ZingTruyen.Info

Đam Mỹ [ HUNHAN ] Bà Xã Tha Thứ Cho Anh

Chương 75

huynhpii947

Một màng hôn môi nóng bỏng qua đi chờ sau khi cả hai điều chỉnh lại hô hấp, anh cởi áo vest của mình ra choàng lên người cậu, bởi vì khó chịu mà cậu đã đem chiếc áo mỏng manh của mình giày vò đến đáng thương, sau đó anh lại một đường bế cậu vào trong khách sạn.

" Ngô tổng "

Nhân viên vừa thấy anh liền làm động tác cuối chào. Anh cũng không phản ứng liền nói " Cho tôi một phòng Vip "

Nhân viên rất nhanh nhạu mà đưa chìa khoá cho anh, anh không nói gì nhận chìa khoá xong liền bế cậu vào trong than máy. Mấy nhân viên mắt không khỏi tò mò mà nhìn theo anh. Họ vẫn là lần đầu tiên thấy Ngô tổng tiếp xúc thân mật với người khác như vậy, cũng không biết đó là nhân vật lợi hại nào nữa lại được Ngô tổng dịu dàng bế như vậy.

Bởi vì mặt cậu vùi trong lồng ngực anh nên mấy nhân viên cũng không biết mặt cậu.

Sau khi lên phòng anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, vừa được tự do cậu liền không yên phận mà bắt đầu lộn xộn. Anh đè hai tay đang không ngừng càng quét của cậu lại thâm tình nhìn cậu nói.

" Hừ hừ!!" cậu bởi vì bị đè chặt không vui mà hừ hừ hai tiếng.

" Bảo bối mở mắt ra nhìn anh " anh như đùa cợt mà vừa nói vừa thổi khí vào bên tai cậu.

Cậu bị anh đùa cợt như vậy lại càng kích thích hơn, cơ thể càng ngày càng nóng như thiêu đốt không hài lòng mà hé mở mí mắt.

" Nhìn xem anh là ai bảo bối " tay anh tà ác mà xoa nắn vòng eo của cậu khiến cậu bị kích thích, mơ màng gọi tên anh.

" A ưm...Huân...Ngô...Thế Huân "

" Ân, bảo bối thật giỏi " Nói xong in lên môi cậu một cái xem như phần thưởng. Thế nhưng môi anh rời đi quá nhanh lại khiến cậu thấy bất mảng không biết giải thích thế nào.

" Còn muốn hôn " anh nhìn chằm chằm vào gương mặt vì nhịn khó chịu đến đỏ bừng kia, lại thêm đôi chân mày bất mãn mà nhíu chặt lại khiến anh xao lòng.

Anh để hai tay cậu choàng lên cổ mình " Môi anh ở đây nếu muốn hôn thì em tự giác đi. "

Cậu bị lửa nóng trong cơ thể thiêu đốt đến mù mờ, nghe anh nói vậy cậu liền chủ động mà hôn lấy đôi môi anh ngô nghê mà gặm cắn môi anh, nụ hôn vụn về non nớt của cậu thế nhưng lại là một ngòi châm vào ngọn lửa của anh. Rất nhanh anh liền lấy lại thế chủ động, luồn chiếc lưỡi mát lạnh vào trong quấn lấy cái lưỡi đinh hương của cậu không ngừng gặm mút.

Nhiệt độ trong phòng ngày càng nóng hơn, cậu bị anh cuốn vào nụ hôn mà không biết quần áo trên người mình từ khi nào đã bị anh cởi sạch khí lạnh đột ngột làm cậu không khỏi rùng mình.

Buông tha cho đôi môi bị hôn đến đỏ mọng của cậu, nhìn hô hấp không ổn định của cậu mà lồng ngực phập phồng khiêu gợi anh. Một đường hôn lên chiếc cổ của cậu sau đó di môi xuống chơi đùa với một bên nhủ hoa của cậu.

" Ân ưm " cậu bị kích thích mà nhẹ rên rỉ.

" Bảo bối giúp anh cởi đồ " anh kéo hai tay cậu đưa lên áo mình, cậu cũng ngoan ngoãn mà làm theo từng cút từng cút một giúp anh cởi áo, nhưng lại đến thắt lưng của anh thì cậu không tài nào mà tháo ra được gấp đến độ sắp khóc mím chặt môi. Anh không nỡ trêu chọc cậu nữa nên nói.

