ZingTruyen.Info

Đam Mỹ [ HUNHAN ] Bà Xã Tha Thứ Cho Anh

Chương 61

huynhpii947

Sau khi qua một buổi cơm chiều cả ba người cùng nhau ra ngoài vườn đi dạo, cậu bị thu hút bởi những bông hoa xinh đẹp trong vườn cứ thế ngắm nhìn vườn hoa cậu hơi khom xuống mà ngửi hương thơm dịu nhẹ của nó, anh vừa nhìn qua liền không nhịn được mà bị hút hồn, ánh nắng ban chiều dịu nhẹ chiếu vào cậu, tô điểm cho làm da trắng hồng và nụ cười ngọt ngào của cậu, vừa cuốn hút vừa dịu dàng, anh chóng lấy điện thoại ra mà lưu giữ lấy khoảnh khắc xinh đẹp này .

" Hừm!! Có phải đã động lòng rồi không??"

Bà Ngô đứng bên anh mà nói, anh không có trả lời nhưng trên môi lại xuất hiện một nụ dịu dàng đây chính là câu trả lời rõ ràng nhất rồi.

Bà Ngô tiếp tục đi đến hoa viên, anh cũng không nhìn cậu nữa mà đi đến dìu bà cùng đếng hoa viên gần đó ngồi xuống.

" Lộc Hàm là đứa trẻ tốt nếu con đánh mất nó con sẽ hối hận, bà không cần biết bên ngoài con đang làm chuyện gì, nhưng bà không cho phép con làm tổn thương Lộc Hàm " bà Ngô không nhanh không chậm mà nói tuy lời nói rất nhẹ nhưng lại chứa đầy sự uy nghiêm.

" Bà nội con sẽ không làm tổn thương em ấy và con cũng không cho phép bản thân mình lại làm gì tổn thương đến em ấy nữa. " anh như khẳng định với bà và cũng tự nói cho bản thân mình biết.

Bà Ngô vừa nhấp một ngụm trà ấm vừa gật đầu tỏ ý rất hài lòng với câu trả lời của anh, bà tin chắc đứa cháu trai này của bà đã nói thì sẽ thực hiện được…

" Vậy con định làm gì với cô ta đây, còn có đứa con của cô ta nữa không lẽ con thực sự muốn quay lại với cô ta sao?" bà Ngô vừa nói vừa tỏ vẻ chán ghét, một người tham danh lợi như cô ta mà cũng biết cái gì gọi là thật lòng sao

Anh vừa nghe nói liền nhăn mày đây cũng là điều làm anh phiền não nhất.

" Sẽ không, chuyện đứa bé là ngoài ý muốn, con nhất định sẽ chịu trách nhiệm với cô ấy và đứa bé, nhưng con chỉ cần Lộc Hàm ở bên cạnh là đủ rồi " anh vừa nói vừa hướng ánh mắt về phía cậu đang ở ngoài sân.

" Được nếu đã là con của con thì con tự mà sắp xếp, bà tin chắc Lộc Hàm cũng sẽ chào đón đứa bé này "

Anh gật đầu kiên định như đã có sẳn dự kiến trong đầu, anh không nói chuyện nữa mà nhanh chóng chạy ra với vợ mình…

***

Đến tối trong Ngô gia lại xảy ra một cuộc tranh giành nảy lửa, giữa bà và cháu trai một giành cháu dâu một giành vợ cả hai đều không nhường ai, chỉ tội cậu là người ở giữa bị động không biết nên làm gì, đến cuối cùng bà Ngô lại sử dụng khổ nhục kế , bà biết chắc chỉ cần dùng chiêu này cháu trai bà nhất định sẽ đầu hàng.

Cuối cùng anh cũng chấp nhận cho cậu ngủ lại đây và tất nhiên anh cũng sẽ ở lại, sau đó liền hối hận tầm mắt nhìn bà và cậu đang nói chuyện mà như có ánh lửa trong mắt vậy, nhìn hai người cười cười nói nói mà không thèm nhìn đến anh, còn có bà đang làm gì, nói chuyện cũng không cần nắm tay, xoa đầu, nựng má như vậy chứ nhìn sau cũng thấy thật không vừa mắt…

Đến lúc anh sắp chịu hết nổi thì bà Ngô mới được dì lý nhắc nhở phải đi ngủ đúng giờ, lúc này ngoài phòng khách chỉ còn cậu và anh, không khí bỗng nhiên có chút khác lạ khiến cậu không khỏi rùng mình. Cậu lén đưa ánh mắy nhìn anh, nhưng là lúc này anh đang thản nhiên mà ngồi đọc báo trên tay còn có tách trà nóng.

