ZingTruyen.Info

Đam Mỹ [ HUNHAN ] Bà Xã Tha Thứ Cho Anh

Chương 4

huynhpii947

Anh đi lại gần chỗ cậu sau đó cầm lấy chăn và gối nằm của cậu để lên giường sau đó nói.
" Em lên giường ngủ cùng đi dù sao giường rất rộng hai người ngủ vẫn dư sức " Thấy bộ dạng vẫn còn ngốc lăn của cậu khoé miệng anh khẽ nâng lên , lại muốn trêu chọc đứa ngốc này một chút.

" Sao! em không muốn hay là.... em sợ tôi sẽ làm gì em , em yên tâm tôi sẽ không chạm vào đứa ngốc như em đâu. "

" Nào có! ai..ai sợ anh chứ em mới không có ngốc " Nói xong chạy lại nhảy lên giường nằm qua một góc sau đó lấy chăn trùm kín từ đầu đến chân. Nếu như không phải trời tối thì cơ hồ có thể thấy được hai ông mặt trời be bé trên má cậu. Anh nói đúng a giường anh rất lớn cơ hồ có thể chứa được 5,6 người cao to chứ nói chi là một người bé xíu như cậu.

Chỉ thấy một cục chăn nào đó đang nằm bất động trên giường anh chỉ lắc đầu cười rồi cũng lên giường ngủ .Anh có thể không để ý thấy trên nụ cười của anh hiện lên lại có chút cưng chìu.

" Chỉ khoảng 15 phút sau cục chăn nào đó đã nhích qua nhích lại nhưng lại không có dấu hiệu sẽ tĩnh. Anh tưởng cậu bị ngợp nên đã xích lại kéo chăn của cậu ra theo ánh đèn ngủ anh cơ hồ thấy được chân mày của cậu nhíu chặt lại, theo nhịp độ của tiếng sấm khi xuất hiện thì cơ thể của cậu cũng run lên theo. Anh nghĩ chẳng lẽ đứa ngốc này lại sợ sấm tới vậy sao, cả khi ngủ say cũng tỏ ra bất an sợ sệt như vậy.

Anh không tự chủ mà vòng tay kéo người nào đó vào tromg lòng của mình, vỗ nhẹ lên lưng cậu như đang an ủi, cậu so với anh nhỏ hơn rất nhìu nên khi anh ôm cậu thì cậu cũng lọt thỏm vào trong lòng anh. Cảm nhận được hơi ấm xuất hiện làm cậu cảm thấy an tâm hơn chân mày cũng giản ra, cậu cố nhích lại gần hơn cứ sợ hơi ấm này phút chốc sẽ biến mất.

Nhìn cái đầu xù nào đó đang cọ cọ vào trong ngực mình như đang làm nũng anh lại thấy có chút gì đó đang dao động ở trong lòng. Hương thơm từ cơ thể cậu làm cho anh rất dể chịu mùi hương bạc hà thoang thoảng vừa mạnh mẽ lại dịu dàng khiến cho anh cảm thấy thoải mái không bài xích.

Cứ thế một lớn một nhỏ ôm nhau ngủ nhìn sao cũng thấy đây là sự phối hợp tuyệt đối. Cho đến khi anh bị ánh sáng của mặt trời chiếu vào mắt làm cho tĩnh, nhíu mày anh muốn ngồi dậy lại phát hiện một người nào đó đang gối đầu lên tay mình mà ngủ ngon lành. Nhìn đồng hồ đã là tám giờ mười, không ngờ anh lại có thể ngủ lâu như vậy. Từ trước đến giờ anh luôn có thói quen thức vào lúc 6 giờ kể cả ngày cuối tuần nhưng hôm nay lại có thể ngủ được một giấc lâu như vậy lại có chút bất ngờ.

Anh quay qua ngắm người nào đó đang còn ở tromg mộng đẹp vẫn chưa muốn tĩnh.
Tuy cưới nhau đã hơn một năm nhưng anh vẫn chưa có dịp nhìn rõ diện mạo của cậu bây giờ thấy rồi thì có chút ngạc nhiên cậu rất đẹp , da trắng, mũi cao dọc dừa, môi mỏng đỏ hồng tự nhiên, trán cao mày nhỏ, lông mi vừa dài lại vừa cong lên, cậu đang nằm quay lưng với ánh sáng nên khi mặt trời chiếu vào cậu nhìn sao cũng rất giống thiên sứ vừa thuần khiết không bị vấy một chút bẩn nào.

Vẻ đẹp của cậu có thể mê hoặc lòng người, cả nữ nhân cũng chưa chắc gì có được vẻ đẹp như thế. Anh cũng không ngờ sau vẻ mặt ngốc nghếch này lại mang vẻ đẹp yêu nghiệt như vậy. Cảm thấy người nào đó trong lòng mình đang động đậy anh nhìn xuống thấy cậu đang dụi dụi mắt chuẩn bị tĩnh giấc.
Khi cậu mở mắt ra chỉ thấy gươmg mặt phóng đại của anh làm cho sợ hãi vội bật đầu ngồi dậy lắp bắp nói.

