ZingTruyen.Info

Dam My Hunhan Ba Xa Tha Thu Cho Anh


Hôm nay vẫn như mọi ngày cậu vẫn thức dậy sớm để nấu bữa sáng cho anh. Nhưng chỉ mới có 6:15' cậu đã nghe được tiếng bước chân của anh xuống lầu còn có đang ăn mặc chỉnh tề hình như đang rất vội thì phải.

Anh vừa xuống lầu vừa nói "  Tôi không ăn sáng ở nhà cùng em được, còn có tối nay tôi sẽ về trễ vì thế em không cần chuẩn bị thức ăn cho tôi."

" Nhưng mà...... " Chưa đợi cậu nói hết câu thì anh cũng đã đi mất. Cậu chỉ muốn nói bên ngoài trời đang rất lạnh muốn anh tự chú ý chăm sóc bản thân mình một chút.

Đã hơn 1 tuần kể từ khi sau ngày sinh nhật của anh , cậu cảm thấy anh đã thay đổi rồi thường hay đi sớm về khuya có hôm còn không về nhà, nếu có thì trên người cũng toàn là mùi nước hoa của phụ nữ. Cậu không tin là anh sẽ làm điều gì có lỗi với cậu , nếu có thì cũng chỉ có thể là cô gái đó thôi.

Không lẽ..... Không ,không thể nào là vậy chẳng phải cô gái đó đã đi nước ngoài rồi sao. Không lẽ cô ta đã trở về. Suy nghĩ như thế làm cậu có chút bất an, nếu cô ta đi tìm Thế Huân thì hai người họ sẽ quay lại với nhau sao. Nếu vậy cậu phải đối mặt như thế nào đây.

Gạt bỏ những suy nghĩ trong đầu cậu vẫn quyết định sẽ tin tưởng anh. ( Hàm biết cô gái đó là vì trước khi kết hôn bà nội Ngô có nói cho cậu biết là anh có một mối tình đầu nhưng vì sự nghiệp nên cô ta đã lựa chọn bỏ lại anh để theo đuổi sự nghiệp của mình từ đó anh đã trở lạnh lùng ít nói hơn cũng không có quen thêm một người bạn gái nào điều đó làm bà Ngô rất lo lắng nên đã quyết định hợp tác cho anh với cậu thành một cặp )

Vì thế cậu bắt đầu nấu vài món đơn giản ăn sáng sau đó đi đến tiệm bánh ngọt.
Bạch Hiền thấy cậu thì nghi hoặc nhanh miệng hỏi.
" Hàm Hàm sao mấy hôm nay cậu lại đến tiệm bánh sớm thế?"  Nghe Bạch hiền hỏi như vậy cậu không biết nên trả lời thế nào đây. Thấy cậu im lặng Bạch Hiền lại nói tiếp.

"Hàm Hàm à không lẽ tên Ngô Thế Huân đó lại không ở nhà với cậu nữa sao "
"Ân! " Cậu chỉ gật nhẹ đầu.
" Hàm, tớ nói này cậu phải chú ý một chút đừng nên quá luỵ tình nếu không sau này người đau khổ nhiều nhất sẽ là cậu đấy! "

" Tiểu Bạch cậu nói như vậy là có ý gì "  Lộc Hàm nghi hoặc nhìn Biện Bạch Hiền.

" À,..ừm.. Không có gì tớ chỉ là lo lắng cho cậu thôi nên mới nhắc nhở cậu như vậy " Đi nào bây giờ chúng ta nên vào tiệm bánh làm thôi nếu không một lát khách đến sẽ không có bánh ăn nha.
" Được! " Lộc Hàm gật đầu sau đó vui vẻ kéo Tiểu bạch vào trong tiệm mấy điều vừa nói cũng đã bị cậu quăng ra phía sau.

Bạch Hiền chỉ có thể thở dài mà cảm thán ở trong lòng : Hàm Hàm à tớ không thể nói cho cậu biết việc mình đã tình cờ thấy được tên họ Ngô đó cùng với một cô gái khác đang vui vẻ đi với nhau còn tỏ ra rất thân thiết nữa chứ.
Cậu không muốn nói vì không muốn cho Hàm Hàm phải đau lòng, huống hồ gì cậu ấy lại là người thật thà thiện lương như thế ai lại nở làm cậu buồn đây.

Bạch hiền thầm hứa nếu như tên họ Ngô đó dám làm Hàm Hàm của cậu bị tổn thương cậu thề sẽ không bỏ qua cho hắn ta. Hứ... ( đây chính là bạo thụ hahaha )

Sau khi dọn dẹp quán xong thì cậu cũng về nhà của mình khi bước vào cậu chỉ thấy căn nhà rất tĩnh mịch có phải hay không chỉ là ảo giác của cậu. Cậu lên lầu tắm rửa sau đó xuống lầu nấu một ít đồ ăn lót dạ. Anh đã từng cấm không cho cậu ăn mì vì thế cậu cũng nghe theo cũng không có ăn mì nữa. Nhớ đến đó trong lòng cậu cũng thấy ấm áp hơn cậu khẽ mĩm cười.

