ZingTruyen.Info

Đam Mỹ [ HUNHAN ] Bà Xã Tha Thứ Cho Anh

Chương 62

huynhpii947

Sau khi một màn ngọt ngào đầy ám muội trên phòng qua đi hai người cuối cùng cũng xuống lầu. Ở phòng khách bà Ngô nhìn hai người tay trong tay đang đi xuống kia trên mặt liền lộ một nụ cười hài lòng, còn có tự hào.

Cậu nhìn thấy bà nội nhìn hai người liền không tự nhiên mà muốn rút tay về, nhưng là càng muốn rút càng bị anh nắm chặt nên đành bất lực mà từ bỏ.

" Bà nội chào buổi sáng " hai người không hẹn mà cùng đồng loạt nói, sau khi nói xong liền nhiền đối phương, bà Ngô nhìn hai người không khỏi trêu chọc nói " Hừmm! Ăn ý đến như vậy cơ đấy "

Anh nghe bà nói cũng chỉ cười cười, còn cậu thì không nhịn được mà đỏ mặt ngại ngùng, anh thấy vẻ bối rối của cậu liền xoa đầu cậu nói " Mau đi ăn sáng thôi chắc em cũng đói bụng rồi phải không ? "

" À đúng đó a, hai đứa mau đi ăn sáng đi bà đã dặn dì lý cố tình nấu một ít đồ bổ cho Hàm nhi rồi đấy, phải bồi bổ một chút còn có con phải biết cách mà chăm sóc vợ mình một chút biết không đừng suốt ngày lo công việc a "

" Bà nội con biết rồi " Anh hướng bà gật đầu

" Bà nội cảm ơn người " Cậu cũng nhanh chóng cảm ơn bà

Hai người vào phòng ăn trên bàn có rất nhiều món ăn hấp dẫn vô cùng, còn có hương thơm của thức ăn làm cho cái bụng rỗng của cậu biểu tình rồi a, tay nghề của dì lý quả là không ai sánh bằng.

Nhìn hai mắt sáng lên của cậu anh nhịn không được mà cười cưng chiều. Hai người cùng ngồi xuống bắt đầu ăn sáng, anh vẫn luôn gắp thức ăn cho cậu lắp đầy một chén.

" Đừng gắp cho em nhiều như vậy, nếu không em sẽ biến thành heo thật mất "

" Làm heo cũng tốt anh nguyện sẽ nuôi con heo con nhà em tròn tròn ú ú "

" Hừ, em mới còn lâu…ai cần anh nuôi a " cậu bị câu nói đầy ám muội của cậu làm cho đỏ mặt đến trả lời lắp bắp

Anh bị cậu chọc cho cười vui vẻ, không thương tiếc mà đưa tay qua ngắt cái má phúng phính vì đang nhét đầy thức ăn kia một cái. Cậu lắc đầy né tránh móng vuốt của anh mà ôm cái má đáng thương của mình.

Bà Ngô và dì lý ngồi ngoài phòng khách vẫn còn nghe được tiếng cười trầm ổn của anh, bà biết đứa cháu này đã động chân tâm thật rồi, hi vọng lần này bà sẽ sớm chờ đón tin vui a.

Sau khi ăn xong hai người ở lại nói chuyện cùng bà đến trưa mới tạm biệt mà ra về, anh đưa cậu về nhà sau đó lại đi đến công ty giải quyết công việc anh bỏ dỡ ngày hôm qua, trước khi đi còn kéo cậu lại hôn môi một lúc mới vừa lòng mà buông ra.

Sau khi đến công ty anh liền giải quyết một đóng công việc chất chồng như núi kia, chưa kịp thư giản thì phiền phức lại kéo đến.

Vừa nhắc tgì bên ngoài đã có tiếng gõ cửa còn ai khác ngoài cô ta nữa đây, cô ta tự nhiên đi vào rồi ôm lấy anh " Huân em rất nhớ anh, sao mấy hôm nay anh không đến thăm em " cô ta nũng nịu mà dùng giọng nói chất vấn nhìn anh.

