chip của y cũng là ít nhất.

“Hơn nữa nếu không ngừng bỏ bài, cho dù kéo dài tới ngày mai, cũng không ving quang gì.”

Sau khi bỏ ba ván, y vực tinh thần, nhìn bài trong tay, 10 bích, J bích, rất bình thường.

Lâm Dược đối diện với dealer số 4, y đẩy năm mươi ngàn ra, hiện tại số chip của y còn sáu trăm ngàn, năm mươi ngàn, chỉ là thử một chút.

Số 5 cánh dưới của y và Vịt con xấu xí đều đã bỏ bài, Lâm Dược ngẫm nghĩ, đẩy ra năm mươi ngàn, Vua sư tử bỏ bài.

Nhà cái phát ba lá Flop: K cơ, 10 cơ, 9 cơ.”

Số 4 bỏ bài, cánh dưới của hắn cũng bỏ bài, tới phiên Lâm Dược, y thở dài, đẩy tất cả chip ra.

“Cược all!” Giọng của Ike lại vang lên hưng phấn, “Dược tới từ TQ cược all! A, trời ạ, hiện tại anh ta chỉ có một con 10! Có lẽ anh ta muốn sảnh, nhưng đối thủ của anh ta đã có xám chi rồi!”

Chương 75

Hiện tại trên bàn còn lại số 6 và Lâm Dược.

Cuộc đấu tới giờ, người có thể lưu lại đều có một chút danh tiếng, người trước kia hoàn toàn không có tiếng tăm gì không nhiều, mà số 6 này lại là một trong số đó. Người này tới từ Anh, tuy từ thời thiếu niên đã bắt đầu chơi bài, nhưng vẫn chỉ chơi vài ván với người thân bạn bè, rất ít khi vào sòng bài.

Năm nay hắn vừa tốt nghiệp đại học, vì không tìm được công việc thích hợp, tâm tình buồn bực đã chạy tới Mỹ nghỉ phép, đúng lúc gặp WPS, hắn nhất thời kích động báo danh, sau đó lại một đường qua ải trảm tướng đi được tới đây.

Khi phương tiện truyền thông phỏng vấn hắn có tuyệt chiêu gì, hắn chỉ nói một câu: “Vận may của tôi rất tốt.”

Đúng, vận may của hắn quả thật không tồi, ngay từ đầu trên bàn của hắn vẫn không gặp phải cao thủ gì, sau đó số bàn ít dần, hắn cũng có thể lưu lại, nhưng nếu nói hắn toàn dựa vào vận may, thì cũng không đúng.

Vận may đương nhiên có, nhưng còn có một phần là vì hắn vẫn luôn đánh bài theo phương pháp chính xác, chưa từng mạo hiểm, chưa từng cướp gà, nếu không nắm chắc trên sáu mươi phần trăm thì tuyệt không cược. Sự cẩn trọng này, cộng thêm vận may, hắn vào được năm mươi hạng đầu, còn được phóng viên gọi là “số 6 may mắn”__ Có lẽ có nhân viên công tác của JA vì hứng thú mà đã sắp xếp một chút, có lẽ thật sự là trùng hợp, hắn ngồi qua ba mươi tám bàn, thì hết hai mươi hai bàn đều là số 6.

Mà hiện tại, hắn ngồi trên vị trí số 6, lật bài riêng của mình, thật ra vừa rồi hắn đã nhìn qua rồi, nhưng cho dù là thế, khi thi đấu, người ta luôn không kìm được liên tục nhìn bài riêng của mình.

Một đôi 9, cộng với con 9 cơ trên bàn thì có thể ra xám chi, đây cũng tính là bài không tồi, theo cách đánh bài chính xác, hắn nên theo.

Nhưng, nghĩ tới lời đồn nghe được sáng nay, hắn lại chần chừ.

Cho dù hắn không thể tính là người trong giới bài, nhưng danh hiệu của Caesar cũng như sấm bên tai, quả thật chính là truyền kỳ trong poker Texas, khi hắn vừa mới tiếp xúc với poker Texas, thì đã bắt đầu nghe đồn về Caesar. Nhiều năm nay, Caesar không chỉ là thần tượng của hắn, mà còn là một ngọn núi cao chỉ có thể kính ngưỡng.