" Em nhìn tôi làm gì " anh tuy vẫn đặt ánh mắt vào tờ báo trên tay nhưng lại biết rõ cậu đang nhìn anh

" Ách, nào có a " cậu bị nói trúng liền quay đi quơ vội ly trà muốn uống nhưng lại quên mất là trà dì lý mới pha còn rất nóng, vừa cho vào miệng liền phun ra hết. Không khỏi khiến cậu nhăn mặt mà.

Anh thấy vậy liền bỏ tờ báo xuống nhanh chóng đi đến chỗ cậu, nâng cằm cậu lên giúp cậu thổi thổi

" Em là bị ngốc hả, không thấy nước trà còn rất nóng sao, em đây là muốn bỏng chết à " anh tuy là trách nhưng teong lòng đau muốn chết nhìn đôi môi bị hung nóng đến đỏ ửng của cậu liền nhịn không được mà thương xót.

Cậu hít hít cái mũi nhỏ giọng nói " Không  phải, tại vì em không để ý nên mới như vậy thôi "

Nhìn gương mặt đáng thương hề hề của cậu anh cũng không nở mà trách cậu nữa, liền kéo cằm cậu lại cuốn cậu vào một nụ hôn nóng bỏng, cậu bị cái lưỡi mát lạnh của anh quấn lấy làm cho cậu cảm thấy vết nóng khi nảy không còn nữa như bị thôi miên mà muốn dùng lưỡi của mình quấn lấy anh, anh cảm nhận được sự đáp trả liền nhếch môi cười, nụ hôn lại càng tiến sâu hơn. Đến khi hai người đều không thở nỗi mới luyến tiếc mà tách ra.

Mắt cậu bị một tầng hơi nước bao phủ trong bóng tối càng trở nên long lanh hơn sự ngọt ngào nhu thuận đều nằm trong mắt cậu đúng là chọx người phạm tội mà. Anh bây giờ chỉ muốn một phát mà ăn sạch cậu rất muốn rất muốn, nhưng anh phải nổ lực kiềm chế khi mọi chuyện chưa giải quyết xong anh sẽ không ép buộc cậu, đều anh muốn là cậu sẽ tự nguyện cùng anh, cả linh hồn và thể xác của cậu đều thuộc về anh, đến lúc đó anh sẽ lấy lại gấp đôi.

Anh vui vẻ bế cậu lên phòng, cậu mơ hồ cũng ngoan ngoãn để cho anh bế, cậu vừa mới bị anh hôn cả người đều mềm oặt có chống cự cũng không được gì a.

" Anh đưa em đi đâu vậy "

" Về phòng, không lẽ em muốm ngủ ngoài phòng khách luôn sao "

Anh bế cậu lên lầu đặt cậu ngồi lên giường, sau đó tự mình vào phòng tắm tắm rửa thay đồ, sau khi anh cầm khăn tắm đi ra trên trên người chỉ quấn độc nhất cái khăn tắm lộ ra cơ ngực màu đồng cuốn hút mà bất cứ người con gái nào nhìn vào cũng mơ mộng muốn có được người đàn ông như vậy.

Anh đi ra nhưng vẫn thấy cậu cứ một bộ dạng ngốc lăng mà ngồi đó, liền đi đến vỗ trán cậu một cái

" A " cậu giật mình ôm cái trán tội nghiệp của mình

" Em không định đi tắm sao, còn ngồi ngốc ở đó làm gì "

" Ách! Em không có mang đồ theo a " cậu như vô tội nói

Anh nhìn cậu sau đó bước tới tủ đồ lấy ra một chiếc áo sơ mi trắng của anh đưa cho cậu, cậu đưa tay nhận lấy lại đưa ánh mắt không hiểu gì nhìn anh

" Em mau thay đồ ra đi, đồ của tôi em chắc không mặc vừa vì thế em chỉ có thể mặt đở cái đó đi " anh nói rất tự nhiên còn tỏ ra mình rất tốt a, nhưng thực ra lại là cố tình lấy cái áo đó cho cậu mặc.

" Em là đợi tôi giúp em tắm sao " anh vừa nói vừa như định bế cậu thật, cậu thấy vậy liền nhanh chóng chạy vào phòng tắm không quên khoá trái cửa, anh nhìn một loạt động tác của cậu mà chỉ biết lắc đầu cười cưng chiều.

Sau khi cậu tắm xong đi ra đã thấy anh thay đồ ngủ và đang nằm trên giường đọc sách. Cậu nghĩ nghĩ sau đó đi đến cửa phòng, còn chưa chạm đến nắm cửa đã nghe giọng nói anh truyền đến

" Em muốn đi đâu " anh từ tốn khép lại quyển sách đặt lại trên bàn khoanh tay mà nhìn cậu như nhìn một vật nhỏ đang làm điều xấu lén la lén lúc vậy.