" Anh mấy hôm nay rất bận " anh ngắn gọn mà trả lời

" Anh có biết là em rất nhớ anh không, còn có con cũng nhớ anh lắm đó " cô ta nói xong còn lấy tay đặt lên vụng có chút nhô lên của mình như ngầm nhắc nhỡ anh vẫn còn sự tồn tại của đứa bé

Anh nhíu mày nhìn tay mình đặt trên bụng cô, anh có cảm nhận được sinh mệnh đang nằm trong bụng cô nhưng nó lại không cho anh được cảm giác gì về tình phụ tử cả , thay vào đó anh lại cảm thấy có điều gì đó rất xa cách khiến cho anh thấy khó chịu.

Cô ta thấy anh nhíu mày giống như bị chột dạ mà kéo tay anh ra cười nói " Huân à hay là mình đi ăn cơm nhé em thấy đói bụng rồi "

Anh suy nghĩ rồi cũng đồng ý dẫn cô đi ăn, sao đó cô ta còn bày trò hết đồi đi nơi này đến nơi khác, khiến anh cả một ngày cũng phải chìu theo cô ta.

Đến gần tối cô ta còn muốn đi tiếp nên anh đã nhanh chóng lên tiếng " Mẫn nhi, anh nghĩ chúng ta nên về rồi, người mang thai vận động  nhiều cũng không tốt đâu "

" Nhưng mà Huân em vẫn còn nhiều thứ muốn mua lắm, nhưng mà…nếu anh đã nói thế thì em đành nghe theo vậy " Cô ta giống như rất nhu thuận mà nghe lời anh, cô ta khoát tay anh còn thân thiết tựa đầu vào vai anh.

" Vậy anh đưa em về "  sao đó anh lại lái xe đưa cô ta về nhà, thế nhưng khi về đến nhà cô ta lại bám lấy anh không buông còn đòi anh phải ở lại với cô ta.

" Thế Huân anh đừng đi mà, em rất nhớ anh hay là đêm nay anh ở lại đây với em có được không " cô ta đưa ánh mắt đầy thương tâm nhìn anh

" Không được anh…

Anh chưa kịp nói thì cô ta đã nhào vào lòng anh ôm chặt không buông còn khóc lóc nói " Huân anh đừng đi mà, em ở đây một mình thật sự rất cô đơn, em cũng rất sợ, mỗi ngày đều lo lắng đám người kia sẽ lại tìm đến em, không biết là khi nào thì họ sẽ đến lấy mạng em "

Anh cũng bất lực mà ôm lấy cô ta giọng nói cũng đi " Em đừng lo, nơi đây việc bảo vệ an ninh rất tốt, sẽ không ai đến tìm em gây rối nữa đâu "

" Nhưng mà Huân em vẫn rất sợ, sợ sao này sẽ không được gặp anh nữa cũng thật sợ bọn họ sẽ làm gì tổn hại đến con của chúng ta "

Anh vừa nghe nhắc đến đứa bé thì tâm có chút động, anh cũng không phải là người máu lạnh, dù sao nó cũng là con của anh, anh không muốn nó sẽ xảy ra chuyện gì, vì thế anh đã đồng ý ở lại. Cô ta thực hiện được mục đích thì tất nhiên trong lòng rất hả hê.

" Được rồi, em ngủ trước đi anh phải đi tắm " trước khi anh vào phòng tắm còn cố tình nhắn cho cậu một tin nhắn bảo rằng mình còn việc phải giải quyết nên sẽ ngủ lại công ty đêm nay sẽ không về. Anh biết nếu như anh không thông báo thì đứa ngốc nào đó không thấy anh về nhà vẫn sẽ ngồi đợi anh cho xem, vừa nghĩ đến cậu bên khoé môi anh như có như không mà xuất hiện lên một nụ cười dịu dàng.