Mà người này, là người tình của Caesar, tuy rằng có lẽ đó chỉ là tin đồn, nhưng tối qua trong nhà ăn, hắn quả thật chính mắt thấy Caesar giúp người TQ này chỉnh cà vạt.

Nghĩ tới đây, hắn nhìn Lâm Dược một cái, Lâm Dược thờ ơ vuốt cằm, mắt híp lại, chú ý tới ánh mắt của hắn, liền quay đầu mỉm cười với hắn.

Nụ cười này chỉ là chào hỏi đơn thuần, mà trong mắt số 6, thì chính là âm mưu thâm sâu, cũng chính là đang đợi hắn nhảy hố!

“Hiện tại mình còn một trăm ba mươi ngàn, nếu không theo ván này, có lẽ còn có thể kiên trì tới kết thúc hôm nay, nhưng nếu theo, thì không thể nắm chắc.”

Là một lính mới, số 6 tuy hy vọng mình cũng có thể đạt được vòng tay, nhưng phần nhiều là hắn nghĩ có thể kéo dài ngày nào hay ngày đó, như vậy tương lai có kể lại cũng rất nở mặt.

Đã hết thời gian, nhà cái nhắc nhở. Hắn lại nhìn hai con 9 của mình, thật sự là bài rất tốt.

“Không cần quá lo lắng.” Lâm Dược chân thành mở miệng, “Bài của tôi rất tệ, cậu chỉ cần không phải tệ lắm, thì có thể thắng.”

Số 6 nghi ngờ nhìn y, Lâm Dược lại nói: “Tuy nhìn từ mặt bài thì tôi cũng có thể tạo nên thùng hoặc sảnh, nhưng vận may này không nhiều, cậu có xám chi đúng không? Nếu có thì nên dũng cảm theo, ít nhất cậu có tám mươi phần trăm thắng.”

“Tôi bỏ bài.” Số 6 gấp hai lá bài lại rồi ném cho nhà cái, sau đó có chút đắc ý nói với Lâm Dược: “Tôi có thể đi tới nay, có vận may, còn có rất nhiều nhân tố, mà trong rất nhiều nhân tố này, có một nhân tố là, tôi chưa từng đối đầu với cao thủ.”

Lâm Dược chớp chớp mắt, tràn đầy khó hiểu: “Tôi trở thành cao thủ hồi nào?”

Nói xong y nhìn Vua sư tử, Vua sư tử ho một tiếng, tránh né ánh mắt y, đúng, Lâm Dược không tính là cao thủ, trước khi y chưa lấy được một vòng tay thì không thể nói là cao thủ, nhưng đó là trước hôm nay. Mà từ sau hôm nay__

“Chỉ là nể mặt đại đế, mình cũng bằng lòng kết nạp cậu ta.” Vua sư tử thầm nói: “Đương nhiên, tiền đề là lời đồn đó phải là thật.”

Mà khi Lâm Dược biểu thị nghi ngờ với thân phận của mình, bên kia Ike đã bùng nổ vào máy quay: “A, anh ta đã bỏ bài, khi trong tay có xám chi anh ta lại bỏ bài, Lâm tới từ TQ của chúng ta, vào lúc sắp phải rời cuộc đấu, lại hòa hoãn được, à, đợi dã, bên phía chúng tôi có một tin mới nhất… ôi thượng đế, đây là tin do ai đưa tới? Biên tập! Biên tập! Chắc không phải anh muốn tôi công bố tin tức này ở đây chứ, trời ạ, nếu là giả, tôi sẽ bị phanh thây ném vào biển, cho dù là thật, tôi cũng bị ném đi đút cá mập!”

“Rốt cuộc là tin gì? Nếu cậu thật sự lo lắng thì để tôi.”

“À, sao tôi có thể đẩy nguy hiểm cho cậu? Được rồi, để tôi nói. Mời máy quay tập trung vào Dược của chúng ta, đúng, chính là vị tới từ TQ mà tôi vừa mới nói, đặc tả cho tôi, tốt, cứ giữ yên như thế. Các vị khác giả, xin nhìn kỹ. À, không phải gian lận, không không không, không có liên quan gì tới gian lận. Tôi muốn nói là, vị này, chúng ta có lúc sẽ gọi anh ta là Bút nguyên tử, có lúc sẽ gọi anh ta là Kẹo que, có lúc dứt khoát gọi tên, thật ra, anh ta còn có một thân phận, đó chính là… người yêu của đại đế.”