" Ngốc! Anh giúp em " nói xong anh tự mình cởi đồ, sau đó lại đè lên cậu. Như nghĩ ra điều gì đó anh không nhanh không mà khiêu khích từng điểm mẫn cảm trên người cậu, lại cuối xuống ngặm lấy một bên nhủ hoa của cậu mà gặm cắn. Sau đó một đường hôn lên khắp cơ thể cậu hầu như không bỏ xót chỗ nào, mỗi nơi anh đi qua đều in lại dấu tích rất rõ ràng.

" Hừ...ưm a " cậu không biết tại sao mình lại không thể khống chế được tiếng rên rỉ mà phát ra.

Anh bỗng nhưng ngừng tất cả động tác, lấy điện thoại ra không biết làm gì nhưng lại thấy anh cười đến gian ác.

" Bảo bối nói anh nghe em muốn gì? Hửm? " bàn tay không đứng đắn của anh mà vi vu trên người cậu, một tay nhẹ cầm lấy thứ ngại ngùng của cậu mà lộng lên xuống.

" A...ha " cậu vặn vẹo cơ thể mình, cậu chưa từng trải qua những chuyện như thế này nên vô cùng lúng túng sợ hãi, cơ thể ngày càng trở nên nhạy cảm hơn từng cái đụng chạm của anh cậu lại muốn nhiều hơn nữa.

" Huân...." cậu đưa đôi mắt ngập nước nhìn anh.

" Bảo bối có muốn anh không? " nói chuyện nhưng động tác trên tay vẫn không có ngừng lại.

" Ân, Thế Huân em... " cậu không biết trả lời thế nào nữa chỉ biết đưa ánh mắt ngô nghê nhìn anh.

Anh không nói gì nhìn phản ứng của cậu, cuối xuống ngậm lấy tiểu Hàm khiến cho cậu giật mình " Thế Huân...đừng...nơi đó "

Anh vẫn chăm chú mà đảo luận đầu lưỡi, cậu rất nhanh liền thấy một dòng nhiệt nóng bức từ bụng mà bắn ra ngoài.

" Thế Huân mau nhã ra...thật bẩn...xin lỗi...em... " cậu chưa nói hết đã thấy anh nuốt xuống tinh dịch của cậu.

" Bảo bối của em đều sẽ rất ngon, không bẩn. " nói xong lại cuối xuống cuống lấy đôi môi cậu, mùi tanh khiến cậu nhíu chặt mày.

" Em cũng thật thoải mái rồi, bây giờ đến lượt anh " cậu đã không còn tĩnh táo mà suy nghĩ anh nói cái gì nhưng cậu lại cảm nhận được cái thứ nóng rực đang cọ sát trên đùi mình là gì thì không khỏi đỏ mặt mà né tránh.

Anh đưa tay kéo ngăn tủ gần đó lấy ra gel bôi trơn mà khách sạn đã chuẩn bị sẳn. Mở nắp lấy một ít lên trên ngón tay nhẹ nhàng tách hai chân cậu ra nhìn đến tiểu huyệt thẹn thùng của cậu một lúc.

" Anh...đừng nhìn " cậu cảm nhận được tầm mắt nóng rực của anh trên người mình muốn khép chân lại.

" Hư...đừng nhúc nhích " anh ngăn ý đồ muốn khép chân lại của cậu, rồi nhanh chóng dùng gel thoa lên tiểu huyệt, thấy được cậu căng thẳng anh nhẹ giọng an ủi " Bảo bối ngoan, thả lỏng một chút " thấy được sự phối hợp của cậu anh liền đưa một ngón tay vào.

" A...không...đau quá" tiểu huyệt bỗng nhưng bị người xâm phá nhịn không được mà co rút.

Bởi vì nơi tư mật vẫn chưa bị ai xâm chiếm nên anh chỉ đưa một ngón tay đi vào liền thấy được sự co rút mảnh liệt của nết thịt nuốt lấy ngón tay anh.

Anh hôn lên đôi môi rồi đến cổ và ngực của cậu không ngừng kích thích để cho cậu có thể thả lỏng được một chút.

Ngừng một chút liền thêm vào ngón thứ hai, thứ ba, luận động để giúp cậu mở rộng hậu huyệt. Rất nhanh cậu liền thích ứng được mà rên rỉ theo từng động tác của anh.

Đến khi bước dạo đầu hoàn tất, anh cũng đã không thể nhịn thêm phút giây nào nữa rất muốn hảo hảo xâm chiếm cậu, muốn cậu phải dưới thân anh mà cầu xin.