Ăn xong cậu ra phòng khách ngồi xem phim một chút nhưng cậu ngủ quên hồi nào cũng không hay, khi giật mình thức giấc nhìn đồng hồ thì thấy bây giờ đã hơn 12 giờ rồi mà anh vẫn chưa về, cậu nghĩ có lẽ hôm nay anh lại không về nhà nữa rồi. Khẽ thở dài sau đó cậu cũng quay về phòng của mình ngủ.

******

Sáng hôm sau cậu tranh thủ thức sớm một chút để đi đến quán ăn nổi tiếng có tên là " Lucky One "cậu nghe nói quán này mới phát minh ra món shushi mới rất là ngon vì thế cậu muốn mua vài phần để đãi mọi người. Khi cậu đến thì trong quán đã chật nít người rồi. Phải đứng xếp hàng thật lâu mới có thể mua được shushi đang vui vẻ chuẩn bị đi đến tiệm bánh thì vô tình thấy được từ xa một cặp đang ngồi ăn với nhau trong rất vui vẻ, điều đó không có gì lạ nhưng quan trọng là người mà cậu thấy là Ngô Thế Huân còn có cô gái ngồi kế bên nếu cậu nhớ không lầm thì đó chính là Từ Tuyết Mẫn mối tình đầu của anh.

Cậu biết cô ta vì trong lúc cậu đang dọn phòng cho anh thì tình cờ thấy được tấm hình mà anh và cô ta chụp chung khi đó hai người điều cười rất tươi nhìn vào thật ấm áp. Cậu cho là anh còn giữ tấm hình này vì vẫn còn hoài niệm chưa thể quên với cô ấy. Nên cậu cũng không có để ý nhiều.

Có điều cậu không ngờ suy đoán của mình là thật cô gái đó đã trở về còn có hai người đang rất hạnh phúc bên nhau. Anh vẫn còn rất yêu cô ta. Nhìn anh đúc cho cô ấy ăn , xoa đầu cô ấy, còn có nụ cười dịu dàng của anh dành cho cô ấy nữa sao cậu thấy thật ganh tỵ vì những thứ mà anh đã làm sẽ mãi mãi không dành cho cậu. Chạm tay lên ngực mình cậu cơ hồ cảm nhận được tiếng vở nát của trái tim mình, cậu cố nén tiếng tiếng khóc nghẹn ngào sau đó quay lưng chạy ra khỏi quán ăn.

******

Trong lúc anh đang nói chuyện thì có cảm giác như ai đó đang nhìn mình khi anh quay qua thì không có thấy gì lạ cả. Thấy anh đang nói chuyện thì quay đi chỗ khác trầm tư cô hỏi.
" Huân có chuyện gì sao anh?"
Nghe tiếng cô thì anh khôi phục tinh thần nói
" Không có gì em mau ăn tiếp đi"  Nói xong lại gắp thức ăn bỏ vào trong chén cho cô. Cô ta lại giả vờ hỏi anh "Huân em nghe nói là anh đã kết hôn rồi phải không, mà còn là với một cậu trai nữa"
Động tác trên tay anh có chút run rồi ngừng lại anh trầm mặt một chút sau đó lại gật đầu " Ừm, đúmg vậy!"
Cô giấu đi một tia giao động trong mắt mình rồi lại nói " Anh à , anh không yêu cậu ta có phải không?"
Thấy anh không trả lời cô ta nhanh chống bước đến ngồi ở bên cạnh anh khoát tay anh sau đó nói :

" Em biết ngay mà anh sẽ không thể nào có tình cảm với cậu ta được, anh lấy cậu ta là vì bất đắc dĩ thôi, anh vẫn còn yêu em nhiều lắm mà có phải không?"

Rất lâu sau đó anh lại ừ một tiếng " Cô mừng rở hôn lên má anh một cái." Sau đó nói " anh à anh đưa em đi chơi có được không em mới vừa về nước nên còn rất nhiều chỗ muốn đi nha."
Anh đồng ý rồi dẫn cô đi chơi. Đến tối anh đưa cô về khu chung cư cao cấp dành cho giới thượng lưu có tên là " Đệ Nhất " thuộc quản lý của công ty Ngô thị.

Khi đến nơi cô lại không chịu xuống xe mà ôm lấy anh làm nũng nói " Huân hay là tối nay anh ở lại đây với em đi người ta ở đây một mình rất chán nha."

" Không được!! Hôm nay anh phải về nhà để giải quyết một số tài liệu quan trọng."
" Không muốn đâu!!! " cô ta nũng nịu kéo tay anh.
" Ngoan đi, anh hứa ngày mai sẽ ở cùng em có được không "

"  Ân! Như vậy thì được "  Cô ta ngoan ngoãn tạm biệt anh rồi xuống xe đi vào căn hộ của mìmh.

Anh không biết tại sao nhưng trong lòng lại rất muốn về nhà ngay lúc này. Sau đó anh cũng khởi động xe rồi chạy về nhà.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info