Năm chữ cuối cùng, hắn nói rất nhẹ rất nhanh rất bình tĩnh, nói xong câu này, hắn liền chuyển đề tài sang chỗ khác, nhưng sau khi trầm mặc nửa phút, cả Las Vegas thậm chí là cả nước Mỹ đều sôi sục.

Mọi người lũ lượt gọi điện thoại, đăng tin nhắn trên mạng, có người kích động thậm chí bắt đầu tấn công mạng của đài truyền hình.

“Đây là nói dối, tôi không tin!”

“Ike, tôi vẫn luôn rất tán thưởng phong cách bình luận của anh, nhưng tôi thật sự không dám khen trò đùa ác ý hôm nay!”

“Xin nói từng câu có trách nhiệm vì chính các anh!”

“Đây là thật sao? Đây là thật sao?”

Không tới nửa tiếng, tỷ lệ truy nhập vào WSP liên tục tăng lên, tuy rằng rất nhiều người gọi điện thoại tới chỉ trích, nhưng lại có càng nhiều người muốn xem thử người yêu nam giới của đại đế rốt cuộc ra làm sao.

Đúng, ai có người yêu, ai với ai thành đôi đều không phải là vấn đề mới mẻ gì, tin tai tiếng của Caesar đại đế chúng ta trước kia cũng từng nghe qua, chẳng hạn cùng với minh tinh đang nổi tiếng nào đó, chẳng hạn với model nào đó, thậm chí còn từng đồn là với vị cao thủ nào đó.

Nhưng người yêu nam giới, thì vẫn là lần đầu tiên lộ ra, lẽ nào đại đế là đồng tính luyến ái? A, thượng đế, thật điên cuồng!

Mà lúc này, Trương Trí Công trong khách sạn Sharon gần như muốn đập nát tivi. Hai tay hắn run rẩy, răng kêu ken két, hai mắt đỏ bừng.

Khoa trương thanh thế! Người này đang khoa trương thanh thế!

Từ hành động ở nhà ăn sáng nay, đến tivi bây giờ, đều là người đó an bài! Nếu không có sự đồng ý của người đó, thì đoạn này căn bản không thể xuất hiện trong tivi!

Người đó, chính là muốn tạo nên một sự thật đã định!

Người đó, chính là muốn khiến tất cả mọi người đều cho rằng Lâm Dược là của anh ta!

Người đó, không cho hắn, cho Lâm Dược một chút khe hở nào!

Đối với rất nhiều danh nhân, đồng tính luyến ái là dơ bẩn, mà đối với người đó, căn bản không sao hết, trong hoàn cảnh của hắn, đồng tính luyến ái song tính luyến chỉ là chuyện không thể bình thường hơn, minh tinh có lẽ còn sợ tin xấu, mà là một cao thủ đứng trên đỉnh cao hắn có gì phải sợ?

Những cao thủ khác sẽ không để ý, những con bạc tới JA đánh bài càng không để ý. Cổ đông? Nhân viên? Càng không thể!

Mà khi tất cả mọi người đều cho rằng Lâm Dược là người yêu của hắn, Lâm Dược còn có thể làm gì? Trương Trí Công hắn còn có thể làm gì?

Đúng, hắn vẫn sẽ tranh, hắn sẽ không từ bỏ, mà Lâm Dược thì sao?

Trước kia, hắn không hiểu Lâm Dược, cho dù đến bây giờ, hắn cũng không thể nói hoàn toàn đã hiểu, nhưng hắn biết, Lâm Dược trên một trình độ nhất định thì là một người rất tùy tiện, không phải là tùy tiện trong cuộc sống cá nhân của y, mà là y dường như có thể thích ứng với mọi hoàn cảnh.

Không đối kháng với hoàn cảnh, mà bất luận ở trong hoàn cảnh nào, y luôn có thể tìm được một vị trí thích hợp với mình, sau đó vui vẻ thoải mái ở lại.