Sự trống vắng bất ngờ liền khiến cậu thấy khó chịu, mở ra đôi mắt bất mãn nhìn anh.

" Tiểu dâm đãng khao khát anh đến vậy sao " cuối xuống hôn lên đôi môi căng mọng của cậu thì thầm nói :

" Bảo bối cho anh "cậu mù mờ nghe tiếng anh nói liền ngoan ngoãn khẽ gật đầu.

Nhận được sự đồng ý của cậu phúc tính đang đặt ở tiểu huyệt liền nhanh chóng đi vào.

" A...Thế Huân đau quá...mau rút ra...chết mất " cậu đau đớn đến bật khóc không khỏi cắn chặt môi cơ thể như bị xé làm đôi, mặc dù có bước dạo đầu nhưng đây vẫn là lần đầu tiên của cậu trách không khỏi thấy đau đớn.

Anh không ngừng hôn lên môi cậu nhẹ giọng an ủi " Bảo ngoan thả lỏng một chút, có đau thì cắn anh đừng tự cắn môi mình như vậy anh sẽ đau lòng. "

" Thế Huân " cậu nghe được lời tâm tình của anh, nhịn không được mà thủ thỉ khóc.

" Bảo bối uỷ khuất em rồi, ngoan thả lỏng một chút sẽ hết đau thôi " anh kìm nén sự khó chịu của mình đến cực điểm cũng không muốn làm cậu đau. Tiểu Huân bị cậu kẹp chặt đến trướng, nhưng anh cũng không thể một lần đi vào hết được.

Nhìn sự ẩn nhẫn trên khuôn mặt tuấn mỹ của anh làm cậu thấy chua xót, ngoan ngoãn thả lỏng cơ thể tiếp nhận anh. Cậu biết mình đã yêu anh đến không còn thuốc chữa, vì anh đau đớn một chút thì có là gì.

" Huân...anh mau...vào đi....em...em không sao " nhận được sự khích lệ từ cậu anh rất nhanh liền tiến vào được.

" Ưm...a " mặt dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn là đau đớn khiến cậu chịu không được cắn lấy môi anh.

Dòng chất lỏng tanh nồng trong khoan miệng của anh lan ra, tất nhiên là môi đã bị cậu cắn chảy máu, nhưng anh ngược lại không tức giận quấn chặt chiếc lưỡi cậu chơi đùa bên dưới bắt đầu luận động.

" Ưm....ha....ư " tiếng rên rỉ phát ra từ miệng cậu ngày càng nhiều theo từng nhịp luận động của anh. Bây giờ lí trí của cậu đã bị tình dục trước mắt làm lu mờ, nào còn nghĩ được đến việc mình đã dâng thân cho sói.

" A...không....đừng nơi đó..." cậu bỗng nhiên hét lớn.

" Là chỗ này sao bảo bối " Anh nói xong lại thúc sâu vào chỗ mẫn cảm của cậu.

" A...ha...Thế Huân...không...chết mất. " thấy cậu phản ứng mãnh liệt như vậy anh liền biết mình đã tìm đúng chỗ, không ngừng luận động, khiến cậu bị khoái cảm tra tấn mà không ngừng rên rỉ, thoải mái đến độ trên mặt tràn đầy nước mắt.

Anh thương tiếc vừa hôn vừa liếm lên hàng nước mắt của cậu " Đừng khóc anh sẽ đau lòng "

" Ân...Huân "

Bỗng dưng anh ngừng lại nụ cười gian tà không chút đứng đắn mà nhìn cậu.

" Bảo bối về nhà với anh nhé, nếu như em không đồng ý anh liền không động nữa " anh như sói lười mà đùa giỡn với con mồi của mình.

" Huân...mau động... " cậu đã không thể chịu được nữa, khát khao muốn được anh xâm chiếm.

" Chỉ cần em đồng ý liền nghe theo em " cậu căn bản không biết câu trước đó anh hỏi là gì chỉ mờ mịt nói đồng ý.

" Bảo bối nhìn anh, nói xem em có yêu anh không " anh vừa nói vừa nhẹ di chuyển một cái đúng là anh tra tấn cậu mà.

" A...ưm...có em yêu anh...Huân. "

Anh hài lòng nghe câu trả lời của cậu, lại không biết xấu hổ mà đòi hỏi " Ngoan mau gọi Ông xã đi "

Cậu mím môi chần chừ cố nén sự thẹn thùng lại một hơi mà nói " Huân...Ông xã em yêu anh!! "

" Haha bà xã anh cũng yêu em " nói xong lại bắt đầu luận động, không biết khi nào thì hai chân cậu đã quấn lên thắt lưng anh, như là muốn nhiều hơn từ anh.