" Anh... Sao...an..h ... Sao anh lại ở trong phòng của em vậy chẳng lẽ anh...!! Chưa nói hết câu đã bị anh hành động của anh làm cho im bặt...
Anh cốc đầu cậu một cái rõ đau sao đó nói " Em nhìn kỹ lại xem đây là phòng của ai. Em nghĩ tôi xấu xa đến vậy sao nhân lúc em ngủ mà giở trò với em. Theo tôi nghĩ người bị lợi dụng không phải là em mà là tôi mới đúng. Em xem tay của tôi đã bị em biến thành gối nằm nguyên một đêm đến bay giờ vẫn còn rất đau này. "

" Ách...." Cậu chớp chớp mắt nhìn anh như đang cố lật lại chuyện tối qua. Cậu chỉ nhớ mình qua phòng anh xin ngủ nhờ sao đó thì lên giường ngủ, cậu nhớ rất rõ là mình chỉ nằm một góc khoảng cách rất xa so với anh sao lại có thể ngủ trên tay anh được a. Đang suy luận thì lại nghe lêb tiếng.

" Em không tin thì có thể nhìn xem , nước miếng của em đều đã chảy ướt áo tôi này " nói xong anh còn cố ý kéo kéo gốc áo của mình như muốn chứng minh cho cậu thấy lời anh nói là thật.

Bùm!!! một cái mặt của cậu đỏ lên so với cà chua chín cơ hồ còn muốn đỏ hơn . Cậu chu mỏ cải lại.
" Mới không có! Anh mới là người ngủ say chảy nước miếng ấy " Nói xong thì nhanh chân chạy về phòng của mình.
Anh nhìn theo bóng lưng cậu lại bật cười thành tiếng anh thấy việc trêu chọc đứa ngốc này lại rất thú vị.

Sau khi ăn sáng xong lại đưa cậu về nhà lớn Ngô gia để thăm bà nội vì hôm nay là cuối tuần nên anh muốn dành thời gian ở bên bà của mình. Sau khi tới Ngô gia hai người vừa bước xuống xe thì đã thấy bà nội đi tới , nhìn cũng không thèm nhìn anh một cái mà đã vội vội vàng vàng ôm cháu dâu của mình.

" Hàm nhi à, bà nội rất nhớ cháu nha, con có khoẻ không thằng Huân có ăn hiếp con không a , nếu có cứ nói bà sẽ giúp con trừng trị thằng nhóc thối ấy, con đừng để mình chịu ủy khuất nha."

" Bà nội sao bà có thể nói xấu cháu của bà như vậy chứ. " Thấy tâm tình anh không tốt nên cậu vội nói.

" Bà nội cháu không sao đâu , Thế Huân cũng rất tốt với cháu bà an tâm đi ạ " Thấy bà thương mình như vậy cậu cảm thấy trong lòng rất ấm áp.
" Bà à hay là mình vào trong nhà rồi nói tiếp có được không , bên ngoài trời rất lạnh không tốt cho sức khoẻ của bà đâu " Nghe cậu nói vậy bà cũng để cậu tùy ý dìu mình vào trong nhà , lại một lần nữa bơ đẹp một người nào đó vẫn còn đứng ở ngoài sân ,anh thấy vậy cũng đành vào theo.

Sau khi ngồi xuống sofa bà lại cầm tay cậu " Hàm nhi à con với thằng Huân cũng cưới nhau được một thời gian rồi sau vẫn còn chưa chịu có em bé a. Nghe bà hỏi thế cậu không biết trả lời thế nào đành đưa ánh mắt cầu cứu nhìn qua Ngô Thế Huân đang ngồi đối diện cậu. Sau đó anh cũng nói.

" Bà à tụi con còn trẻ nên cũng không cần có con sớm đâu ạ "

Nghe anh trả lời bà nội Ngô liền không vui trách " Anh không cần nhưng tôi cần, anh thì còn trẻ nhưng tôi thì đã già rồi sống nay chết mai thì phải đợi đến khi nào mới có cháu ẩm bồng đây hả."

" Bà nội đừng tức giận con thấy anh ấy nói đúng đó tụi con còn trẻ với lại con chưa chuẩn bị tốt để tiếp nhận chuyện này.( trong fic này nam nhân có thể có thai nha m.n )

"Lộc hàm à con đừng bị thằng nhóc này tẩy não , con phải nghe lời bà, có con thì gia đình mới xum vầy hạnh phúc có biết không! "
" Ân, con biết rồi bà "
Bà nội Ngô hai lòng nói " Như vậy mới đúng cháu ngoan của bà " bà nói xong thì xoa đầu cậu.

Hai người ở chơi cho đến khi ăn xong cơm tối thì chào tạm biệt bà rồi ra về.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info