Trong hai năm kia, hắn không ngừng suy nghĩ, nếu lúc đầu hắn không dẫn Lâm Dược tới Macao, nếu lúc đầu hắn không để Lâm Dược bay khỏi tay hắn, thì trải qua hai năm nay, Lâm Dược… có lẽ cũng đã thích ứng rồi.

Có lẽ chưa chắc yêu hắn, nhưng chắc cũng nguyện ý sống cùng hắn, đối với hắn mà nói, như vậy cũng đủ rồi, trong mấy chục năm tương lai, bọn họ có thể bồi dưỡng tình cảm.

Mà hiện tại, Caesar đã tạo ra hoàn cảnh khiến Lâm Dược quen thuộc!

Vào giờ khắc này, Trương Trí Công có một cảm giác gần như tuyệt vọng. Sự tuyệt vọng này không chỉ tới từ thủ đoạn của Caesar, mà còn tới từ thái độ của Caesar.

Caesar nghiêm túc!

Hơn nữa tuyệt đối nghiêm túc nhất định phải đạt được!

Vào lúc này, hắn thậm chí biết, tối hôm qua Caesar còn một câu chưa nói__ “Tôi cũng có thể lập tức đến sở đăng ký cùng cậu ấy đăng ký.”

Nếu không phải ôm ý định cả đời này không phải người này thì không được, Caesar hà tất phải tạo thanh thế như vậy?

Trương Trí Công biết, so với hai năm trước, hắn đã tiến bộ hơn rất nhiều, thậm chí ngay cả anh hắn cũng nói hắn “cứ như hai người”, nhưng bất luận hắn tiến bộ bao nhiêu, cũng không thể nào so sánh với Caesar, đặc biệt là ở đây còn là Mỹ, còn là Las Vegas.

Ở đây, cho dù là Tiêu Nhiên, cũng chỉ là một con cá nhỏ vừa mới tự bảo vệ được mình, mà hắn, chẳng qua là một con cá còn nhỏ hơn nữa, thậm chí là tôm tép. Caesar đối phó hắn, có lẽ chỉ cần động ngón út.

“Cậu hai.”

Lần này Mạc Khải theo hắn tới thấy hắn có vẻ không bình thường liền mở miệng, hắn chậm rãi quay đầu, mở miệng: “Tôi không hiểu. Trước kia bọn họ chưa từng gặp mặt nữa đúng không? Trước kia bọn họ còn không quen biết đúng không? Vừa gặp đã yêu, chuyện này sao có thể là thật? Cho dù có, sao có thể xảy ra ở họ?”

Mạc Khải cũng không biết làm sao trả lời, hắn cũng không tin, nhưng, sự thật dường như lại xác định như thế.

“Nhất định có nguyên nhân gì đó, nhất định có nguyên nhân gì đó mà chúng ta không biết.” Trương Trí Công ôm đầu, “Nhất định có, tôi không tin vừa gặp đã yêu, tôi không tin chỉ mới một ngày đã có thể có tình cảm như thế!”

Mạc Khải nhìn hắn, qua một lúc lâu, đợi hắn bình tĩnh lại mới mở miệng: “Cậu hai, chúng ta trở về đi, chuyện ở dây, cũng không cần chúng ta nữa rồi.”

“Không, tôi không về! Tôi cố gắng đã hai năm, không phải tới để từ bỏ! Mạc Khải, tôi sai rồi, trước kia tôi sai rồi, tôi sai rất nhiều, nhưng mà, hiện tại tôi đã thay đổi rồi mà, tôi thật sự thay đổi, lẽ nào tôi thay đổi cũng không được sao?”

Hắn trừng mắt, vẻ mặt như một đứa trẻ mê mù, Mạc Khải lại câm nín. Hai năm nay, hắn tận mắt thấy Trương Trí Công cố gắng, nhìn hắn từ một công tử bột biến thành tinh anh từng chút một, nhìn hắn học tập từng chút một, nhìn hắn tiến bộ.

Hai năm nay, hắn không nghỉ ngơi không chơi bời. Lần WPS này hắn không tham gia, không phải vì hắn không muốn, mà là trong hai năm nay, hắn hầu như không lên bàn bài.