Sau khi anh vào phòng tắm cô ta nhìn chiếc điện thoại trên bàn như muốn nghiền nát nó ra vậy, lúc điện thoại anh phát sáng thì cô ta lại đưa mắt nhìn về phía phòng tắm sau đó đi đến cầm lấy điện thoại mở ra xem là một tin nhắn và người gửi đến là cậu nội dung tin nhắn cũng rất đơn giản chỉ vỏn vẹn mấy câu rằng nhắc nhở anh phải chú ý sức khoẻ đừng làm việc quá sức, còn bảo anh phải ăn uống đầy đủ. Chỉ đơn giản thế thôi nhưng nó lại chứa đầy sự quan tâm và yêu thương của cậu giành cho anh.

Nhưng điều đó lại làm cho cô ta ghen ghét hơn, cô ta nhanh tay nhắn lại ' Cậu không cần lo, Huân đang ở cùng tôi tôi sẽ chăm sóc tốt cho anh ấy, cậu cũng không cần ngu ngốc mà phí công lo lắng đâu '  Sau khi nhắn xong cô ta đã xoá đi rồi lại khoá luôn máy, cô không tin là chỉ với người như cậu ta mà đòi thắng cô sao.

Sau khi nhận được tin nhắn cậu có chút không tiếp thu được, mới khi nảy anh còn nhắn tin bảo có việc nên không về được thế nhưng bây giờ lại nhắn như vậy, cậu không tin nên nghĩ là ai đó nhắn nhằm thôi, cậu muốn xác nhận nên đã gọi lại cho anh, nhưng là mấy đã thuê bao không cách nào liên lạc được. Điều đó khiến cho cậu càng hoang mang hơn, cậu nhìn kĩ và cũng xác nhận rằng đây đúng là số điện thoại của anh nhưng tại sao lại nhắn như vậy, còn có sao cậu lại không điện cho anh được. Bao nhiêu nghi vấn trong lòng khiến cho cậu không thể giải thích được…

Bỗng nhiên điện thoại cậu rung lên còn tưởng là anh nên cậu vội vàng mở mấy, nhưng lại là số lạ nội dung tin nhắn lại làm cho mắt cậu nhoè đi, bên trong là hình ảnh anh và cô ta đang thân thiết nắm tay nhau, còn có cảnh chụp hai người hôn nhau… điều đó đã chứng minh rằng tin nhắn kia là sự thật, anh thật sự đang ở cùng cô ta và anh cũng đã nói dối cậu.

Cô ta sau khi nhắn tin xong vẫn còn thấy chưa đủ nên còn cố tình gửi qua cho cậu mấy tấm ảnh mà cô đã cho người lén chụp lại cảnh anh và cô đang thân thiết ở bên nhau kia, cô không tin là cậu sẽ không có phản ứng gì, chỉ cần nghĩ đến gương mặt khổ sở của cậu ta cô liền thấy hả hê trong lòng. ( đúng là ác độc mà )

Nghe thấy tiếng mở cửa cô ta liền vội vàng nằm xuống giả vờ như đã ngủ, anh cũngvkhông nghi ngờ gì mà đi đến nằm đến bên cạnh, chỉ năm phút sao cô lại chui rút vào lòng mà ôm chặt anh, anh cũng không đẩy cô ra mà để mặc cô ôm lấy mình, anh cũng không có một động tác dư thừa nào cả chỉ cứng nhắc mà nhắm mắt thúc giục mình đi ngủ.

Trái ngược với không khí ấm cúng của hai người bên này cậu khi tài nào ngủ được, trong lòng cậu rất trống vắng và lo sợ, sợ là anh lại giống như lúc trước mà tiếp tục không để ý đến cậu. Cậu cứ lăng qua lộn lại vẫn không ngủ được đến gần hai ba giờ sáng cậu mới lim dim mà ngủ thiếp đi.