Lúc đến cao trào cậu nhịn không được nỉ non " Ông xã, em sắp...muốn bắn "

" Được, bà xã cùng nhau " nói xong lại thúc thêm vài cái liền ở sâu bên trong cậu mà bắn ra tinh hoa của mình, cùng lúc cậu cũng bắn lên bụng anh, cậu cảm nhận thứ chất lỏng nóng ấm bên trong cơ thể mình không ngừng run rẩy.

Hôn lên cái trán đầy mồ hôi của cậu nhỏ giọng nói " Bà xã anh đưa em đi tẩy rửa " còn đang muốn rút ra vật nam tính của của mình ra khỏi cơ thể cậu, thế nhưng cậu lại nhanh hơn hai chân quấn chặt eo anh lắc đầu nói.

" Không....Huân em còn muốn...đừng đi " mở to đôi mắt ngập nước thần tình khao khát nhìn anh.

" Không được bà xã em là lần đầu không thể quá sức được. "

" Không... xin anh...Huân mau động...em khó chịu " nói xong đung đưa eo nhỏ khiêu gợi anh. Nếu như bà xã anh đã chủ động như vậy anh còn không làm theo được sao.

Nhẹ cắn lên môi cậu nói " Tiểu dâm đãng, đây là em cầu, thì không thể oán trách anh a " anh xoay người hai người liền đổi tư thế, anh nằm dưới cậu thì ngồi trên người anh, đưa tay giữ lấy eo nhỏ của cậu để trách cho cậu bị ngã.

Tư thế này lại khiến cho tiểu Huân càng đi sâu vào bên trong cậu hơn, kích thích đến cơ thể cậu đều run rẩy tiểu huyệt không ngừng co rúm hút chặt lấy anh.

Hai tay cậu đặt trước ngực anh chống đỡ, nhè nhẹ mà nhích eo lên xuống. Động tác vụn về lại đầy khiêu khích xém chút nữa anh đã nhịn không được. Chưa tới năm phút cậu đã ngã lên ngực anh mà thở dốc.

" Huân...em không thể...anh...giúp em " cậu nhỏ giọng meo meo mà cầu xin anh.

" Gọi anh là gì? " cậu nhanh miệng mà đổi xưng hô.

" Ông xã...giúp em " đầu nhỏ như làm nũng cọ cọ lên ngực anh.

Một lần nữa anh lại đặt cậu dưới thân, anh điểm lên môi cậu tựa tiếu phi tiếu mà nói " Bà xã coi như em lợi hại, anh thua rồi, em nói cái gì anh cũng nghe theo anh sẽ hảo hảo thoã mãn em " nói xomg lại vây cậu vào lưới tình làm đến khi cậu rên rỉ cầu xin.

Nhưng anh vẫn biết tiết chế, chỉ làm ba lần liền ngưng nếu như làm nữa chắc chắn cơ thể hư nhược này của cậu liền không chịu nổi. Anh không biết là nên tức giận hay cảm ơn người hạ thuốc cậu đây lại khiến cho cậu một đêm liền đòi hỏi nhiều lần như vậy. Nhưng chắc chắn là anh sẽ không bỏ qua cho hắn ta đơn giản như vậy, dám đặt tâm tư lên bảo bối nhà anh chỉ có thể sống không bằng chết.

Sau khi một buổi tối kịch liệt qua đi anh liền bế cậu đi tẩy rửa tránh cho cậu bị bệnh. Nhìn gương mặt mệt mỏi ngủ say của cậu tâm anh liền như nước, dịu dàng đưa ngón tay mơn trớn lên gương mặt tinh xảo của cậu từ cái trán, chân mày đôi mắt cái mũi sau đó là đôi môi của cậu, anh nhẹ nhàng ấn xuống đó một nụ hôn " Bảo bối em cuối cùng cũng thuộc về anh, em mãi mãi chỉ thuộc về anh thôi, Hàm nhi anh yêu em"


______________________❤______________________

Lần đầu viết H nên chỉ có thể là vậy thôi nha.
Tui là tui mới 17 tuổi thôi nên đòi thêm cũng chẳn biết làm gì haha 😂 còn đâu tâm hồn chong cháng của tui 😀































Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info