" Em…em là đi về phòng ngủ a "

" Về phòng…đây là phòng của em em còn muốn đi đâu để tìm phòng đây "

" Nhưng là…nhưng……

" Không cần nhiều lời, đây là phòng em, mau qua đây "

Cậu chần chừ  nhưng vẫn ngoan ngoãn đi qua, vì sao? Vì áp lực của anh rất lớn a, cậu không dám không nghe theo…

Cậu đi đến ngồi một bên mép giường đối diện với anh, cậu lấy tay kéo kéo cái vạt áo xuống, chỉ hận không thể kéo dài thêm một chút nữa, vì trên người cậu đang mặc chính là chiếc áo sơ mi anh đưa cho tuy nói là áo nhưng khi mặt vào người cậu nó lại dài qua nữa đùi a. Vì thế khi cậu ngồi xuống chiếc áo lại bị vén cao hơn, cậu không quen mặc như vậy a phải cố gắng kéo a kéo.

" Em che cái gì thân thể em còn chỗ nào tôi chưa nhìn qua sao " anh gian tà nói

" Ách "

" Mau lại đây nào "  giọng nói của anh bỗng nhiên rất dịu dàng khiến cho cậu cứ như bị thôi miên mà ngoan ngoãn đi đến cạnh giường của anh. Gần đến nơi liền bị anh kéo một cái rơi vào vòng ngực ấm áp còn đang muốn giảy giụa đi ra đã bị cái tay đặt bên eo siết chặt.

Cậu không thoát ra được đành ngồi yên trong lòng anh, thấy cậu chịu yên vị rồi anh mới lên tiếng nói

" Em bị ngốc sao, nếu bây giờ chúng ta ngủ riêng chắc chắn sẽ làm cho bà nội nghi ngờ "

" Ách em quên mất nếu vậy…thì anh cứ ngủ trên giường đi em sẽ ngủ ở sofa cũng được " Cậu còn đang định đứng lên đã nghe giọng nói lạnh ngắt từ trên đầu truyền xuống khiến cậu cứng đờ cả người

" Em thử nhúng nhích thử xem " anh tức giận khi nghe cậu nói cậu cứ tìm cánh mà lãng tránh chẳng lẽ cậu không muốn ngủ cùng anh sao, vừa nghĩ đến đây anh đã cảm thấy trong người khó chịu. 

Thấy anh không nói gì cậu còn tưởng anh đang tức giận nên có chút lo lắng mà nhìn anh

" Anh…anh tức giận sao "

" Em còn dám hỏi tôi sao, có phải em chán ghét nên không muốn ngủ cùng tôi không ?"

" Không có…chỉ là…chỉ là… 

" Không nói được thì xem như em không muốn cùng tôi một chỗ đi " anh nói xong còn muốn đẩy cậu ra tỏ vẻ mìmh đang rất giận thế nhưng con gấu nào đó đã nhanh chóng bám vào người anh không buông.

" Không có…em chỉ là khômg muốn anh khó chịu nên mới nói như vậy, em không có chán ghét anh a " cậu vừa nói vừa dùng sức ôm lấy cổ anh vì thế cậu không nhìn thấy nụ cười vui sướng của người nào đó.

Anh cũng vòng tay qua ôm lấy eo cậu nhẹ giọng nói " Nếu vậy em có thích tôi không? Hửm "

" Em…

" Không nói được sao "

" Em…có thích anh, rất thích rất thích anh " cậu nói xong thì mặt cũng đỏ bừng lên, sao lại nói ra mất rồi mất mặt quá đi.

Anh thấy cậu hai tay che mặt liền kéo cậu xuống đặt cậu ngồi lại vào lòng mình " Lộc Hàm "

Cậu nghe anh gọi liền hé tay ra nhìn xem nhưng lại ngay ngốc trước nụ cười của anh, nó thực sự rất đẹp rất dịu dàng cậu cứ nghĩ mình đang bị ảo giác thì phải

Khi phát hiện mình bị anh trêu chọc liền lên án nói " Anh…anh đang trêu chọc em "

Cậu muốn chạy đi liền bị anh ôm lại bên tai là tiếng cười của anh  " Em chạy cái gì, tôi cũng đâu có trêu chọc gì em là em tự suy diễn a "

" Thế nhưng sao anh lại cười " cậu không tin mà hỏi lại

" Được vợ mình nói thích mình tất nhiên sẽ vui vẻ a, điều này mà em cũng không biết sao " amh nói xong cưng chiều nhéo chóp mũi cậu.

" Ách "

" Lộc Hàm nếu như chúng ta đã là vợ chồng thì không cần xa cách như vậy nữa, cứ coi như trước đây là tôi sai, tôi đã làm tổn thương em nhưng bây giờ sẽ không như vậy nữa chúng ta bắt đầu lại nhé " anh thực ra khi ngoài miệng  nói chuyện rất bình tĩnh nhưng nội tâm đã không thể giữ bình tĩnh nữa rồi anh rất sợ cậu sẽ không tha thứ cho anh.