Anh cũng không ngủ được, tuy là nhắm mắt nhưng anh lại rất thanh tĩnh, không có tia buồn ngủ nào hiện ra cả,  anh chỉ mong trời mau sáng một chút để anh có thể nhanh chóng về gặp cậu, chỉ mới một buổi tối không gặp thì anh đã thấy rất nhớ cậu rồi, thật sự rất muốn ôm cậu vào lòng sau đó lại hôn cậu một lúc.

Chỉ gần năm giờ sáng anh đã nhanh chóng thanh tĩnh, sau đó lấy áo khoát liền rời đi, anh vừa ra khỏi cửa cô ta tưởng chừng như đang ngủ rất say lại mở mắt ra, hai tay cô ta bấu chặt vào ga giường đôi mắt hung ác nhìn chằm chằm vào cánh cửa đang đóng chặt kia. Cô đã làm đến bước này nhưng anh vẫn muốn quay về với cậu ta sao.…

Anh nhanh chóng lái xe về nhà, ít nhất cũng cần đến ba mươi phút nhưng chỉ mới hơn mười lăm phút anh đã về đến nhà, anh đi lên lầu nhẹ nhàng mở phòng cậu, thấy cậu đang ngủ đến nhu thuận ở trên giường liền khoé môi cong lên một nụ cười cưng chìu.

Anh cẩn thận đi lại gần nằm xuống bên cạnh cậu kéo cậu ôm chặt vào lòng, sau đó lại hôn lên trán cậu một cái mới nhắm mắt lại nghĩ ngơi, thực sự là đêm qua anh vẫn không có ngủ a.

Đến sáng cậu mới thức giấc còn đang muốn ngồi dậy, nhưng lại nhận ra có gì đó đang ôm chặt lấy cậu, khi nhìn thấy anh đang nằm ngủ bên cạnh cậu xém bị doạ cho giật mình. Cậu nhìn chằm chằm vào anh cứ nghĩ là bị hoa mắt, nhưng mà đây rõ ràng là anh, nhưng là…nhưng là sao anh lại nằm trên giường cậu chẳng phải bây giờ anh nên ở cùng cô ấy sao.

Cậu nghĩ đến đây lại thấy trong lòng chua xót, cậu muốn kéo anh ra để xuống giường nhưng lại bị anh giữ chặt, cậu có chút giận giữ mà vùng vẫy, anh cảm thấy con mèo nhỏ đang tức giận nên không chọc cậu nữa, anh kéo cậu ôm lấy, hai tay vòng qua eo cậu còn mặt thì trực tiếp vùi vào cổ cậu mà cố gắng hưởng thụ hương thơm dễ chịu của cậu.

Cậu vẫn còn muốn vùng vẫy đi ra nhưng lại càng bị anh ôm chặt hơn " Ngoan, để anh ôm một chút đi " anh nói xong lại cọ cọ lên cổ cậu như đang làm nũng, cậu cũng bất lực mà để anh ôm.

Đến khi anh ôm thấy thoả mãn mới chịu buông cậu ra, lại hôn lên môi cậu một cái, anh nhìn gương mặt ngơ ngác của cậu lại nhịn không được mà tiếp tục mổ mổ hôn hôn lên môi cậu một lúc mới rời ra.

Cậu sau khi ý thức được liền nhìn anh hỏi " Chẳng phải anh nói phải ở lại công ty sao, sao bây giờ lại ở đây a "

" Còn không phải vì nhớ em sao "

" A…

Cậu bị câu nói của anh làm cho ngốc lăng, nhưng khi nghĩ đến tin nhắn tối hôm qua lại không nhịn được mà chua xót trong lòng

" Nhưng mà… anh là từ công ty về đây sao? " cậu tuy đã biết nhưng vẫn muốn nghe đáp án từ anh, cậu hi vọng anh sẽ không gạt cậu

Nhìn gương mặt căng thẳng của cậu anh vừa buồn cười vừa đau lòng, anh kéo cậu ôm vào trong ngực hôn lên trán cậu một cái, giọng nói tựa tiếu phi tiếu mà nói " Thế em đoán thử xem "

" Anh…

Cậu bị anh chọc cho nghẹn họng lại có điểm tức giận, lúc ở trong ngực anh, cậu còn nghe rất rõ mùi nước hoa của phụ nữ, không cần nghĩ cũng biết đó là của ai.