“Hai mươi tuổi không thành danh thủ quốc gia, thì cả đời vô vọng. Cờ vây là thế, thật ra cờ bạc cũng như thế. Tôi đã đánh hơn mười năm, cũng không trở thành cao thủ, sau này cho dù có tiến bộ, cũng có hạn. Bài thủ tốt nhất, chưa chắc là ông chủ tốt nhất.”

Trương Trí Công đã từng nói như thế, nhưng Mạc Khải biết, poker Texas, đối với hắn mà nói không chỉ là yêu thích đơn giản như vậy, là sở thích, nhưng còn có thứ khác.

Một người qua hai mươi tuổi, luôn hy vọng có một kỹ thuật một sự nghiệp có thể ỷ lại, đây là một loại tâm lý của con người, cho dù cậu hai Trương không cần phải lo ăn lo mặc, nhưng nếu không có thứ gì để chống đỡ, hắn cũng sẽ trống rỗng cũng sẽ mờ mịt.

Mà poker Texas, chính là cây cột của Trương Trí Công, là sự kiêu ngạo của hắn. Có thể nói trong hai năm nay, hắn đã bỏ xuống thứ duy nhất hắn có trước kia.

Mạc Khải biết, lúc này nên nghĩ cách mang Trương Trí Công về, nhưng hắn càng biết, nếu làm vậy, Trương Trí Công nhất định sẽ lưu lại tiếc nuối cả đời.

“Cậu hai, tôi sẽ không miễn cưỡng cậu, nhưng tôi sẽ báo chuyện này cho cậu cả, mà hiện tại, tôi cần cậu đáp ứng tôi một yêu cầu.”

Trương Trí Công chớp mắt, như đột nhiên hoàn hồn, sau đó nghiến răng nói: “Tôi biết, tôi sẽ không lỗ mãng, tôi sẽ bảo vệ tốt bản thân, chỉ cần tôi không quá giới hạn, nể tình Tiêu Nhiên, người đó chắc sẽ không làm gì tôi.”

Hắn nói thế, thật ra trong lòng cũng không cho rằng Tiêu Nhiên có bao nhiêu mặt mũi, càng không cho rằng Tiêu Nhiên sẽ vì hắn mà đối đầu với Caesar, nhưng nếu hiện tại hắn vẫn yên lành, vậy thì, cũng có nghĩa là Caesar bằng lòng tiếp nhận cạnh tranh công bằng với hắn.

Lâm Dược trên bàn đấu đương nhiên không biết bên ngoài đã nghiêng trời lệch đất, sau khi xác định số 6 thật sự bỏ bài, y vô cùng khó hiểu lật bài riêng của mình, rất vô tội nói: “Tôi còn cho rằng có thể về ngủ một giấc, nhưng mà tốt thôi, tiến thêm một hạng, cũng có thêm chút tiền thưởng.”

Người cả bàn đều khinh bỉ nhìn y, ngay cả nhà cái cũng nhịn không được trề môi, được rồi, thắng thì thắng rồi, không cần chọc tức người khác đi, anh còn thiếu tiền thưởng? Có để người khác sống không chứ.

Vì người toàn bàn đã bỏ bài, số chip của Lâm Dược lại lên tới hai trăm, trên bàn này cuối cùng cũng không tính là nhỏ nhất, cuộc đấu tiếp tục.

Vì số chip lại phong phú, Lâm Dược cũng vực tinh thần, bốn tiếng sau đó, tuy không thắng lớn, nhưng cũng không thua lớn, giúp y chịu được tới thời gian nghỉ ngơi giữa trưa.

Y xoa vai cùng Vua sư tử vào nhà ăn, Vua sư tử hiếm khi không lải nhải, chỉ là không ngừng dùng ánh mắt dị thường đánh giá y, số lần nhiều, ngay cả Lâm Dược cũng cảm giác được.

“Vua sư tử, anh có gì muốn nói với tôi sao?”

Vua sư tử nhịn nhịn, cuối cùng quyết định vẫn hỏi__ Hắn thật sự quá hiếu kỳ, vừa rồi ở trên bàn cũng không cách nào chuyên tâm.

“Chuyện này__”

Hắn vừa định nói, đã có nhân viên của JA bưng một cái khay tới, sắc mặt kỳ cục nói: “Cậu Lâm, đây là chủ tịch hội đồng quản trị cho cậu.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info