" Em…chưa từng trách anh " vừa nghe cậu nói thế bao nhiêu căng thẳng của qnh rốt cuộc cũng được gỡ xuống anh ôm cậu thật chặt nói

" Em thực sự tha thứ cho anh sao "

" Ân " cậu gật đầu, cậu từ trước đến nay đều chưa từng trách anh, chỉ cần việc anh lựa chọn cậu đều sẽ nghe theo

" Lộc Hàm " anh dịu dàng gọi tên cậu

" Ân " nhưng khi cậu vừa trả lời môi đã bị bao trùm bởi một nụ hôn, cậu cũng nhắm mắt mà tập bắt đầu đáp trả lại anh, tại đây hai con người đã cùng nhau phá bỏ rào cản khoảng cách liệu có còn thử thách nào để họ ở bên nhau nữa không…?

Đến sáng ngoài cửa bà Ngô đang hết sức vui vẻ mà nhìn hai đứa đang trong phòng ôm nhau ngủ đến ngọt ngào kia, bà đây còn định kêu hai đứa xuống ăn sáng nhưng mà bây giờ chắc không cần nữa rồi.

" Bà Ngô nhìn lén người khác là không tốt a " dì lý bỗng nhiên lên tiếng làm bà Ngô giật mình

" Hừ, này không phải là nhìn lén a tại vì tụi nó không chịu khoá cửa nêu ta mới mở được thôi, ai thèm nhìn lén tụi nó làm gì, không nói nữa chúng ta mau đi ăn sáng thôi mặc kệ tụi nó " bà Ngô nói xong chấp tay ra sau lưng kiêu ngạo bước đi cứ như không phải người làm chuyện xấu là mình vậy, dì lý cũng vui vẻ mà đi theo.

Sau khi hai người xuống lầu thì người trong phòng khi nảy vẫn còn ngủ đã mở mắt ra anh khẽ mỉm cười, từ lúc bà Ngô mở cửa thì anh đã hay rồi chỉ là muốn xem bà anh lại muốn giở trò gì thôi.

Trên đời này chỉ duy nhất có hai người được anh dung túng một là bà nội hai là tiểu khả ái đang nằm trong lòng ngực anh đây, hai người chính là sinh mạng của anh anh không muốn bất kỳ ai trong hai người phải buồn cả.

Anh cuối xuống hôn lên trán, mắt , cái mũi rồi đến đôi môi ngọt ngào của cậu, mỗi nơi đều không bỏ xót, bởi vì chiếc áo với thân thể của cậu còn rộng hơn nên vì thế một bên xương quai xanh liền bị phô bày ra trước mắt anh, đúng là làm lòng người ngứa ngáy mà, anh cũng thật nể phục tính chịu đựng của mình a.

Đến 7h30 cậu liền mơ màng mở mắt cảm thấy ánh sáng làm cho mắt khó chịu nên cậu chỉ có thể lấy tay mà dụi mắt chờ khi thích ứng được thì lại thấy mình đang gói điầu lên một lòng ngực rắn chắc.

" Tĩnh " cậu theo hướng giọng nói mà ngước mắt lên nhìn liền thấy gương mặt góc cạnh của anh khi nhớ lại chuyện anh nói khi tối cậu cũng không có phản ứng bất ngờ nữa chỉ ngoan ngoãn gật đầu " Ân "

Anh cuối xuống hôn lên môi cậu một cái, dịu dàng nói

" Sáng hảo "

" Ân sáng hảo " cậu cười ngọt ngào đáp

Cậu thấy mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến cậu còn tưởng mình đang mơ một giấc mơ ngọt ngài nhưng khi tĩnh dậy lại thấy được gương mặt dịu dàng của anh thì cậu khẳng định đây không phải là mơ những điều anh nói tối hôm qua là sự thật, anh thật sự muốn cùng cậu bắt đầu lại cậu có thể cùng anh sống một cuộc sống hạnh phúc.

" Mới sáng sớm em lại suy nghĩ cái gì nữa rồi " bị anh kéo ra khỏi dòng suy nghĩ, cậu tươi cười nói

" Không có a, chỉ nghĩ xem hôm nay nên nấu món gì thôi " lời nói dối ngốc manh của cậu sao có thể qua mặt anh được nhưng mà anh vẫn không có vạch trần.

" Được vậy thì em cứ từ từ mà suy nghĩ còn bây giờ thì mau đi làm vệ sinh thôi " anh nói xong liền bế cậu vào phòng tắm, từ lúc ở trong bệnh viện đã quen với động tác này của anh nên cũng không có phản khán mặc cho anh bế.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info