Cậu dùng sức đẩy anh ra, nhanh chóng đứng lên nói " Anh về phòng tắm đi, em vệ sinh xong sẽ xuống làm đồ ăn sáng "

Anh bị cậu đẩy ra có chút bất ngờ, anh cảm nhận được từ lúc cậu tĩnh dậy đến giờ điều rất lạ nhưng là anh vẫn không nói ra, có chuyện gì khiến cậu không vui sao…chắng lẽ……

Anh có điểm nghi ngờ vội đi đến cầm lấy điện thoại đặt trên bàn cậu bấm vào hộp thư tin nhắn của cậu mở ra xem, bên trong ngoài tin nhắn anh gửi cho cậu, còn có một tin nhắn khác vẫn từ số của anh nhắn cậu, anh liền biết Mẫn nhi đã giở trò trong này, trách không được khi gặp anh cậu lại như vậy, biểu cảm này của cậu chắc là ghen rồi, vừq nghĩ đến khoé miệng liền vẽ nên một độ cong khó thấy.

Ngoài ra anh còn thấy được tin nhắn từ số lạ gửi đến cho cậu, bên trong là hình ảnh anh và Mẫn nhi hôm qua, anh nhíu mày đây chắc chắn là do Mẫn nhi sắp đặt từ trước… bây giờ tạm gác chuyện này qua một bên, điều quan trọmg nhất bây giờ là anh phải nhanh chóng tìm cách vỗ ngọt bảo bối của mình mới được.

Giờ anh mới để ý trên người mình vẫn còn mùi nước hoa của Mẫn nhi, thì ra đây là lý do khiến cậu khó chịu mà không cho anh ôm sao…anh vừa nghĩ đến đây liền bước nhanh về phòng thay đồ không thể để bảo bối thêm tức giận được a, nếu không anh sẽ rất đau lòng, vừa nghĩ đến việc cậu phải chịu ủy khuất trong tim liền như bị kim châm vậy.

Sau khi anh xuống lầu thì thấy bóng dáng của cậu đang bận rộn trong bếp liền đi đến ôm lấy eo cậu từ sau lưng làm cậu bị doạ cho giật mình ( viết đoạn này mà cảm thấy tủi thân ghê khổ nỗi là Fa mà cứ pải viết mấy cảnh ngọt ngào như này…haizzz )

" Anh đang làm gì vậy "

" Ôm em đó, anh vẫn cứ cảm thấy ôm em vẫn không đủ a " anh nói khiến cho cậu phải đỏ mặt nói

" Anh…anh đừng dẻo miệng như vậy, mau buông em ra, em còn phải nấu ăn nữa "

" Không muốn, em cứ việc nấu ăn còn anh vẫn cứ muốn ôm em như vậy thôi, sẽ không làm phiền em đâu mà " cậu bị anh chọc cười, điệu bộ của anh bây giờ cứ như đứa con nít đang làm nũng vậy, khiến cho cậu khó mà quên được khoảnh khắc hiếm có này a…!!!

Haizz cậu đúng là đã thực sự thua trước anh rồi, cứ như là chuyện hờn dỗi khi nãy cũng không còn nhớ nữa, cậu không thể nào giận anh được vì như thế chỉ càng làm cậu nhận ra là cậu càng yêu anh nhiều hơn thôi.

Cứ thế một người thì nấu ăn còn một người thì tranh thủ ăn đậu hủ của người ta, khi cậu muốn quay qua lấy cái gì đó thì lại bất thình lình bị anh hết hôn má rồi lại hôn môi, thế mà khi nảy ai vẫn còn cam đoan không làm phiền cậu, bữa sáng cậu chỉ cầm mất hai mươi phút để chuẩn bị vậy mà bây giờ đã gần một tiếng mới chuẩn bị xong a…!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info